Top 20 Khách Sạn Giá Rẻ Tốt Nhất Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Top 20 khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng

Là thành phố du dịch với dịch vụ lưu trú đa dạng, Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn để bạn lựa chọn. Vậy có khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng nào mà bạn chưa biết? Cùng Hanami Hotel Danang điểm danh ngay Top 20 khách sạn dưới đây nhé!

Hanami Hotel 3 sao – Khách sạn gần biển giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 61 – 63 Hoàng Kế Viêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 
  • Giá: Từ 300.000 đồng/ đêm, cho thuê theo giờ chỉ với 150.000 đồng/ 2h 

Khách sạn Hanami Đà Nẵng là lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ tại Đà Nẵng với giá cả hợp lý và các dịch vụ chất lượng. Với tiêu chuẩn 3 sao với các loại phòng từ Standard đến deluxe, có cả căn hộ bếp nấu ăn đầy đủ. 

Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng

Hanami là điểm nghỉ dưỡng không chỉ dành cho khách du lịch trong nước và khách quốc tế. Đây là địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn để nghỉ ngơi trong các chuyến công tác tại Đà Nẵng. Nằm ở vị trí thuận lợi vừa gần biển Mỹ Khê đẹp nhất thành phố, gần trung tâm hành chính, các điểm du lịch và ăn uống sầm uất. 

Khách sạn Hanami Đà Nẵng còn có bãi đổ xe ô tô, xe máy rộng rãi miễn phí cho du khách. Cùng với đó là các dịch vụ bổ sung đầy đủ như hỗ trợ du khách đặt vé máy bay, mua vé tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, cho thuê xe máy,… Đến với Hanami, du khách chỉ cần xách balo lên nhận phòng và ở thôi. Dịch vụ  buồng phòng dọn phòng thường xuyên hàng ngày, đảm bảo phòng luôn được giữ sạch sẽ thoáng mát.

Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
View Khách sạn Hanami Đà Nẵng

Du khách có thể hoàn toàn yên tâm về phòng luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nhất. Vì thế, để chuyến Đà Nẵng của bạn được trọn vẹn nhất thì bạn có thể đặt phòng online ngay tại Agoda ngay nhé!

Sea Me Boutique Hotel

  • Địa chỉ: 04 đường An Thượng 30, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Mức giá từ 350K/ đêm/ phòng

Khách sạn Sea Me Boutique hotel Đà Nẵng là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, nằm tại số 04 An Thượng 30, phường Bắc Mỹ Phú, Quận Ngũ Hành Sơn, nằm ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê là một vị trí vô cùng lý tưởng để thu hút khách du lịch . Khách sạn gồm 47 phòng từ Standard đến Deluxe và cả phòng Family giành cho gia đình với phong cách thiết kế riêng, đem lại cho quý khách một cảm giác mới mẻ. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để quý khách dừng chân sau chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.
Mọi căn phòng tại Sea Me Boutique hotel Đà Nẵng đều được trang bị đầy đủ, cơ sở vật chất tuyệt vời đem đến cho bạn cảm giác như ngôi nhà thứ hai của mình. Với lợi thế sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách bãi biển 100m, cách trung tâm thành phố chỉ 5 phút đi xe, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, Hội An, Cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà …có thể ngắm bình minh lên trên bãi biển Mỹ Khê, ngắm cầu Rồng rực rỡ, cầu sông Hàn xinh đẹp và đặc biệt được thưởng thức màn trình diễn đặc sắc trên bầu trời Đà Nẵng. Bạn có thể được tận hưởng những giây phút tuyệt vời hiếm có khi đến với Sea me boutique hotel Đà Nẵng.

Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn Sea Me Boutique Đà Nẵng

Ưu điểm nổi bật khi đến với Sea Me Boutique hotel Đà Nẵng là du khách sẽ không còn bận tâm về điểm đỗ xe. Bởi khách sạn có điểm đậu ô tô, xe máy rộng rãi và hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp du khách dễ dàng di chuyển, đi lại tận nơi đến khách sạn nghỉ ngơi bất cứ lúc nào mà không sợ kẹt xe. Cùng với đó là các dịch vụ bổ sung đầy đủ như hỗ trợ du khách đặt vé máy bay, mua vé tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, cho thuê xe máy, giặt là…
Khách sạn view biển giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Đến với Sea Me bên cạnh chất lượng cơ sở vật chất bạn sẽ nhận được sự tiếp đãi ân cần chu đáo từ các nhân viên khách sạn. Seame luôn chú trọng đến thái độ phục vụ chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng đến khách hàng. Vì thế, đội ngũ nhân viên Seame luôn được đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ, nhiệt tình và hòa đồng khi giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
Mùa hè sắp đến rồi và bạn băn khoăn không biết lựa chọn khách sạn nào là nơi nghỉ chân khi đến Đà Nẵng thì hãy nhớ book phòng ngay tại Sea Me boutique hotel Đà Nẵng để khám phá thành phố đáng sống này nhé. Bạn sẽ không bao giờ hối hận khi đặt chân đến đây bởi Đà Nẵng sẽ đánh cắp trái tim bạn như kẻ cắp mặt trăng vậy, một thành phố có quá nhiều nơi để khám phá, để tận hưởng và để trải nghiệm.

Zenta Hotel – Khách sạn view biển giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 50 đường An Thượng 1, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Mức giá: chỉ từ 250K/ đêm/ phòng

Khách sạn Zenta Đà Nẵng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ tại Thành phố biển với giá cả hợp lý và các dịch vụ chất lượng. Với tiêu chuẩn 2 sao với các loại phòng từ Standard đến Deluxe. Từ ban công khách sạn bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ biển Mỹ Khê xinh đẹp trải dài cát trắng.

Khoác lên mình chiếc áo vàng cam được điểm xuyến bởi những chiếc ban công gỗ với lối kiến trúc mang âm hưởng cổ kính nhưng không kém phần hiện đại. Zenta tự tin mang lại cho du khách một cảm giác vừa truyền thống vừa sang trọng.

Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn Zenta view biển Đà Nẵng

Zenta không chỉ là điểm nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch trong nước và khách quốc tế mà đây còn là địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn để nghỉ ngơi trong các chuyến công tác tại Đà Nẵng.

Nằm ở vị trí thuận lợi vừa đối diện biển Mỹ Khê đẹp nhất thành phố, chỉ mất một phút đi bộ ra biển, gần trung tâm hành chính, các điểm du lịch và ăn uống sầm uất.
Khách sạn Zenta Đà Nẵng còn có bãi đổ xe máy rộng rãi miễn phí cho du khách. Cùng với đó là các dịch vụ bổ sung đầy đủ như hỗ trợ du khách đặt vé máy bay, mua vé tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, cho thuê xe máy, giặt là…

Xem thêm  Top 10 quán bánh đập Đà Nẵng nên thử một lần

Đến với Zenta bên cạnh chất lượng cơ sở vật chất bạn sẽ nhận được sự tiếp đãi ân cần chu đáo từ các nhân viên khách sạn. Dịch vụ buồng phòng dọn phòng thường xuyên hàng ngày, đảm bảo phòng luôn được giữ sạch sẽ thoáng mát nhất có thể.

Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng gần biển quận Sơn Trà

Khách sạn Azure Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 500.000 đồng/ đêm 
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn Azure Hotel tốt nhất Đà Nẵng

Azure Hotel với thiết kế phong cách cổ điển nội thất tối giản, màu sắc nhẹ nhàng lấp đầy không gian nghỉ dưỡng, căn phòng đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện nghi của du khách, phòng tắm riêng và sạch sẽ. Khách sạn nằm cách bãi biển Mỹ Khê chỉ cách 4 phút đi bộ. Chú trọng đầu tư dịch vụ, giá cả hợp lý, là những dấu ấn khiến Azure tự tin là địa chỉ hàng đầu khi du khách đến Đà Nẵng.

