Review Khách Sạn InterContinental Đà Nẵng Cao Cấp Như Thế Nào?

Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng cao cấp như thế nào?

Một chuyến nghỉ dưỡng sang trọng tại Đà Nẵng mà không nhắc đến khách sạn InterContinental Đà Nẵng thì quả thật là một thiếu sót lớn. Nơi đây được mệnh danh là khu resort dành cho giới thượng lưu, cung cấp những dịch vụ siêu cao cấp và hiện đại mà không phải bất cứ ai cũng có thể sở hữu được. Cùng Hanami Hotel Danang khám phá hết tất cả trong bài viết Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng nhé! Đây cũng là địa điểm sẽ khiến cho bạn có một chuyến nghỉ dưỡng tại bãi biển Đà Nẵng được xem là đẹp nhất của du khách không bao giờ quên. 

Lịch sử phát triển của khách sạn InterContinental Đà Nẵng cho đến hiện tại

Được mệnh danh là một trong những nơi nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất ở Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng, nơi mà chỉ cần nhìn thoáng qua thôi thì người ta cũng biết nó chỉ cung cấp dịch vụ dành cho giới nhà giàu. InterContinental Đà Nẵng được định vị trong lòng du khách là một không gian hoàn hảo nhất cho kỳ nghỉ của mình.

Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng
Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng sang chảnh

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group và dưới sự quản lý của InterContinental Hotel Group. Năm 2019, khu nghỉ dưỡng đã xuất sắc có mặt trong Top 100 khách sạn tốt nhất trên thế giới; lọt Top 15 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Châu Á; Top 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất nơi Đông Nam Á. InterContinental Đà Nẵng còn được xem là một biểu tượng của du lịch nghỉ dưỡng Đà Nẵng, trong quá trình hoạt động qua nhiều năm, khu nghỉ dưỡng liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu.

Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng đẹp, nổi bật đến nhường nào

Không gian tách biệt, nằm giữa cảnh quan ngoạn mục của núi và biển

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng hiện lên một vẻ đẹp tuyệt vời trên bãi Bắc, địa thế đặc biệt tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà, được bao bọc xung quanh là một khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng thu vào tầm mắt là toàn cảnh biển Đông. Khách sạn diện tích rộng lớn, khoảng 3000 ha, sở hữu cho mình một bãi biển dài hơn 700m, xung quanh là những bãi cát cùng với ghềnh đá hoang sơ được mẹ thiên nhiên ban tặng.

Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng
Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng cảnh quan ngoạn mục

Khi đi men theo đồi, một cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn hiện ra góp phần hoàn thiện bức tranh cảnh quan vô cùng ngoạn mục của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Dạo chơi ở cung đường bên núi, du khách có cơ hội được gặp gỡ những điều đặc trưng nhất ở đây, là cư dân đặc biệt của vùng đất này – loài voọc chà vá. Những trải nghiệm thú vị mà đặc trưng này giúp InterContinental trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho ai vừa muốn một không gian riêng tư tích hợp dịch vụ hiện đại, lại có thể hòa mình với thiên nhiên.

Xem thêm  Top 7 cách phòng chống virus Corona khi du lịch ngày xuân

Hiện lên sang chảnh với thiết kế đặc trưng nền văn hóa Việt Nam

Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng
khách sạn InterContinental Đà Nẵng chuẩn nền văn hóa Việt Nam

Khi đến với InterContinental Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng bắt gặp vẻ sang trọng, cổ kính nơi cung đình Huế; nét thanh bình, dịu dàng mà yên ả của phố cổ Hội An hay những đặc trưng của làng quê Bắc Bộ mộc mạc,… Tất cả hòa quyện tạo nên một kiến trúc có 1 0 2 của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như bây giờ.

Ở các tòa nhà, sử dụng những đặc trưng văn hóa của kiến trúc Việt như việc thiết kế mái ngói có chóp nghiêng. Hình ảnh này được lấy cảm hứng từ những căn nhà cổ ở Hội An hay mái ngói rêu xanh thuần Việt càng trở nên nổi bật trên nền trời xanh thẳm.

Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng
khách sạn InterContinental Đà Nẵng sang trọng bậc nhất

Khu nghỉ dưỡng rộng lớn này cung cấp hơn 200 phòng và villa với cấu trúc địa hình phân tầng độc đáo từ thấp đến cao gồm có tầng Biển, Đất, Trời và Thiên đường. Tầng Biển bố trí các dinh thự độc lập, lên đến tầng Đất có 4 tòa nhà, mỗi tòa phục vụ 4 phòng, còn ở tầng Trời gồm 8 tòa nhà, tầng Thiên đường có 16 tòa. Nhờ có một vị thế thuận lợi mang đến cho khu nghỉ dưỡng cơ hội tận dụng tối đa ánh sáng, gió trời và một điều quan trọng nhất là mỗi phòng nghỉ của các tòa đều có tầm nhìn thoáng đãng mở ra biển mà không bị che khuất. Đến với các phòng nghỉ, nội thất mang đến sự sang trọng chưa từng có nhờ sự kết hợp hài hòa các yếu tố truyền thống với phong cách hiện đại. 

