Khám Phá ẩm Thực Với Top 12 Quán Bún Riêu Cua ở Đà Nẵng Siêu Ngon, Bổ, Rẻ - HanamiHotel.Com

Khám phá ẩm thực với Top 12 quán bún riêu cua ở Đà Nẵng siêu ngon, bổ, rẻ

Hiện nay, các quán quán bún riêu cua ở Đà Nẵng tại Đà Nẵng đã có mặt khắp các ngõ ngách.Không chỉ có mỗi bún thịt nướng, bún lòng xào nghệ hay là bún chả cábún riêu cua ở Đà Nẵng cũng là một món ăn quen thuộc của người dân tại đây. Mỗi quán đều có cách chế biến riêng, tạo nên sự phong phú trong các khẩu vị khác nhau. Bên cạnh đó, giá cả ở Đà Nẵng được đánh giá là khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy hãy cùng với Hanami phá đảo ẩm thực với top 12 địa chỉ quán bún riêu cua ở Đà Nẵng ngon nức tiếng nhé!

Top 12 quán bún riêu cua ở Đà Nẵng ngon nức tiếng

1. Bún riêu cua 39 – 39 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 39 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h00 -11h00
  • Giá dao động: 15.000 – 30.000 VND

Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm một địa chỉ bún riêu cua ở Đà Nẵng Quán bún riêu 30 được gia truyền lâu đời, nổi tiếng bởi công thức thâm niên đã làm nên một tô bún riêu truyền thống với nồi nước dùng riêng biệt. Thớ gạch cua tươi ngon, nước dùng đậm vị ngọt của cà chua và đặc biệt là không có vị tanh, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn.

bún riêu cua ở Đà Nẵng
Quán bún riêu ngon bổ rẻ, khiến bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi

Để tăng thêm sự ngon miệng và phong phú cho tô bún riêu, quán thêm phi hành mỡ giòn rụm, đĩa rau sống tươi và chén mắm ruốc đậm đà. Những thành phần này cùng nhau tạo nên một tô bún riêu thiên đường cho bất kỳ ngày đầu tuần nào.

Ưu điểm:

  • Tô bún chất lượng, đầy đặn topping
  • Nhân viên phục vụ vui vẻ, niềm nở
  • Giá cả phải chăng

Tóm lại, quán bún riêu 39 là một trong những địa chỉ bún riêu cua ở Đà Nẵng, với món ăn đậm đà và ngon miệng, cùng với công thức gia truyền và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

2. Bún riêu cua Cô Út miền Tây – 1 Tân Hòa 9, P. An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 1 Tân Hòa 9, P. An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa tham khảo: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 65.000 VNĐ/tô

Khi nhắc đến bún riêu cua ở Đà Nẵng, không thể bỏ qua quán bún riêu cua Cô Út miền Tây – một trong những địa điểm đáng ghé thăm của tín đồ ẩm thực. Quán nằm tại số 1 Tân Hòa 9, P. An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng Tô bún riêu tại quán không chỉ ghi điểm với phần nhìn bắt mắt, mà còn với phần vị thơm ngon đặc trưng, được các thực khách đánh giá rất cao. Nước dùng chuẩn vị riêu cua, ít mỡ ít dầu, mang một vị thơm ngọt đặc trưng khó quên.

Để tăng thêm hương vị cho món ăn, thực khách có thể nêm thêm gia vị như mắm ruốc, giấm, ớt. Quán còn có nhiều sự kết hợp topping khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người, như bún riêu thịt chả, bún riêu móng heo, bún riêu thịt chả cá,… Bún riêu cua Cô Út miền Tây là một trong những địa điểm đáng ghé thăm khi muốn thưởng thức bún riêu cua ở Đà Nẵng. Món ăn ngon, chuẩn vị, phong phú với nhiều sự lựa chọn các topping khác nhau để thỏa mãn sở thích của mọi thực khách.

3. Bún riêu cua đồng Hữu Thọ Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa tham khảo: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 VNĐ

Nếu bạn là fan của bún riêu cua ở Đà Nẵng, thì quán bún riêu cua đồng Hữu Thọ là một địa điểm không thể bỏ qua. Quán có địa chỉ tại số 36 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng

bún riêu cua ở Đà Nẵng
Với tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu, các nguyên liệu của quán đều được chế biến rất tỉ mỉ và sạch sẽ. Hương vị cua đồng cực kỳ thơm ngon, được nêm nếm đậm đà nhưng không hề bị ngấy.

Menu của quán rất phong phú và đa dạng, cho phép bạn lựa chọn tùy thích như bún cua bò, cua đồng thập cẩm, bún ốc và nhiều loại bún riêu khác. Đặc biệt, tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu, đảm bảo các nguyên liệu của quán được chế biến một cách tỉ mỉ và sạch sẽ.

