Top 7 Khu Du Lịch Sinh Thái Đà Nẵng - Hanamihotel.com

Đà Nẵng được biết đến là thiên đường du lịch thu hút hàng triệu du khách ghé qua tham quan mỗi năm. Luôn luôn được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất cả nước với những danh lam thắng cảnh đẹp hút hồn du khách 4 phương.

Khu du lịch sinh thái Yên Retreat Đà Nẵng

Những khu du lịch sinh thái Đà Nẵng dưới đây chính là minh chứng hùng hồn và thuyết phục nhất, được du khách gọi là “những khu du lịch sinh thái đi không muốn về”, hãy cùng xem bạn đã ghé thăm những địa điểm này chưa nhé!

1, Khu du lịch sinh thái Cát Tiên Sa Đà Nẵng

KHU DU LỊCH SINH THÁI TIÊN SA ĐÀ NẴNG

Thuộc địa phận quận Sơn Trà, Đà Nẵng và nằm trên tuyến đường Yết Kiêu, cách trung tâm Đà Nẵng 10km. Nơi đây vẫn giữ nguyên dáng vẻ hoang sơ nhưng không kém phần duyên dáng, quyến rũ của mình. 

Sở dĩ có tên gọi là Cát Tiên Sa bởi khu du lịch sinh thái này gắn liền với truyền thuyết tiên ông nổi tiếng của dân gian. Trong dân gian từ lâu đã tương truyền rằng, chính địa điểm này là bãi cát được các vị tiên hạ mình giáng trần đánh cờ, múa hát, vui chơi. 

Khu du lịch sinh thái Cát Tiên Sa này được bao bọc xung quanh bởi những vách núi. Chính Cát Tiên Sa ở giữa, yên tĩnh, hài hòa, sóng im biển lặng nhưng lại mang hình hài đẹp đẽ không thua kém gì bãi biển Mỹ Khê, hay biển Phú Quốc, biển Nha Trang.

Cát Tiên Sa còn thu hút du khách bởi nhiều hoạt động tham quan, vui chơi, dã ngoại thú vị như dù bay, mô tô nước, tàu lửa,… Rất nhiều du khách không chỉ lựa chọn nơi đây lam nơi dừng chân nghỉ dưỡng, khám phá đất trời mà họ còn chọn khu du lịch sinh thái Cát Tiên Sa này làm nơi hội họp, tổ chức sự kiện.

Đặc biệt, với khí hậu ôn hòa và quang cảnh tuyệt đẹp hút hồn khách du lịch, Cát Tiên Sa đã không chỉ một lần được xuất hiện trong những thước phim, MV ca nhạc hay bộ ảnh cưới đặc sắc. Bên cạnh đó, với sự chú trọng phát triển dịch vụ như hiện nay, du khách khi đến đây nghỉ dưỡng còn có thể tham gia vào hoạt động lặn ngắm san hô thú vị.

2, Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Đà Nẵng

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Đà Nẵng

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Đà Nẵng có địa chỉ tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang cũng là địa chỉ của 2 khu du lịch sinh thái nổi tiếng là khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi và khu du lịch sinh thái Hòa Phú.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km về phía Tây, khu du lịch sinh thái Suối Hoa ghi điểm với du khách bởi khí hậu mát mẻ, khung cảnh mộng mơ với những vườn hoa nhiều màu sắc và hệ động thực vật phong phú.

Nơi đây được xem là thiên đường giữa lòng thành phố Đà Nẵng, là một điểm đến lý tưởng trên bản đồ du lịch Đà Nẵng. Giống như tên gọi, nổi bật nhất trong khung cảnh ở Suối Hoa là những thảm hoa rực rỡ nhiều màu sắc xen kẻ với đồi núi thấp xanh mượt tạo ra cảm giác mênh mông, dễ chịu cho khách du lịch. 

