Tour Bà Nà Hills Giá Rẻ Và Những điều Cần Biết

Tour Bà Nà hills giá rẻ và những điều cần biết

Có người không biết Phố Cổ Hội An, Vịnh Hạ Long, cũng có người không biết Nhà thờ Đức Bà hay là Động Phong Nha. Nhưng tuyệt nhiên cái tên Bà Nà Hills thì không thể không nghe qua. Với Slogan “Thiên đường lên tiên cảnh” Bà Nà đã chứng minh được điều đó, đưa tên tuổi của nó gắn liền với hình ảnh đại diện của đất nước và vượt xa khỏi biên giới quốc gia.

Nằm nép mình trên đỉnh núi cao 1487m so với mực nước biển. Bà Nà khoác lên mình bộ cánh thiên nhiên hùng vĩ, tô điểm trên đó là sắc xanh của cây rừng, sắc xuân của hương hoa và cái không khí mát mẻ của sương mù. Dẫn dắt mọi người vào chốn bồng lai huyền ảo, mãn nhãn với các màn biểu diễn đặc sắc và đắm chìm trong hương vị độc đáo của ẩm thực trên đỉnh là không thể thiếu tại đây.

Đây quả thật là địa điểm mà mọi người nên đến 1 lần trong đời. Chần chừ gì nữa mà hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm bổ ích để đựơc một chuyến đi Tour Bà Nà Hills giá rẻ sau đây nhé!

Đôi nét về Bà Nà hills trong Tour Bà Nà Hills giá rẻ

Tour bà nà hills giá rẻ
Bà Nà tọa lạc ở vị trí đắc địa

Vị trí địa lí 

  • Không phải ngẫu nhiên mà Bà Nà được ví như là ” hòn ngọc khí hậu” của Việt Nam.
  • Nằm trên đỉnh núi chúa cao 1487m so với nước biển, cách trung tâm Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam. Từ trên đỉnh, ta có thể nhìn thấy bao quát toàn bộ Đà Nẵng.

Vì ở trên đỉnh cao nên khí hậu thay đổi thất thường sáng nắng chiều mưa, đó cũng là lí do mà Bà Nà có khí hậu 4 mùa tập trung vào 1 ngày. Điều đó tạo nên sự khác biệt và độc đáo trong lòng người hâm mộ cái đẹp.

>>> Xem thêm: 10 kinh nghiệm du lịch Bà Nà hills mà du khách nên chú ý

Nguồn gốc tên gọi

Có 3 nguồn gốc truyền miệng khác nhau, nhưng mỗi nguồn lại mang cho mình một lí do chính đáng. Hiện giờ vẫn chưa có ch tiết chính xác về nguyên nhân ra đời của tên gọi Bà Nà Hills

  • Sĩ quan Pháp nhận thấy tại đây có nhiều chuối và gọi nó là Banane. Lâu ngày người việt gọi Bà Nà cho dể phát âm
  • Bà Nà xuất phát từ tên của một vị Thánh mẫu nổi tiếng tại đỉnh Núi Chúa
  • Bà Nà xuất phát từ “Ba Nà” – 3 khoảng đất rộng trên núi gồm Nà Trên, Nà Giữa và Nà Dưới, được tổ tiên của người dân địa phương khai hoang để trồng trọt.

Các mốc lịch sử đáng nhớ tại Bà Nà

Trong các Tour Bà Nà Hills Hills giá rẻ chúng ta mải mê chìm đắm trong khung cảnh thơ mộng mà quên mất đi rằng. Để làm nên tuyệt tác ấy, Bà Nà đã trãi qua một lịch sử thăng trầm và đầy bí ẩn.

  • Tháng 4/ 1901, một đại úy Pháp phát hiện ra Núi Chúa( Bà Nà ngày nay)
  • 11/1901 : Núi chúa được xây dựng thành khu bảo tồn lâm nghiệp
  • 1914 – 1928 : Cho xây dựng thành khu nghỉ mát Bà Nà Hills
  • 1925: Bà Nà chính thức đưa vào hoạt động với vai trò là khu nghỉ mát
  • 1997: Xây dựng Bà Nà theo hướng khu du lịch sinh thái
  • 2000: hoạt động chính thức nhưng chưa thu hút
  • Mãi đến năm 2017  Bà Nà Hillls được sáp nhập vào Tập đoàn Sun World thì mới có dấu hiệu khởi sắc và nổi tiếng cho đến ngày hôm nay.

