Tổng Hợp Sự Kiện Nổi Bật Tại Bà Nà Hills Dịp Lễ 30/4 1/5

Tổng hợp sự kiện nổi bật tại Bà Nà Hills dịp lễ 30/4 1/5

Hoà mình cùng không khí “Enjoy Danang – tận hưởng Đà Nẵng”, thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn từ ngày 30/4 đến 1/5/2022 để chào đón du khách. Với những tín hiệu khả quan từ thị trường du lịch, kỳ nghỉ lễ năm nay, lượng khách đến thành phố , các điểm đến nổi tiếng đã có dấu hiệu tăng lên, trong đó có Sun World Bà Nà Hills. Hãy cùng Hanami tìm hiểu chi tiết hơn thế giới sự kiện nổi bật tại Bà Nà Hills dịp lễ 30/4  1/5 trong bài viết này nhé!

Đắm chìm trong không gian siêu thực

Mùa hè nắng dịu, mát mẻ là thời điểm du khách được tận hưởng tiết trời dễ chịu và là thời điểm các tín đồ du lịch không thể bỏ qua việc khám phá Bà Nà Hills, khu vui chơi giải trí được đánh giá nằm trong danh sách địa điểm thú vị hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Những công trình bất hủ

Cầu Vàng tại Bà Nà
Cầu Vàng Bà Nà

Sun World Ba Na Hills đưa du khách bước vào một thế giới kỳ diệu và siêu thực khi bước qua cánh cổng thời gian đẹp như thần thoại. Đó là vùng đất của những sáng tạo độc đáo với hàng loạt câu chuyện hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn ấn tượng khó quên trong một hành trình trải nghiệm sự kiện nổi bật tại bà nà hills dịp lễ 30/4 1/5.

Hãy đến với Bà Nà Hills để trải nghiệm cây Cầu Vàng huyền thoại, địa điểm không thể bỏ qua của mọi du khách thập phương. Bất cứ thời điểm nào, mùa nào cây cầu cũng như dải lụa vắt qua lưng chừng núi, mang một vẻ đẹp hoàn toàn khác.

Ngoài cây cầu nổi tiếng, giờ đây du khách còn có thể khám phá những kiến trúc diệu kì khác của Sun World Ba Na Hills. Là biểu tượng của “Bảo vật La Mã” chỉ tồn tại trên mảnh đất hình chữ S, đó là thác nước Thần Mặt Trời gồm hơn 40 tác phẩm điêu khắc được tạo nên bởi nhà điêu khắc nổi tiếng thế giới – Fril.

Thiên đường cổ tích và thần thoại

Hình ảnh Lâu Đài Mặt Trăng
Lâu Đài Mặt Trăng

Nếu là người yêu thích thế giới cổ tích diệu kỳ, bạn không thể bỏ qua Lâu đài Mặt trăng siêu thực – nơi chắp cánh cho trí tưởng tượng và những giấc mơ phiêu lưu thời thơ ấu.

Đặc biệt, Lâu đài Mặt Trăng cho phép du khách thỏa sức tưởng tượng và các giác quan khi khám phá thế giới ảo thông qua công nghệ hàng đầu thế giới tại hai rạp chiếu phim airship “Mắt Bay” và rạp chiếu phim “Giao lộ trăng”.

Xứ sở thần tiên này lại có thêm một điểm check-in mới, đó chính là Quảng trường Nhật Thực, thành phố nối Vương quốc Mặt trời xinh đẹp với Vương quốc Mặt trăng huyền bí.

Tưởng chừng đi lại giữa hai vương quốc sẽ dễ dàng hơn, nhưng Quảng trường Nhật Thực tự hào với kiến ​​trúc độc đáo gồm 20 bức tượng điêu khắc, các nữ thần trong thần thoại Hy Lạp cổ đại sẽ là những ý tưởng check-in hấp dẫn. Nằm giữa quảng trường, không gian chóp tháp bằng kính xanh là một phần của Bảo tàng Louvre ở Pháp.

Lễ hội sự kiện nổi bật tại Bà Nà Hills dịp lễ 30/4  1/5

Giới thiệu sự kiện nổi bật tại Bà Nà Hills dịp lễ 30/4 1/5
Sự kiện nổi bật tại Bà Nà Hills dịp lễ 30/4 1/5

Không khí tưng bừng mùa lễ hội tại Sun World đang nóng lên hơn bao giờ hết, Thành phố Đà Nẵng đang hoàn thành công tác chuẩn bị cho các sự kiện nổi bật tại Bà Nà Hills dịp lễ 30/4 – 1/5 nhằm cung ứng những trải nghiệm tuyệt vời đến người dân và du khách nơi đây. Hãy nhanh tay tham khảo giá vé tham quan Bà Nà mới nhất và đọc chi tiết thông tin dưới đây để xem Bà Nà đem đến lễ hội gì thú vị nhé!

Lễ Hội Songkran Té Nước– Sun World Bà Nà Hills

Lễ hội Happy Songkran Festival
Happy Songkran Festival
  • Thời gian: 10/4/2023 – 04/5/2023
  • Địa điểm: Sun World Bà Nà Hills
Xem thêm  Chợ đêm Lê Duẩn Đà Nẵng - Thiên đường mua sắm đáng trải nghiệm

Mở đầu cho chuỗi lễ hội sự kiện nổi bật tại bà nà hills dịp lễ 30/4 1/5 năm nay là Lễ hội té nước Happy Songkran Thailand, diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 4.

Không cần phải đi đâu xa đến Thái Lan, tại Đà Nẵng, du khách có cơ hội check in và hòa mình vào không khí tưng bừng, nơi những vũ điệu vui nhộn vang lên và đánh thức ‘sự hoài nghi’. lo lắng. Nó dẫn đến một “trận chiến” kịch tính. Tái hiện và hòa mình vào văn hóa, hương vị ẩm thực của đất nước Chùa Vàng.

