Thông Tin Chi Tiết Vé Máy Bay Tết Đi Đà Nẵng Mới Nhất

Thông tin chi tiết vé máy bay Tết đi Đà Nẵng mới nhất 2023

Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng đối với cả du khách Việt Nam lẫn quốc tế, không phải bởi vì nơi đây có 1 địa điểm làm nên cái tên, mà chính là sự kết hợp của rất nhiều danh lam thắng cảnh không thể đếm xuể. Nếu dịp tết này bạn chưa suy nghĩ ra bất kì chỗ nào để dừng chân, lúc này bạn hãy nên suy xét đến thành phố đáng sống này. Và nếu bạn vẫn chưa biết làm thế nào để tới đây trong ngày cận tết như vậy, hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu chi tiết vé máy bay tết đi Đà Nẵng và một số kinh nghiệm bạn nên biết để có chuyến đi đầy thú vị nha!         

Mục Lục

Lịch nghỉ Tết chính thức của năm 2023

Cán bộ, công chức, viên chức

  • Đối với cán bộ, công chức, viên chức được nghỉ chế độ vào thứ bảy, chủ nhật hằng tuần thì lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2023 sẽ là 9 ngày. Bắt đầu từ ngày 29/01/2023 đến hết ngày 06/02/2023.
  • Trường hợp những cán bộ, công chức, viên chức không được nghỉ cố định vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần thì lịch nghỉ tết Nguyên đán 2023 là 5 ngày. Bắt đầu từ ngày 31/01/2023 đến hết ngày 04/02/2023.

Người lao động 

vé máy bay
Lịch nghỉ Tết chính thức của năm 2023

Các doanh nghiệp thường sẽ tổ chức cho nhân viên của mình nghỉ 2 ngày trước Tết và 3 ngày sau Tết hoặc 1 ngày trước Tết và 4 ngày sau Tết.

Học sinh, sinh viên

Đối với học sinh, sinh viên thì lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 thường là lịch nghỉ riêng theo quy định của từng địa phương.

Bảng giá vé máy bay Tết đi Đà Nẵng 2023

vé máy bay
Bảng giá vé máy bay Tết đi Đà Nẵng 2023

Bảng giá vé máy bay đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng chi tiết năm 2023

Chặng bay Hãng hàng không Tết Dương lịch Tết Nguyên đán
Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng Vietjet Air 619.000Đ 1.599.000Đ
Pacific Airlines 1.189.000Đ 1.549.000Đ
Bamboo Airways 1.559.000Đ 1.659.000Đ
Vietnam Airlines 1.737.000Đ 1.599.000Đ

Bảng giá vé máy bay đi từ Hà Nội đến Đà Nẵng chi tiết năm 2023

Chặng bay Hãng hàng không Tết Dương lịch Tết Nguyên đán
Hà Nội – Đà Nẵng Vietjet Air 619.000Đ 619.000Đ
Pacific Airlines 1.269.000Đ 1.269.000Đ
Bamboo Airways 1.189.000Đ 1.189.000Đ
Vietnam Airlines 1.737.000Đ 269.000Đ

Bảng giá vé máy bay đi từ Hải Phòng đến Đà Nẵng chi tiết năm 2023

Chặng bay Hãng hàng không Tết Dương lịch Tết Nguyên đán
Hải Phòng – Đà Nẵng Vietjet Air 539.000Đ 99.000Đ
Vietnam Airlines 539.000Đ 709.000Đ
Xem thêm  Điểm danh Top 10 đơn vị in ly nhựa Đà Nẵng giá rẻ uy tín

Bảng giá vé máy bay đi từ Phú Quốc đến Đà Nẵng chi tiết năm 2023

Chặng bay Hãng hàng không Tết Dương lịch Tết Nguyên đán
Phú Quốc – Đà Nẵng Vietjet Air 950.000Đ 843.000Đ
Bamboo Airways 979.000Đ 1.200.000Đ
Vietnam Airlines 1.409.000Đ 649.000Đ

Bảng giá vé máy bay đi từ Đà Lạt đến Đà Nẵng chi tiết năm 2023

Chặng bay Hãng hàng không Tết Dương lịch Tết Nguyên đán
Đà Lạt – Đà Nẵng Vietjet Air 539.000Đ 619.000Đ
Bamboo Airways 639.000Đ 499.000Đ
Vietnam Airlines 429.000Đ 429.000Đ

