Du Thuyền Sông Hàn Đà Nẵng – Ngắm Nhìn Những Cây Cầu Về đêm

Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng – ngắm nhìn những cây cầu về đêm

Đi du lịch Đà Nẵng thật quá tuyệt vời vì Đà Nẵng chẳng thiếu chỗ chơi. Ban ngày thì có thể hòa mình vào những khu vui chơi giải trí, những địa điểm du lịch quyến rũ và xinh đẹp, thì về đêm bạn cũng không lo buồn chán khi Đà Nẵng còn có những địa điểm về đêm cực kì ấn tượng. Trong số đó không thể không nhắc đến chuyến du thuyền sông Hàn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây cầu.

Thời gian của các chuyến du thuyền trên sông Hàn

du thuyền sông Hàn Đà Nẵng lung linh trong buổi đêm

Du thuyền sông Hàn được tổ chức hằng ngày với nhiều khung giờ xuất phát khác nhau, từ 18g10 – 19g10 – 20g10 – 21g10. Riêng chủ nhật thì các chuyến du thuyền sẽ xuất phát vào lúc 20g đúng.

Dịch vụ này đã được ra đời từ năm 2012 nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của khách hàng. Có rất nhiều các loại thuyền khác nhau để du khách lựa chọn. Ngày nay, các thuyền đều được trang bị một cách hiện đại và sang trọng, cùng với đó là những dịch vụ đi kèm để phục vụ thực khách một cách tốt nhất. Để đặt vé lên tàu thì bạn nên nhờ sự hỗ trơ của các lễ tân khách sạn hoặc có thể đặt vé online.

Du thuyền trên sông là một trải nghiệm tuyệt vời khi màn đêm buông xuống với những ánh đèn lấp lánh, một chút mờ mờ ảo ảo sẽ khiến du khách có thêm những phút giây tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. Để biết thêm các thông tin về tham quan du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng bạn có thể xem thêm bài viết Kinh nghiệm du lịch du thuyền sông Hàn Đà Nẵng

Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng – Ngắm nhìn các cây cầu nổi tiếng

đi du thuyền trên sông Hàn ngắm cầu Rồng ở Đà Nẵng

Mọi người chưa đi du lịch Đà Nẵng sẽ thắc mắc rằng khi đi du thuyền sông Hàn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những gì? Câu trả lời sẽ là những cây cầu lấp lánh sắc màu và cực kì nổi tiếng của thành phố này về đêm. Đầu tiên phải kể đến cầu sông Hàn – một cây cầu nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng và là niềm tự hào của người dân nơi đây. Đây được xem như một biểu tượng của sự mãnh liệt và những tấm lòng yêu quê hương đất nước của những người dân nơi đây. Cầu không chỉ đẹp về hình thức mà còn có thể quay được. Một công trình kiến trúc đáng khen ngời và khiến chúng ta phải tự hào. Để ngắm nhìn được hình ảnh của cây cầu xoay này thì du khách nên đi chuyến du thuyền muộn vì cầu sẽ quay vào thời gian là 23h thứ bảy và chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ trọng đại trong năm.

Một cây cầu tiếp theo cũng rất nổi tiếng ở Đà Nẵng đó chính là cầu Thuận Phước. Nằm ở vị trí cửa công rộng lớn, cây cầu này là cầu treo dài nhất Việt Nam, nối hai bên sông Hàn. Khi màn đêm phủ một màu đen mờ ảo cũng là lúc cây cầu Thuận Phước trở nên lung linh huyền ảo nhất. Lúc này, cầu Thuận Phước hiện lên đầy lấp lánh trông vô cùng bắt mắt.

Nếu quay ngược trở về thượng nguồn thì bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn một hình ảnh cực kì bắt mắt đó chính là con rồng thép lớn nhất với vòm thép nặng đến hơn 1000 tấn. dó chính là cầu Rồng, một niềm tự hào mãnh liệt của người dân Đà Nẵng. Đi du lịch Đà Nẵng mà không đến cầu Rồng thì xem như chuyến đi chưa trọn vẹn. Cầu Rồng phun lửa và phun nước vào lúc 21h tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, và cả các ngày lễ lớn. Hãy lưu lại những thông tin này để có thể tận mắt chứng kiến những hình ảnh đẹp đẽ nhất của cây cầu này nhé.

Xem thêm  Túi xách Đà Nẵng- Top 15 cửa hàng và kinh nghiệm lựa chọn

Du thuyền Bảo Anh - Du Thuyền sông Hàn Đà Nẵng

Một hình ảnh khác cực kì bắt mắt khi đi du thuyền sông Hàn đó chính là một cây cầu có trụ tháp nghiêng cao 127 m, hệ thống dây văng 3 mặt tỏa ra như hình cánh buồm căng gió tiến ra biển Đông. Đó chính là cây Trần Thị Lý, cây cầu đầu tiên bắc qua sông Hàn ở Đà Nẵng. Buổi tối, cầu Trần Thị Lý sáng đèn trông như những cánh buồm vươn cao giữa màn đêm tĩnh mịch, một hình ảnh tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

Mỗi một chuyến du thuyền sông Hàn sẽ kéo dài hơn 1 tiếng, du khách sẽ được thuyền chở đi đến nhiều địa điểm trên sông, ngắm nhìn những cây cầu nổi tiếng và cả cảm nhận một thành phố về đêm huyền ảo, lung linh và đẹp mắt.

