Top 20 Địa Điểm Tổ Chức Du Lịch MICE Tại Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Top 20 Địa Điểm Tổ Chức Du Lịch MICE tại Đà Nẵng

Du lịch MICE là loại hình du lịch kết hợp các tour du lịch với các hình thức như hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện có thưởng dành cho nhân viên tài năng, đối tác quan trọng. Những năm gần đây, Đà Nẵng không chỉ được đánh giá là địa điểm có tiềm năng kinh tế và là một trong những địa điểm dịch vụ du lịch hàng đầu Việt Nam mà còn được nhiều công ty lữ hành trong và ngoài nước xếp hạng là điểm đến an toàn, thân thiện được nhiều công ty du lịch tìm kiếm lên kế hoạch tổ chức du lịch MICE. 

Để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và tổ chức, bài viết dưới đây của Hanami sẽ giúp bạn truy lùng 20 địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng đẳng cấp quốc tế.

Những địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Top 20 Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Khu nghỉ dưỡng hàng đầu của IHG tại Việt Nam được đưa vào hoạt động vào tháng 6 năm 2012 và có diện tích 39 ha sườn núi được bảo tồn tỉ mỉ trong Khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà. Khu nghỉ dưỡng sang trọng này có 201 phòng nằm trong khung cảnh rừng nguyên sinh nhìn ra Vịnh Bãi Bắc, nơi có bãi biển hoang sơ dài 700m và được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
InterContinental Đà Nẵng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Việt Nam và là một trong 10 khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Đông Nam Á. InterContinental Danang tọa lạc trên bãi biển phía Bắc, hướng ra bán đảo Sơn Trà, được bao quanh bởi khung cảnh xanh tươi của núi và biển.

Mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng nhất, hoàn hảo cho chuyến du lịch MICE, bao gồm phòng ngủ và phòng thư giãn đầy phong cách. Một nhà hàng ăn ngon độc đáo phục vụ các món ăn Địa Trung Hải và Việt Nam. Phòng hội nghị, hội thảo có sức chứa lên tới hàng trăm người. Có một bãi biển riêng cung cấp các hoạt động đội nhóm trên bãi biển như team building. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ bên cạnh vịnh riêng và cảm nhận phong cách thiết kế độc đáo của khu nghỉ dưỡng, sự hòa quyện hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống Việt Nam và kiến ​​trúc hiện đại. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 393 8888
  • Webside: https://www.danang.intercontinental.com/vn/about/

Hilton Da Nang

Với tiện ích 5 sao, vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng và tầm nhìn ra biển, Hilton Đà Nẵng là điểm đến hàng đầu của các doanh nghiệp du lịch, là địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng lý tưởng.Hilton Đà Nẵng là điểm đến làm việc sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất nhờ không gian sang trọng theo phong cách châu Âu, được trang bị đầy đủ phòng họp và dạ tiệc tiêu chuẩn quốc tế có sức chứa từ 100 đến 200 người.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Hilton Đà Nẵng

Phòng họp này được thiết kế có sức chứa lên đến 400 khách và có hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại chất lượng cao, màn hình LED chất lượng cao và WiFi tốc độ cao sẵn sàng mang lại cho bạn một hội nghị thành công và chất lượng.

Tại Hilton Da Nang, bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn trong không gian tinh tế, sang trọng và thời thượng tọa lạc tại vị trí lý tưởng tại thành phố xinh đẹp này. Với các lựa chọn vui chơi, giải trí hấp dẫn cũng như nhiều điểm tham quan và lựa chọn ăn uống thú vị, đây thực sự là một trải nghiệm khó quên.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 50 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3874 000
  • Webside: https://www.hilton.com/en/hotels/daddvhi-hilton-da-nang/

DLG Hotel Da Nang

DLG Đà Nẵng luôn nổi bật nhờ vị trí đắc địa sát biển và trung tâm Đà Nẵng, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
DLG Hotel Đà Nẵng

DLG Hotel Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tổ chức du lịch MICE sang trọng và phong cách. Nơi đây còn bao gồm hệ thống resort với các phòng nghỉ hạng nhất được kết hợp giữa kiến ​​trúc cổ điển và hiện đại. Đầy đủ các phòng sang trọng và rộng rãi, hoàn hảo cho các cuộc họp, hội thảo và các chương trình kỷ niệm, có sức chứa lên tới 100-200 người.

