Review Sơn Trà Resort Và Spa Đà Nẵng đẳng Cấp Và Sang Trọng

Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng đẳng cấp và sang trọng

Bên cạnh vẻ đẹp được mẹ thiên nhiên ban tặng với núi non hùng vĩ và biển cả bao quanh, bán đảo Sơn Trà còn có nhiều địa điểm du lịch và danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nơi đây chưa bao giờ là hết hot trong lòng du khách, đông đảo du khách đều ghé thăm nơi đây khi đến với thành phố Đà Nẵng. Với nhiều vẻ đẹp như vậy mà không thưởng thức thì hơi phí cho chuyến du lịch của bạn, nhưng nếu bạn đang thắc mắc không biết nên chọn nơi nào để dừng chân, thì hãy cùng Hanami Hotel Danang khám phá bài viết ngày hôm nay – Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng đẳng cấp và sang trọng. Tích lũy kinh nghiệm ngay thôi nào!

Những điểm đặc trưng tạo nên một Sơn Trà resort & spa nổi tiếng như bây giờ

Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng
Những điểm đặc trưng tạo nên một Sơn Trà resort & spa nổi tiếng như bây giờ

Sơn Trà Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng rộng lớn và sang trọng nằm trên khu vực một vịnh nhỏ tại thành phố Đà Nẵng – bán đảo Sơn Trà. Nơi đây có vị trí vô cùng đắc địa khi cách trung tâm thành phố và sân bay không xa, ngoài ra khu resort còn nằm ở khu vực khá thuận tiện, rất gần với những địa danh nổi tiếng được nhiều du khách quan tâm trong thành phố. 

Sơn Trà Resort có số lượng biệt thự đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách, lên đến hơn 200 căn và được lên ý tưởng thiết kế, xây dựng theo hình vòng cung ôm lấy đường bờ biển dài. Các căn biệt thự được tạo nên với kiến trúc tương tự nhau, mái ngói đỏ và tường được sơn màu trắng là đặc trưng nổi tiếng khi nói đến những căn biệt thự này, làm nổi bật lên vẻ đẹp nhẹ nhàng của khu nghỉ dưỡng dưới ánh nắng vàng ươm hòa cùng nước biển xanh biếc. Và dưới đây là thông tin chi tiết của khu Resort này, cùng đón xem nha!

Cách thức liên hệ của Sơn Trà Resort & Spa – Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng

Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng
Cách thức liên hệ của Sơn Trà Resort & Spa – Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Vị trí cụ thể của Sơn Trà Resort & Spa nằm ở Bãi Nam, bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy trên Google Maps với từ khóa “Sơn Trà resort” để có những hướng dẫn cụ thể đến khu vực resort. 

Du khách đi từ những thành phố như Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh nên di chuyển bằng đường hàng không, điều này có thể tiết kiệm thời gian cũng như nhanh chóng đến được resort một cách tiện lợi. Du khách có thể lựa chọn chuyến bay hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, sau đó sử dụng taxi đến khu vực bán đảo Sơn Trà hoặc du khách có thể liên hệ với resort trước để họ sắp xếp xe đón du khách về thẳng Sơn Trà Resort & Spa nhé!

Xem thêm  Resort là gì? Các thủ tục và điều kiện kinh doanh Resort từ A-Z

Các loại phòng đa dạng tại Sơn Trà Resort & Spa

Biệt Thự Hướng Vườn 1 Phòng Ngủ

Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng
Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng

Căn biệt thự 2 tầng hướng vườn 1 phòng ngủ có diện tích lên đến 250m2. Căn phòng ngủ được trang bị nhiều cơ sở vật chất: một chiếc giường đôi lớn, một bộ bàn ghế để du khách ngồi thưởng trà và ngắm khung cảnh vườn cây, TV, điều hòa, nóng lạnh, kệ để giày, tủ quần áo,… Tất cả đều với mục đích đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. 

Phòng ngủ được bao quanh bởi 2 chiếc cửa lớn có view hướng ra biển và hai chiếc cửa sổ nhỏ view hướng vườn, tạo nên một không gian rất thoáng đãng. Phòng ngủ có thêm một ban công riêng view hướng ra khu vườn nhỏ xanh mát, càng ngắm được vẻ đẹp xanh mát hơn khi hướng tầm mắt ra xa, du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp rộng lớn của biển cả. Nơi đây còn có một căn phòng khách khá rộng rãi được trang bị bộ bàn ghế lớn cùng với một căn bếp có khu vực bàn ăn riêng, du khách có thể cùng gia đình hoặc bạn bè sum họp tại nơi này nhé, rất là phù hợp luôn.

