Tổng Hợp địa Chỉ Cho Thuê Sup Đà Nẵng Dọc Biển Mỹ Khê

Tổng hợp địa chỉ cho thuê Sup Đà Nẵng dọc biển Mỹ Khê

Chèo thuyền Sup tại Đà Nẵng đang là môn thể thao dưới nước hấp dẫn du khách nhất hiện nay. Chẳng cần đi đâu xa để trải nghiệm dịch vụ mới mẻ, Đà Nẵng là nơi bạn có thể đến và thử trò chơi nhanh nhất tại Việt Nam đấy nhé! Môn thể thao cực hot, cực vui nhộn tại sao lại không thử 1 lần nè! Nếu như bạn vẫn chưa biết được địa chỉ thuê Sup Đà Nẵng, hãy cùng Hanami Hotel Danang giới thiệu ngay trong bài viết hôm nay nha. Cùng nhau đón xem nào.   

Vì sao nhiều du khách thuê Sup Đà Nẵng đến vậy? Có gì hot trong bộ môn này

Chèo thuyền sup là gì?

SUP được viết tắt từ ”Stand-up Paddleboarding”, dịch ra là “chèo ván đứng”. Có nhiều tên gọi khác nhau như ván lướt sóng có mái chèo, nhưng ở Việt Nam gọi đơn giản là chèo sup. Không kể đến Việt Nam, trò chơi trên biển này được cả thế giới ưa chuộng, bắt nguồn từ Hawaii và đang đợi bạn thử ở Đà Nẵng đấy! 

Phân loại chèo sup

thuê Sup Đà Nẵng
Phân loại chèo sup
  • Lướt sup: Được thiết kế riêng cho hoạt động lướt sóng, kích thước cực mỏng, nhẹ hỗ trợ người chơi đứng trên những con sóng. Lướt sup mặc dù là bộ môn nguy hiểm nhưng được giới trẻ cực yêu thích. 
  • Đua sup: Loại sup này được thiết kế chuyên biệt để trượt nhanh trên mặt nước
  • Du lịch sup: Với thiết kế mặt sup rộng rãi, đủ dài để có thể giúp người chơi giữ thăng bằng một cách tốt nhất trên mặt nước. Đây là dịch vụ mới lạ, du khách lần đầu ghé thăm có thể thử cảm giác này nhé!
  • Câu cá sup: Trên một chiếc sup có không gian vừa đủ để bạn câu cá giải trí, điều này rất thú vị đấy.
  • Yoga sup: Bạn sẽ nhận lại được sự sảng khoái, thư thái hết mức khi sử dụng dịch vụ này, nếu bạn là người muốn tập yoga trên mặt nước. 
Xem thêm  WARNING BBQ - Khám Phá Ẩm Thực Đường Phố và Lẩu Nướng tại Đà Nẵng

Vì sao chèo thuyền sup lại được đông đảo du khách yêu thích đến vậy?

thuê Sup Đà Nẵng
Vì sao chèo thuyền sup lại được đông đảo du khách yêu thích đến vậy?

Đà Nẵng nổi tiếng trong lòng du khách với tên gọi thành phố biển, nơi có nhiều bãi biển đẹp, làn sóng êm ả cũng như khí hậu dễ chịu. Thành phố du lịch này lại thu hút rất nhiều hoạt động giải trí hiện đại, theo trend.

Bộ môn này nổi tiếng khắp cả thế giới, vì vậy Đà Nẵng không thể bỏ rơi du khách trong khi mình là thành phố có nhiều bãi biển đẹp như vậy. Khi được du nhập bộ môn này, thì lại trở thành một trào lưu mới, thu hút rất nhiều du khách đến và trải nghiệm. Nhiều người đã thử còn bạn thì sao? Dưới đây là một vài địa điểm thuê sup, bạn có thể tham khảo trong chuyến đi du lịch sắp tới nhé! 

Top những dịch vụ cho thuê sup Đà Nẵng chuyên nghiệp, an toàn mà bạn nên tham khảo

Tour sup Đà Nẵng

thuê Sup Đà Nẵng
Tour sup Đà Nẵng

Tour sup Đà Nẵng là nơi mà bạn sẽ được cung cấp một tour trọn gói: Áo phao bơi, sup hơi, hướng dẫn các kỹ năng bơi và điều khiển sup, kính lặn, ăn uống và, hoàn toàn đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.

