Khám Phá địa điểm AN NHIÊN FARM Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Khám phá địa điểm AN NHIÊN FARM Đà Nẵng

Tạm trốn thành phố gần 1 đến 2 đêm để cảm nhận được hương vị của bình yên. An Nhiên Farm Đà Nẵng sẽ là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ qua. Hãy cùng đến đây để khám phá hết những vẻ đẹp của vùng đất này nhé!

Tìm về chốn bình yên với An Nhiên Farm Đà Nẵng

Chắc hẳn, ai ai trong chúng ta, mỗi khi nhắc về thành phố, một hình ảnh nhộn nhịp và bộn bề lại hiện ra, chiếm hữu tâm trí. Đó không phải là hình ảnh đơn sơ, mộc mạc, thôn dã như những nghĩ suy khờ dại về chốn nông thôn. Cũng có lẽ, con người chúng ta thường có xu hướng bị tác động hóa bởi thế giới bên ngoài, nên mới vội đưa ra những nghĩ suy vô căn cứ. Chúng ta cứ cho rằng cảnh thôn quê, chính là thôn quê, cảnh thành thị, chính là thành thị. Một sự tách biệt không thể hòa chung.

Tuy nhiên, cho dù có bày tỏ một chút quan ngại, trách móc, nhưng tôi phải thức tỉnh bạn rằng, không có thứ gì trên đời này là tuyệt đối cả. Do đó, thành thị vẫn có thể dung hòa với sự giản dị, mộc mạc của nông thôn. Tôi chắc rằng nói suông thì các bạn sẽ không tin, nên để có bằng chứng, tôi khuyến cáo bạn xách balo lên và phi thẳng đến Đà Nẵng, để chứng kiến trọn vẹn một cái nông thôn ngay giữa lòng thành phố, chính là An Nhiên Farm (nơi nằm giữa thung lũng núi Bà Nà thơ mộng tại Thôn 1, Hòa Ninh, Hòa Vang Đà Nẵng)

an nhien farm da nang1

Xét về phương diện du lịch Đà Nẵng, nếu bạn chưa từng nghe về An Nhiên Farm, thì chắc hẳn đó là sự thiệt thòi của bạn. Bởi An Nhiên Farm đích thực là một nơi đáng để đến trải nghiệm. Từ những vườn rau tươi xanh mượt tựa như những chiếc mạ non đầu mùa cho đến những cánh rừng gỗ đầy rẫy các loại cây đô con xòa bóng, từ những căn nhà gỗ lợp mái rất “vintage” cho đến những chiếc lều lác đác nằm ở nơi khu vườn cỏ rộng lớn, mọi thứ đều sẽ cho bạn một cái nhìn “rất riêng”, khác hẳn với khung cảnh ngột ngạt bên ngoài. 

Được sinh ra từ một niềm đam mê

Hoạt động teambuilding tại An Nhiên Farm
Hoạt động teambuilding tại An Nhiên Farm

“Không ai đánh thuế ước mơ, nên chúng ta có quyền mơ ước” 

Nuôi dưỡng niềm đam mê về cây cỏ từ nhỏ, cô gái nhỏ tên là Thiện Tâm quyết định vác balo và lên đường tìm kiếm kiến thức để giải mã ước mơ từ lúc bé. Cô đi đến những vùng đất mới tại các quốc gia Đông Nam Á, tìm hiểu về cách thức mà người ta xây dựng nông trại rồi tự lĩnh hội cho bản thân cô một phương pháp khởi nghiệp riêng.

Tròn 24 tuổi, cô quay về quê hương tại vùng đất nghèo ngoại ô Đà Nẵng, rồi bắt tay xây dựng một nông trại cho chính mình từ số vốn ít ỏi mà cô tích lũy được. Ban đầu, An Nhiên Farm còn khá mộc mạc, đơn sơ. Dần dần, Tâm cải tạo và mở rộng thêm. Bao nhiêu niềm đam mê cháy bỏng, cô gái tích lũy và dồn lực vào nông trại, thế là về lâu về dài, An Nhiên Farm dần đi vào hoàn tất, đấy cũng là lúc Tâm hoàn thành được giấc mơ của cuộc đời mình.

Xem thêm  [Chia sẻ] Kinh nghiệm ăn chơi ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng từ A-Z

Tâm chia sẻ: Cô hoàn thiện nông trại với hy vọng tạo ra một không gian du lịch mới phát triển thuận theo tự nhiên, bền vững, mộc mạc và hòa mình với cây cỏ. Tâm cũng nói rằng, cô nỗ lực hoàn thành được khao khát từ bé của mình cũng là để chứng minh cái bản lĩnh dám mơ dám thực hiện, từ đó tạo động lực cho các bạn trẻ, những người cũng sống hết mình vì đam mê như cô.

Nghe nhạc dưới gốc cây tại An Nhiên Farm
Nghe nhạc dưới gốc cây tại An Nhiên Farm

An Nhiên Farm – một khu vườn cổ tích có thật?

An Nhiên Farm Đà Nẵng
An Nhiên Farm Đà Nẵng tựa như khu vườn cổ tích

An Nhiên Farm khi nhìn xa tựa như một khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp trong những giấc mơ về câu chuyện cổ tích. Tuyệt nhiên ví nó như vậy không phải là không có lý do. Ngay bây giờ, bạn hãy cho não phải của mình “bay cao” một chút, rằng tưởng tượng bạn bị một năng lực siêu nhiên nào đó biến hóa bạn thành 1 chiếc flycam hiện đại có thể thu hết mọi hình ảnh vào một chiếc thẻ nhớ 36GB (ý nói vào tầm mắt của bạn).