Khách sạn DLG Đà Nẵng có kiến ​​trúc kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại của một khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc ngay trên Bãi biển Mỹ Khê quyến rũ. Khách sạn có hơn 237 phòng được thiết kế tinh tế và sang trọng. Điểm nhấn đặc biệt là tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, một trong sáu bãi biển đẹp và hấp dẫn nhất thế giới.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để tổ chức một sự kiện hoặc hội nghị quan trọng? Grand Auditorium của Khách sạn DLG có mọi thứ bạn cần để tổ chức sự kiện đa phương tiện của mình một cách suôn sẻ. Không gian sang trọng và chuyên nghiệp có thể thoải mái phục vụ đoàn 600 người. Quảng trường Rendez-Vous thực sự là nơi mê hoặc các giác quan của bạn.

Đây là địa điểm hoàn hảo cho các hoạt động xây dựng đội nhóm, tiệc cocktail, bữa tối diễn tập, đám cưới, tiệc nướng ngoài trời,…Đây là là một trong những địa điểm tổ chức du lịch MICE Đà Nẵng lý tưởng cho bạn.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 258 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 392 5888
  • Webside: https://www.dlghoteldanang.com/about-us

Four Points By Sheraton Đà Nẵng

Tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng cao 36 tầng theo phong cách nghỉ dưỡng sẽ trở thành điểm đến lý tưởng mới cho du khách khi đến thăm thành phố biển xinh đẹp này. Vị trí gần biển và trung tâm thành phố Đà Nẵng này là sự lựa chọn cần thiết để tổ chức các chương trình du lịch MICE chuyên nghiệp và phong cách.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Four Points By Sheraton

Tận hưởng bình minh trên biển, hoàng hôn trên Vịnh Đà Nẵng và ngắm toàn cảnh thành phố về đêm từ ban công riêng của mỗi phòng trong số 390 phòng được thiết kế hiện đại và cổ điển . Tất cả giường tại Khách sạn Four Points Đà Nẵng đều được thiết kế và cung cấp độc quyền bởi thương hiệu Four Points by Sheraton Four Comfort BedTM, nhằm mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và thoải mái nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức hội nghị, sự kiện doanh nghiệp tại Đà Nẵng, Grand Ballroom của chúng tôi có sức chứa hơn 300 khách với không gian sang trọng, trang nhã phù hợp cho mọi sự kiện với màn hình 300 inch, Máy chiếu 12500 Ansilumen hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 118-120 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 399 7979
  • Webside: https://www.fourpointsdanang.com.vn/

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Đây là nơi lưu trú thuận tiện giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong thành phố. Bãi biển Mỹ Khê chỉ cách đó vài bước chân. Sân bay Đà Nẵng cách đó khoảng 5,5 km và Ga Đà Nẵng cách đó 5 km. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho du khách khi đến với Thành phố Đà Nẵng.

Hệ thống phòng hội thảo tại tầng 3 và tầng 4 đạt tiêu chuẩn 5 sao, phục vụ hiệu quả cho việc tổ chức các cuộc họp, hội thảo của công ty, tổ chức. Mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi và có kết nối internet tốc độ cao, hệ thống nghe nhìn hiện đại và các dịch vụ riêng theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3956789
  • Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhluxurydanang

Royal Lotus Hotel

Là một ứng cử viên sáng giá trong danh sách những địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng. Khách sạn có không gian sang trọng, phong cách với nội thất vô cùng hiện đại và tiện nghi. Mỗi đường nét thiết kế trong kiến ​​trúc đều toát lên sự tinh tế và chăm chút. Phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Châu Âu với tông màu chủ đạo là trắng và nâu. Nó không chỉ toát lên vẻ sang trọng, lịch sự mà còn toát lên khí chất quý phái, hoàng gia.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Royal Lotus

Khi đến với khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng của cuộc sống với những tiện nghi hiện đại. Royal Lotus có vị trí hoàn hảo để dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng như Bảo tàng Chăm, Bãi biển Non Nước, Cầu Sông Hàn và Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng.

Trung tâm hội nghị và sự kiện nằm trong một tòa nhà riêng biệt và có một Phòng khiêu vũ lớn Lotus, ba Phòng họp Lotus, hai Phòng họp VIP và một cơ sở hội nghị chức năng với công nghệ hiện đại hỗ trợ internet và video tốc độ cao hội nghị.Nó có 6 phòng.

