Resort Đà Nẵng - Top 10 địa điểm "hot Hòn Họt" Hiện Nay

Resort Đà Nẵng – Top 10 địa điểm “hot hòn họt” hiện nay

Đà Nẵng được biết đến với thiên đường giải trí, đi kèm theo đó là vô vàn các danh lam thắng cảnh khác nhau mà không phải nơi này bạn cũng trải nghiệm được. Đó cũng chính là lý do vì sao mà những resort Đà Nẵng hay những dịch vụ giúp du khách trải nghiệm lại nổi lên nhanh đến như vậy. Để giúp bạn tìm một nơi lưu trú trong kỳ nghỉ sắp tới, chần chừ gì mà không cùng Hanami Hotel Danang bỏ túi kinh nghiệm thông qua bài viết hôm nay!          

Top 10 Resort Đà Nẵng nổi tiếng nhất  đáng để bạn trải nghiệm

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Luôn là cái tên đứng đầu trong danh sách những khu resort đắt đỏ và có dịch vụ cao cấp tại thành phố Đà Nẵng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chắc chắn là một điểm đến của nhiều du khách ao ước. Tọa lạc trên sườn đồi với tầm mắt hướng ra vùng vịnh biển Đà Nẵng – cũng chính là khu vực mà resort sở hữu, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hoàn toàn phù hợp với những du khách muốn tận hưởng khoảng không gian riêng tư nơi thiên niên, cách xa âm thanh ồn ào của thành phố.

Resort Đà Nẵng
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Một điều đặc biệt ở resort cao cấp này là được tận tay chỉ điểm bởi bậc thầy kiến trúc sư Bill Bensley. Ông đã thổi hồn lịch sử và nền văn hóa Việt Nam qua những họa tiết đặc trưng và cách trang trí phòng để tạo nên một nét khác biệt cho từng tầng của khu nghỉ dưỡng như Heaven (Thiên Đường), Sky (Bầu Trời), Earth (Mặt Đất) and Sea (Biển Cả). Điều đó còn giúp những du khách đến đây trải nghiệm được dịch vụ hàng đầu kể từ những giây phút đầu tiên khi đặt chân đến resort sang trọng ở Đà Nẵng này.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Bãi Bắc, Sơn Trà.
  • Giá phòng từ: 16.000.000 VND / đêm

Fusion Suites Danang Beach

Fusion Suites Danang Beach nằm trên con đường biển nổi tiếng tại Đà Nẵng, nhưng chẳng gần những cái tên Mỹ Khê hay Phạm Văn Đồng, nơi đây là một vùng biển có vẻ yên tĩnh chỉ có ngư dân kéo lưới vào mỗi sáng. Ngoài hồ bơi tràn bờ được xây trên mặt cát, thì khu vực sân thượng với không gian mở, view nhìn thẳng ra thành phố chính là nơi phù hợp nhất cho những cặp đôi tìm kiếm vị trí lãng mạn tại khu vực Đà Nẵng.

Resort Đà Nẵng
Fusion Suites Danang Beach

Khu nghỉ dưỡng cao cấp này còn là một studio nổi tiếng với những nội thất ngoại nhập sang trọng, trang trí vô cùng tinh tế. Đem lại những trải nghiệm mới mẻ như đang sinh sống tại một căn hộ cao cấp đảm bảo thoải mái như ngôi nhà mà bạn ở.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá phòng từ: 3.500.000 VND / đêm

Naman Retreat Resort

Naman Retreat Resort là sự kết hợp hài hòa giữa nền văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng với vẻ đẹp thanh lịch của kiến trúc đương đại. Một lòng mến khách của người dân Việt, Naman Retreat hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng đảm bảo tuyệt vời, xứng tầm với danh hiệu một trong những resort sang trọng tại khu vực Đà Nẵng.

Resort Đà Nẵng
Naman Retreat Resort

Naman Retreat Resort còn là chốn nghỉ dưỡng dành cho ai đang luôn mong mỏi sự phá cách, độc đáo cùng với nhiều những hoạt động trên biển, giúp đánh thức mọi giác quan trong bạn để thỏa sức tận hưởng từng giây phút thoải mái nhất tại đây. 

Xem thêm  Phòng Suite là gì? Đặc điểm và phân loại phòng Suite khách sạn

Thông tin liên hệ:  

  • Địa chỉ: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng từ: 7.500.000 VND / đêm

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Được bao bọc bởi núi Ngũ Hành Sơn nổi tiếng, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là một nơi tiên phong trong việc kết hợp giữa khu nghỉ dưỡng và khu dân cư ven biển độc đáo. Phòng ốc tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa được thiết kế rất hiện đại với nhiều những loại đồ nội thất là hàng thủ công 100% từ Việt Nam. Điều này đã mang đến cho du khách những trải nghiệm sang trọng nhưng không qua đó làm mất đi nét truyền thống văn hóa của người Việt.

Resort Đà Nẵng
Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Hyatt Regency Danang Resort & Spa còn có rất nhiều khu ăn uống, phục vụ cho du khách các món ăn Việt Nam và phương Tây. Sự kết hợp với nhiều loại hình giải trí khác nhau cùng spa chăm sóc sắc đẹp. Khu nghỉ dưỡng này có đủ mọi thứ cần thiết cho kỳ nghỉ hoàn hảo mà bạn hằng mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng từ: 6.000.000 VND / đêm

Furama Villas Danang

Furama Villas Danang là một khu nghỉ mát kết hợp với ẩm thực nằm trên bãi biển Đà Nẵng tuyệt đẹp. Trong khu nghỉ dưỡng này chính là một sự hài hòa giữa nhiều nhà hàng và cà phê sang trọng đem lại một trải nghiệm ẩm thực đa quốc gia dành riêng cho bạn. Ngoài ra, Furama Villas Danang còn có chứa gần 200 phòng với những thiết bị trang trí trang nhã, được thiết kế dựa vào phong cách truyền thống Việt Nam và một chút ảnh hưởng của kiến trúc thời Pháp thuộc.

