Du Lịch Hội An Có Gì? - Kinh Nghiệm Và Top 30 địa điểm Hot Nhất - HanamiHotel.Com

Du lịch Hội An có gì? – Kinh nghiệm và top 30 địa điểm hot nhất

Phố cổ Hội An chắc hẳn không còn xa lạ gì so với người dân Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung trong những năm gần đây. Sự cổ kính bởi những đường nét được bảo tồn kỹ lưỡng từ xưa đến nay, đan xen phong cách hiện đại của những địa điểm nổi tiếng đã tạo nên một Hội An như ngày hôm nay. Vậy du lịch Hội An có gì ? Câu hỏi được khá nhiều người đặt ra trong các dịp đặc biệt của năm, cùng Hanami Hotel Danang khám phá ngay sau đây nhé!              

Du lịch Hội An có gì? Top 30 địa điểm nổi tiếng nhất hiện nay mà bạn nên bỏ túi

Khi đến Hội An mà bạn vẫn chưa biết phải đi đâu để trải nghiệm những cảnh đẹp độc đáo nơi đây. Hãy cùng Hanami tìm hiểu chi tiết sau đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ có cho mình một chuyến đi tuyệt vời bởi những địa điểm dưới đây.

Các địa điểm tâm linh, nhà cổ có mặt lâu đời tại Hội An

Chùa Ông

  • Địa chỉ: Số 24 Trần Phú, TP. Hội An
du lịch Hội An có gì
Chùa Ông

Chùa Ông hay còn được biết đến với tên gọi Quan Công Miếu. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An được đông đảo du khách biết tới. Chùa Hội An này được xây dựng theo nét văn hóa của kiến trúc Trung Hoa Cổ điển vào thế kỷ XVII. Khi ghé thăm nơi đây, du khách sẽ có cơ hội ghi lại nhiều bức ảnh check-in cực chất.

Nhà cổ Phùng Hưng hơn 200 năm tuổi

  • Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hội An

Nhà cổ Phùng Hưng đã có tuổi đời hơn con số 200 vào khoảng cuối thế kỷ XVIII – đầu thế kỷ XIX. Đây là một ngôi nhà cổ đẹp nhất của thành phố cổ Hội An với kiến trúc độc đáo được lên ý tưởng và kết hợp bởi nền văn hóa Việt Nam, Trung Hoa và Nhật Bản. Vật liệu xây nhà từ các loại gỗ vô cùng quý hiếm nên sau hơn khoảng 2 thế kỷ, nhà cổ Phùng Hưng vẫn giữ lại cho mình được nét đẹp vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Chùa Cầu Hội An

  • Địa chỉ: Đầu đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hội An
du lịch Hội An có gì
Chùa Cầu Hội An

Một trong những công trình kiến trúc tại Hội An là chùa Cầu Hội An, một trong những nơi được miêu tả với 2 từ “kinh điển”. Được chính người Nhật Bản xây dựng kết nối 2 bờ của một con lạch nhỏ, ngôi chùa nằm trên chiếc cầu toát ra được vẻ đẹp độc đáo mà lại tinh tế vô cùng. Cầu được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, trụ là các lát gạch, mái che uốn vòng họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ, công phu.

Hội quán Phúc Kiến

  • Địa chỉ: Số 46 Trần Phú, TP. Hội An

Ghé qua hội quán Phúc Kiến là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm một địa điểm vui chơi. Hội quán được xây dựng với mong cầu mưa thuận gió hòa, sức khỏe luôn dồi dào, cầu mong con cái kể từ năm 1967. Mang vẻ đẹp tráng lệ kết hợp với không gian vô cùng rộng lớn, uy nghiêm cùng với nét kiến trúc Trung Hoa độc đáo, hội quán Phúc Kiến là địa điểm được nhiều du khách ghé tới tham quan.