Với tổng diện tích lên tới 1700 m2 có thể linh hoạt phân chia thành các khu vực và phòng họp khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức hội họp, sự kiện của bạn.

Với thiết kế trang nhã, hiện đại, khách sạn là nơi lý tưởng để tổ chức các cuộc họp, tiệc chiêu đãi, hội nghị, hội thảo và dạ tiệc với mọi quy mô, sức chứa lên đến 1.200 khách. Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng tự hào là một trong những khách sạn hội nghị hàng đầu Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 120A Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại:  0236 6261 999 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/royallotus2023
Xem thêm  Khám phá bãi rạn nam ô ở Đà Nẵng độc đáo

Diamond Sea Hotel

Được mệnh danh là hòn đảo nhỏ Hawaii của thành phố biển Đà Nẵng. Đối với những khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ giống như ngôi nhà thứ hai và muốn trải nghiệm những giá trị mới trong cuộc sống, đây chính xác là những gì bạn cần.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Diamond Sea Đà Nẵng

Nâng cấp cuộc họp hoặc sự kiện của bạn với không gian hội họp và sự kiện của Khách sạn Diamond Sea. Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một cuộc họp công ty, sự kiện xã hội hay lễ kỷ niệm đặc biệt, phòng họp và sự kiện của Diamond Sea là sự lựa chọn hoàn hảo, với trang thiết bị hiện đại và dịch vụ xuất sắc.

Phòng hội nghị được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và mọi chức năng hỗ trợ như hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu và màn chiếu. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn từ khâu lập kế hoạch cho đến toàn bộ sự kiện. 

Diamond Sea hiểu rằng để sự kiện của bạn thành công cần phải chú ý đến từng chi tiết, bao gồm cả chi phí. Vì vậy, Diamond Sea cung cấp các tùy chọn chi phí linh hoạt để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn, đảm bảo các giải pháp tối ưu với chất lượng dịch vụ cao nhất. Diamond Sea hứa hẹn sẽ là địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng lý tưởng cho các doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 39 39 777
  • Webside: https://diamondseahotel.com/vi

Minh Toàn Galaxy Hotel

Vẻ đẹp tinh tế của nghệ thuật hiện đại và truyền thống là những từ ngữ dùng để miêu tả Minh Toàn Galaxy Hotel. Với tầm nhìn toàn cảnh sông Hàn thơ mộng, khách sạn Minh Toàn Galaxy là điểm đến lý tưởng cho những khoảnh khắc ngọt ngào và khó quên.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Minh Toàn Galaxy

Các hoạt động như lễ kỷ niệm cuối năm của công ty, lễ kỷ niệm khách hàng và các cuộc họp với các đối tác quan trọng nên thể hiện tinh thần và phù hợp với vị trí kinh doanh của bạn. Một bữa tiệc sang trọng tại nhà hàng cao cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho những người tham dự. Vì vậy, việc tìm địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng luôn là vấn đề nan giải của nhiều công ty.

Khách sạn Minh Toàn Galaxy thấu hiểu nỗi trăn trở của doanh nghiệp và tự hào là địa điểm lý tưởng cho một buổi tiệc trọn vẹn và hoàn hảo. Minh Toàn Galaxy nơi được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế tin tưởng đăng cai tổ chức các hội nghị, hội thảo quy mô lớn.

Sở hữu 5 phòng hội nghị có sức chứa từ 50 đến 1100 khách và được trang bị máy chiếu, công nghệ âm thanh, ánh sáng. Hệ thống chiếu sáng và điều hòa trung tâm hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người tổ chức hội nghị, hội thảo cấp cao.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 306 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3662 288
  • Webside: https://minhtoangalaxyhotel.vn/introduce

Mandila Beach Hotel

Khách sạn Mandira Beach tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp và có tầm nhìn toàn cảnh Mỹ Khê. Mỹ Khê là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới với bãi cát trắng mịn, nước trong vắt và vẻ đẹp thiên nhiên nhiệt đới đặc trưng.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Mandila Beach

Được xây dựng vào năm 2017, khách sạn theo ý tưởng tối giản và cực kỳ hiện đại này mang đến cho du khách mức độ sang trọng và thoải mái cao nhất. Khách sạn có 130 phòng bao gồm phòng suite và 02 căn hộ cao cấp, hầu hết đều có tầm nhìn toàn cảnh biển tuyệt đẹp. Các tiện nghi giải trí bao gồm phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị, hồ bơi vô cực, quầy bar trên sân thượng và spa.

