Dịch Vụ Thuê Xe Sân Bay Đà Nẵng - Top 10 địa Chỉ Uy Tín Nhất

Dịch vụ thuê xe sân bay Đà Nẵng – Top 10 địa chỉ uy tín nhất

Đà Nẵng được đông đảo du khách quan tâm trong những năm gần đây, khi cái tên thành phố du lịch đã và đang không ngừng khắc sâu vào tâm trí của khách du lịch. Nếu bạn cũng là một tín đồ du lịch và muốn đến đây trải nghiệm thì còn chần chừ gì nữa! Để chuyến đi của bạn thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất, sau đây Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn top 10 xe sân bay Đà Nẵng uy tín nhất. Cùng đón xem trong bài viết này nha!

Top 10 địa điểm cung cấp dịch vụ thuê xe Đà Nẵng uy tín nhất

Thuê xe sân bay Đà Nẵng Tân Hoàng Thịnh

xe sân bay Đà Nẵng
Thuê xe sân bay Đà Nẵng Tân Hoàng Thịnh

Nếu quý khách hàng đang muốn di chuyển từ sân bay tới khách sạn thì hãy tìm tới Tân Hoàng Thịnh – dịch vụ cho thuê xe sân bay Đà Nẵng uy tín. Là đơn vị cho thuê xe với đa dạng các loại xe, từ 4 chỗ cho tới 45 chỗ vô cùng sang chảnh, thoải mái. Tân Hoàng Thịnh sẽ trao cho bạn dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, chất lượng và chuyên nghiệp nhất nhé! 

Thông tin liên hệ với Tân Hoàng Thịnh:

  • Địa chỉ: số 12 đường Dã Tượng, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại liên hệ với đơn vị này: 0905.388.948

Dịch vụ cho thuê xe sân bay Green Tour

xe sân bay Đà Nẵng
Dịch vụ cho thuê xe sân bay Green Tour

Green Tour đang nằm trong danh sách dịch vụ thuê xe sân bay Đà Nẵng đáng tin cậy hiện nay. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nên được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đội ngũ nhân viên làm việc luôn có trách nhiệm, tinh thần chuyên nghiệp và đã được đào tạo cẩn thận. Chính vì thế mà Green Tour mang tới cho khách hàng chất lượng xe tốt nhất trong tầm giá, tạo được trải nghiệm tốt đối với khách hàng khi đến Đà Nẵng. 

Thông tin liên hệ với Green Tour:

  • Địa chỉ: số 102 đường Trần Lựu, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại liên hệ Green Tour: 0236.3699.906

Công ty cho thuê xe Đà Giang

xe sân bay Đà Nẵng
Công ty cho thuê xe Đà Giang

Nếu quý khách hàng đang cần một dịch vụ cho thuê xe sân bay uy tín thì không nên bỏ quan Đà Giang – đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ cho tới 45 chỗ, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của du khách hiện nay đấy nhé!

Đà Giang cung cấp dịch vụ với mức giá phải chăng, hợp với túi tiền du khách khi đến trải nghiệm. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe sân bay Đà Nẵng của đơn vị thì hãy hoàn toàn yên tâm bởi sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm mà nơi này mang lại nhé! 

Xem thêm  Những bí kíp trước khi đặt phòng và lưu trú tại khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ - Hanami Hotel Danang

Thông tin liên hệ Đà Giang:

  • Địa chỉ: Lô 14-B3.2 Lê Hữu Khánh, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại liên hệ Đà Giang: 0906.100.044

Taxi Mai Linh

Taxi Mai Linh Đà Nẵng trực thuộc hệ thống taxi Mai Linh được phân bổ rộng trên khắp cả nước, nên du khách yên tâm về chất lượng và độ an toàn mà hãng mang lại nhé. 

Taxi Mai Linh có cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay trọn gói chỉ với mức giá chỉ từ 180.000đ/lượt. Ngoài ra, hành khách có thể tự bắt xe Mai Linh trên đường để đưa đón sân bay Đà Nẵng với giá cước 10.000đ/km. 

Thông tin liên hệ Taxi Mai Linh:

  • Tổng đài: (023) 63 56 56 56
  • Giá cước: từ 180.000đ/lượt

Dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao Dana Travel

xe sân bay Đà Nẵng
Dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao Dana Travel

Dana Travel là dịch vụ cho thuê xe nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng nhờ vào dịch vụ cho thuê xe sang chảnh và chất lượng mang lại tuyệt vời nhất. Toàn bộ dòng xe từ 4 chỗ cho tới 45 chỗ đều mang đến chất lượng cao, đảm bảo cho khách hàng có được sự trải nghiệm những chiếc xe đời mới, sang chảnh nhất

Thông tin liên hệ với Dana Travel:

  • Địa chỉ: số 36 đường Nguyễn Thuật, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại liên hệ: 02.36.37.67.588

Dịch vụ xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng Tuấn Nguyễn

xe sân bay Đà Nẵng
Dịch vụ xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng Tuấn Nguyễn

Tuấn Nguyễn làm hài lòng khách hàng với chất lượng xe vô cùng sang chảnh Không những vậy nhân viên chuyên nghiệp trong quá trình khách hàng trải nghiệm dịch vụ cũng chính là điểm cộng mà Tuấn Nguyễn mang đến. 

