Thuê Xe đạp Hội An ở đâu? Top 10 địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay

Thuê xe đạp Hội An ở đâu? Top 10 địa chỉ uy tín nhất hiện nay

Hội An là một thành phố nổi tiếng với những địa danh mang đậm nét xưa mà bạn không thể bắt gặp ở bất kỳ nơi đâu. Để có thể trải nghiệm hết những địa danh nổi tiếng nơi đây, một phương tiện di chuyển là điều vô cùng quan trọng. Nhưng Hội An thật ra không quá rộng lớn, nên xe đạp chắc hẳn là một phương tiện phù hợp để tham quan trải nghiệm phố cổ Hội An rồi. Để giúp bạn trả lời cho câu hỏi thuê xe đạp Hội An ở đâu? Hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!          

Có nên thuê xe đạp tham quan Hội An?

Di chuyển bằng xe đạp ở thành phố Hội An sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Khi đi xe đạp, bạn cũng có thể dễ dàng dừng lại ở bất cứ nơi đâu để mua sắm cũng như thuận tiện hơn khi muốn thưởng thức một vài món ăn ngon trên đường phố. Hoặc đơn giản là check in những góc tường màu vàng, giàn hoa giấy rực rỡ bên đường,…

thuê xe đạp Hội An ở đâu
Có nên thuê xe đạp tham quan Hội An?

Việc thuê xe đạp ở thành phố Hội An và đi dạo phố trong một không gian yên tĩnh, ít động cơ, không có mùi đặc trưng của đô thị sẽ giúp bạn cảm nhận được rõ rệt hình ảnh của Hội An xưa. Điều tuyệt vời hơn cả chính là mức giá thuê xe đạp ở Hội An cũng vô cùng rẻ. Mức giá chỉ dao động từ 30.000 VNĐ/ngày. Chính vì thế, dù cho ngân sách của bạn không quá dư dả vẫn có thể dễ dàng trải nghiệm được dịch vụ này đấy nhé!

Những lý do bạn nên thuê xe đạp khám phá Hội An

thuê xe đạp Hội An ở đâu
Những lý do bạn nên thuê xe đạp khám phá Hội An

Ngoài lý do vì hội an rất hợp cảnh với xe đạp thì còn do:

  • Phố cổ Hội An cấm xe có động cơ chỉ dành cho xe đạp và đi bộ
  • Xe đạp là một loại đạo cụ chụp hình tuyệt đẹp bên cạnh các giàn hoa giấy, mảng tường vàng mái ngói nâu đặc trưng của thành phố Hội An.
  • Phố Cổ Hội An khá nhỏ, nhưng không phải ai cũng đủ sức khỏe để đi bộ khám phá toàn bộ

Đạp xe vào mỗi buổi sáng sớm và chiều tối chính là một là khoảnh khắc tuyệt vời nhất để bạn có thể thả hồn ngắm cảnh ở Hội An. Vì đây là 2 thời điểm đẹp nhất trong ngày mà bạn có thể tận dụng để dạo quanh phố cổ hoặc chạy xe dọc theo các bờ sông ngắm cảnh thơ mộng. Và có thể đi xa hơn là vườn hoa ngàn sắc, hay đến tận một cánh đồng xanh mát để thưởng thức trọn vẹn cái cảm giác mới lạ, thú vị cho chuyến đi Hội An của mình. 

Những gì bạn nhận được khi thuê xe đạp Hội An

Hội An được mệnh danh là một thiên đường của du lịch. Vì vậy, tất cả những vẻ đẹp về thiên nhiên, cho đến các nét đẹp văn hóa truyền thống, cũng như vẻ đẹp cổ kính của nền kiến trúc với nghìn năm lịch sử,… tất cả đều sẽ được hội tụ thành một bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ của thành phố Hội An.  

thuê xe đạp Hội An ở đâu
Những gì bạn nhận được khi thuê xe đạp Hội An

Trong một thành phố yên bình, đến tĩnh lặng, không có những tiếng còi xe inh ỏi, không có sự bon chen hay xô lấn của thành thị, lại càng không có sự mệt mỏi của công việc chen chân. Bạn có thể cảm nhận được hương vị của một thành phố cổ thanh bình đúng nghĩa khi di chuyển bằng đạp xe ở Hội An trong một tâm thế thư thái và thoải mái nhất.

