6 “tuyệt Chiêu” Thu Hút Khách Hàng Doanh Nhân đến Với Khách Sạn Của Bạn

6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn

Khách hàng doanh nhân là một trong những nhóm khách hàng tiềm năng, mang lại nhiều lợi ích cho khách sạn. Nhóm khách này thường có xu hướng quay lại nếu khách sạn của bạn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của họ.

Bên cạnh đó, họ cũng không ngần ngại chi thêm nếu khách sạn của bạn làm họ hài lòng. Bài viết dưới đây của Hanami Hotel Danang sẽ chia sẻ thông tin về 6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của .bạn

Xây dựng tại vị trí trung tâm.

Những khách sạn có xếp hạng sao cao và tọa lạc tại các vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với khách hàng doanh nhân. Ở vị trí trung tâm khách hàng doanh nhân sẽ dễ dàng di chuyển đến các buổi hội họp, sân bay, tận hưởng các dịch vụ của thành phố một cách dễ dàng.

6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn
Khách sạn tọa lạc tại vị trí trung tâm

Bên cạnh vị trí trung tâm thì những vị khách này cũng đặc biệt quan tâm đến khung cảnh của khách sạn. Một khách sạn sang trọng cùng với view ngắm cảnh sang xịn mịn cũng là một trong những cách giúp khách hàng giải tỏa sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Trang thiết bị tiện nghi và hiện đại

Một khách sạn đầy đủ tiện nghi và hiện đại sẽ khiến khách hàng doanh nhân sẵn sàng lựa chọn để lưu trú và nghỉ dưỡng. Lịch công tác dày đặc và dài ngày khiến những vị khách này mệt mỏi nên họ ưu tiên những khách sạn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại sẽ khiến họ tận hưởng và giảm căng thẳng sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Xem thêm  Chuyển đổi số là gì? Những lợi ích của chuyển đổi số đối với ngành khách sạn

Khách sạn sang trọng và đẳng cấp

thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn
Khách sạn sang trọng dễ thu hút khách hàng doanh nhân

Một khách sạn có sao hạng ca0 cùng với sự sang trọng và đẳng cấp sẽ thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nhân tới và nghỉ dưỡng. Một số yếu tố được khách hàng doanh nhân quan tâm: dịch vụ khách sạn, thiết kế của khách sạn và nội thất của khách sạn,…

Dịch vụ thư giãn và giải trí

Sau những buổi làm việc mệt mỏi, những cuộc họp căng thẳng, khách hàng doanh nhân thường có xu hướng muốn nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí ngay tại khách sạn. Chính vì vậy, họ thường lựa chọn các khách sạn có dịch vụ, tiện ích: spa, fitness, golf, bể bơi.. Khách doanh nhân thường có xu hướng lựa chọn khách sạn có những dịch vụ trên để giải toả căng thẳng sau những buổi làm việc, buổi họp căng thẳng và rèn luyện sức khoẻ.

Dịch vụ doanh nhân

Hiện nay, các khách sạn 4 sao trở lên đều có dịch vụ dành riêng cho nhóm đối tượng khách hàng là doanh nhân. Yếu tố đầu tiên khi khách hàng doanh nhân lựa chọn lưu trú tại khách sạn đó chính là khách sạn có dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nhân không.

6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn
Dịv=ch vụ doanh nhân được coi trọng

Dịch vụ doanh nhân càng cao cấp, chu đáo sẽ được khách hàng doanh nhân đánh giá cao và họ thường có xu hướng quay trở lại sử dụng dịch vụ tại khách sạn của bạn. Các dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nhân quan tâm đó là: phòng họp, dịch vụ đưa đón, phòng hỗ trợ doanh nhân 24/24.

Xem thêm  7 lý do khiến khách hàng không hài lòng về website khách sạn

Nhà hàng chất lượng cao

6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn
Nhà hàng chất lượng cao

Nhà hàng chất lượng cũng là một trong những yếu tố quyết định việc lựa chọn của khách hàng doanh nhân. Ngoài lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng món ăn ngon tại nhà hàng. Nơi đây, cũng được lựa chọn để tiếp khách, những đối tác làm ăn quan trọng của họ. Bởi vậy, việc lựa chọn một nhà hàng với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng món ăn sẽ chính là yếu tố ghi điểm trong mắt khách hàng doanh nhân.

Nếu khách sạn của bạn nằm ở trung tâm thì đây là những tuyệt chiêu mà bạn không nên bỏ qua để thu hút đối tượng khách hàng doanh nhân. Hy vọng những thông tin về 6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn của Hanami sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về cách thu hút những đối tượng tiềm năng này. 

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top