Yên Retreat Hòa Bắc - Đà Nẵng: Gây Sốt Với Giới Trẻ Vì Sao?

Yên Retreat Hòa Bắc – Đà Nẵng: Gây Sốt với giới trẻ vì sao?

Yên Retreat là khu du lịch mới nổi tại Đà Nẵng. Tuy mới nhưng độ nổi tiếng lại không hề các địa điểm đã điểm mặt đặt tên tại Đà Nẵng. Hãy cũng khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ Hanami Hotel Danang tìm hiểu xem vì sao Yên retreat lại có thể gây sốt đến thế nhé!

Yên Retreat ở đâu?

Khu du lịch Yên retreat nằm gần với bãi rạn Nam Ô, đi qua cầu Nam Ô rẽ bên tay phải là bạn đã thấy được biển hướng dẫn để đi đến đây. Khu du lịch này cách trung tâm thành phố khoảng tầm 35 km.

Khỏi nuôi cá, trồng rau, rủ nhau cắm trại ở Yên Retreat Đà Nẵng cũng đủ  thanh bình

Yên retreat nằm ở khu vực Hòa Bắc, nơi đây nằm ở vùng ven thành phố nên xét về quanh cảnh thì vẫn giữ được nét nguyên sơ, chưa bị du lịch hóa nhiều. Giá cả ở đây cũng khá rẻ vì người dân vẫn chưa quen với nhịp sống du lịch hóa.

Đến với Nam Ô, các bạn có thể “tạt nhẹ” qua làng nghề làm mắm lâu đời, và tiện thể mua chút ít về làm quà luôn. Đảm bảo điểm 10 chất lượng.

Hướng dẫn cách di chuyển đến Yên Retreat dễ dàng nhất

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 40km chạy xe máy. Khu cắm trại ven sống Yên Retreat thuộc xã Hòa Bắc, Hòa Vang. 

Cung đường dẫn đến khu vui chơi này không quá khó khăn. Du khách lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách dễ dàng. Nhưng để chủ động hơn thì phương tiện xe cá nhân như xe máy, ô tô sẽ là điểm cộng cho bạn khi đến đây sẽ tốt hơn.

Cách di chuyển: Từ trung tâm thành phố, dọc theo đường Nguyễn Tất Thành đến đường 4A bạn rẽ vào sẽ thấy được con sông Cu Đê. Tiếp tục, chạy men theo con sông Cu Đê bạn sẽ đến với khu du lịch sinh thái này.

Nếu du khách đến du lịch không có phương tiện cá nhân thì có thể thuê xe máy giá rẻ ở Đà Nẵng nhé.

>>> Tham khảo ngay: Tour Bà Nà hills giá rẻ và những điều cần biết

Thời điểm thích hợp để khám phá hết vẻ đẹp của Yen Retreat

Thời điểm nào tại Yen Retreat sẽ thích hợp nhất cho kỳ nghĩ của bạn trở nên hoàn hảo nhất? Theo kinh nghiệm của rất nhiều du khách đi trươc thì bạn nên lựa chọn đến khu sinh thái Yen Retreat vào dịp mùa xuân từ tháng 3 – tháng 5. Tiếp theo là vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9.

Đây là khoảng thời gian thời tiết khô ráo, nóng ấm và cực kỳ thuận lợi để bạn khám phá, trải nghiệm các hoạt động tại nơi đây. 

Yen Retreat nổi bật và thú vị đến như thế nào mà các trẻ đều thích?  

Yen retreat – Hòa mình với thiên nhiên, chụp ảnh đẹp mê mẫn

Đúng như nghĩa của “retreat”, các bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên nơi đây. Khu cắm trại được đặt ngay ven sông cực chill. Mọi thứ ở đây đều rất giản dị, tông màu trầm chủ đạo như màu gỗ, màu tro, màu trắng,… tạo cảm giác bình yên.

Đến tối các bạn được thắp lửa trại, ngồi trước lều ngắm sông đêm, nhìn lửa tí tách, trên tay cầm tách trà ấm và nhâm nhi cùng cạ cứng thì còn gì bằng. Nghe có vẻ hơi sến nhưng nếu bạn đi những chỗ khác, chưa chắc đã được sến như ở Yen retreat đâu nha.

Xem thêm  Du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng - Khám phá tất tần tật từ A - Z
Yên Retreat Đà Nẵng khu du lịch sinh thái
Yên Retreat Đà Nẵng khu du lịch sinh thái . Nơi đến để đi khi du lịch tại Đà nẵng
Khu cắm trại Yên Retreat Đà Nẵng
Khu cắm trại Yên Retreat Đà Nẵng cho nàng tự tin sống ảo cực chất
 Yên Retreat Đà Nẵng
Sống ảo cùng hội bạn thân tại Yên Retreat

Các bạn sẽ được một vé quay về tuổi thơ, được ngồi dưới thảm cỏ, được chạy nhảy, nghịch nước sông,… Nhưng để đảm bảo an toàn, các bạn hãy cẩn thận khi nghịch nước sông nhé!

