Cho Thuê Xe đạp Đà Nẵng - Top 9 địa Chỉ Cho Thuê Xe Uy Tín

Cho thuê xe đạp Đà Nẵng – Top 9 địa chỉ cho thuê uy tín Nhất

Cho thuê xe đạp Đà Nẵng là một dịch vụ mà du khách nào đặt chân đến Đà Nẵng cũng lựa chọn. Bởi vì đạp xe quanh thành phố Đà Nẵng sẽ giúp du khách tận hưởng được quang cảnh, không khí và con người nơi đây một cách trọn vẹn nhất. Chính vì lẽ đó mà rất nhiều các công ty, đơn vị cho thuê xe được hình thành. Nhưng việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng. Nên hôm nay, Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 9 địa chỉ cho thuê xe uy tín để bạn có thể tham khảo nhé!

Top 9 địa chỉ cho thuê xe đạp Đà Nẵng uy tín Nhất

Công ty DNGBIKE – Đơn vị cho thuê xe đạp tại Đà Nẵng

Ngoài công việc chính là kinh doanh xe đạp, công ty DNGBIKE là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe đạp tại Đà Nẵng. Chỉ với 150.000đ là du khách có thể sở hữu cho mình một chiếc xe đạp chất lượng cao, đẹp để đi dao quanh thành phố rồi. Ngoài ra, cửa hàng còn cho thuê rất nhiều hãng xe nổi tiếng như xe đạp Giant, Java, Merida, Twitter, Galaxy,… khách hàng có thể tha hồ lựa chọn một chiếc xe phù hợp với bản thân.

cho thuê xe đạp Đà Nẵng
Công ty DNGBIKE

Tại đây, đơn vị cam kết cho thuê xe chính hãng, chất lượng cao, mang lại an tâm cho khách hàng mỗi khi di chuyển. DNGBIKE hoạt động 24/7 nên sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Trước khi cho thuê, những chiếc xe đạp sẽ được nhân viên kĩ thuật của đơn vị kiểm tra, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ cho thuê lý tưởng mà du khách không nên bỏ lỡ.

  • Địa chỉ: 42 Đặng Thai Mai, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0916 790 059

Trung tâm điều hành du lịch Cloudtour

Trung tâm điều hành du lịch Cloudtour là một địa chỉ không thể không nhắc đến trong danh sách này. Trung tâm cho thuê rất nhiều loại xe với nhiều kiểu dáng trẻ trung năng động cùng mức giá vô cùng phải chăng. Đặc biệt hơn nữa, đơn vị còn trang bị mỗi xe một chiếc mũ bảo hiểm và dây khóa an toàn để du khách có thể thoải mái khám phá Đà Nẵng mà không cần phải bận tâm gì cả.

cho thuê xe đạp Đà Nẵng
Trung tâm điều hành du lịch Cloudtour

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Giá cả phải chăng, nhiều chính sách ưu đãi với khách hàng. Ngoài ra chất lượng xe sẽ luôn được đội ngũ nhân viên có tay nghề cao bảo trì thường xuyên. Vì thế mà xe của Cloudtour luôn khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của đơn vị.

  • Địa chỉ: 54 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0911 2868 860
Xem thêm  Bỏ túi 10 địa chỉ mua cá Koi F1 tại Đà Nẵng

Toàn Thắng Cycles – Cửa hàng cho thuê xe đạp uy tín

Toàn Thắng Cycles là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh xe đạp và cho thuê xe đạp tại Đà Nẵng. Các mẫu mã luôn được đơn vị cập nhật một cách kịp thời nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những chiếc xe chất lượng và an toàn nhất. Những chiếc xe đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho khách.

cho thuê xe đạp Đà Nẵng
Toàn Thắng Cycles
  • Địa chỉ: 676 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Công ty du lịch Danaline – Đơn vị thuê xe đạp giá tốt

Công ty du lịch Danaline là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Đây là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì đơn vị sở hữu đa dạng các loại xe từ xe bình thường cho đến xe leo núi, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, chi phí cho thuê ở đây vô cùng phải chăng, Chắc chắn đây sẽ là nơi thuê xe mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến thành phố đáng sống này.

cho thuê xe đạp Đà Nẵng
Công ty du lịch Danaline
  • Địa chỉ: 33 Phú Lộc 10, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 3811 444

