Du Lịch Sinh Thái Ngầm Đôi Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Du lịch sinh thái Ngầm Đôi Đà Nẵng

Tọa lạc tại Duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng hội tụ đủ cả núi, đồng bằng và biển, nhờ vậy nơi đây có địa hình đa dạng và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh những danh thắng nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng… thì các khu du lịch sinh thái nơi đây cũng được khách du lịch trong nước và quốc tế cực kỳ ưa chuộng. Trong đó phải kể đến khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi Đà Nẵng

Du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Giới thiệu về khu sinh thái Ngầm Đôi

Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ, còn được tạo hóa ưu ái cho một quần thể thiên nhiên hài hòa, không gian thơ mộng. Ngầm Đôi là địa điểm thích hợp cho những ai muốn tạm lánh đi những ưu phiền, lo toan trong cuộc sống. Những con thác, những dòng suối trong xanh, mát lành sẽ xoa dịu tâm hồn, đưa bạn vào một thế giới tự nhiên đầy thư thái.

Ngầm Đôi ở đâu?

Ngầm Đôi là một điểm dừng chân lí tưởng, thuộc Thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km về hướng Tây, gần với khu bảo tồn thiên nhiên Núi Chúa.

mat mat voi mau xanh tuyet dep o khu du lich ngam doi da nang 2 1

Hướng dẫn cách di chuyển đến khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Hệ thống đường đến khu du lịch Ngầm Đôi đã được nâng cấp tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khi ghé đến tham quan. Nếu bạn chọn phương tiện xe máy hoặc ô tô bạn chỉ mất tầm 1 giờ đồng hồ để di chuyển đến đây. 

Hình ảnh đánh giá khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Mặc dù là khu du lịch mới nổi gần đây, Ngầm Đôi ngày nhận được càng nhiều sự yêu thích, đánh giá tích cực từ du khách nội địa và quốc tế.

Xem thêm  Cập nhập mới nhất: Lịch mở cửa khu du lịch Tết Nguyên Đán 2023 tại Đà Nẵng

Hình ảnh Đánh Giá Ngầm Đôi

Hình ảnh Đánh Giá Ngầm Đôi

Nguồn: hình ảnh được lấy từ Foody.vn

Có gì vui chơi khi đến khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi?

Khu du lịch Ngầm Đôi nổi tiếng cực kì thích hợp cho những buổi dã ngoại, hoạt động ngoài trời bên những con suối mơ mộng, trong xanh. Dưới đây là các hoạt động gợi ý để bạn thưởng thức và cảm nhận trọn vẹn hết vẻ đẹp, sự kì thú của thiên nhiên Ngầm Đôi.

Leo núi tại khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Nếu bạn là một tín đồ ưa trải nghiệm, leo núi sẽ là một hoạt động bạn không nên bỏ lỡ. Hãy thử khám phá các dãy núi ngắn, không quá dốc, những thạch bàn phẳng lì nằm nghiêng nghiêng khá rộng. Bạn chỉ mất tầm 3-4 giờ để lên tới đỉnh núi và xuống lại chân núi. Ở đây có các tour leo núi cho bạn lựa chọn, với chi phí dao động khoảng 200.000 – 300.000 VNĐ/người hoặc bạn có thể đi tự túc để tiết kiệm chi phí.

Leo núi tại Ngầm Đôi

Thuê chòi nghỉ chân ở khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Đến Ngầm Đôi, bạn không cần lo lắng về chỗ nghỉ chân. Với khoảng giá xê dịch từ 200.000 – 700.000 VNĐ, những chiếc chòi được người dân địa phương dựng sẵn hoàn toàn có thể là một chốn lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi.

Thuê chòi ở Ngầm Đôi

Check in sống ảo ở khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Trên cung đường đến Ngầm Đôi, không thiếu những cảnh vật núi rừng hùng vĩ, lại trữ tình. Đó chính là những khung hình, thước phim kỳ diệu của tạo hóa.