Địa điểm cắm trại ở những bãi cỏ xanh mướt

Yen Retreat
Yên Retreat – địa điểm cắm trại tuyệt đẹp
Yên Retreat
Lều trại trên các bãi cỏ xanh mướt tại Yên Retreat

Một hoạt động thú vị mà du khách nào đến đây đều không thể bỏ lỡ. Đó là cắm trại qua đêm. Khu sinh thái Yen Retreat có nhiều dịch vụ cho thuê lều đa dạng với các gói khác nhau. 

Tùy vào số lượng nhóm bạn mà bạn có thể thuê lều to hay nhỏ nhu cầu. Hoạt động vui chơi ăn uống ngoài trời với những ánh đèn vào ban đêm hứa hẹn sẽ là một trong những chuyến đi lưu giữ những kỷ niệm đẹp của bạn và những người thân yêu của mình.

Tổ chức các buỗi tiệc ngoài trời về đêm 

Ngoài cắm trại kèm theo tổ chức tiệc ngoài trời thì bạn vẫn có thể tổ chức các buổi tiệc ý nghĩa cùng gia đình vào ban ngày hoặc ban đêm. Tại Yen Retreat, bạn có thể mang đồ ăn tới, đặt dịch vụ ẩm thực tiện dụng ngay ở bên trong và thưởng thức các món ăn ngon mang đậm hương vị ẩm thực Đà Nẵng mà bạn tha hồ thưởng thức.

Yên Retreat, Đà Nẵng
Sét kèo cùng hội bạn thân cắm trại tại Yên Retreat, Đà Nẵng
Yên Retreat
Khung cảnh lãng mạn của các cặp đôi tại Yên Retreat
Yên Retreat
Tổ chức sự kiện tại Yên Retreat

Du khách còn có thể tổ chức đàn hát, đốt lửa trại và vui chơi cùng bạn bè của mình. Mọi hoạt động vui chơi ở đây đều được hỗ trợ nếu khách hàng có nhu cầu.

Chèo thuyền trên sông thơ mộng

Một trải nghiệm thú vị nữa mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Yen Retreat là được chèo thuyền Kayak trên dòng sông thơ mộng Cu Đê lãng mạn. 

Con sông Cu Đê hiền hòa, với làn nước trong xanh, hai bên bờ sông được bao phủ bởi núi non hùng vĩ. Tất cả tạo cho du khách cảm giác được lạc vào một khung cảnh như chốn bồng lai trong phim. Bạn sẽ được chèo thuyền lênh đênh trên sông, vi vu ngắm cảnh và khám phá tất cả các nét đẹp yên bình của khu du lichh này. 

Yên Retreat, Đà Nẵng
Trải nghiệm chèo thuyền trên sông Cu Đê khi đến Yên Retreat
Yên Retreat Một Thoáng Yên Bình
Yên Retreat – Chèo Sup thú vị

Nơi tạo nên những Album ảnh cưới tuyệt đẹp cho các cặp đôi 

Yen Retreat là địa điểm sống ảo với nhiều góc chụp hình đẹp mê mẫn. Vì thế, nơi đây được các cặp đôi lựa chọn làm nơi ghi dấu hạnh phúc của đời mình qua những tấm hình cưới cùng thiên nhiên tuyệt mĩ ở đây.

Một số địa điểm được các bạn lựa chọn sống ảo, chụp ảnh cưới nhiều nhất như:

  • Cung đường cong lãng mạn – nơi săn ảnh tạo dáng đẹp cho các cô nàng 
  • Thung lũng Yen uốn quanh bên bờ sống và núi non
  • Dòng sông thơ mộng bên cạnh tạo cho bức hình thêm yên bình, gần gũi
 Yên Retreat
Yên Retreat – Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn
Yên Retreat
Yên Retreat – địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng
Yên Retreat
Yên Retreat – Điểm chụp ảnh cưới dưới ánh đèn lung linh

>>> Tham khảo thêm: Top 3 địa điểm retreat hot nhất tại Đà nẵng và Hội An

Menu ẩm thực tại Yên Retreat Đà Nẵng

Để tạo được dấu ấn tốt cho vùng đất nào đó thì ngoài phong cảnh đẹp thì ẩm thực là điều không thể bỏ qua. Đến với Yên Retreat, du khách sẽ được nếm nhiều đa dạng ẩm thực xứ Quảng đậm vị quê hương.

Bên cạnh đó, khu du lịch này còn phong phú với thực đơn nhiều món ăn ngon và đặc sản của địa phương. Đủ để làm bạn hài lòng cho dù bạn là người khó tính như thế nào.

Yên Retreat Hòa Bắc
Menu Yên Retreat
Yên Retreat Hòa Bắc
Menu giá nước tại Yên Retreat Hòa Bắc

Bảng giá cả tại Yen Retreat

Như đã nói ở trên, giá cả ở đây cũng không quá đắt đỏ. Được tính theo đầu người hoặc tính theo lều. Ở mỗi lều được được trang bị các vật dụng cần thiết như gối, mền, đệm lót,… và được phục vụ hai bữa ăn trong ngày. Dưới đây là bảng giá, bạn hãy tham khảo xem.

