Thông Tin Chi Tiết Giá Vé Du Thuyền Sông Hàn Mới Nhất 2023

Thông tin chi tiết giá vé du thuyền sông Hàn mới nhất 2023

Dịch vụ du thuyền Đà Nẵng đã và đang không ngừng mở rộng thị trường trong những năm gần đây. Du khách là 2 từ không thể thiếu khi nói đến Đà Nẵng, một thành phố nổi tiếng về các địa điểm du lịch, du thuyền sông Hàn là một trong số chúng. Bởi vì nhu cầu đa dạng của du khách mà du thuyền cũng được chia thành nhiều loại khác nhau, vì vậy lượng thông tin về giá cả khá rộng lớn để du khách có thể nắm hết được. Để giải đáp tất cả thắc mắc về giá vé du thuyền sông Hàn, câu hỏi được đặt ra rất nhiều trong những năm gần đây, Hanami Hotel Danang sẽ giúp các bạn hiểu rõ nhất trong bài viết này.

Bảng giá vé du thuyền sông Hàn mới nhất 2023

 giá vé du thuyền sông Hàn
giá vé du thuyền sông Hàn

Thật ra nói về mức giá đa dạng, quý khách chắc hẳn sẽ hơi mông lung khi nghe đến những từ ngữ ngày, tuy nhiên bật mí một chút là giá vé du thuyền sông Hàn chỉ chia ra làm 2 mục chính: giá vé có ăn tối và giá vé không bao gồm ăn tối. Giá vé có mức chênh lệch khá lớn, đúng theo chất lượng mà tấm vé mang lại, lịch trình du thuyền sông Hàn cũng khác nhau, khách tham quan có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, nhanh chóng lại vô cùng tiện lợi trong bài viết này.

Giá vé du thuyền sông Hàn không bao gồm ăn tối

 giá vé du thuyền sông Hàn
giá vé du thuyền sông Hàn

Đối với chuyến không gồm ăn tối, có 4 chuyến để quý khách tự do lựa chọn, thời gian khám phá thành phố Đà Nẵng trên chuyến đi này khoảng 45 phút với lịch trình như sau: 

  • Chuyến số 1: 18h00 – 18h45 
  • Chuyến số 2: 19h00 – 19h45 
  • Chuyến số 3: 20h00 – 20h45 
  • Chuyến số 4: 21h00 – 21h45

Trước khi sở hữu tấm vé này, quý khách nên tìm hiểu thêm vài chỗ ăn tối trước khi lên tàu tàu, tránh trường hợp gây bất lợi trong chuyến du ngoạn này. Mức giá cho chuyến đi này là:

  • Người lớn trên 1,3m: 150k
  • Trẻ em từ từ 1 – 1,3m: 100k 
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
Xem thêm  Công viên thiếu nhi Đà Nẵng - Thiết kế độc lạ tạo nên hàng ngàn bức ảnh cho bạn

Giá vé du thuyền sông Hàn bao gồm ăn tối

 giá vé du thuyền sông Hàn
giá vé du thuyền sông Hàn

Để tiết kiệm thời gian và đỡ tốn công lựa chọn “hôm nay ăn gì?” thì du khách nên lựa chọn giá vé bao gồm ăn tối. Phù hợp những người vừa mong muốn trải nghiệm sự xinh đẹp lung linh về đêm của thành phố, vừa có thể thưởng thức những món ăn ưa thích. Mỗi ngày đều có 3 chuyến để quý khách dễ dàng lựa chọn, thời gian phục vụ rơi vào 90 phút, đủ để “vừa no bụng, vừa no mắt”. Với thời gian gấp đôi giá vé không bao gồm ăn tối, chuyến du thuyền này có lịch trình gồm 3 khung giờ như sau: 

  • Chuyến số 1: 18h00 – 19h30 
  • Chuyến số 2: 19h45 – 21h15 
  • Chuyến số 3: 21h30 – 22h45

Du thuyền dạng này được thiết kế sang trọng ví như một nhà hàng thu nhỏ ngay trên sông. Được tích hợp nhà hàng, quán bar, bàn ăn vô cùng hấp dẫn du khách. Mức giá vô cùng hợp lý xứng với chất lượng phục vụ:

  • Người lớn trên 1,3m: 500k
  • Trẻ em từ từ 1 – 1,3m: 350k 
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Những nơi có thể sở hữu vé du thuyền sông Hàn Đà Nẵng?

 giá vé du thuyền sông Hàn
giá vé du thuyền sông Hàn

Mua trực tiếp tại phòng vé

Phòng bán vé du thuyền sông Hàn nằm tại số 34 Bạch Đằng, ngay cảng Đà Nẵng và ở đuôi cầu Rồng. Tuy nhiên bạn nên đến sớm để không tốn nhiều thời gian chờ đợi, vé du thuyền thường xuyên cháy hàng, nên hãy liên hệ sớm nhất có thể nhé!

Liên hệ các đại lý

Một ưu điểm lớn nhất ở đây là bạn có thể sở hữu một tấm vé đã được niêm yết giá, không cần phải mất quá nhiều thời gian để check giá. Ngoài ra khi mua số lượng lớn, bạn còn có thể may mắn sở hữu thêm nhiều ưu đãi với mức giá chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Một số khách sạn tại Đà Nẵng

Một vài khách sạn ở Đà Nẵng cũng hỗ trợ du khách đặt vé, một số nơi còn bán vé du thuyền sông Hàn. Để không tốn nhiều thời gian du khách nên lựa chọn một nơi lưu trú có thêm dịch vụ đặt vé, tuy giá chênh lệch 1 tí so với giá niêm yết, nhưng không quá nhiều nên bạn không cần quá lo lắng nhé!

Xem thêm  Lớp dạy múa tại Đà Nẵng: nơi trải nghiệm âm nhạc và vũ điệu

Hướng dẫn viên du lịch

Giá vé khi mua tại đây khá đắt so với giá niêm yết, tuy nhiên có điểm cộng lớn là không tốn quá nhiều thời gian. Quý khách có thể cân nhắc lựa chọn dịch vụ này nếu không quan tâm quá nhiều về vấn đề chi phí du lịch.

Nên mua vé du thuyền sông Hàn vào lúc nào?

 giá vé du thuyền sông Hàn
giá vé du thuyền sông Hàn

Mặc dù du thuyền hoạt động khắp cả 1 tuần, nhưng để có một trải nghiệm đáng nhớ nhất thì quý khách nên lựa chọn thời điểm cuối tuần. Tuy nhiên thời điểm này khách du lịch từ khắp mọi nơi có mặt ở Đà Nẵng, nên khá đông để có thể sở hữu một tấm vé du thuyền sông Hàn nhanh chóng. 

Một vài lý do quý khách nên chọn cuối tuần là thời gian để trải nghiệm dịch vụ này: Rất nhiều ánh đèn lung linh từ 2 bờ sông, từ những du thuyền rực rỡ phản chiếu xuống dòng sông tạo nên một khung cảnh vô cùng huyền ảo sắc màu. Vào thời điểm này có một sự kiện được nhiều du khách quan tâm là cầu Rồng phun lửa, dù bạn đến Đà Nẵng lần đầu cũng nên trải nghiệm qua ít nhất 1 lần. 

Trên đây là thông tin chi tiết về giá vé du thuyền sông Hàn Đà Nẵng, một cách dễ dàng quý khách có thể nắm hết những thông tin cho chuyến đi sắp tới. Hãy nắm rõ nhất bài viết này để có một chuyến đi vui vẻ cùng người thân và bạn bè nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top