Thuê xe đạp Hội An ở đâu – Top 10 địa chỉ thuê xe đạp giá tốt nhất 

thuê xe đạp Hội An ở đâu
Thuê xe đạp Hội An ở đâu – Top 6 địa chỉ thuê xe đạp giá tốt nhất

Ở thời điểm hiện tại, Hội An cũng đang giữ vị thế là một thành phố tiếp đón được lượng lớn những vị khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Chính vì thế, các dịch vụ liên quan đến du lịch ở nơi đây cũng đặc biệt được đầu tư hơn hẳn. Dịch vụ cho thuê xe đạp Hội An là một trong số đó, hiện nay rất nhiều cơ sở phục vụ du khách. Trong số đó, nổi bật nhất là 6 đơn vị cho thuê sau đây:

Xem thêm  Dịch vụ đổi tiền ở sân bay Đà Nẵng - thông tin chi tiết nhất

Cho thuê xe đạp Lê Văn Trung

Cửa hàng cho thuê xe đạp Hội An Lê Văn Trung là một trong những địa chỉ được đông đảo du khách đặt niềm tin và lựa chọn mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố Hội An. Tại cửa hàng, du khách có thể tự do theo ý thích mình khi lựa chọn những dòng xe đạp mà bản thân yêu thích. Cửa hàng xe đạp anh Trung có đa dạng các dòng xe, nhẹ nhàng cho nữ hay mẫu xe thể thao, mạnh mẽ cho nam. 

thuê xe đạp Hội An ở đâu
Cho thuê xe đạp Lê Văn Trung

Khi đến đây, du khách sẽ được chủ cửa hàng tư vấn một cách tận tình và hướng dẫn sử dụng để bạn có thể tìm ra được những chiếc xe tốt nhất. Nhờ vậy bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và dễ dàng ghé thăm nhiều điểm du lịch Hội An tốt nhất. Cửa hàng cho thuê xe đạp Hội An anh Trung nằm đối diện khách sạn Hội An lớn. Vì thế, du khách sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển cũng như tìm kiếm và đặt thuê xe nhé!

Cửa hàng anh Trung luôn đảm bảo về mức giá thuê và tối đa quyền lợi của khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ : số 15/1 đường Trần Hưng Đạo.
  • Giá thuê: 25 – 30.000 VNĐ/ngày

Cho thuê xe đạp Lê Thị Tuyết Ánh

Địa chỉ cho thuê xe đạp Hội An tiếp theo mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn chính là cửa hàng của chị Lê Thị Tuyết Ánh. Những dòng xe đạp mà cửa hàng này đang có đa phần đều đáp ứng được các tiêu chuẩn bền chắc, hiện đại, kèm theo nhiều phụ kiện sống ảo xinh xắn cho các bạn thích chụp ảnh check – in bất cứ lúc nào. Nếu bạn vừa muốn di chuyển thoải mái, an toàn lại có thêm được những bức hình siêu đẹp thì còn chần chừ gì nữa mà không thuê ngay.

thuê xe đạp Hội An ở đâu
Cho thuê xe đạp Lê Thị Tuyết Ánh

Cửa hàng xe đạp của chị Tuyết Ánh cũng thường xuyên thực hiện việc bảo dưỡng xe. Như kiểm tra phanh, lốp, xích,…  Nhờ vậy, vấn đề an toàn của du khách khi sử dụng dịch vụ thuê xe ở cửa hàng luôn được đảm bảo an toàn tối đa.

