Review Furama Resort Đà Nẵng - Khu Nghỉ Dưỡng đẳng Cấp Hàng đầu Hiện Nay - HanamiHotel.Com

Review Furama Resort Đà Nẵng – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu hiện nay

Nhắc đến các khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp ở thành phố Đà Nẵng, chúng ta không thể không nhắc đến Furama Resort. Đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng khi sở hữu được bãi biển đẹp nhất Việt Nam, bao quanh là rừng nhiệt đới xanh mướt. Bài viết review  Furama Resort Đà Nẵng dưới đây của Hanami Hotel Danang sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và cụ thể nhất về địa điểm nghỉ dưỡng này nhé!

Tổng quan về khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam Furama Resort Đà Nẵng

review  Furama Resort Đà Nẵng

Review  Furama Resort Đà NẵngFurama Resort Đà Nẵng là một trong những biểu tượng của du lịch Việt Nam. Thiên đường nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao quốc tế Furama Resort Đà Nẵng từng được vinh danh là điểm nghỉ dưỡng uy tín nhất. Đây là nơi đón tiếp rất nhiều vị Hoàng gia, Tổng thống, doanh nhân quốc tế, các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng,…

Không dừng lại ở đó, Furama Resort Đà Nẵng còn xuất sắc nhận được hàng loạt các giải thưởng như khu nghỉ dưỡng số 1 tại Việt Nam, thuộc top những khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á,…

Furama Resort Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê đẹp đến nao lòng, ẩn mình dưới hàng dừa xanh mát đong đưa trong gió. Khu resort bao gồm nhiều phòng nghỉ cao cấp và khu biệt thự có tầm nhìn hướng ra biển, hồ bơi riêng vô cùng tiện nghi. 

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian được tối ưu với rừng nhiệt đới, đem đến sự tĩnh lặng, yên bình, vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. Không chỉ có thế, du khách còn được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp với nhiều tiện nghi hiện đại, khám phá tinh hoa ẩm thực và tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí thú vị như chơi golf, lặn biển,…

Furama Resort Đà Nẵng sử dụng lối thiết kế theo phong cách truyền thống Chăm – pa kết hợp cùng với lối kiến trúc cổ điển của Pháp đã tạo nên những căn phòng tinh tế và vô cùng sang trọng. Mỗi căn phòng đều mang một bản sắc riêng, được bày trí và sử dụng những nội thất khác nhau nhưng đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn đem đến một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Phân tích vị trí của Furama Resort Đà Nẵng

Phân tích vị trí của Furama Resort Đà Nẵng

Phân tích vị trí của Furama Resort Đà NẵngFurama Resort Đà Nẵng tọa lạc ngay trên con đường Võ Nguyên Giáp nổi tiếng và thuộc phương Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Đây được xem là một trong những địa điểm vàng nằm ngay khu trung tâm thành phố.

Furama Resort Đà Nẵng nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5,6 km, là lựa chọn tuyệt vời cho cả du khách trong và ngoài nước. Khu nghỉ dưỡng nằm gần nhất với hai bãi biển xinh đẹp: bãi biển Mỹ Khê và bãi biển Bắc Mỹ An. Vì nằm ngay trung tâm thành phố, vậy nên từ khu resort, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rồng, Cầu khóa Tình yêu, Cung thiếu nhi Đà Nẵng,…

Furama Resort Đà Nẵng không chỉ tọa lạc ở địa điểm đắc địa, giúp du khách dễ dàng khám phá vẻ đẹp cũng như cuộc sống của người dân thành phố Đà nẵng. Đây còn là nơi giao thoa giữ vai trò vô cùng quan trọng, chính là vị trí cửa ngõ giúp tạo điều kiện cho du khách dễ dàng chiêm ngưỡng, tham quan 3 địa điểm di sản văn hóa thế giới nổi tiếng ở miền Trung.

Từ Furama Resort Đà Nẵng, du khách mất tầm 30p lái xe để có thể ngắm nhìn sự cổ kính, diễm lệ của phố cổ Hội An. Du khách mất tầm 90p chạy xe theo hướng Tây Nam để được tìm hiểu về vẻ đẹp huyền bí của Thánh địa Mỹ Sơn. Đại danh thứ 3 mà từ Furama Resort Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng di chuyển để tham quan chính là Kinh đô Huế. Đây chính là di tích lịch sử minh chứng cho một thời kỳ huy hoàng của triều đại nhà Nguyễn.