Đến Bà Nà Hills – trong Tour Bà Nà hills giá rẻ đừng nên bỏ lỡ các điểm nào?

Khám phá vương quốc mặt trời hùng vĩ cùng hàng loạt công trình nguy nga đậm chất pháp xưa:

Tour bà nà hills giá rẻ
Khám phá Cầu Rồng – Bà Nà hills
  • Làng Pháp: Địa điểm làm nên tên tuổi của ” chốn bồng lai Đà Nẵng”. Tất cả kiến trúc khắc họa lên một ngôi làng đậm chất phương Tây nhưng không mất vẻ hiện đại. Được ví như ” Châu Âu thu nhỏ” mang đến sự xa hoa, mộng mị của làng Pháp ngày xưa. Khách có thể chekc in thõa mái tại quảng trường, nhà thờ, làng mạc, khách sạn,… xen những đóa hoa mẫu đơn rực rỡ
  • Cầu Vàng : Để làm nên được cây cầu này ta phải gọi họ là nghệ nhân. Dưới bàn tay tài ba của các lão làng kiến trúc, Cầu vàng hiện lên qua sắc vàng nổi bật, cùng lối kiến trúc độc nhất vô nhị không lẫn vào đâu được. Sức hút khủng khiếp của nó còn được các tờ báo nổi tiếng đưa tin. Được cho là 1 trong 10 công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới.
  • Hầm rượu DeBay: Đã mắt với lối cổ điển thì hầm rượu sẽ đưa du khách lạc lối với khung cảnh uy quyền, vương giả của giới quý tộc. Nơi đây cất giữ lượng lớn rượu vang quý hiếm, đắc đỏ.
  • Chùa Linh Ứng: địa điểm yêu thích cho những người yêu sự yên tĩnh. Đây là điểm tâm linh cực kì nổi tiếng, được nhiều du khách dừng chân ghé cầu bình an, coi tình duyên, sự nghiệp
  • Vườn hoa Le Jardin D’amour: Du khách có thể bắt gặp hoa ở bất kì đâu khi đặt chân đầu tiên đến mảnh đất Núi Chúa. Tất  cả mọi thứ ở đấy dường như thêm sức sống giữa hàng  ngàn hương hoa khoe sắc. Đặc biệt tại Bà Nà hằng năm còn tổ chức thêm các lễ hội hoa cho du khách chiêm ngưỡng
  • Ngoài ra công viên Fantasy cũng sẽ là địa điểm đáng đến, khách có thể hòa mình vào sự sôi động, hoạt náo của hàng ngàn trò chơi hấp dẫn trong nhà lớn nhất Đông Nam Á. Phù hợp cho gia đình như: máng trượt, gắp thú, vòng quay mặt trời,…Bước đi giữa thời tiết se lạnh hòa mình cùng những vũ điệu đặc trưng của nước Pháp xinh đẹp.
Xem thêm  Marketing du lịch là gì? 7+ chiến lược marketing du lịch hiện nay

>>>Tham khảo ngay: Tổng hợp 50 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực Hot hiện nay

Chu du ở thế giới mặt trăng phép thuật, đưa ta vào cuốn cổ tích kì ảo Lâu Đài Mặt Trăng đưa ta vào thế giới cổ tích

Tour bà nà hills giá rẻ
Tham quan Bà Nà hills huyền ảo

Đây được coi là công trình ra đời mới đây nhưng sức hút thì không thua bất kì địa điểm được xây dựng trướ đó. Bà Nà vẽ nên bức tranh những câu chuyện cổ tích đầy ma mị. Đặc biệt, công nghệ thực tế ảo hiện đại đưa du khách chu du khắp các nước trên thế giới tại rạp chiếu phim Airship Mắt Bay.