Khách sạn Sea Wonder Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Nguyễn Công Sáu, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 400.000 đồng/đêm

Sea Wonder Đà Nẵng nằm bên bãi tắm Mỹ Khê, thuận lợi cho du khách yêu thích cái không khí của biển. Khách sạn đầy đủ tiện nghi với điều hòa, thiết bị vệ sinh Caesar, tủ lạnh, tivi,… Với giá cả hợp lý nằm cạnh biển sẽ là nơi nghỉ dưỡng mà du khách không thể bỏ qua.

Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Sea Wonder Hotel Đà Nẵng

Các điểm ăn uống gần khách sạn, với các đoàn khách gia đình, thực đơn phong phú đa dạng hợp khẩu vị của từng vùng miền. Hải sản tươi sống thuận lợi cho du khách có thể tự do lựa chọn phù hợp cho cả trẻ em và người già.

Khách sạn Grand Tourane Hotel

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: từ 2.000.000 đồng/đêm

Grand Tourane Hotel được đặt 5 phút đi bộ từ trung tâm thành phố Đà Nẵng và nằm dọc bãi biển Mỹ Khê, nổi tiếng trên thế giới, là địa điểm chọn lựa tuyệt vời cho một chuyến đi nghỉ dưỡng. Đội ngũ nhân viên vui vẻ sẵn sàng phục vụ và cung cấp cơ sở vật chất tốt nhất và dịch vụ tận tình để đảm bảo khách hàng thoải mái và tự hào.

Khách sạn giá rẻ Đà Nẵng
Khách sạn Grand Tourane Hotel

Khách sạn với 188 phòng cùng các dãy phòng hiện đại với những cảnh nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển Mỹ Khê hoặc đường chân trời của thành phố, là nơi hoàn hảo để cả công việc và nghỉ dưỡng. Cung cấp từ phòng họp đầy đủ cho đến sân tennis, khách sạn còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại spa. Những bữa ăn thưởng thức tại nhà hàng Bella Vista hoặc uống nước tại quầy bar bên hồ bơi, được thêm vào để hoàn tất một ngày cuối tuần hoàn hảo.

Giấc mơ của bạn ngay cả đến bãi biển có thể được thực hiện tại Grand Tourane. Đây là khu vực ở gần các điểm tham quan lịch sử và tham quan chính của miền Trung Việt Nam, do đó bạn có thể gặp gỡ những khoảnh khắc nổi bật và thật sự thưởng thức một kỳ nghỉ thú vị.

Khách sạn Four Point by Sheraton Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Giá phòng: 2.500.000 đồng/ đêm 

Là khách sạn được tọa lạc trên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, khách sạn Four Points by Sheraton Danang. Phong cách thiết kế lý tưởng với cấu trúc 36 tầng, view biển đẹp nhất.

Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn Four points by Sheraton Danang

Ban công riêng tại mỗi phòng có cách trang trí riêng giúp du khách có thể thưởng ngoại bình minh hoặc hoàng hôn trọn vẹn tại Đà Nẵng.

Trong thời gian nghỉ dưỡng, du khách có thể nhâm nhi tách cà phê hảo hạng tại The Lounge sang chảnh. Hồ bơi tầng thượng bên ly cocktail mát lạnh. Hay bia thủ công mát lạnh nằm trong bộ sưu tập Best Brews tại Horizon Rooftop Bar.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên nuông chiều bản thân với phương pháp trị liệu từ thảo mộc tự nhiên. Từ Four Point by Sheraton Danang du khách có thể dễ dàng tham quan nhiều điểm di sản nổi danh như phố cổ Hội An, hoàng thành Huế và thánh địa Mỹ Sơn.

Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng tham khảo: từ 2.000.000 đồng/ đêm

Khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang, nằm gần các điểm như: Bãi biển Mỹ Khê cách cách 1,7 km, Cầu Tình Yêu 1,8 km, Cầu Sông Hàn 2 km và Sân bay quốc tế Đà Nẵng gần nhất 6 km.