Hội quán Triều Châu

  • Địa chỉ: Số 157 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An
du lịch Hội An có gì
Hội quán Triều Châu

Theo như kinh nghiệm của những người đã từng trải nghiệm Hội An trước đó, thì hội quán Triều Châu là địa điểm mà bạn nhất định phải ghé qua. Hội quán Triều Châu hay còn được gọi là chùa Âm Bổn không chỉ là một nơi mang ý nghĩa về tín ngưỡng, tâm linh mà còn là nơi sinh hoạt, gặp gỡ của hầu hết cộng đồng người Triều Châu tại thành phố cổ Hội An. Hội quán được chính thức xây dựng vào năm 1845, nơi tôn thờ các vị thần đi biển, mang tâm nguyện cầu mong cho việc đi lại buôn bán trên biển được thuận lợi.

Thăm nhà thờ tộc Trần

  • Địa chỉ: Số 21 Lê Lợi, TP. Hội An

Nhà thờ tộc Trần được xây dựng trong khu vườn với diện tích lên đến 1.500m2, chính thức có mặt tại phố cổ Hội An cách đây hơn 200 năm, mang theo phong cách giao thoa của 2 nền kiến trúc Nhật Bản và Trung Quốc. Đây là nơi mà bà con dòng họ hằng năm đoàn tụ để hương khói tưởng nhớ ông bà tổ tiên. Nhà thờ cổ tộc Trần có không gian lúc nào cũng yên bình, tĩnh lặng đến lạ giữa lòng phố cổ, trở thành điểm đến tham quan nổi tiếng, thu hút nhiều du khách cả trong lẫn ngoài nước.

Bảo tàng Lịch sử – Văn hóa Hội An

  • Địa chỉ: Số 10B Trần Hưng Đạo, Sơn Phong, TP. Hội An
du lịch Hội An có gì
Bảo tàng Lịch sử – Văn hóa Hội An

Chắc chắn khi nhắc đến phố cổ này thì không thể quên bảo tàng Lịch sử – Văn hóa Hội An là địa điểm được nhiều du khách yêu thích. Bảo tàng là nơi lưu giữ, chứng kiến những bước phát triển về các vấn đề khác nhau như văn hóa, lịch sử, con người của thành phố Hội An từ thuở sơ khai cho tới nay. Nơi đây được trưng bày hàng trăm hiện vật bằng gốm, sứ, đồng, sắt, gỗ, giấy,… tất cả đề liên quan đến phố cổ Hội An.

Nhà cổ Tấn Ký

  • Địa chỉ: Số 101 Nguyễn Thái Học, TP. Hội An
du lịch Hội An có gì
Nhà cổ Tấn Ký

Nhà cổ Tấn Ký cho đến ngày nay đã có tuổi đời lên đến 200 năm. Căn nhà được xây dựng hoàn toàn từ những vật liệu mang theo nét đẹp truyền thống. Mặc dù nơi đây là địa điểm mà 7 thế hệ từng sinh sống nhưng vẫn giữ nguyên vẹn cho mình được nét kiến trúc khác lạ kết hợp Nhật – Việt – Trung. Đây là một trong những điểm đến tuyệt vời mà bạn nhất định phải trải nghiệm khi đến với phố cổ Hội An.

Bảo tàng Văn hóa Dân gian Hội An

  • Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Thái Học, Minh An, TP. Hội An

Bảo tàng Văn hóa Dân gian Hội An là bảo tàng đặc sắc, nổi tiếng tại khu vực Hội An. Bảo tàng mang theo trong mình một dáng hình của ngôi nhà cổ 2 tầng. Với hình ảnh, hiện vật gốc cùng với nhiều hoạt động trình diễn, bảo tàng giới thiệu đến với du khách về truyền thống văn hóa, sự đóng góp của nhiều thế hệ cư dân địa phương trong công cuộc xây dựng, phát triển Hội An.