Trong các ngày 10/4 đến 4/5, Sun World Ba Na Hills tổ chức lễ hội Songkran đặc sắc lấy cảm hứng từ phong tục mừng năm mới truyền thống của người dân xứ Chùa Vàng. Điểm nổi bật chính là trò chơi té nước, diễn ra vào ngày 13 và 15 tháng 4, từ 3 giờ chiều đến 6 giờ chiều tại Quảng trường Du Dôme.

Lễ hội ẩm thực và bia B’estival – Sun World Bà Nà Hills

Lễ hội ẩm thực và bia B’estival Bà Nà
Lễ hội ẩm thực và bia B’estival
  • Thời gian: 30/04/2023 – 31/08/2023
  • Địa điểm: Sun World Bà Nà Hills

Lễ hội ẩm thực và bia B’estival 2022 diễn ra tại quảng trường mang tên Beer Plaza nằm trên đỉnh Bà Nà. Sự kiện có sự tham gia của những vũ công cuồng nhiệt, du khách sẽ bị mê hoặc bởi những ly bia Đức thượng hạng mát lạnh và những món ăn hấp dẫn đặc trưng của lễ hội Oktoberfest, được coi là một trải nghiệm khó quên của lễ hội độc nhất vô nhị của những công viên giải trí hàng đầu thế giới.

Vũ hội Nhật Nguyệt – Sun World Bà Nà Hills

Vũ hội nhật nguyệt
Vũ hội Nhật Nguyệt
  • Thời gian: 11h15, 13h15 và 14h15 các ngày trong tuần (không bao gồm thứ 3)
  • Địa điểm: Sun World Bà Nà Hills
Xem thêm  Mách bạn 10 công ty dịch vụ bảo vệ Đà Nẵng

Du khách đến với Bà Nà trong thời gian này còn được thưởng thức chương trình Lễ hội Trăng Mặt Trời về sự giao thoa giữa hai quốc gia Mặt Trăng và Mặt Trời trên đỉnh Bà Nà. Đại diện khu du lịch cho biết, chương trình do các vũ công chuyên nghiệp trong trang phục sặc sỡ, âm thanh lôi cuốn biểu diễn sẽ khiến du khách khám phá những câu chuyện thần thoại thú vị.

Ngoài ra, Sun World Bana Hills còn có nhiều chương trình biểu diễn, mini show hấp dẫn để bạn có thể thưởng thức chương trình mini show với chủ đề “Vũ điệu nhật nguyệt”, các chương trình biểu diễn nghệ thuật sẽ tiếp tục diễn ra tại Sun World Bana Hills. , với các mini-show hấp dẫn tại nhiều địa điểm trong khu nghỉ dưỡng.

Với hơn 150 nghệ sĩ quốc tế tham dự, du khách thường xuyên được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn tại mọi ngóc ngách của Bà Nà, bao gồm: Hoạt cảnh chủ đề “Đuổi theo mặt trời”, tung hứng, đi cà kheo, ảo thuật đường phố, chú hề đường phố…, hàng ngày từ 10h đến 16h.

Ba Na By Night – nơi khơi nguồn xúc cảm

Không khí Bà Nà về đêm
Tận hưởng không khí Bà Nà về đêm

Khi màn đêm buông xuống, Bà Nà như khoác lên mình một lớp áo sương mang vẻ đẹp huyền bí, tráng lệ và lãng mạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn và thưởng thức Bà Nà kiêu hãnh về đêm với những bữa tiệc sôi động và biểu diễn nghệ thuật.

Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình combo trải nghiệm tiệc đêm Ba Na By Night với thật nhiều ưu đãi, từ 15:00 – 22:00 ngày 28/4 – 30/9. Gói ưu đãi bao gồm: Miễn phí xe đưa đón khứ hồi từ trung tâm Đà Nẵng đến Bà Nà, vé cáp treo khứ hồi, ăn tối buffet tại đỉnh Beer Plaza đi kèm các chương trình nghệ thuật đặc sắc,…

Đã rất nhiêu dù khách trải nghiệm vô vàn bất ngờ trong từng cung đường khám phá, trải nghiệm mê hoặc với thế giới siêu thực, lễ hội Bà Nà Hills và tiệc nghệ thuật … Thậm chí, nhiều du khách đã nhận định dù đã đến Bà Nà không biết bao nhiêu lần, nhưng mỗi lần lại mang đến những cảm xúc mới, trải nghiệm mới.

Lựa chọn Hanami Hotel Danang trong đại lễ 30/4 – 1/5

Hanami hotel danang - khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ
Hanami hotel danang

Nếu quý khách vẫn còn đang phân vân về địa điểm lưu trú trong chuyến vui chơi nghỉ dưỡng vi vu sự kiện nổi bật tại Bà Nà Hills dịp lễ 30/4 – 1/5  tại Sun World Bà Nà Hills. Hãy đến với Hanami, du khách có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp của biển Mỹ Khê, ngâm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh, phóng tầm nhìn thẳng ra rừng dương xanh mướt. Không gian kiến ​​trúc ấn tượng, là nơi bạn có thể dành thời gian thư giãn.

Thông tin liên hệ Hanami Hotel Danang:

Trên đây là tổng hợp các địa điểm vui chơi cũng như là các sự kiện nổi bật tại Bà Nà Hills dịp lễ 30/4  1/5  tại Đà Nẵng năm 2023. Hanami hy vọng với nguồn thông tin trên, bạn cũng đã có câu trả lời riêng cho mình về thắc mắc 30/4 – 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng. Chúc quý du khách sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời bên gia đình và bạn bè nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top