Cảnh đẹp Du Thuyền Đà Nẵng độc đáo Có Một Không Hai

Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng độc đáo có một không hai

Du thuyền là một phương tiện di chuyển không nên bỏ qua khi đến với Đà Nẵng. Bởi lẽ nơi đây được mệnh danh là những cây cầu gắn liền với tên con sông nổi tiếng. Thành phố đáng sống mang một nét đẹp độc đáo, náo nhiệt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời khi vi vu bằng du thuyền Đà Nẵng. Hôm nay Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng mà bạn nên biết trước khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Du thuyền trên sông Hàn – Khám phá cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng

Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng
Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng

Đi du thuyền sông Hàn vi vu dõi theo nét đẹp Đà Nẵng là một trải nghiệm du lịch vô cùng hấp dẫn khi bạn đến với thành phố biển này. Khi sử dụng dịch vụ này, du khách sẽ được toàn bộ cảnh đẹp sông Hàn lúc về đêm, cùng với đó là cuộc sống náo nhiệt 2 bờ xung quanh sông, không những lung linh muôn vàn sắc màu, mà còn năng động của người dân Đà Nẵng. Không những thế, du khách còn thế thể được ngắm nhìn các con cầu đặc trưng khi nhắc đến Đà Nẵng như: Cầu Rồng, cầu sông Hàn,… Đặc biệt khi đi vào cuối tuần, du khách có thể tận mắt chứng kiến cầu Rồng phun lửa, chắc chắn quý khách sẽ không thể nào quên những đặc trưng nổi bật nơi đây. 

Sông Hàn lúc về đêm với vẻ đẹp mộng mơ thu hút mọi ánh nhìn với những ánh đèn muôn màn màu sắc. Mặt nước long lanh chiếu rọi ánh đèn, không những tạo nên một cảnh sắc mê người, du khách sẽ tự vẽ lên một bức tranh đẹp đẽ của thành phố đáng sống này. Ngoài ra, du khách còn có thể khám phá các địa điểm nổi tiếng trên sông như: cầu tình yêu, tượng cá chép hóa rồng,… chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay nào.

Có gì thú vị trong tấm vé du thuyền sông Hàn Đà Nẵng

Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng
Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng

Khi sở hữu tấm vé trên tay, chắc chắn một điều rằng bạn có thể sở hữu những nét độc đáo riêng của thành phố Đà Nẵng, không để bạn tò mò hơn, dưới đây sẽ là một vài điểm thú vị khi bạn có trong tay mình một tấm vé dịch vụ này:

Xem thêm  Top 10 Văn Phòng Luật Sư Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp nhất

Chiêm ngưỡng các cây cầu đẹp nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng
Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng

Đà Nẵng được nhiều du khách biết đến với biệt danh “tứ đại mỹ kiều”, và đây cũng chính là nét độc đáo mà bạn có thể trải nghiệm ở đây. Việc ngắm nhìn những cây cầu từ trên bờ sẽ không được trọn vẹn nhất, chính vì vậy du thuyền sẽ giúp du khách ngắm nhìn chúng theo nhiều góc độ khác nhau, đảm bảo những góc đẹp nhất đều được thu vào ánh mắt của quý khách. Du khách có thể tự mình check in những cảnh đẹp được tận mắt chứng kiến, cảm nhật một cách chân thật về chúng. Những cây cầu mà bạn sẽ bắt gặp khi đi du thuyền sông Hàn Đà Nẵng chính là: 

  • Cầu sông Hàn: Đây là cây cầu nổi tiếng được lấy làm biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Được người dân địa phương nơi đây biết đến với cây cầu đầu tiên có thể tự xoay duy nhất tại Việt Nam, là một niềm tự hào mà người dân nơi đây mỗi khi nhắc đến. Tuy không hoành tráng, nhưng với khả năng quay quanh 90 độ cũng đã rất nổi tiếng đối với nhiều du khách. 
  • Cầu Rồng: Đúng với tên gọi của nó, cầu Rồng được xây dựng độc đáo với hình ảnh một con Rồng khổng lồ khát khao vươn mình ra biển Đông, với ý nghĩa mong muốn mang đất nước Việt Nam vươn tầm quốc tế. Vào cuối tuần bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đặc trưng trưng của con tàu này – phun lửa chính là một trong những khả năng mà cây cầu này có thể cho bạn một cảm giác hứng thú. Hãy thử trải nghiệm cảm giác này một lần khi đến Đà Nẵng nhé. 
  • Cầu Thuận Phước: Được biết đến là một cây cầu dây văng lớn nhất Việt Nam, vẻ đẹp một cách tinh tế mà hiện đại khiến nhiều du khách dừng chân tại đây chiêm ngưỡng khi đến Đà Nẵng. 
  • Cầu Trần Thị Lý: Nhiều du khách lựa chọn đây là điểm đến check in khi đến Đà Nẵng. Mang cho mình vẻ đẹp lung linh sắc màu, thiết kế với hình ảnh cánh buồm, cầu Trần Thị Lý điểm thêm cho Đà Nẵng một nét đẹp hết sức độc đáo. 
Xem thêm  Có nên lựa chọn Buffet tại khách sạn Đà Nẵng hay không?

Cảnh sắc náo nhiệt của người dân Đà Nẵng xung quanh

Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng
Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng

2 bên bờ chính là nơi mà người dân sẽ thư giãn vào buổi tối, có nhiều địa điểm đi bộ mà người dân nơi này lựa chọn để trao đi sự mệt mỏi sau một ngày dài. Khi sử dụng du thuyền làm phương tiện tham quan thành phố Đà Nẵng, bạn sẽ nhận lại được sự náo nhiệt nơi đây, ngoài những cảnh sắc lung linh thì con người Đà Nẵng cũng mang một nét đẹp riêng. Hãy khám phá ngay khi đến Đà Nẵng nhé! 

Các hoạt động trên du thuyền

Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng
Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng

Các du thuyền được thiết kế như một nhà hàng thu nhỏ với nhiều sự kiện được diễn ra mỗi đêm tại đây. Ngoài những khung cảnh bên ngoài thì du khách có thể chứng kiến hoạt động độc đáo ngay trên chính du thuyền của mình. Khi đến vào các dịp lễ, du khách có thể được tận mắt chứng kiến khung cảnh lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng diễn ra định kỳ hằng năm vô cùng thú vị. 

Trên đây là những kinh nghiệm về cảnh đẹp du thuyền Đà NẵngHanami Hotel Danang muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có một chuyến trải nghiệm Đà Nẵng thật sự ưng ý nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top