Hương vị của bún riêu cua đồng tại quán rất thơm ngon, được nêm nếm đậm đà nhưng không hề bị ngấy. Với chất lượng nguyên liệu tốt và sự chế biến kỹ càng, món ăn tại quán sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực ấn tượng và đáng nhớ. Quán bún riêu cua đồng Hữu Thọ là một trong những địa điểm đáng ghé thăm khi muốn thưởng thức bún riêu cua đồng tại Đà Nẵng. 

4. Bún riêu cua Sài Gòn – Phan Anh Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 26 Đ. Phan Anh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa tham khảo: 5:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 35.000 VNĐ/tô
Xem thêm  Buffet lẩu Đà Nẵng - Top 10 nhà hàng chất lượng nhất

Thêm một tọa độ bún riêu mang hương vị bún riêu cua Sài Gòn bún riêu cua ở Đà Nẵng, hãy ghé thăm quán bún riêu cua Sài Gòn nổi tiếng trên đường Phan Anh. Chủ quán là người gốc Sài Gòn, rất thân thiện và cởi mở, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vui vẻ.

Khác với bún riêu Hà Nội một phần được xem là “giản dị”, bún riêu cua Sài Gòn được đánh giá là có chất lượng cao theo đúng nghĩa đen. Riêu cua được chủ quán tự tay chế biến qua nhiều công đoạn cầu kỳ, không pha trộn bất kỳ tạp chất nào. Sợi bún to mềm, không bị nát và phần đậu chiên được chế biến vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm. Rau muống tươi xanh được bào nhỏ kết hợp với rau kinh giới là những nguyên liệu không thể thiếu trong tô bún riêu cua Sài Gòn.

bún riêu cua ở Đà Nẵng
Riêu cua được chủ quán tự tay chế biến qua nhiều công đoạn cầu kỳ không pha chút tạp chất nào.

Chủ quán vô cùng tỉ mỉ và cầu kỳ trong việc chọn nguyên liệu và chế biến món ăn, đảm bảo đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến quán. Quán bún riêu cua ở Đà Nẵng – bún riêu cua Sài Gòn trên đường Phan Anh là một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm hương vị bún riêu cua Sài Gòn khi đang ở Đà Nẵng. Với nguyên liệu chất lượng và sự cầu kỳ trong chế biến, quán chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thực đáng nhớ.

5. Bún riêu cua 8 –  10/15 Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 10/15 Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa tham khảo: 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 25.000 VNĐ/tô

Quán bún riêu cua ở Đà Nẵng – Bún riêu cua 8 trên đường Yên Bái như là một điểm đến ẩm thực hấp dẫn với khách hàng. Bất chấp quán ở một con hẻm nhỏ, nhưng tiếng lành của nó lan rộng khắp nơi. Quán luôn đông khách, nhưng đội ngũ phục vụ rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, không làm cho khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Món bún ở đây đầy ụ vị, được chế biến từ chả cá giòn, sần sật cắt thành những miếng vừa ăn và riêu cua thơm ngậy, đúng chuẩn vị không cần phải pha thêm bất kỳ loại gia vị nào khác như bì heo hay trứng. Nước dùng của bún đậm đà, màu sắc hấp dẫn và có hương vị thanh ngọt từ xương ống, rất dễ uống và cực kỳ ngon miệng.

bún riêu cua ở Đà Nẵng
Nước dùng đậm đà, màu sắc bắt mắt, uống vào bạn sẽ thấy được vị thanh ngọt từ xương ống, ngon tuyệt cú mèo.

Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp sữa đậu nành và đậu xanh để khách hàng có thể bổ sung thêm dinh dưỡng vào bữa sáng của mình. Với một bát bún đầy tràn hương vị và sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ, Bún riêu cua 8 đích thực là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi ăn uống ngon và thưởng thức các món ăn đặc trưng của Việt Nam.

6. Bún riêu cua ốc Dũng Sĩ Thanh Khê Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 83B Dũng Sĩ Thanh Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa tham khảo: 06:00 – 14h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 VNĐ/tô

Quán bún riêu cua ở Đà Nẵng trên đường Dũng Sĩ Thanh Khê ở Đà Nẵng, là một trong những địa điểm ăn uống được nhiều thực khách và khách du lịch tìm đến. Đây là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng với món bún riêu cua vô cùng thơm ngon, khiến cho du khách không thể không háo hức tìm thấy quán ăn này. Bún riêu cua ở đây có nước dùng trong, thanh và vừa miệng. Còn phần riêu cua được ướp với nhiều gia vị, đậm đà và đầy đặn. Bên cạnh đó, bún riêu cua ốc cũng sử dụng huyết, giò heo và chả để tăng thêm hương vị cho món ăn.

bún riêu cua ở Đà Nẵng
Không giống những chỗ khác, bún riêu ở đây nước dùng trong và thanh rất vừa miệng. Phần riêu ướp gia vị đậm đà, huyết, giò heo và chả cũng vô cùng đầy đặn.