Bước vào bên trong Ngầm Đôi là một thế giới khác hoàn toàn bên ngoài, chắc hẳn sẽ không thiếu cảnh đẹp để bạn có những dáng pose để đời. Nếu bạn đang thiếu những bức ảnh checkin sống ảo thì nhanh đến Ngầm Đôi liền đi nhé!

Nghịch nước, tắm suối ngay tại Ngầm Đôi Đà Nẵng

Đã đến Ngầm Đôi mà không tắm suối sẽ thì trải nghiệm sẽ không được trọn vẹn đâu đấy. Ngâm mình dưới làn nước trong vắt là liệu pháp chữa lành hiệu quả, giúp bạn tạm quên đi mệt mỏi trong cuộc sống mà hòa mình với những chuyển động của tự nhiên.

Nghịch nước, tắm suối ngay tại Ngầm Đôi Đà Nẵng

Tận hưởng không gian yên tĩnh, trong lành bên suối tại Ngầm Đôi Đà Nẵng

Ngầm Đôi là một thế giới tách biệt với thế giới xô bồ bên ngoài. Nơi này chỉ có những âm thanh tự nhiên của tiếng chảy róc rách từ những con thác qua những tảng đá, tiếng côn trùng kêu, tiếng chim hót và hương hoa của núi rừng. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên bản nhạc riêng của Ngầm Đôi, đưa tâm trí bạn lạc vào không gian nên thơ, yên bình như truyện cổ tích.

Xem thêm  Chè thái là gì? Mẹo nấu món chè thái thơm ngon, hấp dẫn

ngam doi 10 1637460545 1

Mở tiệc ăn uống cùng bạn bè tại khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Dã ngoại, nướng thịt  bên bờ suối là một ý tưởng hay ho hay cơ hội cho mọi người có những phút giây đáng nhớ,  thư giãn bên người thân, gia đình bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức một số món ăn đặc sản của Ngầm Đôi như cơm gạo mùa, cá suối, rau dớn, ốc đá, gà miền núi thả vườn… để đa dạng trải nghiệm khi ghé thăm Ngầm Đôi.

Thông tin về giá vé và một số lưu ý khi đến Ngầm Đôi

Nếu bạn có ý định tổ chức chuyến du lịch tham quan, dã ngoại thì giá vé và một số lưu ý nhỏ dưới đây bạn cũng cần ghi nhớ cho một chuyến đi thuận lợi và vui vẻ. Để có một chuyến tham quan, nghỉ ngơi tại Ngầm Đôi thuận lợi, trọn vẹn, bạn nên lưu ý vài điều dưới đây:

Thông tin về giá vé khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Giá vé thăm quan khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi ở mức khá thấp, chỉ với 20.000 đồng/người khi vào cổng. Giá vé phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, nhóm bạn hoặc gia đình khi tìm một nơi để dã ngoại.

ngam doi 3 1

Lưu ý khi đến vui chơi tại khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Ngầm Đôi là khu dã ngoại ngoài trời thích hợp đi vào những ngày thời tiết đẹp. Đặc biệt những ngày hè oi ả nóng bức, Ngầm Đôi sẽ là nơi lý tưởng để tránh nóng. Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi chưa được khai thác nhiều nên còn hoang sơ, vắng vẻ. Bạn chỉ nên đi Ngầm Đôi trong ngày, không nên ở qua đêm để tránh những rủi ro có thể xảy ra. 

Bạn nên mang theo kem chống nắng để bảo vệ da, mang theo đồ bơi và quần áo mùa hè để tắm suối hay dễ dàng leo núi, vận động nhé. Thêm vào đó, thuốc men và thuốc xịt côn trùng cũng rất cần thiết để bảo vệ bản thân bạn và gia đình khỏi những loại côn trùng ở đây.

Qua bài viết này, Hanami Hotel Danang mong rằng bạn đã có thêm một số kinh nghiệm khi đến khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi. Chúc bạn và gia đình có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ. Mọi chi tiết về đặt phòng khách sạn giá rẻ Hanami Đà Nẵng có thể liên hệ đến Hotline 0905 432 922.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top