Lưu ý Lần đầu Tiên đi Du Thuyền Đà Nẵng Mà Bạn Nên Biết

Lưu ý lần đầu tiên đi du thuyền Đà Nẵng mà bạn nên biết

Sông Hàn được nổi tiếng nhờ danh tiếng cây cầu đầu tiên có thể xoay tại Việt Nam, dòng sông này cũng được nhiều du khách ghé thăm vào mỗi năm. Nhờ có khung cảnh lung linh vào ban đêm, mức độ náo nhiệt của thành phố Đà Nẵng mà những du thuyền Đà Nẵng cũng được quan tâm không kém. Nhưng để chọn du thuyền phù hợp thì không phải ai lần đầu cũng biết. Hãy cùng Hanami Hotel Danang điểm qua những lưu ý lần đầu tiên đi du thuyền Đà Nẵng ngay bài viết dưới đây. 

Tại sao lựa chọn du thuyền Đà Nẵng để khám phá vẻ đẹp về đêm nơi đây?

Sử dụng dịch vụ du thuyền Đà Nẵng là một trong những điều sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch đến thành phố đáng sống – thành phố Đà Nẵng. Bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh về đêm hết sức lung linh mà lãng mạn, còn được ngắm nhìn những cây cầu nổi bật mang danh tại thành phố này, ngoài ra có thể thưởng thức những món ăn đa dạng có mặc khắp trên thế giới từ Á đến Âu cùng với những tiết mục giải trí vô cùng ấn tượng. Đây là cơ hội cùng thư giãn, hội họp với gia đình, bạn bè, cho bạn một chuyến đi trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

du thuyền Đà Nẵng
du thuyền Đà Nẵng

Mỗi ngày đều có chuyến vào khung thời gian cố định du khách có thể thoải mái lựa chọn, có thể lên kế hoạch từ trước để không tốn nhiều thời gian, bất kể đến Đà Nẵng vào thời điểm nào cũng có thể được trải nghiệm du thuyền đáng nhớ này. Mỗi một loại du thuyền Đà Nẵng đều có một nét đặc trưng riêng, được thiết kế khác biệt đa dạng sự lựa chọn của du khách khi tới đây. Trước khi đến Đà Nẵng hãy tìm hiểu trước những phong cách thích hợp với bạn để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhé!

>>> Xem ngay: Du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng – Khám phá tất tần tật từ A – Z

Lưu ý lần đầu tiên đi du thuyền Đà Nẵng 

du thuyền Đà Nẵng
du thuyền Đà Nẵng

Có khá nhiều lưu ý mà những người lần đầu tới đây nên tham khảo để có trải nghiệm đáng nhớ khi sử dụng dịch vụ du thuyền Đà Nẵng. Dưới đây Hanami sẽ liệt kê một số lưu ý giúp bạn có cái nhìn khách quan về mảng dịch vụ này. Cùng xem ngay bây giờ nào!

Xem thêm  Chợ cồn Đà Nẵng - TOP 10 món ăn cực ngon phải ăn ở đây

Cách lựa chọn du thuyền sao cho tốt nhất theo nhu cầu của bạn

Các hãng du thuyền có nhiều dịch vụ với mức giá khác nhau, nội thất và kích thước khác nhau. Du khách nên xem một vài tiêu chí để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

du thuyền Đà Nẵng
du thuyền Đà Nẵng

Review khách hàng đã sử dụng: Đây là những feedback mang tính công tâm nhất, những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ sẽ cho bạn cái nhìn chủ quan mà họ từng trải qua. Bạn nên lựa chọn theo số đông, có nghĩa là những du thuyền có nhiều lượt đánh giá, và điểm đánh giá cao. Có thể theo dõi trên fanpage của du thuyền, website hay những điểm đặt vé du thuyền. Hoặc một cách thông dụng khác, bạn có thể vào những group chia sẻ kinh nghiệm du lịch và đăng bài xin kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng, những thành viên ở đây đều có niềm đam mê với du lịch và họ muốn chia sẻ những điều đó. 