Thủ tục thuê xe đạp ở cửa hàng chị Tuyết Ánh cũng đơn giản và nhanh chóng. Quý khách chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân, không cần đặt cọc là đã có phương tiện di chuyển rồi đấy!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 80 đường Trần Hưng Đạo
  • Giá thuê: 25.000 VNĐ

Cho thuê xe đạp Nguyễn Thị Kim Loan tại Hội An giá rẻ

Tiếp đến là một địa chỉ cho thuê xe đạp Hội An nằm trên con đường Trần Hưng Đạo. Cửa hàng này hiện nay sở hữu lên đến 30 mẫu xe hiện đại, chất lượng cao, có kiểu dáng, kích thước đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thêm vào đó, giá thuê vô cùng phải chăng và khách hàng không cần phải đặt cọc. Điều đặc biệt hơn là bạn hoàn toàn tự do thuê theo ngày hoặc theo tháng mà không cần phải phức tạp trong vấn đề chứng thực giấy tờ thuê xe. 

thuê xe đạp Hội An ở đâu
Cho thuê xe đạp Nguyễn Thị Kim Loan tại Hội An giá rẻ

Điểm cộng lớn của cửa hàng này là các bạn nhân viên phục vụ vô cùng chu đáo. Họ luôn nhiệt tình trong việc hướng dẫn du khách khi đến đây thuê xe. Hơn nữa còn gợi ý thêm những điểm dừng chân có góc view tốt để giúp bạn có những bức hình triệu like.

Cửa hàng này có vị trí khá gần với khách sạn Thiện Trung và ở ngay tại mặt đường. Chính vì thế, quý khách không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ và di chuyển nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, số 129
  • Giá thuê: 25.000 VNĐ/xe/ngày

Cho thuê xe đạp Chị Yến

Cửa hàng mang đến cho du khách dịch vụ cho thuê xe đạp Hội An này chưa xuất hiện lâu trên thị trường. Thế nhưng, ngay từ những ngày vừa mới đi vào phục vụ cũng đã nhanh chóng tạo nên một tiếng vang lớn, nhận được rất nhiều sự ủng hộ của du khách. Lý do là các cửa hàng này luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu. Luôn cung cấp những dòng xe chất lượng và đảm bảo sự an toàn của du khách khi di chuyển.

thuê xe đạp Hội An ở đâu
Cho thuê xe đạp Chị Yến

Hơn nữa, cửa hàng cũng có thêm dịch vụ hỗ trợ giao xe tận nơi cho du khách thuê. Điều này giúp cho du khách có thể tiết kiệm được chi phí cho quãng đường di chuyển. Đơn vị cũng luôn trong tình trạng sẵn sàng công tác cứu hộ ngay khi nhận được sự phản hồi của khách hàng. 

Có lẽ vì những lý do đó mà qua bao năm nay, cửa hàng vẫn luôn nhận lại được những sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, số 617
  • Giá thuê: 25.000 VNĐ/xe/ngày

Cửa hàng cho thuê xe đạp tại Hội An – Chú Cường

Cửa hàng của chú Cường tại Hội An cũng là một địa điểm cho thuê xe đạp Hội An tốt mà bạn không nên bỏ qua. Các dòng xe đạp tại công ty này đều đảm bảo cho phía khách hàng về các yếu tố nguồn gốc. Hơn nữa, những chiếc xe ở đây đều được kiểm tra chất lượng định kỳ. Vì thế, khi du khách quyết định thuê xe thì có thể an tâm về mức độ an toàn nhé!

Xem thêm  Mách bạn top 10 địa chỉ chăn ga khách sạn Đà Nẵng chất lượng, giá tốt
thuê xe đạp Hội An ở đâu
Cửa hàng cho thuê xe đạp tại Hội An – Chú Cường

Tại cửa hàng của chú Cường có rất nhiều mẫu mã xe khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn những dòng xe phù hợp với nhu cầu của bản thân để sử dụng. Ngoài ra, cửa hàng cũng có các hướng dẫn để du khách đi tham quan phố cổ Hội An thế nào là tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 79, đường Thái Phiên
  • Giá thuê: 30.000 VNĐ/xe/ngày