Resort Đà Nẵng
Furama Villas Danang

Ngoài ra, khu vực biển tại Furama Villas Danang được đánh giá là một địa điểm lặn nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn là nơi để trải nghiệm các trò chơi dưới nước độc đáo.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 107 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng từ: 13.500.000 VND / đêm

Melia Danang Resort

Được ưu tiên có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm trên bãi biển Non Nước và gần những địa điểm khác như sân gôn tốt nhất trên bờ biển miền Trung Việt Nam. Melia Danang Resort không những được mệnh danh là một trong 10 resort sang trọng ở Đà Nẵng mà còn vinh dự đứng trong top 10 những khách sạn hàng đầu Châu Á. Tổng số phòng tại đây lên đến 150, điều này giúp khu nghỉ dưỡng càng trở nên đa dạng từ trung cho đến cao cấp, có thể cung cấp nhiều dịch vụ với mức chất lượng tốt nhất.

Resort Đà Nẵng
Melia Danang Resort

Có lợi thế là một khu vực biển tuyệt đẹp nhưng Melia Danang Resort xây dựng cho riêng mình một khu vườn với những vòm cây xanh là bao phủ. Kết hợp 2 khung cảnh với nhau tạo nên một cảm giác thư thái cho du khách khi thả bước thong dong dạo quanh nơi đây.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 19 Trường Sa, Phường Hòa Hải, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng từ: 3.200.000 VND / đêm 

Risemount Resort Danang

Được thiết kế dựa trên cảm hứng được lấy từ nét quyến rũ của hòn đảo Santorini xinh đẹp thuộc đất nước Hy Lạp. Risemount Resort Danang. Đây cũng chính là một khu nghỉ dưỡng đầu tiên đưa kiến trúc độc đáo ấy du nhập về Việt Nam với những gam màu sắc tươi sáng. Trong không gian thoáng đãng dưới mái vòm màu xanh da trời, du khách có thể dễ dàng được trải nghiệm một Hy Lạp đúng chất từ cách thức phục vụ cho đến cách trang trí phòng khác lạ đến từ một trong 10 resort sang trọng ở khu vực Đà Nẵng. 

Resort Đà Nẵng
Risemount Resort Danang

Hoạt động về đêm cũng được xem là điểm nhấn thu hút đối với nhiều du khách khi nghỉ dưỡng tại Risemount Resort Danang. Vài ngọn nến, nhạc du dương, tiếng sóng vỗ và đầu bếp phục vụ hải sản hảo hạng sẽ là một buổi tối tuyệt vời nhất để bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất tại Đà Nẵng

Xem thêm  Marketing khách sạn – 8 sai lầm cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng từ: 2.300.000 VND / đêm 

Son Tra Resort and Spa

Nằm cách biệt trên bán đảo Sơn Trà của thành phố Đà Nẵng và cách sân bay quốc tế khoảng 20 phút lái xe. Son Tra Resort and Spa là một trong những địa điểm cho những ai mong muốn thoát khỏi phố thị đông đúc, náo nhiệt để tận hưởng cho mình những khoảng không gian riêng tư tại Đà Nẵng.

Resort Đà Nẵng
Son Tra Resort and Spa

Với vị trí phía trước giáp biển, phía sau là đồi núi, Son Tra Resort and Spa còn chễm chệ nằm trên vùng biển hiện nay thuộc top 6 bãi biển đẹp nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Khi nghỉ dưỡng nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm trong một căn biệt thự nhỏ gồm đầy đủ tiện nghi cơ bản để bạn tự do tận hưởng thời gian trôi.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Bãi Nam Sơn Trà, Hoàng Sa, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng từ: 3.700.000 VND / đêm

Tia Wellness Resort and Spa

Tia Wellness Resort and Spa được rất nhiều du khách đánh giá là một resort ở Đà Nẵng mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong phân khúc cao cấp. Vị trí của Resort nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, có vị trí thuận lợi để di chuyển những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: 

Resort Đà Nẵng
Tia Wellness Resort and Spa
  • Biển Mỹ Kê: 3.20km
  • Cầu Sông Hàn: 5.61km
  • Sun World Đà Nẵng: 3.00km

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 10.446.967 VNĐ/phòng/đêm
  • Thời gian nhận phòng: Từ 14:00. Giờ trả phòng: Trước 12:00

Pullman Danang Beach Resort

Pullman Danang Beach Resort có vị trí nằm ngay trên bờ biển Bắc Mỹ An, là một khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng với các dịch vụ phong phú, thích hợp cho những gia đình và bạn bè đến đây để tham gia nhiều hoạt động thú vị. 

Resort Đà Nẵng
Pullman Danang Beach Resort

Ngoài các hoạt động vui chơi trên biển, thì Pullman Danang Beach Resort còn là nơi tổ chức hội nghị trang trọng, mang tầm cỡ quốc tế. Với lợi thế là bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh của bãi biển miền Trung, thì không đâu phù hợp hơn tổ chức một đám cưới trên biển như Pullman Danang Beach Resort.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 101 đường Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giá phòng từ: 4.200.000 VND / đêm 

Trên đây là top 10 những resort nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo qua để cho mình có một chuyến đi trọn vẹn nhất trong thời gian thư giãn sắp tới. Chúc bạn có một chuyến đi như mong đợi nhé. Đừng quên ghé vào Hanami để xem thêm nhiều kiến thức bổ ích về Đà Nẵng cho chuyến đi này nha.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top