Hướng Dẫn đăng Ký Bán Phòng Trên Vntrip.com

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.vn

Vntrip là một trong những kênh OTA đầu tiên tại Việt Nam và luôn nằm trong top 5 những website đặt phòng được người Việt ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Vậy bạn đã tham gia Vntrip.vn chưa? Xem ngay bài viết Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.com của Hanami để có thêm những thông tin bổ ích nhé!

Vntrip là gì?

Chắc hẳn ai cũng biết, Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi cho một bờ biển dài, vừa có núi có sông, là một trong những nơi tuyệt vời để phát triển du lịch. Vì vậy, hàng loạt các kênh OTA có tiếng liên tục đổ bộ vào Việt Nam, có thể kể đến: Booking, Agoda, Tripadvisor,…

Mang trong mình hoài bão và ước mơ mang đến cho những người yêu xê dịch Việt Nam những kiến thức bổ ích về thông tin du lịch cũng như một nơi đáng tin cậy để đưa ra những lựa chọn chính xác cho chuyên đi của mình, Vntrip.vn đã ra đời.

Vntrip.vn được thành lập bởi ông Lê Đắc Lâm cùng đội ngũ cộng sự. Vào tháng 7/2016, Vntrip đã được Alibaba đầu tư 3 triệu USD và tiếp tục 1 năm sau đó, thương hiệu này lại nhận được 10 triệu USD từ các quỹ đầu tư nước ngoài. Vntrip cũng là một trong những dự án startup thành công tại Việt Nam khi được một nhà đà tư danh tiếng tại Thụy Sỹ định giá 45 triệu USD.

vntrip 1

Vntrip.vn chính thức sáp nhập với Atadi.vn ( một đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ) vào tháng 9/2018. Việc sáp nhập này đã giúp hai thương hiệu hỗ trợ nhau về cả mức giá và dịch vụ trong việc hướng đến xây dựng những dịch vụ du lịch toàn diện cho khách hàng, tạo nên một thương hiệu du lịch trực tuyến của người Việt, dành cho người Việt.

Xem thêm  5 Cách quản lý doanh thu khách sạn trên các kênh phân phối

Hiện nay, hệ thống Vntrip.vn bao gồm hơn 1 triệu khách sạn quốc tế và 11.000 khách sạn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vntrip.vn còn là đơn vị cung cấp dịch vụ ô tô đưa đón khách hàng miễn phí từ sân bay về khách sạn, cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp ứng dụng đặt phòng qua di động và á dụng công nghệ “Click để gọi” chăm sóc khách hàng 24/7. Không chỉ vậy, Vntrip.vn còn có dịch vụ đặt vé máy bay, hỗ trợ marketing khách sạn, căn hộ homestay…

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.com

Tạo tài khoản

Bước 1: Truy cập vào Vntrip.vn

Bước 2: Tìm ô Đăng kí ở bên phải màn hình để tạo tài khoản ( áp dụng cho khách hàng muốn đặt phòng và đơn vị lưu trú muốn đăng bán phòng).

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.vn
Trang chủ Vntrip

Bước 3: Sau khi thông báo đăng kí hiện ra, hãy nhập thông tin Email dùng để quản trị tài khoản trên Vntrip và nhập mật khẩu sau đó xác nhận lại.

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.vn
Đăng ký tài khoản

Tiếp theo, nhấn nút Đăng ký để hoàn thành các bước đăng ký tài khoản trên Vntrip.vn

Đăng ký bán phòng

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Vntrip.vn theo Email và mật khẩu đã đăng ký trước đó.

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.vn
Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Kéo xuống cuối chân trang và click chọn mục Quảng bá khách sạn, sẽ hiển thị một cửa sổ mới.

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.vn
Chọn mục Quảng cáo khách sạn

Bước 3: Click vào Đăng ký ngay

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.vn
Click đăng ký ngay

Bước 4: Điền chính xác nội dung thông tin trong mục Tham gia ngay, bao gồm: Email, số điện thoại, tên khách sạn, địa chỉ khách sạn, tên người liên hệ + Tải Brochure của khách sạn (nếu có).

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.vn
Điền đầy đủ thông tin

Click Đăng ký

Bước 5: Sau khi đã làm đầy đủ các bước trên, Vntrip sẽ hiện thông báo liên hệ lại để hoàn tất việc đăng ký và gửi email thông báo xác nhận đã nhận được thông tin đăng ký khách sạn của bạn.

Xem thêm  Giải pháp wifi marketing cho khách sạn: Tất cả những điều bạn cần biết
Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.vn
Thông báo của Vntrip

.Bước 6: Sau khi nhận được liên hệ từ Vntrip.vn, hãy làm theo các hướng dẫn trên trang: mô tả nơi lưu trú, số phòng, điền giá, đăng ảnh… và ấn “Đồng ý” nếu chấp nhận chính sách được Vntrip.vn đưa ra.

Chú ý: Ảnh đăng trên Vntrip phải là ảnh độc quyền, chụp và đăng riêng, không sử dụng ảnh đã đăng trên các kênh OTA nào khác.

Bước 7: Hãy đọc kỹ các điều khoản về chiết khấu, các gói hỗ trợ ưu đãi đăng bán phòng.

Sau đó click Đồng ý.

Bước 8: Sau khi đã hoàn tất tất cả những thủ tục trên, Vntrip sẽ gửi cho ban một Email để xác nhận rằng bạn đã đăng ký bán phòng thành công.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Vntrip.vn và Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.com mà Hanami muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thú vị về nền tảng trực tuyến này. Hẹn gặp lại qua các bài viết tiếp theo!

 

 

 

 

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top