Lịch trình và thời gian hoạt động: Mỗi du thuyền đều có một lịch trình khác nhau, vì vậy bạn phải liên hệ hay tìm hiểu thông tin để có lịch trình cụ thể nhất trước khi sử dụng dịch vụ. Nên lựa chọn những du thuyền phù hợp với thời gian của bạn, lên một kế hoạch cụ thể để tự chủ thời gian hết mức nhé!

So sánh giá vé: như đã nói thì tại Đà Nẵng có đa dạng các loại du thuyền với các mức giá khác nhau. Trước khi đưa ra lựa chọn, bạn hãy so sánh các mức giá của các du thuyền, xếp hạng chúng theo thứ tự hợp lý để xem xét kỹ càng.

Chất lượng: Sau khi so sánh mức giá, hãy đảm bảo chất lượng phù hợp hoặc hơn cả mức giá đã đặt ra. Nên lựa chọn các loại du thuyền bao trọn gói, ngoài ra còn kèm thêm các dịch vụ khác để tiết kiệm chi phí nhất có thể nhé! 

Thiết kế của du thuyền: Ngắm cảnh trên du thuyền là mục đích chính cho việc lựa chọn chuyến đi này, vì vậy tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại du thuyền có không gian mở để có thể nhìn ngắm tốt nhất khung cảnh xinh đẹp xung quanh. Nếu bạn đi cùng con nhỏ, nên sử dụng loại du thuyền có thiết kế kín, tránh gây tổn hại đến sức khỏe trong chuyến tham quan của mình. 

Xem thêm  Bỏ túi 10 phòng khám Đông y Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng

Lưu ý khi đặt vé du thuyền Đà Nẵng

Nhu cầu của du khách sử dụng dịch vụ này càng ngày càng gia tăng, vì vậy bạn nên liên hệ đặt vé trước để tránh tình trạng gần tới ngày du lịch bị cháy vé. Giá vé du thuyền tùy theo dịch vụ bạn muốn cung cấp, tuy nhiên nếu sử dụng theo combo thì giá vé sẽ rẻ hơn, tiết kiệm thêm 1 ít chi phí. Khi đặt vé hãy xem xét kỹ càng để không bị “hớ” nhé!

Vị trí ngồi trên du thuyền

du thuyền Đà Nẵng
du thuyền Đà Nẵng

Thông thường, các bạn sau khi có mặt trên du thuyền sẽ nhận được sự hướng dẫn của các bạn nhân viên. Nếu bạn ưa thích ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh xung quanh, thì ghế ở tầng 2 là lựa chọn hợp lý. Ghế ở tầng 1 cũng có nhiều ưu điểm riêng biệt, phù hợp với những người mong muốn ngắm cảnh nhưng thích không gian yên tĩnh, thoải mái. 

Địa điểm tham quan

du thuyền Đà Nẵng
du thuyền Đà Nẵng

Thông thường thì thời gian nào bạn cũng có thể được ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng. Nhưng để có một trải nghiệm đáng nhớ nhất, hãy lựa chọn cuối tuần là thời gian tham quan bằng du thuyền. Vào thời điểm này bạn sẽ được ngắm nhìn cầu Rồng phun lửa, sự náo nhiệt của người dân Đà Nẵng. Ngoài ra bạn nên xem xét thời tiết trước khi đặt du thuyền để không ảnh hưởng đến chuyến đi của mình nhé!

>>> Xem thêm: Cảnh đẹp du thuyền Đà Nẵng độc đáo có một không hai

Trên đây là một số lưu ý khi đi du thuyền Đà Nẵng cho người mới bắt đầu. Nếu bạn lần đầu tiên sử dụng dịch vụ du thuyền nhưng vẫn muốn chuyến đi của mình trọn vẹn. Hãy tham khảo những lưu ý trong bài viết này mà Hanami Hotel Danang gửi gắm đến bạn.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top