Hệ thống xe luôn được bảo dưỡng chu đáo cho nên khách hàng an tâm về độ an toàn mà công ty mang lại. Hợp đồng thuê xe đơn giản, rõ ràng và mạch lạc đảm bảo cho khách hàng có đủ những tiện ích khi sử dụng dịch vụ bên Tuấn Nguyễn. 

Thông tin liên hệ với Tuấn Nguyễn:

  • Địa chỉ: Tầng 4, số 2 đường Đặng Thai Mai, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại liên hệ Tuấn Nguyễn: 02.36.817.288

Dịch vụ cho thuê xe của Vũ Khoa

xe sân bay Đà Nẵng
Dịch vụ cho thuê xe của Vũ Khoa

Vũ Khoa cung cấp dịch vụ cho thuê xe sân bay Đà Nẵng tiện lợi, sang chảnh và nhanh chóng nhất. Khi liên hệ, quý khách sẽ nhận được dịch vụ thuê xe ra sân bay, đón tiễn khách hàng vừa an toàn vừa tiết kiệm.

Giá dịch vụ cũng khá rẻ, đồng thời chi phí đã bao gồm xăng dầu và các chi phí phát sinh khác, hứa hẹn mang đến du khách một dịch vụ sang trọng và thoải mái nhất khi sử dụng

Thông tin liên hệ với Vũ Khoa:

  • Địa chỉ: Lô 14-B3.2 Lê Hữu Khánh, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn , TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại liên hệ Vũ Khoa: 0905.449.544 – 0979.165.101

Taxi Sông Hàn

Taxi Sông Hàn là hãng taxi chỉ hoạt động tại nội thành thành phố Đà Nẵng. Tuy vẫn còn hạn chế về độ phủ sóng nhưng hãng Taxi tại sông Hàn này vẫn được nhiều hành khách ưa thích khi đặt xe vì giá cước rất rẻ, thời gian hoạt động là 24/7 thuận tiện có thể gọi bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ Taxi sông Hàn:

  • Tổng đài: (023) 63 72 72 72
  • Giá cước: từ 10.000đ/km

Cho thuê xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng Bana Way Travel

xe sân bay Đà Nẵng
Cho thuê xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng Bana Way Travel

Banaway Travel là dịch vụ chuyên cho thuê xe sân bay sang chảnh và hiện đại bậc nhất. Đơn vị có đội ngũ nhân viên tài xế thân thiện và luôn phục vụ khách hàng tận tình.

Xem thêm  Vải ký Đà Nẵng: Khám phá top 10 địa chỉ uy tín nhất

Banaway Travel luôn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ xe cộ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên đều lịch sự, chuyên nghiệp và thân thiện tạo cảm giác quen thuộc với khách hàng. Toàn bộ xe cộ được bảo dưỡng liên tục, tích hợp nhiều tiện nghi cho khách hàng hiện nay.

Thông tin liên hệ với Banaway Travel:

  • Địa chỉ: số 48 đường Hà Thị Thân, phường An Hải Tây, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại liên hệ Banaway Travel: 0901.619.639 – 0867.619.639

Taxi Đà Nẵng Tiên Sa

Taxi Đà Nẵng Tiên Sa có độ nhận diện thương hiệu là chiếc xe taxi màu vàng nhạt khá nổi bật. Đây là một hãng taxi có tiếng tăm ở Đà Nẵng với nhiều năm hoạt động trong nghề. Taxi Đà Nẵng Tiên Sa hoạt động trong nội thành Đà Nẵng với các dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ và đều là dòng xe đời mới.

Thông tin liên hệ Taxi Tiên Sa

  • Tổng đài: (023) 63 79 79 79
  • Giá cước: từ 180.000đ/lượt

Giá xe sân bay Đà Nẵng khoảng bao nhiêu tiền?

Đối với taxi thì giá cả sẽ được tính theo gói hoặc km tùy theo nhu cầu lựa chọn của bạn. Đối với xe dịch vụ thì có mức giá niêm yết cố định, rất phù hợp cho du khách không có quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu.

Đối với trường hợp tính theo giá trọn gói, taxi dao động từ 150.000đ – 300.00đ/lượt. Đối với trường hợp tính theo giá km, giá sẽ dao động từ 10.000đ – 13.000đ/km tùy hãng.

Đối với xe dịch vụ, có khá nhiều mức giá tùy theo những loại xe khác nhau, chính vì vậy bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với số lượng thành viên và nhu cầu của mình, bình thường xe 4 chỗ có giá 130.000đ cho đến 250.000đ của loại xe 16 chỗ.

Kinh nghiệm đặt xe sân bay Đà Nẵng

xe sân bay Đà Nẵng
xe sân bay Đà Nẵng
  • Hành khách nên đặt xe sân bay Đà Nẵng càng sớm càng tốt. Đặc biệt vào những ngày lễ hay mùa cao điểm, trước 1 tuần là khoảng thời gian bạn nên xem xét để có giá vé tốt nhất.
  • Kiểm tra thông tin tài xế và xe đã đặt, tránh trường hợp nhầm xe không mong muốn.
  • Check lại thông tin đơn đặt xe một lần nữa để tránh tài xế nhầm địa chỉ, nhầm giờ đón.
  • Nếu đi đông người hãy chọn xe nhiều chỗ để tối ưu hóa chi phí tham quan thành phố nhé!

Trên đây là thông tin top 10 dịch vụ cho thuê xe sân bay Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo để có cho mình chuyến du lịch trải nghiệm tốt nhất nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top