Xe đạp Cũ Đà Nẵng - Điểm Qua Top 10 địa Chỉ Mua Xe Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Xe đạp cũ Đà Nẵng – Điểm qua top 10 địa chỉ mua xe chất lượng tại Đà Nẵng

Từ lâu, xe đạp cũ Đà Nẵng đã là một giải pháp mà nhiều khách hàng lựa chọn với mục đích tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể tậu được một chiếc có chất lượng tương đương như xe đạp mới. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ chất lượng để mua không phải là một điều dễ dàng. Sau đây, Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ mua bán xe đạp cũ chất lượng.

Kinh nghiệm chọn xe đạp cũ nhưng vẫn chất lượng

  • Chọn loại xe phù hợp với mục đích sử dụng: Tùy vào từng mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại xe phù hợp. Ví dụ: Nếu bạn là một người mạo hiểm, đi trên những con đường gồ ghề, dốc đá thì hãy chọn mua xe đạp địa hình.
  • Tìm kiếm những xe có kích thước phù hợp với cơ thể: Điều này sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tự tin hơn khi di chuyển cho người sử dụng. Đồng thời, lựa chọn đúng kích thước sẽ hạn chế những tình trạng không may xảy ra, có thể do xe quá cao hoặc quá nặng. 
  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín: Mua xe tại những cửa hàng có uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng, giá thành cố định, đảm bảo được uy tín và có bảo hành chính hãng. Đồng thời tại các cửa hàng mua uy tín sẽ có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của xe, đảm bảo an tâm khi sử dụng.
  • Kiểm tra kỹ chất lượng xe trước khi mua: Dù bạn mua bất kì một sản phẩm xe đạp dù là mới hay cũ, thì cũng nên kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mang xe vềđể phòng tránh những việc không đáng có xảy ra.
  • Chọn mua xe có giá thành hợp túi tiền: Không nên chọn mua những dòng xe có giá tiền quá thấp, vì vậy đồng nghĩa với việc chất lượng của xe sẽ không đảm bảo. Bạn nên lựa chọn những chiếc xe có giá tiền vừa phải, ổn định so với giá thị trường.

Top 10 những địa chỉ mua xe đạp cũ Đà Nẵng uy tín

Toàn Thắng Cycles – Cửa hàng xe đạp cũ Đà Nẵng

Toàn Thắng Cycles là của hàng mua bán xe đạp cũ với giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các dòng xe tại đây đều cam kết là chính hãng và có chất lượng cao mặc dù chỉ là xe cũ. Các sản phẩm tốt nhưng có giá vô cùng phải chăng nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sỡ hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới và cũ thật chất lượng.

xe đạp cũ Đà Nẵng
Toàn Thắng Cycles
  • Địa chỉ: 161 Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3741 494
  • Website: shopxedap.vn

Xe đạp cũ DaNa – Mua bán xe đạp cũ uy tín

Xe đạp cũ DaNa là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp xe đạp cũ tại thành phố Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,  đơn vị cam kết  cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng.

xe đạp cũ Đà Nẵng
Xe đạp cũ DaNa

Khi tìm mua xe đạp cũ, người mua sẽ trở nên cảnh giác hơn đối với chất lượng của những chiếc xe có giá thành rẻ bất thường. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại DaNa vì đơn vị nói không với hàng giả, hàng nhái. Trước khi chuyển hàng đến tay khách hàng, cửa hàng sẽ kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo xe hoạt động tốt.

  • Địa chỉ: 106 Ỷ Lan Nguyên Phi, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  0912 268 300
  • Website: xedapdana.com
Xem thêm  Top 35 quán nhậu Đà Nẵng cùng anh em nhậu không say không về

Cửa hàng xe đạp Ân Vinh – Địa chỉ mua xe đạp cũ Đà Nẵng giá tốt

Cửa hàng xe đạp Ân Vinh là cửa hàng chuyên bán cung cấp phân phối các mẫu xe đạp với đa dạng loại mẫu mã, từ cũ đến mới với giá cả vô cùng phải chăng. Đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ cung cách phục vụ và chế độ bảo hành vô cùng chuyên nghiệp. Khi mua xe tại đây, khách hàng sẽ có 1 lần/ tháng được bảo dưỡng xe miễn phí, và chương trình này sẽ kéo dài trong suốt 6 tháng liên tục kể từ ngày mua xe.

xe đạp cũ Đà Nẵng
Cửa hàng xe đạp Ân Vinh
  • Địa chỉ: 441 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0903 505 007
  • Website: xedapanvinh.com

DNGBIKE – Cửa hàng xe đạp cũ chất lượng tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ để mua xe đạp cũ Đà Nẵng thì DNGBIKE là một cửa hàng mà bạn không nên bỏ qua. Mọi sản phẩm mà DNGBIKE bán ra đều trải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất.

xe đạp cũ Đà Nẵng
DNGBIKE

Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại xe như: xe đạp điện, xe đua, xe đường trường, xe địa hình, xe Fixed Gear (xe đạp số cố định),… cho đến các dòng xe dành cho trẻ em và học sinh. Đây chắc chắn là địa chỉ thích hợp để bạn có thể thoải mái lựa chọn xe đạp thể thao phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