Xem thêm  Giải đáp thắc mắc học Toeic tại Đà Nẵng ở đâu? Top 5+ địa chỉ học TOEIC uy tín tại Đà Nẵng

Rừng dừa Bảy Mẫu

  • Địa chỉ: Xã Cẩm Thanh, TP. Hội An
du lịch Hội An có gì
Rừng dừa Bảy Mẫu

Rừng dừa Bảy Mẫu cách 3km so với trung tâm thành phố Hội An. Khi du khách đến ghé thăm khu sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu, các hoạt động nhộn nhịp sẽ được trải nghiệm như chèo thuyền thúng, xem múa thúng, đua thuyền, xem giăng lưới bắt cá, tự tay làm đồ lưu niệm bằng lá dừa,…

Bảo tàng Văn hóa Sa Huỳnh

  • Địa chỉ: Số 149 Trần Phú, TP. Hội An

Nếu bạn vẫn còn lăn tăn khi chưa biết chơi gì khi đến thành phố Hội An thì có thể tham khảo bảo tàng Văn hóa Sa Huỳnh – nơi có nhiều thứ mới mẻ đủ để bạn khám phá. Bảo tàng này được lưu trữ tới 971 hiện vật của những cư dân cổ thuộc hệ văn hóa Sa Huỳnh – được cho là chủ nhân xa xưa của vùng đất phố Hội này. Không gian trưng bày của bảo tàng còn giúp du khách tìm hiểu thêm về các lễ cưới hỏi, ma chay, táng tục,… đặc trưng của người Sa Huỳnh cổ.

Các bãi biển Hội An thu hút mọi ánh nhìn của du khách

Biển Cửa Đại

  • Địa chỉ: Thuộc TP. Hội An, cách khu phố cổ khoảng 5km về phía Đông
du lịch Hội An có gì
Biển Cửa Đại

Biển Cửa Đại là nơi mà 3 con sông Thu Bồn, Trường Giang và Đế Võng hội tụ trước khi đổ ra phía biển Đông. Bãi biển này tạo nên sự cuốn hút khách du lịch bởi những bãi cát trắng dài bất tận, xung quanh được bao bọc bởi hàng dừa cao vút. Đến biển Cửa Đại, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đắm mình vào làn nước xanh ngắt, phơi mình trên bãi cát trải dài, thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Biển Hà My

  • Địa chỉ: Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam

Biển Hà Mi nằm trên tuyến đường nối giữa thành phố Đà Nẵng với phố cổ Hội An. Nơi đây vẫn còn giữ nguyên những nét hoang sơ vốn có với bờ cát trắng phau hòa quyện cùng với dòng nước biển xanh trong cùng những hàng dừa rợp bóng. Chỉ cần đến với bãi biển Hà My, trải mình trên bãi cát tắm nắng, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, bạn sẽ hòa mình vào sự yên bình lạ thường mà nơi đây mang lại.

Cù Lao Chàm

  • Địa chỉ: Thôn Bãi Ông, Tân Hiệp, TP. Hội An.
du lịch Hội An có gì
Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm có thể là một mảnh ghép trong hành trình trả lời cho câu hỏi chơi gì khi đến Hội An. Cù Lao Chàm là một hòn đảo sở hữu các bãi biển tuyệt đẹp như Bãi Ông, Bãi Hương, Bãi Xếp,… cùng với các di tích tham quan mang đậm dấu ấn văn hóa Sa Huỳnh, văn hóa Champa,… Mỗi địa điểm tham quan đều mang đến cho du khách những trải nghiệm hết sức thú vị và độc đáo.

Ghé thăm biển An Bàng

  • Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, TP. Hội An
du lịch Hội An có gì
Ghé thăm biển An Bàng

Biển An Bàng được du khách khi đến nơi đây xem như thiên đường của những tín đồ du lịch. Bãi biển này hiện nay vẫn giữ được và mang đến vẻ đẹp yên bình và tĩnh lặng, hoàn toàn trái ngược với bức tranh ồn ào, náo nhiệt nơi biển Cửa Đại. Ghé biển An Bàng, du khách sẽ được tự mình trải nghiệm cảm giác dạo bước trên bờ cát trắng trẻo mịn màng, thỏa sức vùng vẫy trong làn nước xanh ngắt,… Đặc biệt, nơi đây còn vô cùng thích hợp với các trò chơi biển mạo hiểm cảm giác mạnh như lướt ván, nhảy sóng, cano nước,…

Những làng nghề truyền thống tại khu vực Hội An

Làng gốm Thanh Hà

  • Địa chỉ: Đường Phạm Phán, Thanh Hà, TP. Hội An.