Quán nhỏ nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng và phục vụ rất nhanh nhẹn và niềm nở. Điều này khiến cho khách hàng thực sự hài lòng và cảm thấy thoải mái khi đến đây ăn uống. Với những lời ca ngợi về món ăn và phục vụ tận tình của quán, không có gì khó hiểu khi quán bún riêu cua ở Đà Nẵng trên đường Dũng Sĩ Thanh Khê luôn đông đúc và thu hút được rất nhiều khách hàng tới thưởng thức.

7. Bún riêu cua ốc Hà Nội Lý Thái Tông – 39 Lý Thái Tông, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 39 Lý Thái Tông, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa tham khảo: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 VNĐ/tô

Một trong những quán bún riêu cua ở Đà Nẵng đáng thử nhất là bún riêu cua ốc Hà Nội, nơi bạn không thể bỏ lỡ. Chủ quán là người gốc Hà Nội, do đó bạn có thể yên tâm thưởng thức bát bún riêu cua Đà Nẵng với chuẩn vị Hà Nội.

bún riêu cua ở Đà Nẵng
Một phần bún riêu cua ốc nóng hổi siêu nhiều topping với tôm, ốc tươi ngon của hải sản Đà Nẵng, huyết được chế biến sạch sẽ cắn vào tan trong miệng, riêu cua béo ngậy, đậu rán vàng bùi ngọt

Phần bún riêu cua ốc ở đây được chế biến tinh tế và hấp dẫn, được tăng thêm hương vị đặc trưng của các loại hải sản tươi ngon của Đà Nẵng như tôm và ốc. Bên cạnh đó, huyết, riêu cua béo ngậy và đậu rán giòn tạo ra một hương vị đa dạng cho món ăn. Nước dùng được làm theo công thức đặc biệt, có đủ vị chua cay và phù hợp với khẩu vị của rất nhiều khách hàng. Quán còn cung cấp đĩa rau sống tươi ngon để kết hợp với bún riêu cua, tạo ra một phong cách ẩm thực độc đáo và hấp dẫn tuyệt vời.

Với những đặc trưng của bún riêu cua ốc Hà Nội như sự tinh tế trong chế biến món ăn, hương vị đa dạng và nước dùng chua cay đặc biệt, không có gì ngạc nhiên khi quán ăn luôn đông đúc và được yêu thích bởi nhiều khách hàng tại Đà Nẵng.

8. Quán bún riêu cua Đà Nẵng 292 – 292 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 292 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa tham khảo: 6:30 – 10:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 35.000 VNĐ/tô
Xem thêm  Top 10 tọa độ cho thuê lều Đà Nẵng giá rẻ và chất lượng nhất

Bún riêu cua số 292 Trưng Nữ Vương tại Đà Nẵng cũng là một trong những địa điểm có bún riêu cua ở Đà Nẵng ẩm thực đáng để trải nghiệm khi đến đây. Quán nổi tiếng với tô bún đầy riêu cua thơm ngon, nước dùng thanh và vị cua rất tươi, không bị tanh như những nơi khác.

bún riêu cua ở Đà Nẵng
riêu cua được nấu từ gạch cua và thân cua được chủ quán giã và lọc rất kỹ, nêm nếm đậm đà béo ngậy.

Đặc biệt, riêu cua tại đây được làm từ gạch cua và thân cua được chủ quán giã và lọc rất kỹ, nêm nếm đậm đà và béo ngậy, tạo ra một hương vị đặc biệt cho món ăn. Ngoài ra, giá cả của quán là rất bình dân và không gian quán được thiết kế sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Với những đặc điểm như thế, không có gì lạ khi bún riêu cua số 292 Trưng Nữ Vương luôn được đánh giá cao và thu hút rất nhiều khách hàng tới thưởng thức. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực đáng để thử, quán bún riêu cua ở Đà Nẵng số 292 Trưng Nữ Vương tại Đà Nẵng là một lựa chọn tuyệt vời.

9. Bún riêu – bún ốc Trần Phú – 259 Trần Phú, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 259 Trần Phú, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa tham khảo: 06:00 – 11:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 35.000 VNĐ/tô

Bún riêu cua ở đây nổi tiếng với thịt ốc giai giòn, gạch cua béo ngậy và nước dùng có vị ngọt thanh, không gắt. Một lần thưởng thức, bạn nhất định sẽ nhớ mãi. Quán luôn đông đúc, vì vậy nếu không muốn phải chờ đợi quá lâu thì hãy đến sớm nhé. Tuy nhiên, sự chờ đợi sẽ xứng đáng với món ăn tuyệt vời tại địa điểm này.

bún riêu cua ở Đà Nẵng
Bún riêu ốc ở đây nổi tiếng với thịt ốc giai giòn sần sật, gạch cua béo ngậy, nước lèo có vị ngọt thanh, không gắt, ăn một lần là nhớ mãi không quên!