Với không gian hiện đại, linh hoạt, tiện nghi toàn diện và cơ sở vật chất hiện đại, Mandira Beach Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện đặc biệt, hội nghị, triển lãm, lễ khánh thành,…Ngoài phòng họp chính còn có hai phòng chức năng có thể phục vụ các sự kiện có quy mô lớn Máy điều hòa, bảng tạm tài liệu, micro không dây / có dây, hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn, Internet Wifi tốc độ cao luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 218 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6730 6666
  • Webside: https://mandilabeachhotel.com/vi/trang-chu/

Crowne Plaza Đà Nẵng

Những người tìm kiếm giải trí trong nước và quốc tế cũng như các nhà tổ chức hội nghị chuyên nghiệp sẽ tìm thấy một kỳ nghỉ thuận tiện tại Crowne Plaza Đà Nẵng, khách sạn sang trọng quốc tế lớn nhất nhì tại thành phố Đà Nẵng.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Crowne Plaza

Giao lưu và hòa nhập tại trung tâm giải trí lớn nhất Đà Nẵng, nằm liền kề với tòa nhà khách sạn và tận hưởng nhiều tiện ích giải trí đa dạng, bao gồm hồ bơi vô cực, các môn thể thao giải trí dưới nước và khu vực dành cho trẻ em để gia đình và bạn bè tụ tập.

Đây sẽ là địa điểm duy nhất có thể đáp ứng các lựa chọn tuyệt vời trong trung tâm hội nghị lớn nhất, tám phòng sự kiện riêng biệt và một trung tâm hội nghị tích hợp chuyên dụng với nhiều lựa chọn phục vụ ăn uống trong nhà và ngoài trời đảm bảo cho sự kiện của bạn được diễn ra  thành công.

Có tổng cộng là 15 phòng dành cho các sự kiện hội nhóm, mỗi phòng sẽ có sức chứa và các tính năng phù hợp tùy vào mục đích của bạn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Crowne Plaza nhé

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 8 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6391 8888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CrownePlazaDanangVietnam

Grand Tourane Hotel

Tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, khách sạn Grand Tourane được xếp vào top 6 thế giới và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 5 phút. Khách sạn luôn luôn chào đón bất kỳ ai đang tìm kiếm chỗ ở, một địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng lý tưởng có tầm nhìn đẹp ra biển, cơ sở vật chất hàng đầu và dịch vụ cá nhân hóa.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Grand Tourane Hotel

Với 188 phòng và dãy phòng hiện đại, từ phòng họp được trang bị tốt đến sân tennis cùng tầm nhìn ngoạn mục ra Bãi biển Mỹ Khê và đường chân trời thành phố, khách sạn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến công tác, công tác hoặc du lịch giải trí. Vào cuối ngày, hãy tận hưởng các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại spa trong khuôn viên, nếm thử các món ăn ngon tại nhà hàng Bella Vista mở cửa cả ngày hoặc tắm nắng hay thư giãn tại quầy bar bên hồ bơi.

Làm cho cuộc họp kinh doanh tiếp theo của bạn trở nên tối ưu và sáng tạo bằng cuộc họp trên bãi biển. Khách sạn Grand Tourane có các phòng họp sang trọng bao gồm một phòng khiêu vũ lớn, một phòng khiêu vũ, ba phòng nhỏ hơn và một sảnh rộng rãi nhìn ra biển. Với màn hình LED, máy chiếu Internet và WiFi tốc độ cao cùng với hệ thống âm thanh và ánh sáng tối ưu, Bảng lật, giấy, bút và bục giảng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6377 8888
  • Webside: https://www.grandtouranehotel.com/en/about-us/

Sel De Mer Hotel & Suite

Không gian tuyệt đẹp tại Sel de Mer Hotel & Suites đưa du khách hòa mình với thiên nhiên cùng sự tinh tế trong thiết kế hiện đại. Từ tông màu nhẹ nhàng kết hợp với ánh sáng tự nhiên đến những chi tiết như ghế sofa sang trọng, đèn ngủ độc đáo hay những bức tranh biển tinh tế, mỗi phòng đều toát lên bầu không khí thoải mái và lôi cuốn.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Sel De Mer