Làng gốm Thanh Hà chính là một địa điểm mà bạn có thể lựa chọn trong chuyến du lịch Hội An sắp tới. Nằm bên bờ sông Thu Bồn, cách 3km so với phố cổ Hội An về phía Tây, làng gốm Thanh Hà đã hơn 500 năm tuổi vẫn đang giữ gìn được làng nghề truyền thống. Ghé thăm nơi đây, du khách sẽ phải ngạc nhiên trước các sản phẩm đồ gốm mới lạ, con đường gạch nung, những mái nhà bình dị lợp ngói nung,… 

Làng rau Trà Quế

  • Địa chỉ: Thôn Trà Quế, Cẩm Hà, TP. Hội An.

Làng rau Trà Quế hiện nay có mặt hơn 130 hộ dân chuyên trồng rau luân canh, xen canh trên diện tích 40ha. Nơi đây nổi tiếng du khách với hơn 20 loại rau sạch ăn lá và rau gia vị. Một số loại rau thơm nơi đây được xem là hương vị tuyệt hảo, ít nơi nào có thể sánh bằng, hội tụ đủ 5 vị chua, cay, ngọt, đắng, chát. Nơi đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác một người nông dân chính gốc đấy.

Thăm thú làng mộc Kim Bồng

  • Địa chỉ: Trung Hà, Cẩm Kim, TP. Hội An.
du lịch Hội An có gì
Thăm thú làng mộc Kim Bồng

Làng mộc Kim Bồng có tên gọi cũ là Kim Bồng Châu. Nghệ nhân làng mộc Kim Bồng cũng tự hào khi xưa kia cha ông họ đã được vua chúa nhà Nguyễn đích thân mời ra kinh đô để xây dựng, tồn tại các công trình lăng tẩm, thành quách. Khi ghé thăm nơi đây, du khách sẽ được tìm hiểu sâu sắc về nghề mộc truyền thống và mua những sản phẩm gỗ về làm quà cho bạn bè, người thân.

Làng nghề làm đèn lồng Hội An

  • Địa chỉ: Các cơ sở tại phố cổ Hội An.

Nhắc đến cái tên gọi lồng đèn, thì bạn nên biết đến những chiếc đèn này được xem là biểu tượng của thành phố Hội An. Chính vì thế nên từ lâu đời, nghề làm đèn lồng ở phố cổ Hội An đã được phát triển qua các thế hệ, lưu truyền qua hơn 400 năm cho đến bây giờ. Ở Hội An có khoảng 32 cơ sở làm và bán đèn lồng. Nếu đến Hội An, bạn đừng quên ghé thăm qua các địa chỉ làm đèn lồng nổi tiếng, tham quan và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý về làm quà tặng cho người thân, bạn bè cũng vô cùng tuyệt vời đấy nhé! 

Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An

  • Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Thái Học, TP. Hội An.
du lịch Hội An có gì
Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian cho việc thăm thú Hội An, đừng quên ghé qua xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An nhé! Nơi đây trưng bày, giới thiệu về 12 ngành nghề thủ công nổi tiếng lâu đời của thành phố Hội An như:  Mộc, gốm mỹ nghệ, lồng đèn nghệ thuật, đan lát mây tre, sơn mài, dệt vải,…