Bảng giá vé máy bay đi từ Cần Thơ đến Đà Nẵng chi tiết năm 2023

Chặng bay Hãng hàng không Tết Dương lịch Tết Nguyên đán
Cần Thơ – Đà Nẵng Vietjet Air 539.000Đ 1.159.000Đ

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là vé một chiều đối với 1 hành khách bay hạng phổ thông
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi đến từ hãng hàng không

Kinh nghiệm săn vé máy bay Tết đi Đà Nẵng giá tốt

Tham khảo giá vé của nhiều hãng

Để đáp ứng du cầu du lịch và di chuyển, nên hiện nay Việt nam có khá nhiều hãng hàng không khác nhau, về cả giá cả về dịch vụ. Do đó, nếu bạn muốn săn cho mình một chiếc vé máy bay tết đi Đà Nẵng giá rẻ thì hãy nên tham khảo chi tiết vấn đề giá cả một cách kỹ lưỡng. 

vé máy bay
Tham khảo giá vé của nhiều hãng

Bạn có thể xem xét những mức giá mà Hanami đã đề cập trên đây, từ đó chọn ra một mức giá của hãng máy bay bạn cảm thấy phù hợp nhất, liên hệ và lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới.

Lưu ý khuyến mãi giảm giá, tích điểm

Khi bạn chuẩn bị đặt vé máy bay tết đi Đà Nẵng, bạn nên lưu ý các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tích điểm. Bởi ngay sau khi các hãng hàng không vừa tung vé ra thị trường cũng chính là thời điểm vàng để bạn có thể săn những khuyến mãi giá rẻ. Bạn nên theo dõi các trang thông tin chính thức của các hãng hàng không mà bạn chọn để liên tục cập nhật những ưu đãi mới nhất.

Chọn ngày bay, giờ bay linh hoạt

vé máy bay
Chọn ngày bay, giờ bay linh hoạt

Gần thời gian đến tết thì lượng người đặt vé máy bay cũng sẽ có xu hướng tăng mạnh nên giá vé cũng thường có sự chênh lệch giữa các thời điểm bay. Nếu bạn muốn săn một vé máy bay đến Đà Nẵng giá rẻ, bạn nên mua vé thời điểm bay vào sáng sớm hoặc tối muộn, bởi những khung giờ này giá vé sẽ rẻ hơn nhiều so với các khung giờ khá.

Lựa chọn đại lý bán vé máy bay uy tín

Nếu bạn muốn đặt vé máy bay tết đi Đà nẵng nhanh chóng hay không kiên nhẫn ngồi săn các chương trình ưu đãi thì hãy giao việc đặt vé này cho các đơn vị uy tín. Đến với các đơn vị này chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng đến việc không đặt được vé, hay mua vé với mức giá quá cao.  

Thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay Tết đi Đà Nẵng

vé máy bay
Thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay Tết đi Đà Nẵng

Đợt 1: Hành khách nên đặt vé máy bay Tết đi Đà Nẵng từ nửa cuối tháng 7/2022, đây là đợt mở bán vé Tết lần đầu tiên. Các hãng hàng không mở bán khoảng hơn 2 triệu vé với nhiều chặng nội địa phổ biến, trong đó có các chặng đi thành phố Đà Nẵng. 

Đợt 2: Nửa đầu tháng 10, các hãng hàng không tiếp tục đem đến cho hành khách đợt mở bán vé Tết lần thứ hai. Cập nhật thêm đó là lịch bay, bổ sung thêm ghế ngồi nhằm phục vụ tốt nhất cho các hành khách trên những chuyến bay ngày xuân.

Đợt 3: Bắt đầu từ tháng 12, các hãng hàng không lại tiếp tục tung thêm các vé máy bay Tết đi Đà Nẵng. Đồng thời tăng thêm những đường bay phổ biến để hành khách có thể chọn được chuyến bay ưng ý.

