Cách đặt Vé Du Thuyền Đà Nẵng Giá Rẻ đơn Giản Nhất 2023 - HanamiHotel.Com

Cách đặt vé du thuyền Đà Nẵng giá rẻ đơn giản nhất 2023

Hướng dẫn cách đặt vé du thuyền Đà Nẵng giá rẻ dễ dàng mua vé và check-in sống ảo đẹp nhất. Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu về chuyến du lịch này mong muốn được đi du thuyền thì đọc ngay bài viết này nhé. Hanami Hotel Danang đã giúp bạn tìm hiểu dưới đây.

Du thuyền Đà Nẵng là gì mà thu hút du khách đến vậy?

Du lịch Đà Nẵng mà chưa trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn thì bạn đã có nợ với bản thân rồi đấy. Cảm giác lênh đênh trên dòng sông Hàn ngắm nhìn thành phố xinh đẹp với ánh đèn và các điểm thú vị khác. 

Theo kinh nghiệm của người từng trải nghiệm loại hình này thì đây sẽ là kỷ niệm thú vị mà bạn nên lựa chọn. Với tấm vé du thuyền sông Hàn, bạn sẽ có cơ hội được ngồi ở vị trí view đẹp để thưởng ngoạn cảnh đẹp lung linh về đêm hai bên sông Hàn.

cách đặt vé du thuyền Đà Nẵng giá rẻ
Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng

Thưởng thức các món ăn nhẹ, đặc sản Đà Nẵng như bún bò, cơm chiên, món mì Quảng nổi tiếng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng các món ăn ngon, hấp dẫn được trực tiếp chế biến giàu kinh nghiệm. Cơ hội thưởng rất nhiều tiết mục múa Champa đặc sắc. 

Hướng dẫn cách đặt vé du thuyền Đà Nẵng giá rẻ hưởng ngoạn sông Hàn đẹp mắt 

Tại bến du thuyền Đà Nẵng có tất cả 11 du thuyền đang hoạt động. Trong khi đó, nhu cầu đi du thuyền của khách du lịch đặc biệt là khách quốc tế ngày càng đông. Để có thể giữ 1 Slot ngắm cảnh sông Hàn. 

Đặc biệt là đối với du khách quốc tế ngày càng đông, giữ một Slot ngắm cảnh sông Hàn, xem cầu Rồng phun lửa và chứng kiến cầu Sông Hàn nếu bạn muốn mua vé trước hoặc đăng ký bên đại lý. 

Một lưu ý mà du khách cần nắm là giá vé mua trực tiếp sẽ cao hơn so với giá mua tại đại lý. Bởi ở đại lý sẽ có mức tiền chiết khấu, ưu đãi khi mua với số lượng lớn. Nếu đoàn khách 5 người trở lên sẽ được chiết khấu với mức tiền rẻ hơn. Vé du thuyền Đà Nẵng được bán trực tiếp tại phòng vé, chất lượng như nhau chứ không khác gì cả.

Xem thêm  Review quán mì cay Hot Hot - Phan Tứ nổi danh Đà Thành

Một điều mới là hiện nay các khách sạn lưu trú ở Đà Nẵng đã cung cấp sẵn dịch vụ bán vé du thuyền ngay cho khách hàng tại quầy lễ tân. Du khách chỉ cần đến hoàn tất thủ tục check-in là nhận vé du thuyền ngay chỉ cần đặt qua khách sạn đơn giản. 

Rất tiện lợi và nhận được vé ngay mà cần sợ cháy vé vào dịp lễ hay cuối tuần. Nếu bạn chưa biết khách sạn nào cung cấp dịch vụ này thì ở Hanami Hotel có đầy đủ nhé. Không chỉ cung cấp bán vé du thuyền sông Hàn mà du khách còn có thể thuê xe máy dễ dàng di chuyển và các tour du lịch khác.

cách đặt vé du thuyền Đà Nẵng giá rẻ
Du thuyền Đà Nẵng giá rẻ

>>> Tham khảo thêm: Đi Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng – ngắm nhìn những cây cầu về đêm tại đây nhé: https://hanamihotel.com/2020/du-thuyen-song-han-da-nang-ngam-nhin-nhung-cay-cau-ve-dem/

Thời điểm nên lựa chọn du thuyền sông Hàn trải nghiệm đẹp nhất?

Du thuyền sông Hàn vào cuối tuần sẽ có lượng khách hàng đông đảo. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian đẹp nhất mà bạn có thể dễ dàng trải nghiệm nhất. Bởi vào dịp cuối tuần, các hàng quán giữa 2 bên bờ sông mở đông đúc với hàng trăm ánh đèn lung linh. Hơn nữa, cuối tuần là dịp để chiêm ngưỡng cầu Rồng phun lửa, phun nước. 

Thời điểm Rồng phun lửa thường sẽ hay cháy vé sớm do du khách sẽ thường sẽ đặt trước. Vì thế, nếu bạn mong muốn được tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất này thì đừng bỏ qua thời điểm này nhé. Giá vé có thể cao hơn ngày thường một tí nhưng đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

cách đặt vé du thuyền Đà Nẵng giá rẻ
Hướng dẫn cách đặt vé du thuyền Đà Nẵng giá rẻ

Một số lưu ý mà du khách lựa chọn trải nghiệm du thuyền cần biết 

Với một mức chi phí nhỏ, bạn có thể dễ dàng sở hữu tấm vé du thuyền. Nhưng với khá nhiều bến du thuyền “mọc lên như nấm” thì bạn có nhiều sự lựa chọn. Vậy nên bạn nên chú ý trong việc chọn du thuyền, tránh mua vé của du thuyền không đẹp, phục vụ chuyên nghiệp hơn. 

Xem thêm  Cuối tuần vui vẻ với top 6+cơ sở gà rán KFC Đà Nẵng

Để đảm bảo, bạn nên đặt vé ở những hàng du thuyền lớn được mọi người Review, đánh giá tốt. Bạn hãy dành chút thời gian tìm hiểu, lịch trình hoạt động cụ thể của từng du thuyền để lựa chọn và sắp xếp phù hợp với thời gian của mình.

cách đặt vé du thuyền Đà Nẵng giá rẻ
cách đặt vé du thuyền Đà Nẵng giá rẻ

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến những lưu ý mua giá vé du thuyền và kinh nghiệm du thuyền sông Hàn Đà Nẵng nên biết như:

  • Sắp xếp thời gian càng sớm để tránh lở tuyến, đến sớm một chút để lựa chọn chỗ ngồi thoải mái và chuẩn bị hành trình trải nghiệm của mình tốt hơn.
  • Trải nghiệm du thuyền cần lưu ý bảo quản tài sản cá nhân mang theo của mình. Đặc biệt là đồ điện tử như điện thoại cần chú ý để tránh rơi xuống nước, té ngã chưa lường trước được.
  • Du thuyền có chuẩn bị sẵn áo phao, tuân thủ quy định mặc áo phao để đảm bảo an toàn. 
  • Ưu tiên trang phục gọn nhẹ, giày dép dễ đi và để tiện cho việc di chuyển hơn. Nhớ đừng quên mang theo điện thoại hoặc máy ảnh để lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất nhé.

Bài viết này đã hướng dẫn chi tiết về cách đặt vé du thuyền Đà Nẵng giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. Hãy ưu tiên lựa chọn đại lý, tại khách sạn lưu trú để dễ dàng di chuyển và trải nghiệm tốt nhất nhé. Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới trọn vẹn, vui vẻ nhất.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top