Ẩm thực đi đôi với chất lượng của khu nghỉ dưỡng

Những nhà hàng tại đây đều mang một thiết kế độc đáo và phục vụ du khách các bữa ăn ngon miệng. Với phong cách ẩm thực đa dạng từ những món ăn truyền thống văn hóa của các địa phương tại Việt Nam cho đến nền ẩm thực nổi tiếng của quốc tế. Các quán cafe và quán bar tại bể bơi phong cách mang đến những loại thức uống tinh tế, sang chảnh.

Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng
Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng
  • Nhà hàng La Maison 1888 với không gian sang trọng, cao cấp, phục vụ ẩm thực tinh hoa của Pháp.
  • Nhà hàng Citron là nơi thưởng thức các món ăn đa dạng từ Địa Trung Hải, hay những món ăn nổi tiếng của các vùng miền tại Việt Nam.
  • Nhà hàng Barefoot phục vụ Pizza giúp bạn thỏa mãn cơn thèm hải sản với hàng loạt công thức chế biến độc đáo. Chắc hẳn sẽ giúp cho khách hàng hài lòng như chưa từng được thưởng thức ở bất kỳ nơi nào khác.
  • Nhà Hàng The Longbar, du khách có thể thưởng ngoạn mùi vị biển cả hòa quyện với những ly cocktail dễ chịu.

Tổng hợp các căn phòng và mức giá chi tiết tại khách sạn InterContinental Đà Nẵng

  • Suite Có Giường Cỡ King, Sân Hiên, Tầm Nhìn Đại Dương: 17.990.000 VNĐ
  • Phòng Resort Cổ Điển 2 Giường Queen Tầm Nhìn Đại Dương: 14.690.000 VNĐ
  • Phòng Resort Có Giường Cỡ King: 12.150.000 VNĐ
  • Phòng King Sơn Trà Có Tầm Nhìn Đại Dương: 13.250.000 VNĐ
Xem thêm  Top 10 quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng dành cho các cặp đôi hẹn hò ở Đà Nẵng
Review khách sạn intercontinental Đà Nẵng
Căn phòng sang trọng tại khách sạn Intercontinental

Giá phòng bao gồm:

  • 10% VAT, 5% phí dịch và và ăn sáng.
  • Tối đa 02 người ở 01 phòng, người thứ 03 bắt buộc kê extra bed.
  • Miễn phí trẻ dưới 06 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.
  • Trẻ từ 06 tuổi – dưới 12 tuổi phụ thu ăn sáng 420.000VND/trẻ/đêm.
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên được tính như người lớn.

Một vài đánh giá của du khách khi đến InterContinental Đà Nẵng

Du khách đến tham quan và du lịch tên Ngọc:

Không gian riêng biệt, kỳ nghỉ tuyệt vời. Lần thứ 2 tôi trở lại Intercontinental Đà Nẵng, mọi thứ trong tôi cảm nhận về khách sạn này đều rất đẹp và tuyệt vời. Tôi sẽ trở lại khi có cơ hội.

Anh Thăng:

Kiến trúc cảnh quan đẹp, nội thất độc đáo, âm thực kém không thể hiện đẳng cấp. Buồn khi đến đây vì trong cái đạt thì lại mất cái hồn về văn hoá ẩm thực Việt. Đối khu du lịch biển nhất là Đà nẵng có rất nhiều nguồn thực phẩm hải sản biển thì vào đây được thưởng thức có mỗi tôm không tươi mực tủ lạnh thì thật buồn cho khách sạn này

Chị Thi: 

Bể bơi trên cao, phòng tiện nghi, êm ái, nhân viên thân thiện. Chúng tôi đã có kỳ nghỉ thú vị tại đây. Tuy nhiên, khách sạn quá đắt đỏ so với mặt bằng chung. Ví dụ, ăn sáng là 25 USD/ người trong khi ở các resort tương tự ở Đà Nẵng chỉ là 12 USD. Khách sạn không có xe đưa đón sân bay cho dù giá phòng rất cao. Khách sạn không có nhiều lựa chọn cho khách ở các dịch vụ như xe đưa đón đi Hội An và vào trung tâm thành phố. Đồ ăn sáng không phong phú, không phù hợp với khách Việt Nam. Check in phòng rất chậm.

>>> Bạn cũng có thể xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn dành cho gia đình khi đi du lịch ở Đà Nẵng

Qua bài viết Review khách sạn InterContinental Đà Nẵng này chắc hẳn du khách đã có 1 cái nhìn hết sức khách quan đối với khách sạn. Chắc chắn nơi đây sẽ giúp quý khách có 1 trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất, chần chừ gì mà không đặt phòng ngay bây giờ cho chuyến đi sắp tới nhỉ!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top