Khách sạn này đem đến cho du khách các tiện nghi như máy điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, áo choàng tắm và dép. Các khách cũng có thể thưởng thức một tách trà trong khi tập trung nhìn quanh các cảnh đẹp hình của biển/ thành phố. Một số phòng còn đi kèm khu vực ghế ngồi để khách tận hưởng lúc thư giãn.

Du khách có thể gửi hành lý tại phòng giữ hành lò 24 giờ, rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục, tận hưởng các liệu pháp mát-xa tại spa của khách sạn.

Khách sạn view đẹp Ngũ Hành Sơn gần biển Đà Nẵng

Khách sạn Risemount Resort Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 2.600.000 đồng/ đêm
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng

Risemount Premier Resort Đà Nẵng thiết kế với những gam màu trẻ trung và tươi sáng, cùng với không gian thoáng đãng của những vòm mái xanh da trời, hồ bơi tầng thượng và vị trí thuận lợi gần biển, được lấy cảm hứng từ nét đẹp của hòn đảo Santorini, Hy Lạp, Risemount Premier Resort Đà Nẵng mong muốn đón tiếp bạn trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam với phong cách lấy cảm hứng từ Santorini.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 2.000.000 đồng/đêm

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng nằm bên bãi biển trong thành phố này. Ngoài phòng nghỉ, khách sạn còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe và Spa. Khách có thể ăn tại nhà hàng trong khuôn viên. Wi-Fi được cung cấp miễn phí tại tất cả các khu vực của khách sạn.

Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn Mường Thanh Luxury

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng cung cấp dịch vụ cho du khách gần với nhiều điểm tham quan như Bãi biển Mỹ Khê cách khách sạn 47 m, Cầu khóa tình yêu 2,2 km, Công viên Châu Á 2,6 km, và Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách chỗ nghỉ 5 km. Tất cả các điểm tham quan nằm gần nhau, du khách có thể dễ dàng di chuyển để tận hưởng kỳ nghỉ bên bờ biển Đà Nẵng.

Tại đây, khách sạn đã trang bị các phòng nghỉ ổ cắm iPod và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra, từng phòng đều có khu vực ghế và bàn để quý vị thư giãn sau một ngày bận rộn. Hơn nữa, khách có thể uống 1 tách trà và ngắm nhìn quang cảnh biển hoặc thành phố từ khung cửa sổ. Để thêm sự thoải mái cho khách, các phòng lại còn kèm theo phòng tắm riêng với áo choàng tắm và dép.

A la Carte Da Nang Beach Hotel

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 2.500.000 đồng/ đêm
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn giá rẻ Đà Nẵng có view xịn sò

Vị trí tuyệt vời: Chỉ cần bước ra cửa để nhúng chân trên cát trắng và cảm nhận làn nước lấp lánh. Khách sạn hướng biển này có tầm nhìn toàn cảnh ra biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà… Tất cả các dãy phòng và căn hộ rộng rãi được thiết kế với các tiện nghi hiện đại mới nhất. Cùng với đó là một số cấu hình thông minh phù hợp với nhu cầu của bạn.

Xem thêm  Top 12 địa điểm bán cá cảnh tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

Raon Danang Beach Hotel 

  • Địa chỉ:  5 – 7 An Thượng 32, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: từ 750.000 đồng/ đêm 
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Phòng khách sạn Raon Danang Beach Hotel

Nằm trong bán kính 3 km từ bảo tàng điêu khắc Đà Nẵng. Raon Danang Beach Hotel cung cấp trung tâm Spa và dịch vụ massage. Khách sạn 3 sao Raon Danang Beach Hotel nằm ngay gần Tam’s Pub & Surf Shop. 