Bạn điều khiển sao cho bạn (1 chiếc flycam) bay lửng lơ trên không trung. Trong tiếng quạt động cơ kêu vèo vèo, bạn tranh thủ mở to mắt ngắm nghía khung cảnh An Nhiên Farm, nằm lọt tõm giữa vài đồi thung lũng xanh rờn. Những án mây sà xuống, mang theo một làn sương mịt mờ dần dần bị tan biến khi vài vạt nắng kiêu hãnh bắt đầu nhú lên. Bạn thấy vài cái túp lều nho nhỏ bao quanh một làn khói còn vương vấn ngọn lửa trại lúc ban đêm.

Những túp lều màu làm điểm chấm phá cho bức tranh Farm thêm sinh động. Bạn chắc chắn sẽ rơi vào trạng thái mê mẩn, tham lam ngắm nghía cảnh vật, thu hết vào tầm mắt những gì đẹp đẽ nhất của Farm rộng 3 hecta mà chỉ ở trên cao bạn mới chiêm ngưỡng được. Để rồi, bộ nhớ 36GB của bạn bị đầy, bạn không thể lưu trữ thêm “sự chiêm ngưỡng” của mình nữa, bạn hụt hẫng hạ cánh, luyến tiếc hiện thân về như lúc đầu và không còn chiếc flycam nào nữa… 

Giới thiệu về An Nhiên Farm

1.An Nhiên Farm có gì?

Hiện nay, công trình An Nhiên Farm đi vào hoàn tất với 3 khu vực chính bao gồm khuôn viên vườn rau sạch và cây ăn quả. Nơi đây là nơi đặt vị cho các loại rau tươi tự cấp, được trồng theo một chu trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, các loại cây ăn quả như cốc, ổi, xoài cũng được nuôi trồng ở đây. Một khi đi băng qua khu này, bạn chắc hẳn bạn sẽ không thể kiềm được sự thèm thuồng.Gốm sứ tại An Nhiên Farm Đà Nẵng

Thứ hai, khu nhà hàng – xưởng mộc, đây là khu vực để bạn thỏa sức sáng tạo và khám phá những tiềm năng “não phải” của bản thân. Đến nơi này, bạn có cơ hội tự tay làm nên những đồ nội thất theo phong cách rustic hiện đại, bạn cũng thỏa sức sáng chế những bức tranh thủ công vi diệu của bạn, vâng vâng và mây mây nhé. Cuối cùng là khu cắm trại cho những ai mê cuộc sống dưới bầu trời và giữa thiên nhiên. Đặc biệt, nếu bạn muốn ngả mình dưới cỏ, hít hà cái không khí trong lành ban đêm, lùa hơi thở của gió vào trong lồng phổi, tận hưởng sự man mát của tạo hóa mang lại, thì khu này phù hợp với nhu cầu của bạn đấy. Như vậy, mỗi khu đều có những hoạt động và mục đích sử dụng riêng, tuy nhiên lại dung hòa và liên kết mật thiết tựa mây và trời vậy

Xem thêm  Tại sao bạn cần dùng Phần mềm quản lý khách sạn?

2.Hoạt động tại An Nhiên Farm

Đánh đàn tại An Nhiên Farm

Bởi vì một vài lý do về bảo đảm không gian du lịch của nông trại, An Nhiên Farm sẽ không có chương trình mở cửa miễn phí cho khách du lịch vô tham quan, mà thay vì vậy, bạn sẽ phải book lịch trước cho các tour tham quan nông trại. Các chương trình tham quan sẽ được nêu cụ thể dưới đây:

Bảng giá vé

  • Chương trình ở lại đêm: 16h00 – 9h00 hôm sau.

Phí tham gia : 665k/ 1 người đã bao gồm các hoạt động cực thú vị như:

  • Trải nghiệm sáng tạo làm đồ gỗ handmade ở lớp Mộc Workshop.
  • Thưởng thức dùng tiệc nướng BBQ 
  • Cắm và đốt lửa trại ngủ lều Mông Cổ.
  • Đón bình minh và dùng buffet điểm tâm sáng
  • Chương trình đi trong ngày: 16h00 đến 21h00

Phí tham gia : 400k/ 1 người đã bao gồm trải nghiệm sáng tạo làm đồ gỗ, thưởng thức tiệc nướng BBQ và tham quan trải nghiệm nông trại.

XUA TAN MỆT MỎI TẠI ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MỚI: KHE RĂM – ĐÀ NẴNG

Một vài lưu ý khi tham qua du lịch tại An Nhiên Farm 

Để chuyến dã ngoại của bạn được trọn vẹn thì không thể nào bỏ qua những điều cần lưu ý dưới đây:

  • Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng, mang theo kem chống nắng, kem chống muỗi để không bị côn trùng làm phiền. 
  • Không tự ý đi sâu vào trong rừng sẽ dễ bị lạc.
  • Không mang theo quá nhiều trang sức có giá trị hay tiền mặt.
  • Có ý thức để bảo vệ môi trường chung, xanh sạch đẹp nhé.
Kết

Như vậy, sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng, cô gái nhỏ của An Nhiên Farm đã tạo ra một môi trường du lịch cực mới mẻ và độc đáo tại nơi ven rìa của thành phố. Chính bản lĩnh của sự đam mê, niềm khao khát và sức mạnh của tuổi trẻ đã đúc kết nên những thành quả không tưởng, mang lại một không gian để bao thế hệ khao khát khám phá và trải nghiệm, là nơi mà chúng ta nhận ra “thiên nhiên, tuy là rộng lớn, nhưng lại đơn giản và có sức hút vô thường”!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top