Review khu cắm trại sông Yên Retreat Đà Nẵng từ A-Z - HaloTravel | Lesgo

Đối với Chương trình và đăng ký ăn tối không ở lại thì mức phí là:

  • 400K/ người lớn. 
  • Trẻ em từ 6 -10 tuổi: 200K/ khách
  • Trẻ em từ 0 – 5 tuổi: Miễn phí

Khung giờ check-in là 14h00 chiều và check-in lầ 21h00 tối.

Xem thêm  Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng một mình thú vị nhất

Cắm trại qua đêm mức phí được tính là:

  • Người lớn: 600K/ khách
  • Trẻ em từ 6 – 10 tuổi: 300K/ khách
  • Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí

Khung giờ check-in là 14h00 chiều và check-out là 10h30 sáng hôm sau.

Yên Restreat Hòa Bắc Đà Nẵng
Bảng giá vé vào Yên Restreat Hòa Bắc

Bên cạnh đó là dịch vụ theo yêu cầu. Khách hàng sẽ gọi điện trực tiếp đến Yên Restreat để sắp xếp chương trình yêu mong muốn và đẹp nhất. Ví dụ như chuyến du lịch công ty, chụp ảnh cưới, tổ chức sinh nhật, chương trình dã ngoại,… 

Liên hệ: 0935.888.293 (Mr. Vũ)

Các kinh nghiệm cần biết khi du lịch tại Yen Retreat Đà Nẵng

Yen Retreat là địa điểm cắm trại hay dã ngoại nổi tiếng tại Đà Nẵng mà nơi này còn là tọa độ check-in “Sống ảo” cực hot của các bạn trẻ. Vì thế, nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một nơi để “Relax” sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì ghé ngay địa điểm này. 

Tuy nhiên, để chuyến đi chơi nghỉ ngơi của bạn trở nên trọn vẹn nơi tại Yen Retreat thì bạn nên bỏ túi ngay những kinh nghiệm này.

  • Lựa chọn thời điểm du lịch thích hợp, thời tiết đẹp để thỏa sức sống ảo, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp ở đây.
  • Chú ý mùa du lịch cao điểm thì ở Yen Retreat có giá dịch vụ có phần tăng giá lên. Do đó, du khách nên đặt vé trước để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong các hoạt động du lịch sinh thái Yen Retreat.
  • Chuẩn bị các trang phục phù hợp để sống ảo tại khu du lịch Yen Retreat. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều bức hình đẹp cùng khung cảnh thiên nhiên ở nơi đây. 
  • Vào những ngày trời nắng đẹp, khô ráo thì các party ngoài trời vào ban đêm sẽ giúp bạn và hội bạn tha hồ có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn. 

Để chuyến du lịch của bạn thêm ý nghĩa, bạn hãy thử đặt phòng khách sạn Đà Nẵng của mình ở khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ Hanami Hotel, vậy là bạn vừa có thể tân hưởng không gian thiên nhiên của biển và không gian thiên nhiên ở Yen retreat nữa. Tiện cả đôi đường luôn! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm giá nhà nghỉ Đà Nẵng để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

>>> Xem thêm: Khách sạn thuê giờ Đà Nẵng – Danh sách 20+ địa chỉ chất lượng giá rẻ như nhà nghỉ

Trải nghiệm hoàng hôn trên sông tại Yên Retreat Đà Nẵng

Một số quy định tại Khu du lịch Yên Retreat – Đà Nẵng

Yên Retreat Đà Nẵng là địa điểm du lịch trải nghiệm. Vì thế nhằm để đảm bảo cho khách có được những trải nghiệm tốt nhất thì bạn cần phải đảm bảo các quy định này.

Đó là du khách sẽ không được dùng rượu bia hay các chất kích thích mang vào trong khu du lịch. Bên cạnh đó, bạn cần giữ không gian yên bình, không được phép mang loa, đài gây tiềng ồn. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ ngân viên hỗ trợ cụ thể nhất. 

Để hiểu rõ về địa điểm du lịch Yên Retreat, bạn cần để ý đến các lưu ý này:

  • Lựa chọn thời điểm tốt nhất, dự báo thời tiết trước khi lựa chọn cắm trại.
  • Đặt vé trước và chuẩn bị các dịch vụ thiết yếu đầy đủ cho chuyến đi hoàn hảo hơn.
  • Không mang theo các chất kích thích, rượu bia từ bên ngoài.
  • Không được phép mang theo loa đài, hát hò to tiếng.
  • Thu gom rác thải sau khi tổ chức ăn uống ở ngoài trời. Giữ gìn môi trường xung quanh luôn sạch sẽ. 

Đừng để thanh xuân của mình trôi qua “nhạt nhòa”. Nếu bạn còn muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch khác nữa, hãy nhấn vào đây ngay.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top