Khép lại một ngày bằng tiệc buffet hoành tráng từ món âu đến món á tại nhà hàng Beer Plaza

Liệu rằng Bà Nà Hills chỉ có bấy nhiêu? Chắc chắn là không rồi, để đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng du khách.Bà Nà Hills đã không ngừng cố gắng thay đổi và hoàn thiện từng ngày. Với nhiều buổi biểu diễn tầm cỡ quốc tế, đan xen các công trình hoành tráng. Trong tương lai gần tiếp theo, Bà Nà sẽ đưa vào hoạt động Casino đầu tiên ở Việt Nam có trên đỉnh núi. Hứa hẹn sẽ không ngừng đổii mới và đem đến những chuyến trãi nghiệm đáng nhớ trong lòng khách phương xa.

Bảng giá trong Tour Bà Nà Hills giá rẻ hiện nay

  1. Giá đi cáp treo ( không ăn trưa)

Đối tượng khách Gía vé cáp treo cho du khách ngoại tỉnh Gía vé cáp treo cho du khách Đà Nẵng
Người lớn 850.000 đồng 650.000 đồng
Trẻ em ( 1m – 1m4) 700.000 đồng 500.000 đồng

<< Giá vé này áp dụng từ ngày 13/08 – 31/09/2022 >>

  1. Cáp treo + Buffet trưa

Đối tượng khách Giá vé cáp treo + buffet [cho người ngoại tỉnh] Giá vé cáp treo + buffet [cho người Đà Nẵng]
Người lớn 1.090.000 đồng 790.000 đồng
Trẻ em ( 1m – 1m4) 840.000 đồng 590.000 đồng
  1. Combo đêm 
Đơn giá Người lớn Trẻ em ( 1m – 1m4)
Buffet đêm + ăn buffet 700.000 đồng 520.000 đồng
  • Thời gian : 16h – 22h
  • Ngày hoạt động: 3 ngày cuối tuần

>>> Xem thêm: cập nhập giá vé Bà Nà hills mới nhất 2022 

Địa điểm mua Tour Bà Nà giá rẻ mà du khách cần biết

Địa chỉ uy tín

Hiện nay, hầu hết các công ty đều bán vé tour du lịch Bà Nà hills giá rẻ. Tuy nhiên mỗi nơi có mỗi giá và ưu đãi khác nhau. Do đó hãy lựa chọn cho mình một nơi để mua được cặp vé hợp lí

Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà lựa chọn các điểm bán tour không rõ danh tính, sau đây sẽ là một số trang web uy tín các bạn nên tham khảo để có chuyến du lịch thêm hấp dẫn nhé!

  • Địa chỉ uy tín và bảo mật cao nhất chính là trang web online Bà Nà Hills. Trên đây bạn có thể biết được vé tất cả các dịch vụ một cách chi tiết nhất. Đây là hệ thống đưa ra giá vé rẻ nhất và không qua bất kì trung gian nào.
  • Các đại lí cấp 1 của Bà Nà : Thuận lợi cho việc đến tận nơi không sợ bị lừa. Tuy nhiên giá vé sẽ cao hơn một chút vì phải trả phí trung gian, mọi người có thể tham khảo
  • Các công ty lữ hành uy tín như: Sanna Tour, Tuấn Dũng Travel tại Đà Nẵng, Viettravel,….Gía cả của các công ty này cũng như các đại lí du lịch
  • Cuối cùng là có thể đến khách sạn Hanami Danang – tọa lạc tại trung tâm Đà Nẵng. Khách sạn nổi tiếng đem đến niềm tin cho khách hàng. Là đại lí bán vé  Bà Nà có chiết khẩu rẻ nhất so với những nơi còn lại. Cam kết giải quyết mọi vấn đề của khách khi gặp trục trặc trong việc sử dụng vé.
Xem thêm  Khám phá Top 10 dịch vụ giúp việc Đà Nẵng uy tín chất lượng

Có nên mua Tour Bà Nà giá rẻ qua facebook, Zalo

Tour Bà Nà hills
Lựa chọn địa điểm mua tour uy tín

Không bất ngờ gì khi mọi người có ý định mua vé Bà Nà qua mạng xã hội. Bởi vì hiện nay 99% người đều sử dụng các nền tảng internet. Liệu rằng đều đó có tốt không ?