Như vậy, chỉ cần lựa chọn nghỉ dưỡng tại Furama Resort Đà Nẵng, du khách không những được tận hưởng không gian náo nhiệt, nhộn nhịp của thành phố Đà Nẵng  mà còn có thể khám phá những nét đẹp đậm chất văn hóa, lịch sử của Việt Nam.

Hệ thống phòng nghỉ dưỡng của Furama Resort Đà Nẵng

Review Furama Resort Đà Nẵng thấy ràng, đây quả thực là một khu resort xứng danh với chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao với hệ thống các phòng nghỉ là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Furama Resort Đà Nẵng sử dụng lối thiết kế độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa sự tinh tế của kiến trúc Việt Nam truyền thống với sự hiện đại của kiến trúc châu Âu thời kì Pháp thuộc. Resort sở hữu hệ thống phòng nghỉ và biệt thự vô cùng rộng lớn và đa dạng với 196 phòng nghỉ hạng sang và 70 căn biệt thự trang nhã.

Mặc dù đã được xây dựng từ rất lâu về trước nhưng khu resort vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như độ sang trọng. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Bên cạnh đó, các phòng đều có thiết kế ban công riêng để du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của biển cả và cây xanh.

Phòng Suite hướng biển

Phòng Suite hướng biển

Phòng Suite hướng biểnHạng phòng này có diện tích tầm 80,5 mét vuông, vì vậy mà cả không gian vui chơi và nghỉ ngơi đều rộng rãi, thoải mái. Phòng Suite được thiết kế pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại với sàn nhà được lót bằng gỗ và những bộ bàn ghế gỗ mang màu sắc xa xưa.

Xem thêm  Dịch vụ thuê Flycam giá rẻ ở Đà Nẵng - Top 9 đơn vị uy tín

Phòng được trang trí bằng tông màu be nhã nhặn, tinh tế, đem đến cảm giác vừa ấm áp, vừa gần gũi cho du khách. Phòng được trang bị một giường đơn cỡ king, vì vậy cho dù là gia đình, bạn bè hay cặp đôi đều vô cùng phù hợp. Hơn nữa, phòng còn có view nhìn ra biển vô cùng thoáng mát.

Phòng Studio Suite

Phòng Studio Suite

Phòng Studio SuitePhòng Studio Suite có diện tích nhỏ hơn phòng Suite với 40 mét vuông và ban công 11,3 mét vuông. Phòng cũng được trang trí với tông màu be nhẹ nhàng, kết hợp với những đồ nội thất bằng gỗ đem đến cảm giác vừa ấm áp, vừa được trở lại cuộc sống thời những năm 70. 

Tất cả các đồ dùng trang trí trong phòng đều mang màu sắc, văn hóa Chăm Pa vô cùng đặc trưng. Phòng có giường ngủ cỡ lớn, ban công rộng rãi giúp du khách vừa có thể thư giãn, vừa ngắm nhìn cảnh quan xinh đẹp.

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe

Phòng DeluxeDựa trên những số liệu mà review Furama Resort Đà Nẵng thu thập được, hạng phòng Deluxe tại đây được khác nhiều du khách yêu thích và chọn lựa bởi thiết kế mang đậm chất Á Đông. Sự bày trí của căn phòng mang đến cho du khách cảm giác vừa quen thuộc, vừa lạ mắt nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. 

Với diện tích 43,7 mét vuông cùng với ban công rộng rãi, du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cảnh hồ êm dịu hoặc cảnh biển xanh thẳm tùy thuộc vào vào yêu cầu của du khách. Phòng tắm lớn sẽ là nơi đem đến những cảm giác thư giãn, tận hưởng vô cùng tuyệt vời dành cho du khách. 

Bên cạnh đó, phòng còn được trang bị một bộ nội thất gồm sofa, ghế bành,…Review Furama Resort Đà Nẵng tin rằng, đây sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp để du khách có thể tiếp đãi bạn bè hoặc thư giãn với những người thân yêu.

