Bãi Biển Đà Nẵng - Top 10 địa điểm đẹp Ngây Ngất

Bãi biển Đà Nẵng – Top 10 địa điểm đẹp ngây ngất

Nếu bạn đang muốn du lịch Đà Nẵng, muốn có một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ với người thân, người thương, gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp,… thì đừng bỏ qua top những bãi biển Đà Nẵng đẹp ngây ngất ở Đà Nẵng nhé! Những hoạt động trên bãi biển sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời. Đã đặt chân đến Đà Nẵng mà bỏ qua những địa điểm du lịch Đà Nẵng dưới đây, bạn chắc chắn sẽ hối hận lắm đấy!

Những tiêu chí lựa chọn bãi biển đẹp Đà Nẵng mà bạn nên biết

Ở Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển đẹp mà du khách trong và ngoài nước đều mong muốn được khám phá. Vậy bạn đã biết cách để lựa chọn bãi biển nào phù hợp nhất để vừa sống ảo, tắm biển sạch nhất chưa? Hãy cùng tham khảo các tiêu chí dưới đây nhé:

  • Bãi biển có bờ cát trắng dài, vẫn còn hoang sơ và được dọn vệ sinh thường xuyên
  • Bãi biển có bảo hộ, đảm bảo an toàn
  • Bãi biển cạn, cho phép tắm biển và không biển báo cấm
  • Bãi biển đep, sống ảo và check-in đông đúc du khách 

Top 10 bãi biển đẹp ngây ngất ở Đà Nẵng – Địa điểm du lịch đà nẵng lý tưởng nhất

1. Bãi biển Mỹ Khê – bãi biển Đà Nẵng đẹp động lòng người

cô gái cầm ô chụp hình ở bãi biển mỹ khê

Cô gái tạo dáng bên bãi biển Mỹ Khê

Chiếm vị trí numberone trong số những bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất đó chính là bãi biển Mỹ Khê. Quả thực không hổ danh là bãi biển được tạp chí kinh tế Forbes của Mỹ bình chọn là bãi biển sở hữu vẻ đẹp hút hồn, quyến rũ nhất thế giới, tờ Sunday Herald Sun của Australia nhận xét “Mỹ Khê là một trong những bãi biển được yêu thích nhất tại Châu Á”. Du lịch Đà Nẵng mà không đến Mỹ Khê thì thật đáng tiếc.

Biển xanh, cát trắng mịn, nắng vàng tươi và những rặng dừa, rặng phi vao ru dương khiến tâm hồn người ghé đến không khỏi xao xuyến.

2. Bãi biển Bắc Mỹ An – địa điểm du lịch Đà Nẵng tuyệt vời nhất

bãi biển bắc mỹ an đà nẵng

Không nằm ở vị trí số 1 như Mỹ Khê nhưng bãi biển Bắc Mỹ An cũng thuộc top những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến Đà Nẵng. Vì Bắc Mỹ An sở hữu đến 5 bãi tắm tuyệt vời nhất, đó là: bãi tắm Bắc Mỹ An, bãi Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, bãi T18 và bãi tắm thuộc khách sạn Furama.

Xem thêm  Top 15 dịch vụ sơn nhà Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất

>>> Xem thêm: Những địa điểm cắm trại Đà Nẵng qua đẹp siêu đẹp

3. Bãi biển ở Bán đảo Sơn Trà – vẻ đẹp biển hoang sơ 

Bãi biển Sơn Trà Đà Nẵng

Sơn Trà là một bán đảo tọa lạc ngay dưới chân núi Ngũ Hành Sơn và sở hữu khu rừng rậm hoang sơ nhưng đầy kỳ bí và mê hoặc. Tôi chắc chắn rằng nếu bạn đến bán đảo Sơn Trà bạn sẽ không thể cưỡng lại sự tò mò muốn khám phá hết những điều kỳ bí nơi đây. 

Hoạt động lặn ngắm san hô và dải động, thực vật biển tự nhiên tại bãi biển Sơn Trà thực sự là một trải nghiệm lý thú. Sơn Trà ngoài có những bãi tắm tuyệt đẹp như bãi Bụt, bãi Nam, bãi Tiên Sa, bãi Rạng, bãi Bắc và bãi Côn thì còn có một ngôi chùa mang tên Linh Ứng. Đây là một trong ba ngôi chùa thiêng ở Đà Nẵng nhưng Linh Ứng thuộc bãi Bụt, Sơn Trà hiện là ngôi chùa to và đẹp nhất. Nếu ghé đến Sơn Trà, bạn đừng quên vãn cảnh chùa và cầu phúc nhé!

4. Bãi biển Non Nước – lướt sóng ở đây thì không đâu sánh bằng

cô gái bơi ở bãi biển non nước đà nẵng

ban nữ tạo dáng trên vòng tại bãi biển non nước Đà nẵng

Đến bãi biển Non Nước, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động du lịch hấp dẫn như tắm biển, đi cano, lướt ván, ngắm bình minh, hoàng hôn trên biển, được tận hưởng những dịch vụ massage, spa cao cấp nhất. Và có ai nói với bạn bằng “lướt sóng ở Non Nước thì không đâu sánh bằng” chưa? Nếu đã từng nghe qua hoặc chưa từng nghe thì bạn cũng tự mình trải nghiệm để nhớ mãi không quên nhé!