Những trải nghiệm thú vị trên du thuyền

Ngoài việc được ngắm nhìn những cây cầu nổi tiếng về đêm thì trên thuyền, du khách cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị khác và một chuyến du thuyền sông Hàn sẽ đem lại. Trên tàu có phục vụ rất nhiều các loại đồ ăn thức uống ngon miệng. Có rất nhiều các món ăn đặc sản của Đà Nẵng được phục vụ trên tàu như mì Quảng, bánh tráng thịt heo, bún mắm, … Nếu muốn thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon thì cũng hoàn toàn có luôn, bạn chỉ cần yêu cầu là sẽ được phục vụ mọt cách nhanh chóng.

Du thuyền trên sông Hàn - Ngắm trọn vẻ đẹp Đà Nẵng về đêm

Vừa thưởng thức những món ăn tuyệt vời lại vừa được ngắm nhìn thành phố về đêm, hai bên bờ sông là những mái nhà cao tầng ngày càng mọc lên nhiều như sức trẻ của thành phố này ngày một vươn lên, mang hơi thở của sự hiện đại, tiện nghi và phát triển. Thơ mộng một chút với cầu tàu tình yêu rực đỏ, đậm chất nghệ thuật với hình ảnh tượng cá chép hóa rồng, rực rỡ với vòng quay mặt trời Sunwheel hay sôi động với những khách sạn chọc trời như Novotel, Indochina Riverside, …

Để có một chiếc vé du thuyền sông Hàn thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 100.000 đồng đến 250.000 đồng mỗi khách mà thôi. Một mức giá quá rẻ để có thể tận hưởng những gì mà nó có thể đem lại đúng không nào? Riêng đói với trẻ em dưới 1m thì hoàn toàn được miễn phí để tham quan cả một vòng sông Hàn. Giá vé này chưa bao gồm bữa ăn, nhưng đã bao gồm toàn bộ các chi phí khác như nước uống, giao lưu âm nhạc, karaoke tự chọn, bảo hiểm du lịch và cả được lắng nghe thuyết minh viên trên tàu.

Xem thêm  Chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng ở đâu? Review từ A - Z về thiên đường mua sắm chợ Sơn Trà

Một gợi ý nhỏ dành cho bạn đó chính là nếu như chuyến đi du lịch Đà Nẵng của bạn rơi vào những dịp quan trọng có bắn pháo hoa thì có lẽ chuyến du thuyền sông Hàn là một sự lựa chọn thông minh đấy. Vì khi đi du thuyền, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những khung cảnh pháo hoa đẹp nhất mà chẳng cần phải chen lấn chật chội. Hơn nữa, những cảm nhận trên sông Hàn êm đềm trong khung cảnh màn đêm chắc chắn sẽ đem đến những cảm giác thú vị và tuyệt vời hơn cả so với việc đứng trên bờ và thưởng thức đúng không nào? 

Giá Vé Du Thuyền Sông Hàn Giá Rẻ Chỉ 120k - Dacotours

Đà Nẵng không chỉ đẹp bởi những khung cảnh lãng mạn, xinh đẹp, những bãi biển quyến rũ hay những khu vui chơi sôi động mà bạn có thể khám phá vào ban ngày mà còn những trải nghiệm êm đềm, nhẹ nhàng khác tuyệt vời không kém,… Có chút gì đó êm đềm, nhẹ nhàng hơn, có chút gì đó mờ ảo và quyến rũ đến lạ. Vừa được ngắm nhìn một khung cảnh hữu tình hai bên bờ, ăn những món ăn đặc sản và thưởng thức những chuyển động về đêm đẹp nhất của những cây cầu. Tất cả sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Vé Tàu rồng Sông Hàn Về Đêm

Du Thuyền Danang Dragon Cruise

Tàu Rồng Sông Hàn Trải Nghiệm Dịch Vụ Đẳng Cấp Nhất Đà Nẵng

Đối tượng Giá vé Số người / Lần
Người lớn 150.000VND 1 người / lần
Trẻ em

100 .000VND

1 người / lần

Vé du thuyền DANANG DRAGON 

Top 5 Du Thuyền Ăn Tối Trên Sông Hàn Đà Nẵng Luôn Đông Khách

Du Thuyền Danang Dragon Cruise

Đối tượng Giá vé Số người / Lần
Người lớn 200.000VND 1 người / lần
Trẻ em

140.000VND

1 người / lần

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về những chuyến du thuyền sông Hàn để các bạn có thể tham khảo. Khám phá Đà Nẵng mà không có những tour du thuyền này thì quả là một thiếu sót đúng không nào? Chúc các bạn cùng người thân và gia đình của mình có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi đi du thuyền sông Hàn nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top