Nem Chua Rán Đà Nẵng - Top 6 Quán Ngon Và Cách Làm Chuẩn Nhất

Nem chua rán Đà Nẵng – Top 6 quán ngon và cách làm chuẩn nhất

Nói đến một món ăn vặt người người nhà nhà đều thích thì chắc chắn phải nhắc đến nem chua rán. Nem chua rán ở miền Bắc vốn không phải là món ăn vặt mà nó vốn có trong bữa cơm, nem chua rán ở đây  rất phổ biến nó có thể xuất hiện trong cả những quán ăn bình dân cho đến sang trọng. Qua bài viết này, khách sạn Hanami Danang hi vọng các bạn sẽ biết được cách làm và tham khảo các quán nem chua rán Đà Nẵng ngon nhất.

Cách làm nem chua rán

Hướng dẫn làm nem chua rán đơn giản tại nhà
Hướng dẫn làm nem chua rán đơn giản tại nhà
  • Nem chua rán được làm từ thịt lợn xay nhuyễn với bì heo, sau đó lăn qua bột mì để chiên cho giòn .
  • Nem chua rán nên chiên ngập dầu để vàng đều, giòn, đẹp mắt và không bị cháy.
  • Nem chua rán ăn kèm với tương ớt và dưa leo thì mới thật sự ngon đúng điệu .

Tuy là công thức chung nhưng mỗi quán nem chua rán có lẽ sẽ có một công thức riêng, độc đáo duy nhất tạo nên thương hiệu. Dưới đây là một số quán nem chua rán ngon nhất nhì tại Đà Nẵng mà Hanami muốn gợi ý cho bạn!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết 3 cách nấu trà sữa ngon nhất 

TOP 6 quán nem chua rán Đà Nẵng sốt Xình xịch

Nem chua rán phố cổ Hà Nội

nem chua rán phố cổ Hà Nội
nem chua rán phố cổ Hà Nội

Địa chỉ :

  • 170 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 152 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 138 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 158 Dũng Sỹ Thanh Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00

Giá tham khảo: 15.000 – 20.000 VND

Ở Đà Nẵng không khó để kiếm được các quán ăn vặt điển hình là quán bán nem chua rán. Bởi Nem chua rán phố cổ Hà Nội là hệ thống nem chua rán lớn nhất nhất miền Trung với nhiều chi nhánh rãi khắp Đà Nẵng. Cứ nhắc đến “đi ăn nem chua rán” thì phải đến ngay Phố cổ Hà Nội bởi đây được đánh giá ngon nhất Đà Thành.

Xem thêm  Huyền Thoại “TỨ ĐẠI MỸ CẦU” Đà Nẵng

Nem chua rán được chiên vừa vàng ươm, vừa nóng vừa giòn ăn kèm với tương ớt gia truyền được tạo ra bởi công thức đặc biệt chỉ thương hiệu này mới có. Bên cạnh món nem chua rán, quán còn có thực đơn đa dạng các món ăn vặt để phù hợp với thị hiếu của khách.

Nem chua rán Đà Nẵng – 07 Đông Giang

Nem chua rán Đông Giang
Nem chua rán Đông Giang
  • Địa chỉ: 07 Đông Giang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 3.000 – 36.000 VND

Đây được xem là quán nem chua rán nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Quán nem chua rán này nằm ở khu gần trường học, là địa chỉ ăn vặt quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên. Quán lúc nào cũng đông nườm nượp khách đặc biệt là vào buổi tối. Không gian quán rộng rãi, bình dân, chỉ vài bàn ghế nhựa đặt ngoài vỉa hè, thế mà hút khách đến không ngờ. Quán có thực đơn ăn vặt đa dạng nhưng nổi tiếng nhất có lẽ là món nem chua rán. Nem được chiên vàng đều, giòn ngoài, mềm trong.

Nem chua rán Ba Cô – 59/5 Nguyễn Tri Phương

quán nem chua rán Đà Nẵng - Ba Cô
quán nem chua rán Đà Nẵng – Ba Cô
  • Địa chỉ: 59/5 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 10.000 – 50.000 VND

Nhắc đến Nem chua rán, không thể không nhắc đến quán nem chua rán Ba Cô. Nem chua rán ở quán này rất đặc biệt, ruột đầy đặn, thịt chắc, nóng giòn. Lớp vỏ bột giòn, chiên ráp, ít dầu nên ăn không bị ngán. Bên cạnh đó, thực đơn của quán Ba Cô cũng  đa dạng, phong phú từ các món chiên, nướng, lẩu,… cho đến các món sữa chua,…

>>> Xem thêm: Cất túi ngay 10 địa chỉ món ngon chỉ người Đà Nẵng mới biết

Nem chua rán cô Thủy – 68/2 Lê Đình Lý

quán nem chua rán tại Đà Nẵng
quán nem chua rán tại Đà Nẵng

Quán nem chua rán cô Thủy là quán ăn vặt được nhiều thực khách yêu thích, quán sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay khu trung tâm đông người qua lại nên rất hút khách. Ngoài ra, menu của quán rất đa dạng, thường bán theo mẹt có nem chua rán, khoai tây chiên, cá viên, mực viên chiên,… Điểm riêng của nem rán “made in cô Thủy” là giá rẻ, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, chỉ với vài chục là có thể ăn thỏa thích.

Xem thêm  Cơm gà Hồng Ngọc - vị ngon nao lòng khách du lịch

>>> Xem thêm: Top 10 quán bánh kẹp ngon nhất Đà Nẵng

Quán Hari Tori Đà Nẵng – K254/1 Trần Cao Vân

dĩa nem chua rán ngon tại Đà Nẵng
dĩa nem chua rán ngon tại Đà Nẵng
  • Địa chỉ: K254/1 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 20.000 VND

Hari Tori vốn nổi tiếng là thiên đường ăn vặt của giới trẻ với đủ thứ món, đặc biệt là kem ni tơ độc lạ, mới mẻ. Tuy nhiên, Nem chua rán cũng là món ăn vặt yêu thích không kém cạnh kem ni tơ tại Hari Tori. Nem chua rán Đà Nẵng có màu vàng ươm, giòn rụm, nóng hổi, ăn một miếng là nghiện ngay. Đặc biệt điểm cộng cho món nem chua không thể thiếu Tương ớt nhà làm, cay nồng mà đậm vị.

Ô Mai Gót – Nem Chua Rán Hà Nội – Nguyễn Hoàng

nem chua ran6.jpg8

  • Địa chỉ : 59 Nguyễn Hoàng, P. Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa : 09:00 – 23:59

Quán là địa điểm mới mẻ và là quán ruột của giới trẻ với món nem chua rán Đà Nẵng nổi tiếng ngon. Quán có menu đa dạng phục vụ cả món ăn vặt và thức uống, quá tiện lợi đúng không nè. Bên cạnh đó, quán còn tạo thêm nhiều combo mới lạ với mức giá cả phải chăng.

nem chua ran6

nem chua ran

Kết luận

Trên đây là một vài quán nem chua rán tại Đà Nẵng nổi tiếng ngon mọi người nên thử nè. Tối tối được đi dạo, ngắm cảnh thành phố về đêm và tạc vào quán thưởng thức món nem chua rán cùng với bạn bè thì còn tuyệt hơn đúng không nè. Hy vọng bài viết này Hanami có thể mang cho bạn những gợi ý quán nem chua rán ngon tuyệt nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top