Khách sạn cách sông Hàn chưa đầy 5 km, công viên Châu Á, cầu Trần Thị Lý, Phố đi bộ Nguyễn Văn Trỗi,… Hãy thưởng thức buổi sáng được phục vụ từ nhà hàng. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Châu Âu, Ý, Địa Trung Hải,… 

L’ amore Boutique Hotel

  • Địa chỉ: 378 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 350.000 đồng/ đêm
 Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
L’ amore Boutique Hotel

Cách sân bay 6,8 km, khách sạn L’Amore Boutique cung cấp dịch vụ đưa đón lúc bất kỳ với phí 200.000 VNĐ/xe một chiều. Đồng thời, khách còn có thể lựa chọn nắm bắt những trải nghiệm khi massage tại spa hoặc ăn uống tại nhà hàng. Ngoài ra, Bãi biển Mỹ Khê chỉ cách khoảng 10 phút đi bộ.

Khách sạn giá rẻ quận Hải Châu, Đà Nẵng

Magnolia Hotel Danang

  • Địa chỉ: 6 Lê Lợi, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Giá tham khảo: từ 700.000 đồng/ đêm
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn giá rẻ Đà Nẵng

Khách sạn Magnolia nổi bật như một biểu tượng xanh của trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nằm ngay trung tâm thành phố đang ồn ào và nóng bức, khách sạn đem đến không khí lạnh lùng. Các phòng đặc biệt được trang bị tầm nhìn trực diện ra quang cảnh thành phố hoặc khu vườn. Để phù hợp với mức giá của khách hàng, Magnolia cung cấp tất cả các dịch vụ bạn cần, bao gồm thuê không gian sinh hoạt, tổ chức sự kiện hoành tráng, hội họp hay tiệc cưới tối đa cho đến 600 khách.

Tarasa Hotel 

  • Địa chỉ: 191 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 500.000 đồng/ đêm 
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
khách sạn Tarasa Hotel

Nằm ở trung tâm thành phố với cung đường sầm uất nhất, Đà Nẵng sầm uất biển Mỹ Khê. Khách sạn đảm bảo cung cấp đầy đủ tiện nghi để giúp bạn trải nghiệm 1 kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo với chứng nhận 3 sao.

– Buffet sáng miễn phí

– Lễ tân 24/7, chăm sóc nhiệt tình chu đáo

– Phòng ở sạch sẽ , thoáng mát

– Xe đưa đón sân bay giá tốt nhất

– Có view sân thượng, view phòng ngủ cực kì đẹp

– Cho thuê xe máy/ xe ô tô tự lái

– Tư vấn nhiệt tình  cho những điểm du lịch tại đà nẵng

Tarasa cách bãi biển chỉ 15 phút đi bộ. Để kỷ niệm mùa hè, TARASA đã có những ưu đãi trở lại với giá phòng nghỉ 3 sao. Khách hàng chỉ cần đặt hàng trước để được nhận nhiều ưu đãi nhất.

Khách sạn Myana

  • Địa chỉ: 40 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 450.000 đồng/ đêm

Mayana Đà Nẵng – khách sạn có 30 phòng với phong cách bán cổ điển Pháp cùng các tiện nghi : Wi-fi, truyền hình vệ tinh màn hình LCD, minibar, ấm đun nước điện, phòng tắm riêng với vòi sen. Khách sạn có tầm nhìn thành phố hoặc dòng sông thu hút nhiều du khách. Khách sạn cung cấp lễ tân 24h, dịch vụ doanh nhân, du lịch, phòng, giặt là, cho thuê xe, cửa hàng tiện lợi, fax.

Khách sạn Happy Day 

  • Địa chỉ: 160 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 300.000 đồng/ đêm

Có một loạt các phòng khách sạn có sẵn, một số phòng nhìn ra Sông Hàn, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng trong vòng 2 km, Cầu Rồng và Nhà thờ Đà Nẵng chỉ cách đó 10 phút đi bộ. Khách sạn cách bãi biển công cộng Phạm Văn Đồng 3 km và Ngũ Hành Sơn 10 km.

