Review Du Thuyền Sông Hàn Xem Pháo Hoa Chi Tiết Nhất

Review du thuyền sông Hàn xem pháo hoa chi tiết nhất

Khi sử dụng dịch vụ du thuyền sông Hàn Đà Nẵng, bạn không chỉ được ngắm nhìn những khung cảnh vô cùng lung linh xung quanh, bên cạnh đó còn có thể xem trực tiếp các màn bắn pháo hoa “đã” mắt trên du thuyền. Để giúp du khách có thêm thông tin về sự kiện này, hôm nay Hanami Hotel Danang mang đến bài viết về du thuyền sông Hàn xem pháo hoa chi tiết nhất nhé! Cùng đón xem dưới đây để hình dung ra khung cảnh xinh đẹp trước khi đến với thành phố du lịch Đà Nẵng. 

Vì sao nên chọn du thuyền sông Hàn xem pháo hoa?

du thuyền sông hàn xem pháo hoa
du thuyền sông hàn xem pháo hoa

Những du thuyền vi vu trên dòng sông, với không gian thoáng đãng như vậy rất tốt cho việc xem những cảnh trí xung quanh. Khi sử dụng dịch vụ du thuyền này, bạn sẽ được ngắm nhìn sự xinh đẹp của Đà Nẵng về đêm, lấp lánh ánh màu của hàng ngàn bóng đèn chiếu xuống mặt nước. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức những món ăn vô cùng đa dạng, mang đậm đà bản sắc dân tộc ngay trên mặt nước. Đặc biệt bạn còn có thể ngắm nhìn những hình ảnh những cây cầu nổi lên trong những màn bắn pháo hoa đặc sắc, tạo nên một khung cảnh không phải địa điểm nào cũng có thể mang lại trải nghiệm như vậy cho bạn. 

Đa số du thuyền đều được thiết kế rộng rãi, thoải mái, đủ không gian để bạn có thể di chuyển xem các màn pháo hoa đặc sắc, mang đến một trải nghiệm an toàn tuyệt đối cho du khách. Chỉ cần đặt vé trước, bạn sẽ không cần phải tìm hiểu quá nhiều thông tin về nơi mình sẽ lưu trú để xem pháo hoa, du thuyền hứa hẹn sẽ đáp ứng cho bạn những nhu cầu như vậy. 

Vị trí xem pháo hoa trên du thuyền

du thuyền sông hàn xem pháo hoa
du thuyền sông hàn xem pháo hoa

Nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho du khách khi sử dụng dịch vụ du thuyền xem trực tiếp màn pháo hoa, vị trí sẽ được sở du lịch và giao thông đường thủy đặc biệt sắp xếp. Chắc chắn du khách sẽ an tâm mình sẽ có 1 nơi tuyệt vời để xem các màn pháo hoa đặc sắc ngay trên dòng sông Hàn xinh đẹp. 

Xem thêm  Top 8+ những quán súp cua Đà Nẵng chấn động ngon, bổ, rẻ

Bình thường các du thuyền đều được neo đậu ngay giữa điểm bắn và khán đài, giúp du khách cho một cái nhìn trực diện, đưa tầm mắt có thể nhìn thấy toàn cảnh màn bắn pháo hoa. 

Lịch trình xem các màn bắn pháo hoa trên du thuyền sông Hàn

du thuyền sông hàn xem pháo hoa
du thuyền sông hàn xem pháo hoa
  • 16h00 – 17h00: Đón khách dưới chân cầu Trần Thị Lý.
  • 17h30: Du thuyền sông Hàn bắt đầu khởi hành đưa du khách tham gia lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Du khách sẽ được vi vu trên dòng sông Hàn thơ mộng, ngắm nhìn cảnh quang lung linh ánh đèn dọc hai bên bờ sông hòa cùng với những du thuyền lấp lánh không kém cạnh xung quanh. Được tận mắt chiêm ngưỡng những chi tiết kiến trúc độc đáo các cây cầu đặc trưng ở Đà Nẵng: Trần Thị Lý, cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước giữa dòng sông Hàn, một trong những biểu tượng không thể thiếu của thành phố Đà Nẵng.
  • 18h00: Ăn tối trên du thuyền sông Hàn, bạn vừa có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm vừa có thể tiếp tục ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh trước giờ bắn pháo hoa.
  • 19h30: Neo tàu tại vị trí được sở du lịch và giao thông đường thủy quy định. Quý khách có thể thưởng thức cafe, ngắm nhìn những con tàu rực rỡ ánh đèn nối đuôi nhau diễu hành trên sông Hàn.
  • 20h00: Bắt đầu xem những màn trình diễn pháo hoa từ các đội tham dự, mỗi đội sẽ có một thời gian nhất định. Tất cả những màn pháo hoa rực lên lung linh sắc màu đầy những nét quyến rũ sẽ được thu nhỏ trong tầm mắt của quý khách khi ngồi xem trực tiếp trên du thuyền. Một trải nghiệm vô cùng mới lạ, quý khách nên thử 1 lần khi đến với Đà Nẵng
  • 22h30: Trả khách tại bến và kết thúc chương trình tour  quốc tế Đà Nẵng.

Những lưu ý khi đi du thuyền sông Hàn xem pháo hoa

du thuyền sông hàn xem pháo hoa
du thuyền sông hàn xem pháo hoa
  • Du khách đến với thành phố Đà Nẵng liên tục tăng, chưa kể đến các sự kiện hay ngày lễ lớn, một lượng lớn du khách sẽ đổ bộ đến thành phố du lịch này. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu trước các lịch bắn pháo hoa, liên hệ các địa điểm bán vé để sở hữu cho mình một chiếc vế sớm nhất có thể, nếu như đợi đến gần ngày bắn pháo hoa có lẽ sẽ không còn vé dành cho bạn nữa.
  • Không đem quá nhiều vật dụng có giá trị lên du thuyền, đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng không may khi rơi xuống nước, điều này sẽ không ai chịu trách nhiệm với bạn, vì vậy chỉ nên mang những vật dụng thật sự cần thiết cho chuyến đi thôi nhé!    
  • Chuẩn bị một chiếc điện thoại di động hoặc máy ảnh thông minh đã đầy đủ năng lượng, căng những góc đẹp nhất để thoả lòng sáng tạo trong bức ảnh của mình, lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ này. 
  • Cuối cùng, chuẩn bị cho bản thân một tinh thần thoải mái nhất để trải nghiệm những dịch vụ trên thuyền, thưởng thức ẩm thực và khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp trong thời gian tới.
  • du thuyền sông hàn xem pháo hoa
    du thuyền sông hàn xem pháo hoa

>>> Xem thêm: Lưu ý lần đầu tiên đi du thuyền Đà Nẵng mà bạn nên biết

Trên đây là những chi tiết về du thuyền sông Hàn xem pháo hoa mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì hãy liên hệ về bộ phận lễ tân của khách sạn Hanami, chúc bạn có một chuyến đi đúng theo ý mình nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top