TOP 12 Tiệm Bánh Mì Đà Nẵng Ngon 'nhức Nách"

TOP 12 Tiệm bánh mì Đà Nẵng ngon ‘nhức nách”

Bánh mì Đà Nẵng là món ăn khoái khẩu của những người thích đi du lịch, món ăn bình dị, dân dã nhưng gói gọn cả lòng hiếu khách của người Việt. Nhưng ở mỗi thành phố, bánh mì sẽ được chế biến theo các cách khác nhau. Để khám phá mùi vị của Đà Nẵng, các bạn hãy nhanh chân đặt phòng tại khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami giá rẻ ngay thôi!

bm 3

Bánh mì Việt Nam – món ăn quốc dân càng ăn càng thích

Món bánh mì, được coi là một trong những món ăn quốc dân của Việt Nam, có nhiều đặc điểm đáng chú ý mà du khách nhất định nên thử khi đến Việt Nam. Dưới đây là một số đặc điểm chính của bánh mì Việt Nam:

  1. Vỏ bánh giòn tan: Một trong những đặc điểm quan trọng của bánh mì Việt Nam là vỏ bánh mỏng, giòn và tan trong miệng. Vỏ bánh được làm từ bột mỳ mềm mịn, được nướng ở nhiệt độ cao để tạo ra lớp vỏ ngoài giòn và lớp bên trong mềm mịn.

  2. Ruột bánh mềm và đàn hồi: Ruột bánh mì thường có cấu trúc mềm mịn và đàn hồi. Nó được làm từ bột mỳ, nước, men bánh mì và một số thành phần khác. Ruột bánh mì có thể có màu trắng hoặc vàng nhạt, tùy thuộc vào cách làm và thành phần được sử dụng.

  3. Đa dạng hương vị: Bánh mì Việt Nam có sự đa dạng về hương vị và các loại nhân. Một trong những biến thể phổ biến nhất là bánh mì thịt, trong đó có thịt heo, thịt gà hoặc thịt xíu mại được đặt bên trong bánh. Ngoài ra, còn có các loại nhân khác như pate, xúc xích, trứng, nguyên liệu rau củ, nước mắm, mayonnaise, và nhiều loại gia vị khác.

  4. Các loại gia vị: Bánh mì Việt Nam thường được thêm gia vị như sốt mayonnaise, sốt chấm, tiêu, dưa leo, hành, ngò và rau sống. Những gia vị này cung cấp hương vị đặc trưng và làm cho bánh mì trở nên thêm phong phú và hấp dẫn.

  5. Phong cách ăn: Bánh mì thường được ăn trong tình huống di động, khi người ta đứng hoặc đi qua. Nó là một món ăn nhanh, tiện lợi và phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam.

Bánh mì Việt Nam được coi là một món ăn ngon, độc đáo và phổ biến trong nền ẩm thực Việt Nam.

Top 12 Tiệm bánh mì Đà Nẵng ngon, nổi tiếng hiện nay

Bánh mì gà Cô Chi Đà Nẵng

  • Giá: 10.000 đến 17.000 đồng
  • Địa chỉ: Ngã tư Phan Đình Phùng – Phan Châu Trinh – Lê Lợi
Bánh mì Đà Nẵng
Bánh mì Đà Nẵng thơm ngon

Thoạt nghe tên bánh mì gà, du khách sẽ ngỡ như bánh mì được kẹp với thịt gà. Nhưng không hề, thành phần tạo nên sự độc đáo của bánh mì này khác hẳn với những loại bánh mì khác đó chính là phần nước sốt làm từ trứng gà. Chưa cần nếm thử, chắc chắn du khách đã thấy hấp dẫn rồi.

Sự khác lạ của bánh mì gà so với các loại bánh mì khác nằm ở chiều dài bánh mì. Bánh mì gà có hình tròn, mập với nhân bánh mì gà gồm có dăm bông, đu đủ, dưa leo và ớt cay. Và không thể thiếu sốt bơ gà vàng óng, sột sệt, mùi thơm thì béo ngậy. Thế mới nói đây chính là linh hồn của bánh mì gà mà du khách sẽ không bao giờ quên được mùi vị ấy.