Du khách khi đến đây khám phá sẽ được tự mình chìm đắm trong cỏ cây hoa lá, hòa mình vào với thiên nhiên, tận hưởng cảm giác yên bình. Bên cạnh đó, khu du lịch suối Hoa còn có nhiều địa điểm hấp dẫn khách du lịch như hồ Bồng Lai, thác Thiên Thai, thác Tóc Tiên… 

Xem thêm  Review A-Z quán bánh canh bà Thu Đà Nẵng

Hơn nữa, ngoài những hoạt động ngoài trời như cưỡi ngựa, đối lửa trại,… ở khu du lịch sinh thái Đà Nẵng Suối Hoa còn đầu tư xây dựng một sân bóng có diện tích lên tới 7 000m2 để thỏa mãn nhu cầu rèn luyện thể thao của du khách.

3, Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi đà nẵng

Khu du lịch sinh thái Đà Nẵng Ngầm Đôi có vị trí tại thôn Phú Túc,xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 300km về hướng Tây, gần với khu du lịch sinh thái Suối Hoa và khu bảo tồn thiên nhiên Núi Chùa. Đây là nơi dừng chân lý tưởng trong những ngày hè nóng oi ả.

Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi được ra đời và phát triển trên cơ sở sông Lỗ Đông, sông Lỗ Đông được tạo thành từ dòng suối nhỏ, dài tạo ra cảnh tưởng thiên nhiên thơ mộng, trữ tình. Đường đến Ngầm Đôi rất thuận lợi, du khách có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc ô tô và hoàn toàn có thêt đi đi về về trong ngày. 

Ngầm Đôi là địa chỉ thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tìm hiểu thiên nhiên, team building hay những chuyến dã ngoại bên gia đình và bạn bè. Khi đến vưới khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi du khách sẽ được thư giản, xả stress, tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát.

4, Khu du lịch sinh thái Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Khu du lịch sinh thái Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Khu du lịch sinh thái Nhất Lâm Thủy Trang Trà là một địa điểm mới lạ nằm trên bán đảo Sơn Trà, được khá ít người biết đến, chính vì thế ở đây vẫn giữ nguyên khung cảnh hoang sơ, mộc mạc của núi rừng. Mà chính chặng đường đến đây cũng được coi là “một chuyến đi phượt” nhỏ của du khách. Tuy hành trình có chút gian nan và có thể là thử thách lớn với những du khách chưa từng đi phượt, tuy nhiên kết quả bạn nhận được khi đến được khu du lịch sinh thái Đà Nẵng “thế hệ mới” này là hoàn toàn xứng đáng. 

Tại khu du lịch sinh thái này có nhiều nhà chòi nhỏ để du khách nghỉ ngơi kết hợp với việc khám phá đất trời. Điểm cần dừng chân khi đến đây chính là Suối Nai và Cây Đa ngàn năm tuổi.

Suối Nai thơ mộng nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên thủy hoang sơ, nhưng lại mang màu xanh ngút ngàn đầy bí ẩn. Đặc biệt chính là cây đa ngàn năm tuổi để lại dấu ấn khó phai trong lòng du khách khi đến đây. Cây đa khổng lồ có chiều cao trên 20m, lừng lững và đồ sộ với những nhánh cây vững chắc. Chắc chắn du khách sẽ cảm thấy khó tin khi nhìn thấy tán lá xum xuê rộng lớn che khuất cả một vùng trời hay bộ rễ vị đại với hàng trăm rễ nhánh chằng chịt cắm sâu vào lòng đất.

Du khách hoàn toàn có thể tĩnh tâm ngắm nhìn phong cảnh, câu cá, hái quả, làm những việc bình thường đơn giản nhất để thấy trân trọng cuộc sống này hơn. 

Xem thêm: Sơn Trà Tịnh Viên Đà Nẵng – Nơi an nhiên chốn thị thành

5, Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu

Lái Thiêu Đà Nẵng

Khu sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng là một điểm du lịch còn khá mới trên bản đồ du lịch Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng gần 30km về phía Tây, nơi đây có tổng diện tích khoảng 50 ha và được đi vào hoạt động năm 2017.

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu tuy mới đi vào hoạt động trong 2 năm trở lại đây nhưng nơi đây thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan bởi cảnh quan thiên nhiên gần gũi mang nhiều nét đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ, mang lại cảm giác thích thú cho khách du lịch.