Ưu điểm :

  • Dể mua ở bất kì đâu
  • Gía rẻ hơn so với các trang khác

Nhược điểm:

  • Không có địa chỉ, thông tin minh bạch
  • Khả năng lừa đảo rất lớn
  • Không có hợp đồng cam kết
  • Chất lượng không tương xứng với số tiền bỏ ra

Tuy nhiên không phải tất cả bán vé qua mạng đều không an toàn. Nếu may mắn bạn có thể tìm hiểu và tham khảo mà chọn trúng nguồn bán chất lượng.

>>>Bạn đang xem:Thông tin tour Bà Nà hills giá rẻ và điều cần biết

Những lưu ý khi lựa chọn tour bà nà hills giá rẻ

  • Không đem đồ ăn, nước uống lên Bà Nà
  • Bà Nà thường xuất hiện mưa lớn. Do đó cần chú ý đến thời gian đi, coi dự báo thời tiết trước 2, 3 ngày để đảm bảo chuyến đi được thuận lợi
  • Chú ý đem đầy đủ vật dụng, đồ mặc phù hợp như: ô che, kem chống nắng, đôi giày bệ dể đi. Tránh đi guốc khi không cần thiết.
  • Đem theo căn cước công dân khi mua vé dành cho khách Đà Nẵng để xác nhận danh tính
  • Nói không với vứt rác bừa bãi và dẫm đạp hoa cỏ trên Bà Nà
  • Không để tình trạng xuất hiện quá nhiều thức ăn thừa. Vì tại Bà Nà có quy định sẽ phạt 100k/ đĩa thức ăn dư

>>>Tham khảo ngay: Top 20 khách sạn giá rẻ, thuê theo giờ tại Đà Nẵng

Tham khảo lịch trình tour Bà Nà hills giá rẻ trong ngày tại Đà Nẵng

Tour Bà Nà hills giá rẻ
Khám phá lịch trình tham quan tour du lịch Bà Nà hills giá rẻ
  • 07h30: Xe và HDV sẽ đón khách và dãn khách đi Bà Nà
  • 08h30: Đến Bà Nà và chờ làm thủ tục trong vòng 15 phút
  • 09h00: Di chuyển lên đỉnh và có thể tham quan từ trên cao
  • 09h30: Tham quan Cầu Vàng để chụp ảnh, di chuyển đến cuối cầu để đến Vườn Hoa Le Jardin D’Amour với hàng ngàn loài hoa. Ghé ngang qua Hầm rượu Debay để chiêm ngưỡng và thưởng thức các loại rượu quý hiếm hàng trăm năm. Tiếp theo sẽ thử đi tàu leo núi mới mở ở Bà Nà với cảm giác vô cùng phiêu. Sau khi đã vui chơi đủ, HDV sẽ dẫn khách đến cầu bình an tại Chùa Linh Ứng 
  • 10h30: Tiếp tục cuộc hành trình, du khách sẽ chu du tại Lâu đài mặt trăng cùng xem phim 4D và cảm nhận cuộc sống vương giả ngày xưa
  • 12h15: Không để du khách phải đợi lâu. Sau 1 buổi đi chơi khách sẽ được nghỉ ngơi ăn uống tại nhà hàng Buffet 5 sao nổi tiếng, thưởng thức những cốc bia tươi mát lạnh và tráng miệng từ các điểm tâm đẹp mắt
  • 13h00: Đến  khu vui chơi Fantasy Park cùng hàng trăm trò chơi hấp dẫn
  • 14h30: Bắt đầu buổi chiều HDV đua mọi người đến với khung cảnh thanh tịnh của Đền Bà Chúa Thượng Ngàn
  • 15h00: Tự do ngắm cảnh và tham quan Làng Pháp
  • 16h00: Đi xuống núi bằng cap treo đạt 4 kỉ lục thế giới
  • 17h30: Xe du lịch trả quý khách tại điểm đón ban đầu và kết thúc chương trình tour Bà Nà Hills 1 ngày xuất phát từ Đà Nẵng. Chào tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại ở các tour tiếp theo !!!

Trên đây, Hanami Hotel Danang đã tổng hợp chi tiết thông tin về tour Bà Nà hills giá rẻ. Hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích. Mọi nhu cầu về đặt phòng, thuê xe máy hay mua vé Bà Nà hills, du khách có thể liên hệ ngay đến Hotline 0905 432 992 hoặc qua Fanpage của Hanami Hotel để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top