Xe đạp Diện Đà Nẵng - Mách Bạn 10 địa Chỉ Cửa Hàng Uy Tín Nhất

Xe đạp điện Đà Nẵng – Mách bạn 10 địa chỉ cửa hàng uy tín nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe đạp điện ngày tăng lên. Dòng xe này chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng vì sự gọn nhẹ trong thiết kế kiểu dáng cũng như dòng xe này không gây hại tới môi trường do sử dụng năng lượng sạch. Qua bài viết này, Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 địa chỉ bán xe đạp điện Đà Nẵng để bạn tham khảo nhé!

Thế giới xe điện – Cửa hàng cung cấp xe đạp điện Đà Nẵng chất lượng

Thế giới xe điện là đơn vị cung cấp xe đạp điện được nhiều người biết đến tại Đà Nẵng. Các dòng xe mà đơn vị cung cấp vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để khách hàng thoải mái lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu của mình.

xe đạp điện Đà Nẵng
Thế giới xe điện

Xe đạp điện tại Thế giới xe điện cam kết là hàng chính hãng 100%, được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng như: Honda, Yamaha, Giant, Katana, Nishiki,… Tất cả các dòng xe đều có thiết kế trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của người dùng hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi mua hàng tại Thế giới xe điện.

  • Địa chỉ: 15 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng ( Ngã 3 Lê Duẩn – Điện Biên Phủ)
  • Điện thoại: 0973 572 908

Xe điện Hoàng Vân – Cửa hàng xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu

Xe điện Hoàng Vân là nơi cung cấp xe đạp điện Đà Nẵng uy tín. Đơn vị luôn đem đến cho khách hàng những mẫu xe đẹp, đảm bảo chất lượng. Khách hàng không cần phải lo lắng khi mua hàng tại đây vì đơn vị nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ cung cấp các dòng xe đạp điện đáng tin cậy mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

xe đạp điện Đà Nẵng
Xe điện Hoàng Vân
  • Địa chỉ: 408 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0236 3689 646

Xe đạp điện Thu Hương – Đơn vị phân phối xe đạp điện giá tốt ở Đà Nẵng

Khi nhắc đến các địa chỉ cung cấp xe đạp điện chất lượng, không thể không nhắc đến Xe đạp điện Thu Hương. Đơn vị chuyên cung cấp các loại xe đến từ các thương hiệu như: SonSu, LVJU. Các dòng xe ở đây được đánh giá là trẻ trung và phù hợp với mọi đối tượng. 

Xem thêm  Mua căn hộ Đà Nẵng - Top 5 dự án căn hộ Đà Nẵng không nên bỏ qua
xe đạp điện Đà Nẵng
Xe đạp điện Thu Hương

Khi đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn đón tiếp nhiệt tình, nồng hậu. Dịch vụ bảo hành và chế độ hậu mãi cam kết thực hiện nhanh chóng, hứa hẹn sẽ không làm khách hàng thất vọng.

  • Địa chỉ: 134 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0236 3840 956

HKBike Vũ Thanh Tuấn – Địa chỉ bán xe đạp điện đáng tin cậy

HKBike Vũ Thanh Tuấn chuyên cung cấp nhiều dòng xe đạp điện như: Honda, Yamaha, Giant, Nijia, Asama, Zoomer,… Các sản phẩm của đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi vì trên các dòng xe này đều có tem chống hàng giả, hàng nhái. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng được cửa hàng đặc biệt chú trọng nên chiếm rất nhiều lòng tin từ khách hàng. Khi mua hàng tại đây, nếu sản phẩm mua về bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được đơn vị bảo hành 1 đổi 1 vô cùng uy tín.

cửa hàng xe đạp gần đây
HKBike Vũ Thanh Tuấn
  • Địa chỉ: 350 – 352 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0938 266 000

Xe Hoàng Gia – Cửa hàng cung cấp xe đạp điện chính hãng

Xe Hoàng Gia là địa chỉ được nhiều người dân tại Đà Nẵng tin dùng và sử dụng các dòng xe đạp điện của mình bởi chính sự đa dạng mẫu mã và chất lượng đảm bảo. Ngoài cung cấp xe đạp điện, đơn vị còn nổi tiếng về các dòng xe khác như: xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp trẻ em, xe đạp gấp, xe đạp thể thao. Khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn khi đến với cửa hàng.