Xem thêm  Khám phá những điều thú vị tại Jollibee Đà Nẵng

Một số lưu ý về hành lý khi đi máy bay vào dịp Tết

Hành lý bị cấm đem lên máy bay

vé máy bay
Hành lý bị cấm đem lên máy bay
  • Các chất gây cháy nổ như bom đạn, mìn kíp nổ, các loại pháo, dây cháy chậm hay những thứ nhỏ như diêm, bật lửa, khí gas…
  • Các loại thực phẩm gây mùi nặng như cá khô, mắm, các loại trái cây mùi nặng như sầu riêng, mít… và các loại thực phẩm tươi sống nặng mùi.
  • Các loại vũ khí, dụng cụ sắc nhọn như dao, súng, kéo, đạn dược…
  • Các chất hóa học nguy hiểm như chất ăn mòn, axit, chất dễ gây cháy như xăng, dầu, sơn…

Hành lý được phép đem lên máy bay

vé máy bay
Hành lý được phép đem lên máy bay
  • Giấy tờ tùy thân: bạn bắt buộc phải mang theo các loại giấy tờ như visa, hộ chiếu, căn cước công dân…
  • Các phương tiện điện tử: bạn có thể mang theo các phương tiện điện tử như điện thoại, máy tính bảng, máy chơi game, laptop… lên máy bay để làm việc hoặc giải trí.
  • Các loại thuốc:  bạn có thể mang theo một lượng vừa đủ phù hợp với quy định. Tránh mang quá nhiều thuốc nếu bạn không muốn bị hãng hàng không xem là nhập lậu.

Phương thức di chuyển giữa sân bay và trung tâm thành phố Đà Nẵng

vé máy bay
Phương thức di chuyển giữa sân bay và trung tâm thành phố Đà Nẵng

Xe buýt

Đây là phương tiện di chuyển tiết kiệm nhất tại sân bay khi bạn muốn di chuyển trong nội bộ thành phố Đà Nẵng. Ở sân bay, hiện nay đang có rất nhiều tuyến xe buýt khác nhau như tuyến 01 (Đà Nẵng – Bến xe Hội An), tuyến 03 (Đà Nẵng – Ái Nghĩa), tuyến 04 (Đà Nẵng – Tam Kỳ), tuyến 06 (Đà Nẵng – Phú Đa),… Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chuyến xe bus trên Google maps.

Taxi 

Taxi được xem là phương tiện di chuyển phổ biến nhất tại sân bay Đà Nẵng. Bạn có thể lưu lại cho mình một vài số điện thoại của các hãng taxi phổ biến hiện nay như Mai Linh Đà Nẵng, VinaSun Green, Tiên Sa Đà Nẵng,… Đừng quên hỏi trước giá để tránh trường hợp bị nâng giá nhé!

Xe đưa đón sân bay Đà Nẵng

Ngoài các phương tiện di chuyển đã kể trên, bạn cũng có thể dễ dàng đặt dịch vụ đưa đón sân bay. Bạn sẽ được đưa đón bằng xế xịn với mức giá phải chăng đã được tham khảo trước khi xuống sân bay.

Những địa điểm du lịch thu hút du khách tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo

Đỉnh bàn cờ

Đây là địa điểm tham nổi tiếng thuộc quận Sơn Trà, có view hướng về toàn bộ thành phố Đà Nẵng rộng lớn và con sông Hàn yên bình. Trên Đỉnh Bàn Cờ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên tựa chốn bồng lai với những bức tượng điêu khắc vô cùng ấn tượng.

Biển Mỹ Khê

Nơi đây được đánh giá là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, và cũng là địa điểm được nhiều người quan tâm khi đến với Đà Nẵng. Đến thành phố Đà Nẵng mà bạn muốn tắm biển thì không thể bỏ qua bãi biển Mỹ Khê được, nơi đây bạn sẽ được tận hưởng dòng nước biển xanh mát, bãi cát vàng mịn cùng khung cảnh hùng vĩ xung quanh.

Chùa Linh Ứng

vé máy bay
Những địa điểm du lịch thu hút du khách tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo

Chùa Linh Ứng nằm dựa lưng vào dãy núi Sơn Trà hùng vĩ, đây là nơi có chứa tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam. Từ chùa Linh Ứng, bạn có thể tận hưởng bầu không khí vô cùng trong lành đầy thư giãn, ngắm nhìn vẻ đẹp được mẹ thiên nhiên ban tặng của toàn cảnh núi non Sơn Trà.

Chợ đêm Sơn Trà

Chợ đêm Sơn Trà được mệnh danh là “gì cũng có”, đây là 1 khu chợ đông đúc với càng sạp bán hàng hóa, văn hóa ẩm thực 3 miền cho đến các tiết mục văn nghệ. Đây là một khu chợ đáng để đi khi bạn đến Đà Nẵng.

Trên đây là thông tin chi tiết vé máy bay tết đi Đà Nẵng mà Hanami Hotel Danang muốn giới thiệu đến bạn trong năm 2023 sắp tới. Hy vọng bài viết này bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm bỏ túi trong chuyến đi sắp tới nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top