5. Bãi biển Lăng Cô – biển xanh, cát trắng, nắng vàng đích thực là đây

Bãi biển Lăng Cô huế

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng đích thực là khung cảnh tại bãi biển Lăng Cô. Nếu bạn muốn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại chỗ, muốn tắm nắng, muốn dạo bước trên bãi cát mịn, muốn chơi những môn thể thao trên bãi biển như bóng đá, bóng chuyền bãi biển,…thì hãy đến bãi Lăng Cô ngay khi đến Đà thành, bạn yêu nhé!

6. Bãi biển Thanh Bình – nét đẹp của sự thanh bình và giản dị

2 người chụp ảnh ở bãi biển thanh bình Đà Nẵng

bãi biển thanh bình Đà Nẵng

Đúng như cái tên của nó, bãi biển Thanh Bình quanh năm ấm áp, cuộc sống của những dân chài nơi đây giản dị và thanh bình. Nếu bạn muốn tìm đến một nơi có thể thư thái, tĩnh tâm thực sự khi đi du lịch Đà Nẵng thì hãy chọn bãi biển Thanh Bình.

7. Bãi biển Tiên Sa – Đà Nẵng

Bãi biển Tiên Sa “hòn ngọc” bí ẩn tại Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi cát trắng đẹp, siêu chất. Khung cảnh bao quanh non nước hữu tình với dải đá đen len lỏi trên triền cát trắng mịn uốn lượn như dải lụa.

Bãi biển Đà Nẵng
Bãi biển Đà Nẵng

Đến Tiên Sa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và vui chơi với nhiều hoạt động vui chơi trải nghiệm thú vị nhất. Cùng với đó, bạn thử cảm giác dựng lều qua đêm cũng với đó là đốt lửa trại với khủng cảnh trước mặt là biển rộng. Đằng sau là rừng núi xanh ngát cùng với những làn nước trong vắt mát lạnh của biển. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái nhất khi tận hưởng không gian ở đây.

Xem thêm  Du lịch trăng mật ở Đà Nẵng nên chọn khách sạn như thế nào?

8. Bãi biển Nam Ô lung linh với bãi đá rêu xanh đẹp mê ly 

  • Địa chỉ: Nam Ô 1, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
Bãi biển Đà Nẵng
Bãi biển Đà Nẵng

Đây là địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ đến sống ảo và check-in. Đặc biệt là vùng biển này rất hoang sơ, nhiều địa điểm để bạn có những bức ảnh sống ảo, khoe với bạn bè tuyệt đẹp. Bãi rạn Nam Ô còn nổi tiếng với món gỏi cá Nam Ô lừng danh. Vì thế, nếu có dịp bạn có thể ghé tham quan nơi đây và thưởng thức ẩm thực ngon này nhé.

9. Bãi biển Non Nước – Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Phường Hoài Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
Bãi biển Đà Nẵng
Bãi biển Non Nước Đà Nẵng

Nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, Non nước có độ dài hơn 5km. Đây là một bãi biển đẹp, trong xanh mát quanh năm xen lẫn chút hoang sơ giữa lòng Đà Thành. Nước biển ở đây xanh mát cùng bãi cát trắng phơi mình dưới nắng. Biển đẹp, trong xanh có sự tác động nhiều từ nhân tạo. Không chỉ phong cảnh đẹp, hữu tình mà đây là địa điểm của nhiều thể thao như lướt ván, bóng chuyền bãi biển,…

10. Bãi biển Nguyễn Tất Thành – Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng
Bãi biển Đà Nẵng
Bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng

Bãi biển Nguyễn Tất Thành luôn hấp dẫn du khách với nước biển xanh, bãi cát dài dưới rặng dừa phi lao. Nơi đây được nhiều du khách lựa chọn tắm biển vào sáng sớm hay xế chiều đông đúc. Ưu điểm của bãi biển Nguyễn Tất Thành với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị, dân làng chài tốt bụng và thân thiện với du khách. Đây là một bức tranh biển tuyệt vời mà bạn ghé khi đến Đà Nẵng. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng – bạn nên chọn khách sạn gần những đẹp nhất

Bài viết mang đến cho bạn top 6 bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng mà nếu đã du lịch Đà Nẵng mà bạn không một lần đặt chân đến những bãi biển này thì coi như chuyến du lịch của bạn cũng chỉ là “đến rồi đi như những gì đã sắp đặt”, không có bất kỳ sự trải nghiệm thú vị nào tại những địa điểm du lịch đà nẵng tuyệt vời nhất này.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đó là bạn nên chọn khách sạn gần những bãi biển đẹp nhất này để việc di chuyển nhanh và thuận lợi nhất. Và khách sạn gần biển Mỹ Khê và Bắc Mỹ An đó là Hanami Hotel Danang. Khách sạn Hanami cách bãi biển Mỹ Khê 1.57km, cách bãi biển Bắc Mỹ An 770m, cách tượng phật bà chùa Linh Ứng 6.66km, cách bãi biển Sơn Trà 5.36km.

Khách sạn Hanami Đà Nẵng
Khách sạn Hanami Đà Nẵng

Khoảng cách từ Hanami Hotel đến các bãi biển đẹp lung linh này không quá xa nên khách sạn Hanami Đà Nẵng chính là nơi nghỉ chân hoàn hảo nhất cho bạn khi đi du lịch Đà Nẵng.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top