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu đặc biệt chú trọng phát triển hệ thực vật xanh, bằng chứng là vườn cây ăn quả khổng lồ đã được Guiness Việt Nam ghi nhận là khu du lịch nhiều giống cây ăn quả nhất Việt Nam. Hoặc du khách cũng có cơ hội trải nghiệm văn hóa của người dân tộc Cơ Tu trong những căn nhà cổ kính độc đáo.

Xem thêm  Cân nhắc miễn phí vé tham quan Đà Nẵng năm 2021 để kích cầu du lịch

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu được xây dựng theo phong cách nông thôn vùng Tây Nam Bộ nên du khách sẽ thấy hào hứng khi được trải nghiệm cuộc sống nông thôn yên bình, giản dị trái ngược hoàn toàn vưới tấp nập, áp lực ngoài kia 

Xem thêm: [Chia sẻ] Kinh nghiệm ăn chơi ở khu du lịch sinh thái Lái Thiêu Đà Nẵng từ A-Z

6, Khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành Đà Nẵng

Khu Hòa Phú Thành Đà Nẵng

Khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành Đà Nẵng nằm trên cung đường Quốc lộ 14G ở phía Tây Đà Nẵng và được biết đến là khu du lịch sinh thái được giới trẻ quan tâm nhiều nhất. 

Khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành chính là kết quả của sự kết hợp thành công giữa khám phá cảnh quan thiên nhiên đặc sắc và cảm giác kích thích khi chơi những trò chơi mạo hiểm.

Tại đây, du khách không những được hòa mình vào với thiên nhiên, được tận hưởng bầu không khí trong lành mà các bạn còn được tham gia vào các trò chơi tạo cảm giác mạnh mà cụ thể chính là hoạt động trượt thác. Du khách chỉ cần bỏ ra khoảng 150 000 đồng/người là có thể tham gia trượt thác với đầy đủ dụng cụ bảo hộ gồm áo phao, thuyền phao và nón bảo hiểm. Đoạn thác được phép trượt có độ dài khoảng 2km, dòng thác có lúc cuồn cuộn giữa vách đá, cũng có khi  âm ả dịu nhẹ rất quyến rũ. 

Ngoài trượt thác thì khi đến đây, du khách còn được tham gia trượt zipline hoặc thư giãn bằng phương pháp massage. Bạn nên đến đây với một nhóm bạn đểtận hưởng cảm giác tuyệt vời khi chơi các trò chơi nhé.

7, Khu du lịch sinh thái Yên Retreat Đà Nẵng

Khu du lịch sinh thái Yên Retreat Đà Nẵng

Thuộc huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng, để đến được đây du khách chỉ cần đi qua hết cầu Nam Ô. Sau đó rẽ tay trái vào đường Ngô Xuân Thu rồi chạy thẳng thêm khoảng 12km nữa là đến khu du lịch sinh thái Yên Retreat.

Yên Retreat ghi điểm tuyệt đối với ngay cả những vị khách khó tính nhất bởi khung cảnh đồi núi tươi xanh bao quanh một dòng sông phẳng lặng.

Tại đây du khách được ngồi thuyền thả trôi mình theo dòng sông, dành ra một khoảng lặng trong tâm hồn và hít khí trời. Đây chính là địa điểm hoàn hảo để chạy trốn deadline, chạy trốn núi công việc cao ngất ngưởng hay chạy trốn cả một mối quan hệ bế tắc và có cơ hội sắp xếp lại suy nghĩ ngổn ngang của bản thân mình. 

nguồn: https://hanamihotel.com/


Vậy là khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ – Hanami Hotel đã chia sẻ một số khu du lịch sinh thái Đà Nẵng để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khách du lịch. Nếu bạn đang có ý định du lịch Đà Nẵng, cụ thể là một trong bảy khu du lịch sinh thái Đà Nẵng dưới đây thì hãy chuẩn bị tâm lý “đi là không muốn về” đi nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top