  • Địa chỉ: 42 Đặng Thai Mai, Thanh Khê. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0916 790 059
  • Website: dngbike.com

Xuân Mão – Địa chỉ mua xe đạp cũ Đà Nẵng uy tín

Xuân Mão là một trong những nơi mua bán xe đạp cũ đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Sứ mệnh mà đơn muốn hướng tới đó chính là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng bất kể đó là xe cũ hay xe mới. Xuân Mão sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, có thái độ phục vụ tốt, hứa hẹn sẽ đưa ra những lời tư vấn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

xe đạp cũ Đà Nẵng
Xuân Mão

Các dòng xe cùng linh phụ kiện của đơn vị đều được nhập khẩu chính hãng 100%, nói không với hàng kém chất lượng. Khi đến với đơn vị, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Còn chần chừ gì mà không lưu ngay địa chỉ để có thể tậu cho mình một chiếc xe vừa tốt vừa hợp túi tiền nào!

  • Địa chỉ: 232 đường Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Fanpage: facebook.com/XedapXuanMao

Đức Liên – Địa chỉ bán xe đạp cũ uy tín

Đức Liên là địa chỉ mua xe đạp cũ quen thuộc của nhiều người dân tại thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên cung cấp các rất nhiều các dòng xe như: xe đạp đua, xe Nhật, xe đạp thể thao,… và đặc biệt là xe đạp cũ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Laux, Giant, Louis Garneau,… Khi đến với cửa hàng, khách hàng có thể tham quan và thoải mái lựa chọn những chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Xem thêm  Khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng - Top 8 khách sạn uy tín tại Đà Nẵng
xe đạp cũ Đà Nẵng
Đức Liên

Mặc dù là xe đạp cũ nhưng mà các sản phẩm luôn được đơn vị bảo trì sửa chữa rất kỹ lưỡng với mục đích đem đến cho khách hàng dòng xe chất lượng nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Thái độ nhân viên phục vụ chuyện nghiệp cùng chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cam kết sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: 52 Trần Kế Xương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0914064595
  • Website: xedapdanang.vn

Cửa hàng xe đạp Duy Long – Bán xe đạp cũ với giá cả phải chăng

Cửa hàng xe đạp Duy Long chuyên mua bán xe đạp cũ, giá tốt tại Đà Nẵng. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, tinh thần trách nhiệm cao, hứa hẹn sẽ làm khách hàng hài lòng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, chế độ hậu mãi và chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và đầy ưu đãi. Chắc chắn khách hàng sẽ không thất vọng khi lựa chọn cửa hảng.

xe đạp cũ Đà Nẵng
Cửa hàng xe đạp Duy Long
  • Địa chỉ: 254 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3743 015

Shop xe đạp thể thao châu Âu – Xe đạp thể thao cũ tại Đà Nẵng

Shop xe đạp thể thao châu Âu là cửa hàng bán xe đạp cũ tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Giá cả vô cùng phải chăng đi cùng với chất lượng được đảm bảo hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Hãy yên tâm khi mua hàng ở đây vì cửa hàng sẽ hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng rất nhiệt tình để khách có thể lựa chọn những chiế xe ưng ý nhất.

xe đạp cũ Đà Nẵng
Shop xe đạp thể thao châu Âu
  • Địa chỉ: 78E Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0122 342 8998
  • Website: orbea.com

Cửa hàng xe đạp Tấn – Mua bán xe đạp cũ

Cửa hàng xe đạp Tấn là một trong những địa chỉ mua bán xe đạp cũ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Cửa hàng luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Khi mua xe tại đơn vị, khách hàng sẽ được hưởng chế độ hậu mãi đầy đủ như xe mới. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, cam kết làm hài lòng khách hàng.

xe đạp cũ Đà Nẵng
Cửa hàng xe đạp Tấn
  • Địa chỉ: 279 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3670 523

Cửa hàng xe đạp Dũng Trang – Xe đạp gấp Nhật cũ

Cửa hàng xe đạp Dũng Trang là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những địa chỉ mua xe cũ uy tín. Đến với Dũng Trang, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi phong cách cùng mức giá vô cùng hợp lý. Nếu đang có nhu cầu mua xe đạp cũ nhưng mà chưa tìm được địa chỉ nào uy tín thì bạn có thể tham khảo Dũng Trang.

xe đạp cũ Đà Nẵng
Cửa hàng xe đạp Dũng Trang
  • Địa chỉ: 35 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3744 625

Trên đây là tất tần tật những thông tin về địa chỉ mua bán xe đạp cũ Đà Nẵng đảm bảo mà Hanami Hotel Danang đã tổng hợp được. Hi vọng các bạn sẽ nhanh chóng tìm được một địa chỉ mua xe chất lượng với giá rẻ nhé! Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu những cửa hàng xe máy thì có thể tham khảo tại đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top