Gửi đến Bạn Lịch Trình Du Thuyền Sông Hàn Mới Nhất Nhé!

Gửi đến bạn lịch trình du thuyền sông Hàn mới nhất

Du thuyền sông Hàn là từ khóa được du khách tìm kiếm rất nhiều trong những năm gần đây. Khi đến với Đà Nẵng, du khách chắc chắn không nên bỏ qua dịch vụ vô cùng đặc sắc này. Nhưng để có một chuyến đi hoàn hảo nhất, việc lên kế hoạch trước là không thể bỏ qua. Ngay bây giờ Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn lịch trình du thuyền sông Hàn, để bạn có cái nhìn chi tiết nhất cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới nhé, hãy cùng đón xem trong bài viết này nha.

Lịch trình du thuyền sông Hàn Đà Nẵng mới nhất

lịch trình du thuyền sông Hàn
lịch trình du thuyền sông Hàn

Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng có 2 loại chính: có bao gồm ăn tối và không bao gồm dịch vụ này. Mỗi chuyến đi có một lịch trình và thời gian để du khách trải nghiệm khác nhau. Mỗi chuyến đi đều có một đặc trưng riêng, phù hợp theo từng nhu cầu của du khách, để quý khách có kế hoạch du lịch chi tiết nhất, dưới đây là lịch trình theo cả 2 chuyến du thuyền sông Hàn Đà Nẵng nhé!

Du thuyền không bao gồm dịch vụ ăn tối

lịch trình du thuyền sông Hàn
lịch trình du thuyền sông Hàn

Với loại vé này, du khách sẽ được thăm quan trong thời gian ngắn, khoảng 45 phút, đủ để trải nghiệm hết tất cả vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng. Nhưng đối với lịch trình này thì không bao gồm ăn tối, bạn cần phải tìm hiểu thêm vài địa điểm ăn tối trước khi sử dụng dịch vụ này. Đối với du thuyền không kèm theo dịch vụ ăn tối có tổng cộng 4 chuyến, hoạt động cả tuần, ưu điểm lớn giúp thời gian của bạn chủ động hơn. Ngoài ra chỉ với 45 phút, bạn vừa có thể ngắm nhìn sự lung linh của Đà Nẵng, vừa có thêm thời gian để trải nghiệm các dịch vụ khác trong thành phố. Quý khách chỉ cần trải nghiệm những món ăn mình thích, đến giờ xuất phát thì lên tàu trải nghiệm thôi nè! Lịch trình của chuyến này như sau: 

  • Chuyến số 1: 18h00 – 18h45 
  • Chuyến số 2: 19h00 – 19h45 
  • Chuyến số 3: 20h00 – 20h45 
  • Chuyến số 4: 21h00 – 21h45
Xem thêm  Giá vé các điểm tham quan Đà Nẵng 2023 - Top 20 địa điểm hot nhất

Du thuyền bao gồm dịch vụ ăn tối

lịch trình du thuyền sông Hàn
lịch trình du thuyền sông Hàn

Nếu du khách muốn có thêm cảm giác mới lạ, vừa trải nghiệm ẩm thực vừa tận hưởng khung cảnh xinh đẹp xung quanh thì du thuyền loại này rất phù hợp. Với mức giá cao hơn so với dịch vụ du thuyền không bao gồm dịch vụ ăn tối, du khách sẽ được tận hưởng gấp đôi thời gian, 90 phút là thời gian du khách có thể trải nghiệm dịch vụ này. Đối với loại du thuyền này, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn đa dạng được chế biến từ các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Vì thời gian dài hơn, nên mỗi ngày có 3 chuyến chạy xuyên suốt cả một tuần. Mặc dù ít chuyến hơn, nhưng du khách có thể lên kế hoạch theo thời gian mình có một cách dễ dàng nhé! Nếu quý khách không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu về các món ăn đặc trưng thì chuyến đi này là một sự lựa chọn đúng đắn nhất Lịch trình của chuyến đi này như sau: 

  • Chuyến số 1: 18h00 – 19h30 
  • Chuyến số 2: 19h45 – 21h15 
  • Chuyến số 3: 21h30 – 22h45

Có gì thú vị khi trải nghiệm du thuyền sông Hàn Đà Nẵng

Khám phá vẻ đẹp thành phố về đêm

lịch trình du thuyền sông Hàn
lịch trình du thuyền sông Hàn

Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố du lịch, đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng cao của du khách, cơ sở vật chất cũng được nâng lên không ngừng theo từng ngày. Khi trải nghiệm du thuyền Đà Nẵng, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp lung linh nơi đây. Hàng ngàn màu sắc từ các ánh đèn 2 bên bờ chiếu rọi xuống mặt sông, tạo nên một khung cảnh huyền ảo thỏa sức sống ảo. 

Ngắm nhìn những cây cầu đặc trưng nơi đây

Nổi tiếng là thành phố của những cây cầu, khi sử dụng dịch vụ du thuyền, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh những cây cầu đặc trưng tại thành phố Đà Nẵng. Mỗi cây cầu nơi đây đều mang một vẻ đẹp rất riêng biệt: Con rồng hướng mình ra biển của cầu Rồng; hình ảnh cánh buồm của của cầu Trần Thị Lý; cây cầu đầu tiên có thể xoay tại Việt Nam, nổi tiếng khi nhắc đến Đà Nẵng của cầu sông Hàn;… Đặc biệt vào cuối tuần, bạn còn còn có thể được tận mắt chứng kiến hình ảnh cầu Rồng phun lửa, khoảnh khắc vô cùng ấn tượng nhất định phải thử khi đến với thành phố Đà nẵng nhé! 

Xem các màn trình diễn đặc sắc trên du thuyền

lịch trình du thuyền sông Hàn
lịch trình du thuyền sông Hàn

Mỗi loại du thuyền tại Đà Nẵng đều có một nét đặc trưng riêng, nhưng tất cả đều hướng tới trải nghiệm hoàn hảo của khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được chứng kiến các màn múa Chăm của các vũ công xinh đẹp, một trong những nét đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam. Ngoài ra còn có thêm dịch vụ ca hát vô cùng vui vẻ, quý khách chắc chắn sẽ hòa nhập với không khí nhộn nhịp nơi này!

Xem thêm  Top 7 khách sạn gần trường đại học sư phạm Đà Nẵng

Thưởng thức các món ăn đa dạng

Đối với tấm vé có kèm theo dịch vụ ăn tối, du khách sẽ được phục vụ những món ăn khác nhau. Được mệnh danh là nhà hàng thu nhỏ trên sông, các du thuyền hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn được chế biến bởi các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, bạn có thể tự do lựa chọn theo nhu cầu của mình. Đặc biệt tại đây bạn có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng miền Trung như: mỳ Quảng, Cao lầu,… Còn chần chừ gì mà không thử ngay nè!

>>> Xem thêm: Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng độc đáo có một không hai

Trên đây là lịch trình du thuyền sông Hàn cùng với những dịch vụ đính kèm mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đã cảm nhận được vẻ đẹp của Đà Nẵng thông qua bài viết này, thì còn lăn tăn gì nữa mà không trải nghiệm ngay nào.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top