Khi chọn dịch vụ của tour sup Đà Nẵng bạn sẽ được đảm bảo an toàn bởi những chiếc sup vô cùng chất lượng, luôn được kiểm tra độ an toàn trước khi tới tay khách hàng. Các kỹ thuật viên luôn theo dõi để đảm bảo an toàn mọi lúc mọi nơi

  • Giá mỗi người : 100.000 vnđ/1 lượt
  • Xuất phát từ : 5h sáng tại 180 Hoàng Sa
  • Thời gian vui chơi : Không giới hạn
  • Địa chỉ: 180 Hoàng Sa, Thọ Quang Đà Nẵng
  • Liên hệ: chị Linh : 0975 39 30 38

Du lịch chèo sup Đà Nẵng – Hòn Sụp

thuê Sup Đà Nẵng
Du lịch chèo sup Đà Nẵng – Hòn Sụp

Dịch vụ cho thuê sup Đà Nẵng chất lượng rất nổi tiếng, được cả khách trong nước và quốc tế biết tới. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm bộ môn thể thao dưới nước đầy hấp dẫn. Được lặn ngắm những bãi san hô rực rỡ sắc màu và cung cấp ván sup có chất lượng cao. Luôn có hướng dẫn viên theo chân trong suốt chuyến hành trình, vô cùng an toàn nên bạn an tâm nhé!

  • Giá mỗi người: 100.000 vnđ/1 lượt
  • Xuất phát từ: 5h sáng tại 189 Hoàng Sa
  • Thời gian vui chơi : Không giới hạn
  • Địa chỉ: Ngã 3 Hoàng Sa, Nguyễn Phan Vinh, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 88 00 10
Xem thêm  Lưu ngay Top 5+ trung tâm học bóng rổ Đà Nẵng uy tín chất lượng

Sup Da Nang

thuê Sup Đà Nẵng
Sup Da Nang

Cung cấp những chiếc sup cao cấp nhất cùng đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ năng cao. Họ vừa có nhiệm vụ hướng dẫn bạn chơi bộ môn chèo sup vừa đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn trong suốt hành trình.

Sup Đà Nẵng cũng là một trong những đơn vị cho thuê sup Đà Nẵng trọn gói. Vừa được chèo sup trong sự an toàn, vừa được lặn ngắm san hô, chụp ảnh check in, tất cả đều có tại Sup Đà Nẵng

  • Giá mỗi người : 100.000 vnđ/1 lượt
  • Xuất phát từ : 5h sáng tại 174 Nguyễn Phan Vinh
  • Thời gian vui chơi : Không giới hạn
  • Địa chỉ: 174 Nguyễn Phan Vinh, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0934 444 864

Những vật dụng cần chuẩn bị kĩ trước khi thuê sup Đà Nẵng

thuê Sup Đà Nẵng
Những vật dụng cần chuẩn bị kĩ trước khi thuê sup Đà Nẵng
  • Áo Phao: Đây là môn thể thao dưới nước nên áo phao là vật dụng không thể thiếu được. Bạn nên mặt mọi lúc mọi nơi khi đến biển, an toàn của bản thân là trên hết nhé!Kính lặn: Bạn sẽ dễ dàng nhìn ngắm những tác phẩm mà mẹ thiên nhiên ban tặng, kiệt tác của biển cả thông qua chiếc kính lặn này đấy.
  • Đồ bơi: Một bộ đồ bơi thoải mái dễ giúp bạn dễ dàng trải nghiệm khi chơi bộ môn này, nhớ chuẩn bị các loại đồ như: quần đùi, bikini,… để có một trải nghiệm chèo sup thú vị nhất.
  • Một số vật dụng khác: Kem chống nắng, túi đeo chống nước cho điện thoại,… cũng là vật dụng nên có, lưu lại kỷ niệm trong lần đầu chơi bộ môn nổi tiếng này nha!

Trên đây là thông tin chi tiết cũng như địa chỉ cho thuê sup Đà Nẵng mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn trong chuyến đi sắp tới. Hãy đến Đà Nẵng và trải nghiệm ngay nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top