Ốc Đà Nẵng - Tổng Hợp 10 Quán ốc Hút Ngon ăn đã - HanamiHotel.Com

Ốc Đà Nẵng – Tổng hợp 10 quán ốc hút ngon ăn đã

Nếu đã du lịch đến Đà Nẵng mà chưa thử qua món Ốc ở đây quả là tiếc nuối. Ốc Đà Nẵng là món đặc sản thu hút cả dân bản địa lẫn khách du lịch khi đến với Đà thành. Còn gì thú vị hơn khi vừa ăn ốc nói chuyện phím với bạn bè, vừa ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm. Hãy cùng thổ địa Hanami Hotel Danang sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé! 

TOP 10 Quán Ốc Đà Nẵng Ngon, Rẻ, Ăn Tẹt Ga Ở Đà Nẵng

Ốc Hà chợ Cồn – 294 Ông Ích Khiêm, Hải Châu

Ốc Hà chợ Cồn Đà Nẵng
Ốc Hà chợ Cồn Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 24:00;
  • Giá tham khảo: 55.000 VNĐ/món.

Ốc Hà chợ Cồn là một trong những quán ốc đồng giá nổi tiếng và được đông đảo thực khách ủng hộ tại Đà Nẵng. Quán có thực đơn ốc đa dạng các loại ốc như ốc bưu, ốc móng tay, ốc hút, ốc hương,.. được chế biến hấp dẫn và thơ nức mũi và các món ăn kèm như trứng cút lộn xào me, càng ghẹ sốt me,… khiến cho các thực khách không thể chối từ. Đặc biệt nước chấm ốc ở đây ngon, hấp dẫn làm xiêu lòng biết bao thực khách.

>>> Xem thêm: Ẩm thực Đà Nẵng – 31 món ăn ngon xứ danh Đà Nẵng mà ăn cũng phải khen

Phố Ốc lẩu nướng 147 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

Phố Ốc - Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Phố Ốc – Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: Sáng 11:00 – 14:00 và chiều 15:30 – 23:30
  • Mức giá: 35.000đ – 200.000đ

Phố ốc lẩu nướng 147 Nguyễn Văn Linh đã quá nổi tiếng và quen thuộc với dân địa phương ở đây rồi. Quán chuyên phục vụ các món ốc và hải sản mang hương vị miền Nam đặc trưng. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng với các món ốc xào me, xào bơ, rang muối, rang phô mai, hấp sả,… lại còn phục vụ thêm các món ăn thêm hấp dẫn khác như mì xào, miến xào, cháo, lẩu,… thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức. Hãy ghé quán và thưởng thức cùng với cạ cứng của mình thôi nào, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

 Ốc Hút Đĩa Bay – Đường 2/9, Q.Hải Châu

 Ốc Hút Đĩa Bay Đà Nẵng
Ốc Hút Đĩa Bay Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa : 16:00 – 22:00
  • Giá : 10.000đ – 20.000đ
Xem thêm  Shop Balo Đà Nẵng - Top 11 cửa hàng uy tín, giá rẻ

Nhắc đến ốc ngon Đà Nẵng thì không thể không kể đến những quán ốc hút đĩa bay. Sở dĩ quán có tên như vậy vì nằm gần khu vui chơi và ẩm thực Helio và đĩa bay. Do đó, quán luôn là điểm đến của các bạn trẻ Đà Thành sau những cuộc vui chơi . Ốc ở đây chỉ chuyên 2 loại là ốc bưu và ốc hút nhưng ăn vào rồi thì bạn sẽ nghiện liền. Ốc bưu to, thịt nhiều chấm nước mắm cay cực ngon. Ốc đá nhỏ thấm gia vị, vừa dai dai vừa cay cay ăn vào là không dứt ra được.  Quán với giá cả bình dân phù hợp với mọi đối tượng có thể đến thưởng thức vị ốc ngon,mặn mà, cay xé lưỡi sau khi khi chơi các trò chơi.’

>>> Xem thêm: Địa chỉ món ăn ngon chỉ có người Đà Nẵng mới biết

Ốc hút Bà Mỹ – 30 Hoàng Hoa Thám, Q Thanh Khê, Đà Nẵng

Ốc hút bà Mỹ Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá: 30.000đ – 80.000đ

Ốc bà Mỹ cũng là quán ốc ngon và quen thuộc với giới trẻ Đà Thành. Quán nằm trên con đường 30 Hoàng Hoa Thám nhộn nhịp, đông đúc thu hút mọi thực khách khó tính nhất. Quán bán đa dạng các loại ốc như ốc cà na, hương, ốc móng tay, vẹm, hàu, sò méo, sò điệp,.. với công thức bí truyền riêng nên loại nào cũng ngon. Đặc biệt, quán còn có thêm các món ốc, hàu nướng phô mai, béo béo thơm thơm ăn ngon tuyệt đỉnh.