E-Z Bike Rental – Địa điểm cho thuê xe đạp Đà Nẵng nổi tiếng

E-Z Bike Rental là địa chỉ cho thuê xe được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây, đơn vị cho thuê rất nhiều loại xe, đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Hầu hết các chiếc xe đạp tại đây khá mới, cam kết là hàng chính hãng có thương hiệu rõ ràng và được nhân viên bảo trì thường xuyên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mức giá của các dịch vụ được cho là khá phải chăng, khách hàng có thể thuê theo giờ hoặc theo ngày.

cho thuê xe đạp Đà Nẵng
E-Z Bike Rental
  • Địa chỉ: 39 Đào Duy Anh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 360 16 05

Cho thuê xe đạp Đà Nẵng Đức Liên – Cửa hàng thuê xe đạp đảm bảo

Cho thuê xe đạp Đà Nẵng Đức Liên là một trong những địa chỉ cho thuê không thể thiếu trong danh sách lần này. Cửa hàng có không gian khá nhỏ nhưng bên trong chứa rất nhiều các dòng xe với số lượng lớn, khách hàng khi đến đây có thể thoải mái lựa chọn chiếc xe phù hợp với bản thân. Dù là sự kiện lớn, nhỏ, tour xe đạp, tour tham quan du lịch,… thì cửa hàng vẫn cam kết cung cấp đầy đủ số lượng, đúng hẹn nhưng chất lượng của xe vẫn được đảm bảo.

cho thuê xe đạp Đà Nẵng
Cho thuê xe đạp Đà Nẵng Đức Liên
  • Địa chỉ: 52 Trần Kế Xương, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0914064595

Công ty D Blue – Công ty cho thuê xe chất lượng

Công ty D Blue là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp tại Đà Nẵng đáng trải nghiệm. Cửa hàng sở hữu đa dạng các loại xe từ xe đạp bình thường cho đến những chiếc xe đạp địa hình chuyên dụng. Những chiếc xe đạp này được thiết kế bền bỉ với khung thép, và cặp bánh tốt, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Đến với cửa hàng, nhân viên sẽ tư vấn một cách tận tình nhất để khách dễ dàng lựa cho mình một chiếc xe ưng ý.

Xem thêm  Top 5+ đơn vị bảo hành Oppo Đà Nẵng chính hãng uy tín
cho thuê xe đạp Đà Nẵng
Công ty D Blue
  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0979 399 729

Thuê xe du lịch King Nhiên – Dịch vụ thuê xe tại Đà Nẵng

Đến với Thuê xe du lịch King Nhiên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả xe của cửa hàng đều được lắp ráp và lựa chọn phụ tùng tốt nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài, có độ bền cao, và không bị hư vặt trên đường đi. Giá cả tại đây đều được niêm yết rõ ràng, minh bạch để khách dễ dàng tham khảo các mức giá. Bằng sự uy tín trong từng hoạt động, dịch vụ cũng như là chất lượng dịch vụ nên đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng từ du khách.

cho thuê xe đạp Đà Nẵng
Thuê xe du lịch King Nhiên
  • Địa chỉ: K32/48 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3274.989

Đội xe đạp An An – Địa chỉ thuê xe đạp tốt

Đội xe đạp An An là đội cho thuê xe có tiếng tại Đà Nẵng. Đội xe đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ này. Hơn nữa,đội xe luôn không ngừng nỗ lực đem đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với mức giá vô cùng phải chăng. Các dòng xe đa dạng cả về mẫu mã, màu sắc đến những thương hiệu nổi tiếng.  Đội xe chú An hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt thú vị khi sử dụng dịch vụ tại đây.

cho thuê xe đạp Đà Nẵng
Đội xe đạp An An
  • Địa chỉ: Đội xe lưu động (thường tập trung dưới cầu sông Hàn)
  • Điện thoại: 0959 274 989

Một vài lưu ý trước khi thuê xe đạp mà người thuê cần biết

Để đảm bảo an toàn khi di chuyển, người thuê xe đạp cần chú ý một số điều sau đây:

  • Bạn cần kiểm tra xe trước khi đi, xem bánh xe, xích xe,… đảm bảo xe vẫn hoạt động tốt
  • Các yêu cầu, giấy tờ cần để thuê xe đạp có giá trị phù hợp
  • Giá thành cho thuê phù hợp, so sánh giữa các đơn vị khác để không bị chặt chém

Ngoài ra, với một chiếc xe đạp với chi phí thấp thì bạn có thể sở hữu ngay một chiếc xe đạp cũ tại Đà Nẵng dễ dàng. Như vậy bạn sẽ chủ động trong đi lại mà còn mua lại với chi phí thấp. Hanami Hotel Danang hi vọng qua những thông tin trên, các bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa điểm cho thuê xe đạp Đà Nẵng ưng ý với giá cả phải chăng nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top