Với những phẩm chất như vậy, quán Bún riêu – Bún ốc Trần Phú đã trở thành một trong những địa điểm ẩm thực được ưa chuộng và thu hút rất nhiều khách du lịch tới thưởng thức. Nếu bạn muốn trải nghiệm những vị chuẩn Hà Nội trong tô bún riêu cua ở Đà Nẵng thì không nên bỏ qua quán ăn nổi tiếng này.

10. Bún riêu cua Bà Đào Đà Nẵng – K10/15 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: K10/15 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa tham khảo: 6:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 VNĐ/tô

Quán bún riêu bà Đào trên đường Yên Bái là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Đà Nẵng với bún riêu cua ở Đà Nẵng ngon đậm đà. Nước lèo ở đây được nhiều thực khách đánh giá là đậm vị gạch cua, vị ngọt của cà chua đỏ và hơi chua thanh. Món bún riêu cua ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và hợp vệ sinh. 

bún riêu cua ở Đà Nẵng
Thêm một lựa chọn thú vị dành cho các tín đồ của bún riêu cua Đà Nẵng là quán bún riêu bà Đào nằm ngay trên đường Yên Bái.

Thêm vào đó, phần riêu cua tại quán rất chắc và nhiều, mang đến cho người thưởng thức sự ngon miệng và ngấm đượm vị cua đặc trưng. Nếu bạn muốn tăng thêm hương vị cho tô bún riêu của mình, bạn có thể thêm một chút mắm tôm, chanh và ớt tươi để tô bún riêu của bạn càng thơm ngon và đậm đà hơn.

11. Hà Nội quán – 218 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 218 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa tham khảo: 06:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 45.000 VNĐ/tô

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một địa điểm ăn sáng bún riêu cua ở Đà Nẵng ngon thì Hà Nội quán sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn với một bữa ăn no nê.

Bún riêu cua ở Hà Nội Quán được biết đến với những món ăn đậm chất Hà Nội, mang hương vị Hà Nội rất riêng. Nước dùng đậm vị cua, thanh thanh nhưng không hề nhạt. Đặc biệt là với phần trên là mắm cua, chả, thịt bò và ốc. Một tô bún riêu cua thơm ngon, bổ dưỡng, giá cả phải chăng chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho buổi sáng bạn cần bổ sung nhiều năng lượng cho một ngày dài.

12. Hương Bắc quán – 59 Đống Đa, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 59 Đống Đa, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa tham khảo: 09:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 150.000 VNĐ/tô

Quán Hương Bắc nổi tiếng với món bún riêu cua ở Đà Nẵng, nằm trên con đường Đống Đa đông đúc. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn mang hương vị truyền thống của Hà Nội, như bún, chả giò, bún thang,… Tuy nhiên, món ăn chủ đạo tại đây là bún riêu, được nạm đầy đậu phụ, riêu cua và ốc. Rau húng, tía tô đặc trưng của miền Bắc được bày kèm với nước dùng đậm đà, khiến cho món bún riêu tại quán Hương Bắc thơm ngon đặc biệt.

bún riêu cua ở Đà Nẵng
Đây là quán ăn nổi tiếng với những món ăn mang đậm hương vị Hà Nội như: bún đậu, chả, bún riêu ốc,…

Thêm vào đó, để tạo sự thoải mái và thú vị cho khách hàng, quán được chia thành 2 tầng thoáng rộng và có bàn ghế sạch sẽ, tạo không gian thưởng thức thoải mái và tránh ồn ào. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ở Đà Nẵng với không gian thoải mái, món ăn ngon và phục vụ tốt, thì quán Hương Bắc là một lựa chọn tuyệt vời.

Lời kết

Đặc sản bún riêu cua ở Đà Nẵng là một trong những món ăn được du khách yêu thích khi đến tham quan thành phố. Cũng giống như trên khắp Việt Nam, bún riêu cua ở Đà Nẵng cũng có những đặc trưng riêng. Bát bún được nấu chín vừa đủ, không quá mềm hoặc quá cứng, cùng với riêu cua và ốc giòn rất hấp dẫn. Vậy nên hãy thử ghé qua top 13+ địa điểm quán bún riêu cua ở Đà Nẵng Hanami đã đề xuất để có thể trải nghiệm thực thế món bún này nhé

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top