Hội An có gì chơi về đêm? Những địa điểm hấp dẫn nhất

Chợ Hội An

  • Địa chỉ: Số 19 Trần Phú, Cẩm Châu, TP. Hội An

Nếu đang tìm địa điểm vừa vui chơi, vừa sống ảo và nếm thử các loại đặc sản Hội An thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua chợ Hội An. Khác với nét yên bình và tĩnh lặng nơi trung tâm của phố cổ, chợ Hội An là thiên đường ẩm thực náo nhiệt thu hút nhiều khách du lịch. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ tìm thấy các món ăn đặc trưng xứ Quảng như bánh mì Hội An, cao lầu, mì Quảng,…

Xem thêm  Hấp dẫn các món ăn vặt tại Đà Nẵng

Chợ đêm Hội An

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Hoàng, Minh An, TP. Hội An.
du lịch Hội An có gì
Chợ đêm Hội An

Chợ đêm Hội An cũng là một địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn mà bạn có thể trải nghiệm khi đến đây. Nếu ban ngày, không khí tại nơi phố cổ có phần hơi trầm mặc thì khi mà màn đêm buông xuống, những gian hàng tại chợ đêm lại càng náo nhiệt, sôi động hơn bao giờ hết. Chợ có độ dài lên đến khoảng 300m, gồm 50 gian hàng độc đáo với nhiều sản phẩm đa dạng như: Đèn lồng, ẩm thực, đồ lưu niệm, các quán cafe,…

Vui chơi tại phố đi bộ Hội An

  • Địa chỉ: Phố cổ Hội An.

Trong khu phố đi bộ có những tuyến đường khác nhau như: Nguyễn Huệ, Nguyễn Thị Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Thái Học,… Ngoài trải nghiệm ngắm cảnh lung linh của phố cổ Hội An lúc về đêm, bạn còn có thể tự mình thưởng thức các món ăn vừa đa dạng vừa hấp dẫn ở phố đi bộ như: Cao lầu, bánh đa hến xào, hoành thánh, thịt xiên,…

Show diễn thực cảnh Ký Ức Hội An

  • Địa chỉ: Công viên Ấn tượng Hội An, số 200 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, TP. Hội An.

Show diễn thực cảnh Ký ức Hội An là chương trình biểu diễn nghệ thuật với nhiều các tiết mục được dàn dựng vô cùng công phu cùng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Show diễn mang đến cho khán giả một khoảnh khắc tuyệt vời với sân khấu rộng đến 25.000m2, chiều dài lên tới gần 1 cây số cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế.

Q Bar

  • Địa chỉ: Số 94 Nguyễn Thái Học, TP. Hội An.
du lịch Hội An có gì
Q Bar

Nếu băn khoăn đến Hội An mà không biết chơi gì, bạn hãy ghé vào Q Bar – một cái tên cực kỳ nổi tiếng. Với nét thiết kế hoài cổ cùng với những đường nét kiến trúc đậm chất Á Đông, không gian nơi đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có thêm cho mình nhiều bức ảnh “sống ảo” để đời. Đồng thời, ánh sáng và nhạc điện tử EDM tại Q Bar chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.

Mango Mango

  • Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Phúc Chu, TP. Hội An.

Mango Mango là một quán bar có một vị trí vô cùng đắc địa tại phố cổ Hội An. Tại nơi đây, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn dòng sông Hoài, chợ đêm độc đáo sôi động,… Chính vì những lý do đó mà quán bar này thu hút rất đông đảo du khách, đặc biệt là các vị khách quốc tế.

Quán cafe The Chef

  • Địa chỉ: Số 116 Trần Phú, Minh An, Hội An.
du lịch Hội An có gì
Quán cafe The Chef

Quán cafe The Chef sẽ giúp bạn có được cho mình những mình bức ảnh độc đáo với các góc check-in phố cổ cực đẹp, ngắm toàn cảnh thành phố và thưởng thức các món đồ uống cực ngon, đặc trưng văn hóa xứ Quảng. Quán được bày trí với những dàn đèn lồng rực rỡ, vách tường bằng gỗ đậm màu mang theo nét cổ kính, rêu phong, cực kỳ thích hợp với những tín đồ đam mê sống ảo.

