Thông Tin Chi Tiết Bãi Tắm Phạm Văn Đồng Quyến Rũ, Hấp Dẫn Du Khách

Thông tin chi tiết bãi tắm Phạm Văn Đồng quyến rũ, hấp dẫn du khách

Với một vẻ đẹp trời phú được mẹ thiên nhiên ban tặng, bãi tắm Phạm Văn Đồng là nơi được đông đảo du khách quan tâm và ghé thăm hiện nay. Vậy bãi tắm này có gì mà lại nổi tiếng như vậy? Cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu chi tiết nha.

Địa chỉ và cách di chuyển đến bãi tắm Phạm Văn Đồng

Địa chỉ của bãi tắm Phạm Văn Đồng

bãi tắm Phạm Văn Đồng
Địa chỉ của bãi tắm Phạm Văn Đồng

Biển Phạm Văn Đồng là một bãi tắm thuộc quận Sơn Trà, tọa lạc ngay cuối con đường Phạm Văn Đồng, nằm bên cạnh công viên Biển Đông. Nơi đây bao gồm những bãi tắm liên tiếp nhau tạo nên một khung cảnh tuyệt vời, nằm trải dài gần 60km từ đèo Hải Vân cho đến Non Nước. 

Cách di chuyển đến đây thuận tiện nhất

Từ trung tâm Đà Nẵng tới bãi tắm Phạm Văn Đồng cũng khá gần, do đó bạn có thể lựa chọn các phương tiện khác nhau một cách thuận tiện tùy vào nhu cầu như: taxi, xe máy, xe bus,…

bãi tắm Phạm Văn Đồng
Cách di chuyển đến đây thuận tiện nhất

Chỉ với 5 phút, bạn có thể đến được nơi đây, đi qua đường Võ Văn Kiệt và Võ Nguyên Giáp. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đi qua con đường Ngô Quyền và Phạm Văn Đồng với quãng đường 3,7km trong khoảng 6 phút.

Thời điểm du lịch lý tưởng để khám phá bãi tắm Phạm Văn Đồng

Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Đà Nẵng nói riêng và bãi tắm Phạm Văn Đồng nói chung, đó là từ tháng 3 tới tháng 9. Đây là khoảng thời gian mùa khô đặc trưng của thành phố Đà Nẵng nên thời tiết khá mát mẻ, trong lành, sóng biển êm dịu, không quá lớn.

bãi tắm Phạm Văn Đồng
Thời điểm du lịch lý tưởng để khám phá bãi tắm Phạm Văn Đồng

Mặc dù mùa khô nhưng ban ngày Đà Nẵng cũng không nắng gắt. Có nhiều cơn gió biển mát lành đua nhau thổi vào bờ mang theo vẻ mặn mà của biển cả. Khi màn đêm buông xuống, không khí nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy rất dễ chịu, tự nhiên và hoàn toàn thư giãn.

Bãi tắm Phạm Văn Đồng có gì đẹp? 

Nước trong xanh, mát mẻ quanh năm

Nước biển tại bãi tắm Phạm Văn Đồng luôn có màu xanh ngọc mát lạnh, làm xao xuyến người dân đến đây. Vẻ ngọc ngà của biển lại kết hợp với bầu trời xanh thẳm một mảng, không du khách nào có thể bỏ qua cái ngước nhìn trước sự xinh đẹp này được.

bãi tắm Phạm Văn Đồng
Nước trong xanh, mát mẻ quanh năm

Làn nước nơi đây không khác gì thứ gọi là hố đen vũ trụ, vì sao ư? vì đây chính là nơi sẽ thu hút bạn chạm đến cho bằng được, hòa vào dòng nước để cảm nhận được mùi vị của biển cả, của thiên nhiên đất trời. Cùng với khung cảnh rộng lớn không có điểm kết thúc, lại điểm thêm sự mát mẻ biển cả mang lại, đây là nơi bạn có thể thư giãn tâm hồn sau chuỗi  ngày bôn ba đấy.