Ốc cay Hà Nội – 104 Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu

Ốc cay Hà Nội tại Đà Nẵng
Ốc cay Hà Nội tại Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Mức giá: 60.000đ – 80.000đ

Quán Ốc Hà Nội là quán ốc nổi tiếng nhất Đà Nẵng không chỉ được dân địa phương yêu thích mà còn thu hút đông đảo du khách gần xa. Quán mở bán tầm chiều tối mà mới chiều đã đông nghịt khách rồi. Quán có menu nhiều loại ốc được chế biến đa dạng, hấp dẫn như ốc bưu um, ốc móng tay xào bơ tỏi, ốc hương, ốc gai, ốc nhảy, ốc bông,…với hương vị đậm đà và vị cay cay ăn rất hợp miệng. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ thích hợp để ngồi ăn vừa nói chuyện vừa ngắm cảnh phố phường đêm.

Ốc Hạnh Điện Phương Quảng Nam – 31 Sư Vạn Hạnh, Ngũ Hành Sơn

Ốc Hạnh Điện Phương Đà Nẵng
Ốc Hạnh Điện Phương Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00;
  • Giá tham khảo: 55.000 – 60.000 VNĐ/món.

Ốc Hạnh Điện Phương rất được yêu thích bởi các bạn trẻ khu vực Ngũ Hành Sơn. Quán chế biến theo công thức riêng tạo ra món ốc hút cay xé hấp dẫn, đậm vị đảm bảo sẽ gây nghiện ngay từ lần thử đầu tiên. Hãy thử ghé quán và thưởng thức món ốc đặc trưng xứ Quảng này nhé.

Ốc Chảo Đà Nẵng – 15 Lê Tấn Trung, Sơn Trà

Ốc Chảo Đà Nẵng
Ốc Chảo Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 35.000 – 45.000 VNĐ/món.

Ốc Chảo tuy mới mở vài năm gần đây nhưng cũng được nhiều thực khách biết đến và đánh giá là ngon nhất. Đúng với cái tên của quán, các món ốc đều được chế biến trong những chiếc chảo to bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn còn có cơ hội được trực tiếp thưởng thức màn trình diễn các màn xóc chảo, xào nấu,… điêu luyện và điệu nghệ. Hãy ghé quán và thưởng thức thôi nào, bạn sẽ phải hối hận vì đã không biết sớm hơn đó.

Xem thêm  Cẩm nang kinh nghiệm đi du lịch bằng xe khách

Tiệm phố ốc – 88 Lê Đình Lý, quận Thanh Khê

  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Mức giá: 45.000đ – 100.000đ
Tiệm ốc cay Lê Đình Lý, Đà Nẵng
Tiệm ốc cay Lê Đình Lý, Đà Nẵng

Tiệm Phố Ốc nằm trên con đường ẩm thực Lê Đình Lý nhộn nhịp và náo nhiệt. Đến đây bạn sẽ thấy nhiều hàng ốc cùng nằm trên một tuyến phố, nhìn ngon và hấp dẫn người đi đường. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp và trầm trồ từ những món ốc truyền thống đến những món ốc lạ mà bạn chưa được thử qua bao giờ. Quán nằm trên vỉa hè, rộng rãi, thoáng mát vừa nhâm nhi lại vừa ngắm nhìn phố phường về đêm, rất thú vị.

>>> Bạn đang xem: TOP 10 quán ốc Đà Nẵng ngon, rẻ nhất Đà Nẵng 

Ốc Bé Ly – 204 Hải Phòng,Thanh Khê

Ốc Bé Ly Đà Nẵng
Ốc Bé Ly Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15h50 – 23h00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 55.000

Quán ốc bé ly đã bán từ rất lâu và có một vị trí nhất định trong lòng các thực khách Đà Thành. Ốc ở đây đa dạng, tươi sạch, ngon và hấp dẫn từ khâu chế biến đến cách trình bày bắt mắt, ngon mắt. Không những vậy nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và tận tình, không để bạn phải chờ lâu.

>>>Xem thêm: Top 10 quán nướng ngon khó cưỡng ở Đà Nẵng

Quán Ốc chợ Bắc Mỹ An – 25 Nguyễn Bá Lân – Ngũ Hành Sơn

Quán Ốc chợ Bắc Mỹ An
Quán Ốc chợ Bắc Mỹ An
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 17h30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000

Chợ Bắc Mỹ An được xem là thiên đường ăn vặt của các tín đồ đam mê ẩm thực đường phố. Nổi tiếng nhất là món kem bơ cô Vân, bên cạnh quán Cô Vân là những quán ốc cực kỳ hấp dẫn mà chỉ có 20k – 30k với hương vị thơm ngon, cay xè khiến bạn chấm mút không thôi.

Quán ốc Đà Nẵng
Quán ốc Đà Nẵng
Quán ốc Đà Nẵng
Quán ốc ngon Đà Nẵng

Hy vọng với bài chia sẻ của Hanami về top 10 quán ốc Đà Nẵng ngon sẽ giúp bạn bổ sung vào sổ tay ẩm thực của mình thêm một vài địa chỉ ăn uống ngon rẻ cho hành trình sắp tới của mình. Du khách có nhu cầu du lịch Đà Nẵng thì ghé ngay Hanami Hotel Danang – khách sạn giá rẻ Đà Nẵng với dịch vụ đa dạng. Bao gồm cả lưu trú, thuê xe máy, book tour và bán vé các địa điểm tham quan tại Đà Nẵng.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top