The Deck House

  • Địa chỉ: Bãi biển An Bàng.

Một trong những quán cafe nổi tiếng tại Hội An có view hướng biển đẹp nhất đó chính là The Deck House. Quán được thiết kế và xây dựng với 2 gam màu xanh – trắng nhẹ mắt. Vì nằm gần bãi biển An Bàng nên khi ghé đến đây, bạn sẽ vừa được nhâm nhi cà phê vừa được ngắm nhìn bãi biển yên bình, hoang sơ,…

Ngồi thuyền dạo chơi sông Hoài

  • Địa chỉ: Sông Hoài, TP. Hội An.
du lịch Hội An có gì
Ngồi thuyền dạo chơi sông Hoài

Ngồi thuyền dạo chơi sông Hoài, Màn đêm buông xuống cũng chính là lúc mà Hội An bừng lên một sức sống mới, náo nhiệt và lung linh hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngồi trên du thuyền, dạo chơi trên sông Hoài, trôi dọc theo những dãy phố cổ, khám phá đời sống về đêm của cư dân địa phương. Đồng thời, bạn còn được trải nghiệm một hoạt động mới lạ là thả đèn hoa đăng trên sông, mong ước những điều may mắn, tốt đẹp đến với gia đình mình.

Thiên đường giải trí VinWonders Nam Hội An

  • Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam

Đây cũng là một địa chỉ mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy được khi đến với Hội An, đảm bảo đủ để bạn trải nghiệm hết sức tuyệt vời. VinWonders Nam Hội An sở hữu cho mình 5 phân khu, mang lại những trải nghiệm lý thú cho mọi khách hàng trong mọi độ tuổi.

Kinh nghiệm di chuyển đến Hội An thuận tiện nhất mà bạn nên biết

Đi Hội An bằng xe máy

Đường đi đến phố cổ Hội An từ thành phố Đà Nẵng khá nhỏ nên có thể nói xe máy là một phương tiện di chuyển phù hợp và tiết kiệm nhất. Tại Đà Nẵng có khá nhiều địa điểm thuê xe máy, bạn cũng có thể thuê xe máy ngay tại vị trí khách sạn đang ở. Giá thuê xe máy dao động từ 100.000đ/ngày đến 180.000đ/ngày tuỳ vào từng loại xe.

du lịch Hội An có gì
Đi Hội An bằng xe máy

Tuyến đường 1: Chạy về phía Nam QL1 khoảng 27km đến đường Vĩnh Điền, bạn rẽ trái để đi thêm 10km nữa rồi theo đường Huỳnh Thúc Kháng vào Hội An.
Tuyến đường 2: Qua cầu sông Hàn ở trung tâm Đà Nẵng, bạn đi vào tỉnh lộ Đà Nẵng – Hội An rồi chạy 30km nữa là tới.

Đi Hội An bằng xe hơi riêng

du lịch Hội An có gì
Đi Hội An bằng xe hơi riêng

Nếu di chuyển từ nhóm có 3-4 người trở lên thì là xe hơi là phương tiện di chuyển tiết kiệm nhất. Giá thuê một xe hơi bốn chỗ chỉ rơi vào khoảng 300.000đ/chiều.

Đi Hội An bằng taxi

du lịch Hội An có gì
Đi Hội An bằng taxi

Từ Đà Nẵng, du khách cũng có thể lựa chọn taxi là phương tiện để đi du lịch Hội An với giá cước từ 16.000đ/km. Một vài hãng taxi uy tín đã có mặt tại thành phố Đà Nẵng mà bạn nên biết là Mai Linh, Grab,…

Trên đây là top 30 địa điểm vui chơi Hội An và kinh nghiệm du lịch mà bạn nên biết trước khi có cơ hội được ghé thăm nơi đây. Mong rằng sau khi đọc được những thông tin này thì bạn sẽ có những kinh nghiệm tốt nhất cho chuyến đi của mình nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top