Bánh mì Bà Lan Đà Nẵng

  • Giá: 15.000 đến 20.000 đồng
  • Địa chỉ: 62 Trưng Nữ Vương
  • Bánh mì Đà Nẵng
    Món bánh mì quốc dân thơm ngon

Quá nổi tiếng, quá ngon là những gì chúng tôi có thể miêu tả về tiệm bánh mì lâu đời này. Điểm đặc biệt là bánh mì Bà Lan chỉ hoạt động từ 16h30 hằng ngày trở về tối để dồn toàn bộ thời gian buổi sáng cho việc mua và chế biến những nguyên liệu tươi ngon nhất, đặc biệt thịt bò và heo.

Từng loại nhân được thêm vào ổ bánh theo “lộ trình” nhất định: đầu tiên là lớp patê dày, tiếp theo là lớp mỏng mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu. Tất cả tạo nên hương vị rất riêng mà không tiệm bánh mì nào có được.

Xem thêm  Cách đặt khách sạn Đà Nẵng qua Traveloka nhanh nhất

Buổi sáng, các bạn chỉ cần một ổ bánh mì và một ly cà phê ven sông Hàn là đã cảm nhận được sự thư thái của quang cảnh và đậm đà của ẩm thực Đà Nẵng. Quanh sông Hàn có rấ nhiều địa điểm du lịch như: cầu Rồng, cầu Thuận Phước, bảo tàng Chăm Pa,…

Tiệm bánh mì Anh Quân

  • Giá: 10.000 đến 25.000 đồng
  • Địa chỉ: Thạch Nham Tây – Hòa Nhơn – Hòa Vang – TP. Đà Nẵng

Là chuỗi hệ thống bánh mì lớn tại Đà Nẵng, những ổ bánh mì của Anh Quân luôn được người dân địa phương yêu thích bởi hương vị đậm đà, cùng với nước sốt được làm theo công thức riêng rất đậm đà. Với phương châm hạn chế nướng lại bánh vì có thể làm phai mùi thơm của bột chín, vỏ bánh khô không giữ được độ mềm dai vừa phải của chiếc bánh mới ra lò, ổ bánh mì tại đây luôn được đảm bảo về độ thơm ngon.

Bánh mì Đà Nẵng
Món bánh mì ngon của người Việt

Bánh mỳ ở đây còn có chả dày nên ăn khá ngon, bánh kẹp khá nhiều nhân bên trong, bao gồm: pate, thịt nguội, rau sống, giò, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh. Chính vì vậy các cơ sở của Anh Quân luôn nhộn nhịp khách, đặc biệt ở đây còn có giao hàng miễn phí với đơn hàng lớn.

Bánh mì Ông Tý Đà Nẵng

Bánh mì Đà Nẵng
Bánh mì Đà Nẵng

Tủ bánh đơn giản với khay chả bò, chả heo, chén nhỏ muối tiêu,ớt bột. Thế nhưng, sự đơn giản đó đã giúp Ông Tý được đánh giá là thương hiệu bánh mì không chỉ lâu đời mà còn ngon nhất tại Đà Nẵng.

Tinh túy của bánh mì ông Tý tập trung toàn bộ vào những lớp chả bò, heo. Không giống như chả ở bất kỳ nơi đâu, chả ông Tý được làm theo hình chữ nhật, mỗi tấm nặng từ 3 đến 4 kg. Chả làm từ loại thịt tươi mới nhất, được lọc kỹ gân, da, mỡ và đích thân ông tẩm ướp. Sau khi ra lò, thành phẩm lập tức được đặt trong ngăn mát tủ lạnh bởi hoàn toàn không có chất bảo quản.

Bánh mì thịt nướng, gan rim Hương

Bánh mì Đà Nẵng
Bánh mì Đà Nẵng
  • Giá: 15.000 đến 20.000 đồng
  • Địa chỉ: Số 1, Lê Thánh Tôn, Hải Châu

Một mùi vị mới là gan rim đã làm tủ bánh mì ở đây cực hút khách. Thịt nướng và gan rim tuy không phải là mùi vị quá mới nhưng cũng tương đối lạ khi kết hợp cùng nhau và kẹp với bánh mì. Bánh mì thịt nướng, gan rim dì Hương này thì nổi tiếng rồi, khỏi cần giới thiệu. Có điều mình thấy quá mặn nếu ăn ổ thạp cẩm vừa gan, vừa thịt nướng và tương ớt. Dạo này còn có cả bánh mì bò khô dì rim khá hấp dẫn đó.

Bánh mì thịt heo quay Trưng Nữ Vương

  • Địa chỉ: 389 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00
Tiệm bánh mì Đà Nẵng
Bánh mì heo quay Đà Nẵng

Bánh mì thịt heo quay là món ăn thu hút đông đúc khách. Bánh mì này được đánh giá nhiều thịt, đầy đủ topping. Thịt heo quay giòn thơm với nước sốt đặc biệt của quán. 

