Tiềm Năng Lớn đến Từ Khách Du Lịch Gia đình

Tiềm năng lớn đến từ khách du lịch gia đình

Hiện nay, không chỉ có xu hướng đi riêng lẻ để tự mình trải nghiệm, mọi người thường có xu hướng đi du lịch theo nhóm, đặc biệt là du lịch phát triển mạnh mẽ và tăng cao trong những năm gần đây. Cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu về Tiềm năng lớn đến từ khách du lịch gia đình thông qua bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng đi du lịch theo nhóm, đặc biệt là các gia đình đa thế hệ phát triển nhanh chóng và nở rộ tại các nước, đặc biệt là các quốc gia thuộc Châu Á. Sự phát triển này đã góp phần làm tăng cao những quy chuẩn về vệ sinh, dịch vụ của ngành khách sạn nói riêng và ngành Du lịch – lữ hành nói chung.

Cung cấp một môi trường thân thiện với các vị khách “nhí”

Tiềm năng lớn đến từ khách du lịch gia đình
Quan tâm đến những vị khách nhí

Các bậc phụ huynh là những người rất nhạy cảm, họ đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và nhu cầu của con cái. Vì vậy khách sạn cần tạo được sự quan tâm đến các vị khách nhỏ tuổi và tạo ra một môi trường hòa nhã, thân thiện. Bên cạnh đó, cũng nên có các dịch vụ liên quan giúp trẻ nhỏ đáp ứng nhu cầu và giải trí. Tìm kiếm những nhân viên yêu trẻ và có đủ sự kiên nhẫn.

Trong khoảng thời gian này, cha mẹ cũng cần nghỉ dưỡng và không gian riêng tư, vì vậy, hãy tạo ra những tiện ích giúp trẻ có thể tự do, thoải mái mà cha mẹ cũng không cần bận lòng về con cái.

Xem thêm  Spa là gì? Những điều cần biết để kinh doanh spa trong khách sạn

Có các chương trình khuyến mãi cho khách đi theo nhóm

Xu hướng hiện nay là đi du lịch theo nhóm, có rất nhiều gia đình lựa chọn hình thức này để thư giãn. Đa số nhóm sẽ từ 5 người trở lên, có những nhóm đông thường dao động từ 20 – 30 người.  Với những nhóm khách lớn, nhu cầu về số phòng lớn và gần nhau là điều hiển nhiên.

Tiềm năng lớn đến từ khách du lịch gia đình
Thu hút khách hàng đi theo nhóm bằng các chương trình khuyến mãi

Đây cũng là một trong những ưu điểm của nhóm khách này, giúp khách sạn thu về một lượng khách lớn và một số tiền khổng lồ trong thời gian ngắn.

Để thu hút nhóm khách này, hãy đánh mạnh vào số lượng và thời gian mà họ lưu trú để chạy các chương trình khuyến mãi, quảng cáo. Đây cũng là một trong những phương pháp marketing hiệu quả thu về kết quả lớn.

Nâng cấp mặt tiền của khách sạn

Bên cạnh việc nâng cấp phòng ốc thì nâng cấp mặt tiền khách sạn là một việc không thể bỏ qua. Không chỉ nâng cấp ngoài đời thực, khách sạn nên nâng cấp mặt tiền “online”, đặc biệt là các kênh OTA mà khách sạn đăng kí tham gia.

Tiềm năng lớn đến từ khách du lịch gia đình
Nâng cấp kênh OTA

 

Để thu hút họ, bạn cần đưa ra những thông điệp thân thiện với gia đình, trẻ nhỏ, tạo được không gian gần gũi, thân thiện và an tâm. Hãy liệt kê nhiều tiện ích như trông trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, điểm du lịch cho trẻ,..v..v Việc này sẽ giúp khách hàng so sánh được giữa các khách sạn và dễ dàng ra quyết định hơn.

Nâng cấp các tiện ích phòng khách sạn

 du lịch gia đình
Chăm sóc các tiện nghi khách sạn

Một số tiện ích đơn giản nhưng được lòng ông bà, bố mẹ vì vậy, bạn không nên bỏ qua các tiện ích ở phòng khách sạn và các dịch vụ ở trong khách sạn. Hiện nay, có một số tiện ích được ưa chuộng và được sử dụng nhiều như: wifi, Netflix,…

Xem thêm  Lưu ý khi ở khách sạn Đà Nẵng và điều mà bạn cần biết

Luôn cạnh tranh với các đối thủ

khách du lịch gia đình
Tạo ra các giá trị riêng

Giữa hàng chục ngàn khách sạn đang hoạt động hiện nay thì hãy tạo cho khách sạn của mình sự khác biệt và giá trị riêng. Bạn có thể dùng mức giá thấp , chất lượng cao để thu hút một số nhóm khách hàng mà khách sạn đang hướng đến.

Nhóm khách hàng gia đình luôn là nhóm khách hàng mang đến nhiều lợi nhuận và giúp khách sạn bán phòng hiệu quả. Chính vì vậy, khách sạn cần phải quan tâm và có những chính sách đặc biệt đến nhóm đối tượng tiềm năng này. Hy vọng bài viết Tiềm năng lớn đến từ khách du lịch gia đình của Hanami đã giúp bạn có thêm được những thông tin bổ ích. Hẹn gặp lại qua các bài viết tiếp theo.

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top