Nguyễn Thị Lành cho thuê xe đạp tại Hội An

Đây là địa chỉ cho thuê xe đạp tại Hội An nằm phía cuối danh sách hôm nay để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Chủ cửa hàng này là chị Lành rất thân thiện và am hiểu về tâm lý của khách hàng. Thêm vào đó, chị cung cấp cho khách hàng rất nhiều dòng xe đạp từ nhẹ nhàng, thể thao cho đến nam tính. Vì thế, cho dù bạn là nam hay nữ cũng có thể tự mình tìm thấy được một mẫu xe phù hợp với bản thân của mình tại đây.

thuê xe đạp Hội An ở đâu
Nguyễn Thị Lành cho thuê xe đạp tại Hội An

Mỗi một chiếc xe đạp tại cửa hàng chị Lành đều đã được trang bị nhiều loại phụ kiện đi kèm. Chính vì thế, quá trình di chuyển của du khách chắc chắn cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn đâu nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Duy Hiệu, số 308
  • Giá thuê: 30.000 VNĐ/xe/ngày

Cửa hàng thuê đạp Chị Hồng Hội An

Địa chỉ thuê xe đạp Hội An uy tín và đa dạng các dòng xe chất lượng nhất. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để người dùng có thể sử dụng. Cửa hàng thường xuyên kiểm tra, bảo trì để xe luôn được đảm bảo an toàn, chạy tốt trước khi đến tay khách hàng.

Các thủ tục, giấy tờ sử dụng thế chấp để thuê xe cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần được kiểm tra đầy đủ sau đó cọc tiền là được thuê ngay.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 286 đường Nguyễn Duy Hiệp, Hội An, Quảng Nam
  • Giá tham khảo: 23.000 đồng

Cửa hàng thuê xe đạp Hội An – Cô Phong

Một cửa hàng thuê xe đạp quen thuộc được nhiều du khách yêu mến vì sự nhiệt tình phải nhắc ngay đến cô Phong. Cửa hàng có nhiều dòng xe đạp từ nhẹ nhàng cho nữ đến xe đạp thể thao cho nam. Du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dòng xe mà mình ưng ý nhất tại đây.

Thuê xe đạp Hội An
Địa điểm thuê xe đạp Hội An uy tín
  • Địa chỉ: Số 1 đường Lê Lợi, Hội An
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng

Thuê xe đạp Hội An tại Chú Cảnh

Cửa hàng cho thuê xe đạp Hội An này cung cấp các dòng xe đạp mới mà du khách có thể thoải mái lựa chọn. Các dòng xe được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Chú Cảnh thường xuyên kiểm tra xe mỗi lần khách trả và khi khách nhận đảm bảo xe được hoạt động tốt nhất. Do đó, nhiều du khách đã lựa chọn thuê xe đạp ở đây rất đông. Bạn có thể tham khảo thuê xe ở đây nhé!

Thuê xe đạp Hội An
Thuê xe đạp ở Hội An ngay tại đây nhé

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 115 Bà Triệu, Hội An, Quảng Nam
  • Số điện thoại: 0327 565018
  • Giá tham khảo: 23.000 VND

Thuê xe đạp giá tốt ở Hội An – Cô Trâm

Một địa chỉ cho thuê xe Hội An mà bạn có thể dễ dàng tham khảo là Cô Trâm. Cửa hàng của cô luôn có sẵn nhiều dòng xe đạp chất lượng, mới để du khách có thể khám phá phố cổ.

Cửa hàng còn hỗ trợ giao xe cho khách tận nơi giúp quý khách có thể dễ dàng tiết kiệm được thời gian. Hỗ trợ nhanh cho khách hàng khi có bất cứ sự cố nào.

Thuê xe đạp Hội An
Trải nghiệm đạp xe lượn vòng phố cổ Hội An tuyệt đẹp

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: 56 Bà Triệu, Hội An
  • Số điện thoại: 0935 969576
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng

Trên đây cũng chính là những địa điểm uy tín mà bạn có thể lựa chọn để có cho mình một chiếc xe đạp phù hợp nhất vi vu Hội An. Trong chuyến đi Hội An mà có 1 phương tiện di chuyển chậm rãi lại giá thành rẻ thì còn gì bằng đúng không nào! Chính vì vậy, khi có dịp đến tham quan thành phố Hội An, hãy cùng chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây bằng xe đạp. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu đấy!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top