Review Nem Chua Rán Đông Giang Ngon, Thu Hút đông đúc Khách

Review nem chua rán Đông Giang ngon, thu hút đông đúc khách

Tên gọi nem chua rán Hà Nội chắc hẳn đã ngấm sâu vào tâm trí của gen Z – là một món ăn vặt vô cùng thân thuộc với bao bạn trẻ nơi thủ đô. Không chỉ trở nên nổi tiếng giữa vô vàn món ăn đặc sắc khác ở Hà Nội, đây còn là một món ăn vặt được đông đảo bạn trẻ Đà Thành yêu thích giữa vô số các món ăn vặt Đà Nẵng khác. Hãy cùng Hanami Hotel Danang khám phá xem trong bài “review nem chưa rán Đông Giang ngon, thu hút đông đúc khách”. Một quán Nem chua rán Hà Nội tọa lạc tại 07 Đông Giang chắc hẳn là tiệm ăn rất thân thuộc đối với rất nhiều bạn trẻ, nơi đây có gì đặc biệt mà lại thu hút nhiều bạn trẻ đến vậy nhé!

Review nem chua rán Đông Giang – Tiệm ăn vặt thân thuộc của các bạn trẻ Đà Thành

Nem chua rán Hà Nội tại cơ sở Đông Giang thường ngày sẽ mở cửa từ 15:00 đến tối. Đây được xem là một trong những tiệm nem chua rán Hà Nội nổi tiếng nhất nhì tại Đà Nẵng bởi địa điểm này mang đến sự khác biệt so với nhiều món ăn vặt Đà Nẵng khác.

Review nem chua rán Đông Giang
Review nem chua rán Đông Giang ngon ngất ngay

Giới trẻ hiện nay luôn đặt một niềm quan tâm rất lớn đối với các món ăn vặt. Chính vì lý do này mà nhiều quán nổi lên không ngừng, mỗi quán đều có một nét độc đáo riêng, nhưng 1 quán được xem là nổi tiếng khi nó không ngừng tạo nên sự chú ý đối với giới trẻ, tạo ra trong tâm trí họ một điều không thể quên được. 

Nem chua rán Đông Giang đã thành công trong điều đó, tạo một ấn tượng mới lạ đối với các bạn trẻ, một quán ăn chất lượng, sạch sẽ mà hết sức bình dị. Vậy những điều tạo nên một quán ăn nổi tiếng như vậy thể hiện ra như thế nào, cùng đón xem dưới đây nha!

Không gian đơn giản bình dị 

Không gian quán khá nhỏ nhắn vì là tận dụng cả phần vỉa hè của nhà để kinh doanh. Nhưng lúc nào ghé đến cũng đông đúc và tấp nập thực khách ghé ăn, tạo nên một cảm giác náo nhiệt mà vui vẻ. 

Xem thêm  "Bỏ túi" bí quyết phượt Đà Nẵng an toàn
Review nem chua rán Đông Giang
Review nem chua rán Đông Giang không gian đơn giản bình dị

Phần lớn khách đến đây đều là các bạn học sinh, sinh viên, vì đây là một địa chỉ ăn vặt Đà Nẵng có mặt từ lâu đời trở nên siêu quen thuộc với bao thế hệ sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố đáng sống này. Không những vậy, những khách hàng nước ngoài cũng hay ghé lại đây, một phần xem náo nhiệt của sự nổi tiếng, phần chính vẫn là thưởng thức các món ăn siêu chất lượng có tiếng của quán nem chua rán Đông Giang.

Vì lượng khách đến khá đông, nên đôi lúc ghé quán vào lúc 7h tối sẽ gặp tình trạng hết bàn, nhưng chỉ cần kiên nhẫn đợi một chút thì cũng sẽ có bàn để trải nghiệm thôi. Nếu bạn đến đừng thấy đông mà bỏ đi nhé, đây chỉ là một điều minh chứng cho sự nổi tiếng của quán thôi, chờ 1 tí là được cảm nhận vì sao quán đông rồi đó.

Lý do các bạn trẻ thường ghé đến đây?

Review nem chua rán Đông Giang
Review nem chua rán Đông Giang nổi tiếng

Điều này dễ dàng giải đáp, bởi vì những hương vị độc nhất mà chỉ tại đây mới có, nem chua rán được chiên lên ráo dầu với vỏ ngoài giòn rụm. Bên trong lại mềm và ngọt vừa ăn, đảm bảo người ở bất cứ vùng miền nào cũng có thể thưởng thức được. Một điều đặc biệt là phần nước chấm tại đây cũng được chế biến theo công thức riêng của quán, tạo nên sự khác biệt nhiều so với các tiệm nem chua rán khác, làm cho món ăn càng tăng thêm vị đậm đà.

Giá rẻ bình dân

Vì đây là quán ăn vặt, nên ngoài nem chua rán thì nhiều món khác cũng được liệt kê trong menu. Với các món ăn đa dạng như vậy, giá chỉ dao động chỉ từ 3.000 VNĐ, đảm bảo ai cũng có thể đến đây thưởng thức. Giá vừa rẻ, đồ ăn lại chất lượng, còn chần chừ gì mà không đến ngay nào.

Món ăn đặc trưng – nem chua rán Hà Nội cùng với các món ăn khác

Quán không chỉ bán Nem chua rán Hà Nội mà còn phục vụ nhiều loại đồ chiên khác nhau cũng thơm ngon không kém cạnh như ốc nhồi, hồ lô, cá viên, thanh cua,… Khách đến đây sẽ thường gọi một phần nem chua rán, kèm một phần đồ chiên lộn xộn để thưởng thức tất cả tinh túy của quán.

Xem thêm  Tour Huế - Đà Nẵng 2N1Đ - hot nhất 2023
Review nem chua rán Đông Giang
Review nem chua rán Đông Giang nổi tiếng với đa dạng món

Theo Hanami được biết thì các nguyên liệu được chủ chọn lựa rất kỹ càng và chọn nhập ở nơi có nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt quán còn có cung cấp dưa leo ăn kèm, luôn sạch sẽ và vô cùng tươi nên ăn với đồ chiên mà chẳng lo bị ngấy.

Giá cả ở quán thì vô cùng rẻ chỉ dao động từ 3.000 VND đến 36.000 VND/ món. Có lẽ đây là lý do mà nhiều học sinh sinh viên thường xuyên ghé đến. Một mức giá hợp lý và quá tương xứng với chất lượng các món ăn tại đây. Ngoài những món đồ chiên, nem chua rán thì quán còn có nhiều loại nước giải khát khác nhau để thực khách thỏa thích chọn lựa.

Một số lưu ý nho nhỏ

Review nem chua rán Đông Giang
Review nem chua rán Đông Giang

Vì quán khá nổi tiếng, nên khi đến quán vào chiều tối thường sẽ gặp tình trạng đông khách, cho nên mọi người có thể sắp xếp lịch đến sớm một chút để tránh bị hết bàn. Và bởi vì khách hơi đông nên mỗi khi order, thức ăn sẽ được phục vụ hơi chậm một chút. Nhân viên sẽ cố gắng hết sức hy vọng mọi người vẫn sẽ thoải mái ngồi trò chuyện cùng bạn bè, trước khi được thưởng thức hương vị nem chua rán nổi tiếng ở đây nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết về quán nem chua rán Đông Giang mà Hanami muốn gửi đến bạn. Nếu bạn có thể sắp xếp được thời gian trong chuyến đi Đà Nẵng sắp tới, hãy đến và thưởng thức những lý do làm nên sự nổi tiếng nơi đây nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top