Khách sạn giá rẻ Đà Nẵng
Khách sạn giá rẻ Đà Nẵng Happy Day Hotel

Tất cả các phòng đều trang bị sàn gỗ, máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, tủ để quần áo, tủ quần áo và phòng tắm riêng với tiện nghi như vòi sen nước nóng và đồ vệ sinh cá nhân. Du khách cũng sẽ được cung cấp 2 chai nước miễn phí hàng ngày. Ngoài ra, các dịch vụ về giữ hành lý, giặt là, đưa đón sân bay và đặt vé có thể được thu xếp tại quầy lễ tân 24 giờ, cùng với việc sắp xếp đi lại có thể được giải quyết tại bàn đặt tour.

Moonlight Hotel Da Nang

  • Địa chỉ: 136 – 140 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 600.000 đồng/ đêm 
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng

Moonlight Hotel Danang là khách sạn được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Bạn có thể được hưởng nhiều tiện ích khi ở khách sạn này. Từ dịch vụ đến con người thân thiện. Với mức giá ưu đãi trong các dịp lễ Tết. Vì thế, bạn có thể tham khảo để lựa chọn khách sạn phù hợp với mục đích và nhu cầu nghỉ dưỡng của nhà mình nhé!

Khách sạn gần quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Khách sạn Samdi

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, Thạch Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: từ 650.000 đồng/ đêm
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn Samdi Đà Nẵng với phòng chất lượng hàng đầu, view đẹp

Khách sạn Samdi nằm trên địa điểm tuyệt vời, với cách Sân bay Quốc tế 5 phút, bãi biển Đà Nẵng 10 phút và các khu mua sắm và vui chơi giải trí trong bán kính 5km. Khách sạn cũng rất thuận tiện cho khách du lịch và doanh nhân. Thêm vào đó, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp bao gồm cây cầu lung linh, bãi biển trải dài hùng vĩ và những ngọn núi độc đáo từ sân thượng của khách sạn.

Khách sạn Paris Hotel

  • Địa chỉ: 747 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng/ đêm

Khách sạn Paris Hotel nằm trên trục đường biển Nguyễn Tất Thành. Các phòng đều được trang trí và vệ sinh sạch sẽ. Luôn cố gắng để mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất.

Gold Boutique Hotel 

  • Địa chỉ: 1357 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng 
  • Giá tham khảo: 450.000 đồng/ đêm 
Khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng
Khách sạn Gold Boutique Đà Nẵng

Khách sạn với chỗ nghỉ dưỡng chất lượng bậc nhất. Nằm ở vị trí thuận lợi giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, nhà hàng, khu vui chơi ăn uống,… Nhân viên lễ tân khách sạn túc trực 24/24 để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. 

Lotus Rock Hotel 

  • Địa chỉ: 231 Nguyễn Văn Linh, Thạch Gián Thanh Khê, Đà Nẵng 
  • Giá tham khảo: 370.000 đồng/ đêm
Khách sạn giá rẻ Đà Nẵng
Lotus Rock Hotel

Với phong cách tối giản được trang trí theo phong cách đơn giản. Dịch vụ đồ uống được phục vụ tại khách sạn. Các Khách sạn thường được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng ngủ, phòng tắm, wifi, điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, dịch vụ phòng và các tiện ích khác. Bạn có thể tận hưởng những tiện nghi này trong khi du lịch để làm cho chuyến đi của mình thoải mái hơn.

Mức giá phòng ở Lotus Rock Hotel cũng được đánh giá là rẻ, phải chăng cho du khách. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn khách sạn này cho kỳ nghỉ tại Đà Nẵng cùng gia đình và người thân yêu của mình.

Tổng kết

Tổng hợp Top 20 khách sạn giá rẻ tốt nhất Đà Nẵng đã được chia sẻ đến du khách. Với những thông tin này, hi vọng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp với mức giá rẻ nhất. Nếu bạn có nhu cầu book phòng giá rẻ ở Đà Nẵng thì liên hệ ngay đến Hanami nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top