cửa hàng xe đạp gần đây
Xe Hoàng Gia
  • Địa chỉ: 294 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0949 811 883

PEGA ( tiền thân là HKBike) – Nơi bán xe đạp điện Đà Nẵng đảm bảo

PEGA là một cửa hàng nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các dòng xe đạp điện uy tín. Đây là một trong những địa chỉ khách hàng thường tìm đến khi có nhu cầu mua xe bởi vì sự chất lượng trong chính từng sản phẩm.

cửa hàng xe đạp gần đây
PEGA

Đơn vị thường xuyên cập nhật mẫu mã mới nhất thị trường để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, quá trình lắp ráp cũng như sửa chữa xe được thực hiện rất tỉ mỉ và chặt chẽ, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

  • Địa chỉ: 81 Lý Thái Tổ,  Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 096 427 28 28

Cửa hàng Việt Ngọc Phương – Địa điểm phân phối xe đạp điện không nên bỏ lỡ

Cửa hàng Việt Ngọc Phương là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dòng xe điện. Các dòng xe mà đơn vị cung cấp đến từ nhiều hãng nổi tiếng như: Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer,… Nhờ sự uy tín và chất lượng, nên đã từ lâu Việt Ngọc Phương đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm  Top 15 nhà thầu xây dựng Đà Nẵng uy tín và chất lượng
xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu
Cửa hàng Việt Ngọc Phương
  • Địa chỉ: 132 Lê Đại Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905 676 679

AutoBike – Cửa hàng xe đạp gần đây

AutoBike là cửa hàng cung cấp xe đạp điện Đà Nẵng đáng trải nghiệm. Các mẫu xe ở đây đều có thiết kế kiểu dáng vô cùng trẻ trung và năng động. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp với khả năng lắp ráp vô cùng linh hoạt. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn thân thiện, có tâm với nghề, luôn đưa ra những lời tư vấn để khách hàng có thể chọn lựa được mẫu xe ưng ý. Giá cả từng loại xe ở đây hết sức phải chăng.

xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu
AutoBike
  • Địa chỉ: 449 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905 620 232

DNGBIKE – Địa chỉ mua xe đạp điện 

DNGBIKE là địa điểm bán xe điện ở Đà Nẵng với mức giá vô cùng phải chăng. Sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng cũng là yếu tố khiến đơn vị là một địa điểm lý tưởng cho nhiều khách hàng. Khi đến với DNGBIKE, khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn những dòng xe phù hợp với bản thân. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại xe đạp cũ vô cùng chất lượng và phù hợp với túi tiền khách hàng. Hơn nữa, nhân viên tư vấn ở đây vô cùng chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng trải  nghiệm mua hàng không nơi nào có được.

xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu
DNGBIKE
  • Địa chỉ: 42 Đặng Thai Mai, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905 522 944

Xe điện Minh Đức – Cung cấp xe điện giá cả phải chăng

Và địa chỉ cuối cùng trong danh sách những nơi bán xe đạp điện chất lượng ở Đà Nẵng đó chính là Xe điện Minh Đức. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sự chất lượng của sản phẩm cũng như mức giá hợp lý.

Đơn vị luôn không ngừng cập nhật những mẫu mã mới để kịp thời đáp ứng được thị hiếu khách hàng. Đây chắc chắn là một địa chỉ mà khách hàng không nên bỏ lỡ khi có ý định mua xe điện.

xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu
Xe điện Minh Đức
  • Địa chỉ: 829 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà nẵng 
  • Điện thoại: 0913 494 415

Trên đây là top 10 cửa hàng cung cấp xe đạp điện Đà Nẵng đảm bảo mà Hanami Hotel Danang đã tổng hợp được. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được một địa chỉ mua xe ưng ý. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ thuê xe khi đến Đà Nẵng thì có thể tham khảo tại đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top