Thiết kế bên ngoài màu trắng và xanh đảm bảo sự sang trọng và gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Cửa sổ lớn và ban công rộng rãi đón ánh sáng tự nhiên, đảm bảo không gian sáng sủa. Sự kết hợp giữa kính cường lực và kim loại tạo nên phong cách hiện đại, mang đến cho toàn bộ ngoại thất của Sel de Mer Hotel & Suites một diện mạo hiện đại, sang trọng. Từ những trải nghiệm sự kiện đẳng cấp nhất đến những cuộc tụ họp  sôi động, Sel De Mer Hotel & Suite chính là nơi lý tưởng.

Nơi đây cung cấp không gian linh hoạt, đa chức năng với công nghệ chiếu sáng và nghe nhìn hiện đại cũng như dịch vụ ăn uống đầy đủ với cà phê, trà, đồ ăn nhẹ ngon và trái cây có sẵn trong hội nghị của bạn. Đội ngũ tổ chức sự kiện tận tâm của chúng tôi giám sát nhiều sự kiện thành công, cung cấp các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và dịch vụ cá nhân cho người tham gia và nhà tổ chức.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 92 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Da Nang
  • Số điện thoại: 023 6386 8288
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seldemerhotelandsuites.official

HAIAN Beach Hotel & Spa

Kết hợp kiến ​​trúc cổ điển với thiết kế hiện đại trang nhã, khách sạn sở hữu 21 tầng cung cấp chỗ nghỉ sang trọng, tiện nghi đầy phong cách và hàng loạt dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế để thư giãn và giải trí.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
HAIAN Beach

Khách sạn được lấy cảm hứng từ màu xanh bất tận của đại dương, đưa bạn đến gần hơn với sinh vật biển. Sự kết hợp khéo léo giữa tông màu xanh và trắng nhẹ nhàng khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào một hòn đảo nhỏ.

Ballroom có sức chứa lên đến 150 khách được thiết kế cẩn thận, hiện đại đến từng chi tiết và có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với mọi nhu cầu cụ thể của khách hàng để tổ chức các buổi hội thảo đòi hỏi tính chuyên nghiệp và an toàn. Ngoài ra, còn có phòng dành riêng cho các cuộc họp riêng tư, và những buổi gặp mặt ngoài trời thân mật. 

Thông tin liên hệ

  • Địa điểm: 278 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6222 8666
  • Webside: https://www.haianbeachhotelspa.com/

Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Khách sạn Nalod tự hào là nơi dừng chân và hỗ trợ tận tình trên mọi hành trình. Nằm đối diện bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, NALOD không chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút và cách sân bay quốc tế 10 phút mà đã nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích.

Xem thêm  Cơm nhà Kiều Thị - mang lại cảm giác gia đình giữa lòng Đà Nẵng
Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Đây là sự lựa chọn hấp dẫn và tốt nhất cho mọi doanh nhân và khách du lịch khi đến thăm thành phố Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, NALOD là điểm dừng chân và là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách nghỉ dưỡng và công tác.

Chỉ cần tưởng tượng một khung cảnh hoàn hảo như tranh vẽ qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Các chuyên gia của khách sạn sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho cuộc họp đến từng chi tiết cuối cùng. Ngoài ra, còn có rất nhiều hoạt động để người tham gia thư giãn.

Tại đây, bao gồm 6 phòng để phục vụ cho các cuộc họp và sự kiện quan trọng, mỗi phòng sẽ có sức chứa và chức năng khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin mà Hanami cung cấp dưới đây để biết chi tiết về địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng hơn nhé.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 192 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363 913 999
  • Webside: http://nalod.com.vn/vn/trang-chu

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Hyaat Regency

Hyatt Regency Danang Resort & Spa từ lâu đã là địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng sang trọng hàng đầu. Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khách sạn trên Bãi biển Non Nước xinh đẹp, ngay cửa ngõ vào thành phố Đà Nẵng sôi động, khiến nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng để khám phá tất cả những gì Đà Nẵng mang lại. Một vị trí quyến rũ ở miền Trung Việt Nam, thích hợp cho mọi dịp, từ các cuộc họp, sự kiện cho đến những kỳ nghỉ gia đình khó quên.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa là địa điểm tổ chức hội nghị và khuyến khích hàng đầu. Các doanh nghiệp có thể tổ chức các cuộc họp và tiệc chiêu đãi cho tối đa 250 khách trong Phòng khiêu vũ Regency trang nhã hoặc chiêu đãi khách ở vị trí ven biển tuyệt đẹp.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 5 Trường Sơn, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 398 1234
  • Webside:https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr

Melia Vinpearl Danang Riverfront

Melia Đà Nẵng cung cấp trang thiết bị hiện đại để tổ chức các sự kiện chất lượng cao. Melia Danang Beach Resort truyền cảm hứng và làm say lòng du khách bằng vị trí độc đáo nhất. Một phòng hội nghị lớn, hai phòng khiêu vũ, chín phòng họp và một phòng trên cao có ánh sáng tự nhiên.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Melia Vinpearl

Melia Danan sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường để đạt được kết quả tốt nhất cho các sự kiện xã hội và nghề nghiệp của bạn. Kết hợp công việc, văn hóa và giải trí trong nhiều không gian đa dạng của Melia Danang Beach Resort. Lập kế hoạch sự kiện của bạn một cách chi tiết để tránh sai lầm. Sử dụng công nghệ mới nhất trong thiết bị điện tử nghe nhìn. Khách sạn còn cung cấp dịch vụ thư ký, ăn uống và hỗ trợ kỹ thuật cũng như dịch vụ ăn uống cho tất cả các loại sự kiện.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ ghi hình sự kiện (theo yêu cầu và có tính phí). Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng thì không nên bỏ qua Melia nhé.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 19 Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3642 888
  • Webside:https://www.melia.com/vi/hotels/vietnam/da-nang/melia-danang-beach-resort

Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

Tại Khách sạn Brilliant Đà Nẵng, quý  khách sẽ có cơ hội tổ chức các cuộc họp, hội nghị với dịch vụ hạng nhất. Tọa lạc tại số bên bờ sông Hàn thơ mộng, có 3 phòng hội nghị hạng nhất, trong đó phòng lớn nhất có sức chứa lên tới 150 người. Đảm bảo sự kiện được tổ chức một cách tinh tế và chuyên nghiệp nhất.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Brilliant Đà Nẵng

Ballroom I là phòng hội nghị lớn nhất của khách sạn, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn từ 4 phía. Thiết kế phòng sang trọng và tinh tế với sân khấu hiện đại được làm bằng kính chịu nhiệt trong suốt và được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng và kết nối .

BalIroom I cung cấp không gian cho tối đa 150 khách và là nơi lý tưởng cho các cuộc họp và tiệc chiêu đãi trang trọng. Ngoài ra còn rất nhiều phòng dành cho các cuộc họp và sự kiện khác. Đây cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá, là một trong những địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng tốt nhất.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3222 999
  • Webside: https://brillianthotel.vn/

Grand Mercure

Chỉ cách sân bay 5 phút, Grand Mercure Danang có phòng tiệc, phòng họp, khu vực hồ bơi và đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, khiến nơi đây trở thành địa điểm hoàn hảo cho các đám cưới và sự kiện kinh doanh với sức chứa lên đến 800 khách. Năm phòng họp cực kỳ hiện đại, tràn ngập ánh nắng có sức chứa lên tới 330 người.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Grand Mercure

Thiết bị nghe nhìn tiên tiến, dịch vụ tận tâm và đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện sẽ đảm bảo sự kiện của bạn tại Đà Nẵng thành công tốt đẹp. Tầng 3 có ba phòng họp rộng rãi, trong đó có hai phòng có thể chia thành các phòng nhỏ hơn.

Sảnh chính có diện tích 327 mét vuông và cung cấp không gian linh hoạt cho các sự kiện kinh doanh và riêng tư. Nếu tổ chức sự kiện tại Grand Mercure Danang, bạn không chỉ được sử dụng phòng có chỗ ngồi mà còn được hưởng các dịch vụ và tiện nghi miễn phí được trang bị sổ tay, bút chì, kẹo bạc hà và nước tinh khiết.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Lô A1 Khu biệt thự Đảo Xanh, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 379 7777
  • Webside: https://grandmercuredanang.com/vi/

Belle Maison Parosand

Belle Maison tự tin là địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng chất lượng nhất. Belle Maison cung cấp nhiều không gian cuộc  họp và sự kiện được trang bị các thiết bị và công nghệ tiên tiến mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và cá nhân.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Belle Maison

Nhờ thiết kế kiến ​​trúc linh hoạt với các vách ngăn có thể di chuyển và lắp đặt, phòng họp của chúng tôi có thể được chia thành các phòng nhỏ hơn có sức chứa từ 10 đến 200 khách.