Xem thêm  Top 10+ quán cafe 24h tại Đà Nẵng mà sinh viên cần phải lưu ngay

Thả mình thư giãn trên bãi tắm

Có vị trí vô cùng thuận lợi, diện tích khá rộng, quang cảnh đẹp, thoải mái nên bãi biển Phạm Văn Đồng lúc nào cũng tấp nập nhưng lại không mang đến vẻ xô bồ. Giữa tiết trời ngày hè oi ả mà được đắm chìm trong làn nước trong xanh, mát rượi, hay nằm dài trên bãi cát, ngắm nhìn từng đợt sóng xô, nối tiếp nhau ập vào bờ  thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không?

Bờ cát trắng mịn – nơi lý tưởng cho hoạt động vui chơi

Bãi tắm Phạm Văn Đồng đặc biệt có bờ cát trắng mịn, là một nơi lý tưởng để diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí. Du khách có thể vừa đi dạo vừa ngắm biển, tổ chức cắm trại liên hoan trên bãi cát. Hoặc cùng nhau đánh bóng chuyền, cùng bạn bè chơi các trò chơi tại đây.

bãi tắm Phạm Văn Đồng
Bờ cát trắng mịn – nơi lý tưởng cho hoạt động vui chơi

Tuy nhiên, bãi cát trắng này vào mùa khô có thể sẽ nóng và rát. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị cho mình một đôi dép du lịch, để bảo vệ làn da trong lúc trải nghiệm.

Hàng cây xanh ấn tượng

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, nơi đây có không khí trong lành, bãi cát trắng dài, màu nước xanh ngọc, diện tích rộng lớn. Vẻ đẹp của bãi tắm Phạm Văn Đồng không chỉ do nước biển và bãi cát tạo thành. Mà còn có thêm một hàng cây xanh thẳm bên đường tô điểm thêm, tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho chuyến du lịch của bạn.

Chụp hình check-in tại công viên biển Đông

Đặt chân đến một trong những bãi tắm xinh đẹp như vậy thì việc chụp hình sống ảo chắc chắn không thể bỏ qua rồi, nhất là với các tín đồ sống ảo. Công viên biển Phạm Văn Đồng có view ngắm hoàng hôn được xem là cực phẩm, đây là địa điểm lý tưởng để các “nhiếp ảnh gia” bắt đầu tác nghiệp.

bãi tắm Phạm Văn Đồng
Chụp hình check-in tại công viên biển Đông

Đến bãi tắm Phạm Văn Đồng chơi gì?

Tắm biển 

Đến một bãi tắm đẹp thì việc hòa vào làn nước là không thể bỏ qua rồi. Đa số du khách đến với bãi tắm Phạm Văn Đồng đều trải qua hoạt động tắm biển, một điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị.

bãi tắm Phạm Văn Đồng
Tắm biển

Nước ở đây khá nông, nhưng bạn nên tắm ở nơi gần bờ để đảm bảo an toàn, còn đối với trẻ em nên có sự giám sát của người lớn. Và lưu ý nên lựa chọn nơi nào đông người để tránh trường hợp bất trắc ảnh hưởng đến chuyến đi nha.

Cắm trại tổ chức picnic

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm để tổ chức các hoạt động cắm trại, picnic thì bãi tắm Phạm Văn Đồng được xem là một lựa chọn không tồi đâu đấy nhé! Nơi đây có bãi cát trắng mịn, khung cảnh yên bình, không gian sạch sẽ thoáng mát. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Đi dạo bờ biển

Bờ biển có bãi cát trắng trải dài, khung cảnh trong xanh thơ mộng nên được nhiều du khách yêu thích. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân đi dạo biển để có thể cảm nhận được rõ vẻ đẹp lãng mạn nơi đây. Đồng thời, tâm hồn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

bãi tắm Phạm Văn Đồng
Đi dạo bờ biển

Du thuyền, dù lượn trên biển

Với những ai yêu thích trò chơi mạo hiểm, mới lạ thì hãy đến đây và tham gia các hoạt động như du thuyền, dù lượn. Đây là hoạt động tính phí, bạn nên hỏi để chắc chắn chi phí, đảm bảo cho một chuyến đi với chi phí như dự tính ban đầu.