Khách chỉ cần dùng một miếng sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon đậm đà hòa quyện với nhau. Bạn có thể dễ dàng mua và thưởng thức món ăn này nhé!

Xem thêm  Đi đâu dịp 20/10 tại Đà Nẵng: Tuyệt chiêu làm "siêu lòng" các chị em

Bánh mì Ngô Gia Tự full topping

  • Địa chỉ: 37 Ngô Gia Tự, thành phố Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 11h00
Tiệm bánh mì Đà Nẵng
Bánh mì thơm ngon tại Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng mà không ghé quán bánh mì Ngô Gia Tự để thưởng thức một ổ bánh mì thì bạn chưa đến Đà Nẵng. Mỗi chiếc bánh mì ở đây được bán với mức giá bình dân, dao động từ 30.000 đồng. Nhân bánh đa dạng để người mua có thể dễ dàng lựa chọn. Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo để có được sự lựa chọn chiếc bánh ngon nhất. 

Quán bánh mì Chấm Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 26 Chu Văn An, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ bán: 6h00 – 10h00

Một món ăn quốc dân gây nghiện mà bất cứ thực khách nào cũng yêu thích đó là bánh mì. Đặc biệt món bánh mì Chấm đã trở thành món ăn sáng yêu thích của các bạn sinh viên Đà Nẵng. 

Bánh mì ngon, dễ ăn cùng với giá rẻ không bị ngán. Một đĩa bánh mì pate thơm lừng bỏ đầy đủ nhiều topping. Bạn chỉ cần trộn đều chấm với bánh mì giòn rụm nữa là nhức nách luôn.

Bánh mì Trung Lương

  • Địa chỉ: 120 Hoàng Hoa Thám, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 10h30 và 14h00 – 22h00.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bánh mì Đà Nẵng ngon thì đừng bỏ qua địa điểm này. Bánh mì Trung Lương thơm ngon, giá phải chăng. Buổi sáng quán thường rất đông đúc khách mua. Nếu bạn là tín đồ của món ăn này thì có thể lựa chọn địa điểm này nhé!

Bánh mì Quỳnh Anh

  • Địa chỉ: 132 Phan Châu Trinh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 6h – 11h và 25h30 – 21h
Tiệm bánh mì Đà Nẵng
Tiệm bánh mì Quỳnh Anh Đà Nẵng

Được thực khách đánh giá về mức giá bánh mì này hơi cao so với nhiều địa điểm khác. Nhưng quán lại có bánh mì ngon, hương vị đặc trưng khá thơm ngon. Bánh có nhiều nhân, pate thơm ngon.

Quán luôn được vệ sinh sạch sẽ, chủ bán bánh rất vui vẻ và nhiệt tình. Vì thế, giá dù cao hơi một tí nhưng chất lượng bánh rất đáng để bạn trải nghiệm.

Bánh mì Cô Tiên Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 80 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ bán: 6h00 – 20h30

Bánh mì Cô Tiên cũng là một tiệm bánh mì Đà Nẵng nổi tiếng. Bánh mì kẹp với nhiều loại nhân từ xá xíu, xíu mại, ốp la đến các loại chả bò, chả lụa thơm ngon.

Mua ổ bánh mì bạn sẽ được cô hào phóng cho thêm nhiều topping thì còn gì bằng nữa. Bạn có thể dễ dàng đến tiệm bánh Cô Tiên để thưởng thức ngay nhé.

Bánh mì nướng Lạng Sơn

  • Địa chỉ: 612 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá: 15.000 đồng – 20.000 đồng

Bánh mì ở đây được chế biến rất riêng biệt mà không phải chỗ nào cũng có thể có. Bánh mì được nướng xong đang nóng hổi sẽ được quét lên một lớp bơ và thịt nướng vừa chín ăn kèm với dưa leo thơm ngon. Nước tương được chế biến riêng biệt để tạo nên hương vị món ăn độc đáo mà không phải nơi đâu cũng có thể bắt chước theo được. Bánh mì ở đây nhìn rất hấp dẫn và thơm ngon.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Tổng kết

Đà Nẵng còn có vô vàn món ăn ngon khác đang chờ đón các bạn. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch và những món ăn ngon hơn nữa, thì hãy nhấn ngay vào đây nào! Chúc các bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ và an toàn.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top