Ngoài phòng họp, còn có thể được sử dụng cho các sự kiện đặc biệt như tiệc công ty, đám cưới, tiệc sinh nhật, các buổi đào tạo. Belle Maison còn cung cấp các dịch vụ bổ sung như âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình nhằm mang đến trải nghiệm đặc biệt trong sự kiện của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa điểm: 216 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại:  023 6392 8688
  • Webside: https://bmpd.bellemaison.com.vn/

ChicLand Hotel

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và hướng đến hơi thở tự nhiên, Khách sạn Chicland được xây dựng để bạn có thể cảm nhận được nắng, gió và không khí biển của Đà Nẵng.

Địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
Chicland Hotel Đà Nẵng

Là khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam có mặt tiền tuyệt đẹp được bao phủ bởi thảm thực vật xanh mát, biến tòa nhà thành ốc đảo hùng vĩ trên bãi biển cát trắng tuyệt đẹp của Mỹ Khê. Hệ thống cây xanh của khách sạn giúp phòng luôn mát mẻ .

Sở hữu hệ thống phòng họp sự kiện đa dạng, nhiều kích thước, đầy đủ các tiện ích phục vụ cho chương trình của bạn diễn ra một cách thành công và hoàn hảo nhất. 

Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn lên kế hoạch cuộc họp, sự kiện và những hoạt động sau buổi họp để giải tỏa căng thẳng và giúp gắn kết tinh thần các thành viên. Chính vì sở hữu tính chất đặc biệt như vậy nên nơi đây là địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng phù hợp và chất lượng.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 210 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6223 2222
  • Webside: https://www.chiclandhotel.com/vn

Những lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức du lịch MICE

Cơ sở hạ tầng, vật chất

Vị trí để tổ chức du lịch MICE phải ở trung tâm hoặc gần trung tâm. Giao thông trong khu vực phải được đảm bảo thoải mái nhất thể. Đặc biệt, những địa điểm này nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách vì vậy phải là một nơi dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, trải nghiệm thư giãn.

Tính linh hoạt trong thanh toán cũng yếu tố cần thiết khi lựa chọn địa điểm, đối tượng khách hàng chính của loại hình MICE  các doanh nghiệp các chuyến tham quan MICE giá không hề rẻ. Đặc biệt trong lĩnh vực khách sạn, nơi tổ chức các cuộc họp, hội nghị quan trọng nhất của các công ty, còn một số yêu cầu khác khi nói đến phòng họp, trang thiết bị hiện đại cho cuộc họp, đội ngũ bảo vệ,…đều là những yếu tố quan trọng

Yếu tố xã hội, kinh tế

Khi lựa chọn địa điểm cho du lịch MICE các loại hình du lịch khác thì  sự an toàn của địa điểm đó là yếu tố được mọi người đánh giá quan trọng. Không ai thể làm việc, gặp gỡ, trải nghiệm hoặc thư giãn yên bình một nơi sự an toàn của họ thường xuyên bị đe dọa. vậy, an ninh ổn định chính trị khu vực tầm quan trọng rất lớn.

Như đã đề cập trước đó, yêu cầu về giao thông, vị trí sở vật chất mức cao nền kinh tế địa phương cần phát triển tương ứng. Những phát triển kinh tế mới trong khu vực đang tạo điều kiện mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tốt nhất thể.

Tài nguyên du lịch

Du lịch MICE đòi hỏi cả tài nguyên tự nhiên nhân tạo. Khu du lịch phải đáp ứng các yêu cầu về cảnh quan thiên nhiên giá trị văn hóa, hội. Đó cũng phải nơi tập trung các hoạt động giải trí hiện đại như công viên giải trí, trung tâm mua sắm, trung tâm mua sắm.
Trên đây là 20 địa điểm tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một địa điểm tổ chức du lịch MICE phù hợp nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

Scroll to Top