Xem thêm  Top 10 Khách sạn gần trường đại học Duy Tân Đà Nẵng

Những điểm du lịch gần bãi tắm Phạm Văn Đồng

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là một kiệt tác đầy nghệ thuật mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng. Đây là điểm đến mang vẻ đẹp hài hòa giữa chốn tâm linh đan xen với vùng sinh thái tự nhiên, tạo nên một khu vực rất thu hút ánh nhìn của du khách

Cầu Vàng Đà Nẵng

Bất kỳ ai khi đi du lịch tại Đà Nẵng cũng đều nên check in tại cây cầu Vàng xinh đẹp mà độc lạ này, đây là một trong những biểu tượng của thành phố biển. Cầu Vàng Đà Nẵng có thiết kế mô phỏng dựa trên bàn tay khổng lồ, sau khi cây cầu được xây dựng đã tạo nên một sự tò mò của rất nhiều du khách trong lẫn ngoài nước.

bãi tắm Phạm Văn Đồng
bãi tắm Phạm Văn Đồng

Cầu sông Hàn

Được mệnh danh là cây cầu đầu tiên có thể quay tại Việt Nam, đây cũng là điểm đến mà du khách có thể lựa chọn sau khi đã trải nghiệm xong bãi tắm Phạm Văn Đồng. Với một cảnh tượng độc đáo, xen lẫn sự lung linh của thành phố Đà Nẵng, tạo nên một khung cảnh thơ mộng về đêm mà không du khách nào có thể bỏ qua. 

Gợi ý các quán ăn ngon ở gần bãi tắm Phạm Văn Đồng 

Quán ăn Hương Biển

Nổi tiếng với các món ăn được chế biến sạch sẽ, không gian lại rộng rãi thoáng mát, đây là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn. Menu tại đây cũng đa dạng các món ăn, từ salad cho đến các món hải sản tươi sống đặc trưng vùng biển. Đây là một quán ăn bạn có thể thử trước khi di chuyển đến địa điểm tham quan khác nha.

bãi tắm Phạm Văn Đồng
Quán ăn Hương Biển
  • Địa chỉ: số 199 đường Nguyễn Văn Thoại, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà

Quán ăn hải sản Lê Gia

Quán ăn chuyên chế biến các món ăn từ hải sản tươi sống. Được chế biến công phu và bày trí đẹp mắt, các món ăn được chế biến vô cùng sạch sẽ, menu lại đa dạng các món ăn khác nhau không kể đến hải sản,nên bạn đang muốn tìm một quán chuyên các món hải sản thì đây là sự lựa chọn thú vị đấy. 

  • Địa chỉ: A5 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà

Lộ Thiên Quán 

Đập vào mắt du khách là cái tên vô cùng đặc biệt khiến cho du khách tò mò, chưa kể đến các món ăn hải sản nơi đây, được chế biến ngon miệng lấy được lòng du khách. Đây là nơi bạn có thể cùng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp thưởng thức sau một chuyến tham quan dài.

bãi tắm Phạm Văn Đồng
Lộ Thiên Quán
  • Địa chỉ: số 19 Trần Bạch Đằng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Quán Việt Cơm Bắc Bình Dân

Khi đến bãi tắm Phạm Văn Đồng, chắc chắn bạn không nên bỏ qua quán cơm bình dân nhưng chất lượng lại vô cùng tuyệt vời này. Nơi đây bạn có thể lấp đầy chiếc bụng đói bằng những món ăn dân dã nơi đây. Menu cũng vô cùng đa dạng các món ăn, hãy đến và thử các món ăn nổi tiếng nơi đây nhé!.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về bãi tắm Phạm Văn Đồng mà Hanami muốn gửi cho bạn trong dịp sắp tới. Với một địa điểm được thiên nhiên ưu ái như vậy thì còn lý do nào mà bạn không dành cho nơi đây một cơ hội trải nghiệm nào. Hãy sắp xếp thời gian sớm nhất để đến và hòa mình vào vẻ đẹp nơi đây nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top