Biệt Thự Sát Biển 1 Phòng Ngủ

Đúng như tên gọi của căn phòng, nơi đây du khách sẽ có thể nhìn rộng rãi hơn khi chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh biển cả một cách chân thật nhất. Tuy nhiên chỉ có một phòng ngủ nên căn biệt thự sẽ phù hợp nhất với một gia đình có con nhỏ, trong phòng ngủ đã được trang bị một chiếc giường đôi size lớn với có thể thoải mái với 2 người lớn và 1 trẻ em. Nơi đây còn có thêm bể bơi ở trước biệt thự và 2 chiếc ghế dài quý khách có thể trải nghiệm, nằm đó thư giãn, đọc sách trong chuyến đi của mình.

Biệt Thự Hướng Vườn 2 Phòng Ngủ

Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng
Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng

Căn biệt thự hướng vườn 2 phòng ngủ có thể chứa lên đến 5 người. Vì có diện tích cực kì rộng rãi phù hợp các gia đình hay nhóm bạn đi chung với nhau. Căn biệt thự này có cả 2 phòng ngủ được tách biệt với nhau và trang bị nội thất hiện đại phục vụ nhu cầu của du khách. Mỗi căn phòng ngủ đều chứa một chiếc cửa kính lớn view hướng ra khu vực bể bơi và khu vườn tươi thắm ngoài hiên.

Phòng khách tại căn biệt thự này cũng rộng rãi không kém, được trang bị những chiếc ghế sofa dài để bạn dễ dàng trò chuyện thư giãn. Căn bếp cũng được trang bị đầy đủ thiết bị, du khách có thể tự tay nấu ăn khi đến đây nhé! Biệt thự hướng vườn lên căn phòng sẽ rất mát mẻ do có sự tham gia của những tán cây rộng hay rặng dừa cao vút lên trời xanh.

Xem thêm  Khám phá 12 khách sạn đường Trần Phú Đà Nẵng đẹp, tiện nghi nhất

Biệt Thự Sát Biển 2 Phòng Ngủ

Biệt thự sát biển có 2 phòng ngủ nối liền với nhau và ngăn cách nhau bởi tấm rèm rộng. Mỗi căn phòng cũng đều đã có đầy đủ nội thất và trang thiết bị cơ bản: TV, kệ để giày, tủ quần áo, giường đôi size lớn, bàn trang điểm, bàn làm việc, điều hòa,… Hơn nữa, căn biệt thự có phòng tắm vô cùng rộng rãi được trang bị thêm  một chiếc gương lớn, nơi đây du khách cũng có thể thỏa sức sống ảo của mình đấy nhé!

Ở khu vực phòng khách có thiết kế khá tương đồng với những căn biệt thự còn lại. Đây là căn phòng sát biển nên du khách có thể nhìn thấy biển ở cự ly gần khi bước ra ngoài ban công, nơi đây còn được trang bị thêm một bộ bàn ghế sang trọng, du khách có thể chiêm ngưỡng kiệt tác thiên nhiên nơi đây nhé!

Bảng giá Sơn Trà Resort & Spa

Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng
Bảng giá Sơn Trà Resort & Spa
  • Two bedroom ocean view villa: 5.400.000
  • One bedroom ocean view villa: 4.000.000
  • Two bedroom beach font villa: 5.600.000
  • One bedroom beach font villa: 4.450.000

Một số đánh giá của khách hàng về Sơn Trà Resort & Spa

Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng
Một số đánh giá của khách hàng về Sơn Trà Resort & Spa

Đa số du khách sau khi trải nghiệm ở nơi đây đều để lại lời khen cũng như cuộc hẹn sẽ đến nơi đây trong thời gian tới:

  • Hoai Thanh: Mặc dù vị trí ở xa nhưng khách sạn đã bố trí xe cho chúng tôi. Vị trí của khách sạn cách xa trung tâm nên không xô bồ, làm cho nó đẹp và thư giãn. Nơi này sẽ là nơi hoàn hảo cho một nơi nghỉ ngơi của gia đình vì mỗi căn là một ngôi nhà hai tầng với một hồ bơi nhỏ riêng.
  • Quynh Trang: Khách sạn có vị trí thuận tiện để di chuyển tham quan, giường rất êm và thoải mái. Nhân viên rất nhiệt tình hỗ trợ yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, phòng tắm cần trang bị thêm thiết bị hiện đại hơn.

Trên đây là bài Review Sơn Trà Resort và Spa Đà Nẵng chi tiết nhất mà Hanami muốn gửi đến bạn. Mong những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có một chuyến đi đúng như những gì mình mong đợi nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top