Phòng Superior

Phòng Superior

Phòng SuperiorVới hạng phòng này, du khách có thể tự mình lựa chọn phòng đơn hay phòng đôi tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Với diện tích phòng hơn 40 mét vuông, cùng với khu ban công rộng đến 11 mét vuông sẽ đem đến không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, thoải mái nhất cho du khách.

Khu vực ban công sẽ là nơi vô cùng thích hợp để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ bơi cùng khu vườn nhiệt đới xanh mướt, đầy sức sống vô cùng xinh đẹp. Căn phòng được trang trí vô cùng tỉ mỉ, chăm chút với các thiết bị nội thất hiện đại và thanh lịch, kết hợp cùng với không gian rộng rãi sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phòng President Suite

Phòng President Suite

Phòng President SuiteĐây chính là hạng phòng sang trọng, cao cấp bậc nhất tại Furama Resort Đà Nẵng. Khi đặt chân vào căn phòng, chắc chắn du khách sẽ cảm nhận được phong cách quý phái, sang trọng và đẳng cấp hoàng gia thông qua cách bày trí, nội thất mà resort sử dụng. 

Phòng có diện tích lên đến 130 mét vuông và khu ban công rộng 36 mét vuông vô cùng rộng rãi. Mọi thiết kế và vật dụng bày trí trong căn phòng đều có những nét chạm trổ mang hơi hướng kiến trúc cung đình Huế. Từ khu ban công rộng rãi, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh của bãi biển Bắc Mỹ An nổi tiếng xinh đẹp.

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng tại Furama Resort Đà Nẵng

Bên cạnh hệ thống những phòng nghỉ sang trọng và hiện đại, Furama Resort Đà Nẵng còn sở hữu hệ thống các khu biệt thự thư giãn có hồ bơi riêng biệt. Review Furama Resort Đà Nẵng tin rằng, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, thoải mái và riêng tư tuyệt đối.

Biệt thự hướng biển

Biệt thự hướng biển

Biệt thự hướng biểnNơi đây bao gồm những căn biệt thự với tầm nhìn hướng về phía bãi biển xinh đẹp. Khu biệt thự được xây dựng ngay trên bờ biển với diện tích lên đến 900 mét vuông. Sử dụng lối kiến trúc Á Đông và lựa chọn hướng phong thủy tốt. Khu biệt thự có hai tầng, hồ bơi riêng cực lớn với bãi cỏ xanh mướt bao quanh. 

Đây không chỉ là nơi thích hợp để nghỉ dưỡng, thư giãn mà còn là nơi để tổ chức những buổi tiệc nhỏ ấm cúng bên gia đình và bạn bè.

Biệt thự hướng vườn

Biệt thự hướng vườn

Biệt thự hướng vườnKhác với khu biệt thự hướng biển, nhwungx căn biệt thự hướng vườn được sắp xếp theo hình xoắn ốc vô cùng độc đáo. Bên trong mỗi căn biệt thự sử dụng lối kiến trúc đương đại quen thuộc. Với diện tích 320 mét vuông với 2 tầng và 2 phòng ngủ riêng biệt ở tầng 2 và 1 phòng ngủ ở tầng gác mái. 

Các phòng ngủ đều được bày trí một cách đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, giúp hứng trọn ánh sáng ban ngày nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư khi màn đêm rơi xuống. Tầng 1 của khu biệt thự là không gian bếp và phòng khách với những nội thất và thiết bị hiện đại, sang trọng bậc nhất. Xung quanh khu biệt thự là không gian thư giãn với hồ bơi riêng rộng rãi và sân vườn xanh mướt, vô cùng thích hợp cho việc tản bộ, hàn huyên.

Furama Resort Đà Nẵng – khu nghỉ dưỡng ẩm thực tinh tế

Furama Resort Đà Nẵng được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng ẩm thực với sự kết hợp ẩm thực độc đáo giữa hương vị món ăn truyền thống Việt Nam và hương vị món ăn châu Á. châu Âu và Ý. 

Đặc biệt, review Furama Resort Đà Nẵng còn muốn giới thiệu đến cho du khách những món ăn chế biến từ hải sản được chính những ngư dân Đà thành khai thác. 

Cafe Indochine

Cafe Indochine

Cafe IndochineĐây là khu vực chuyên phục vụ những món ăn quốc tế và châu Á. Nổi bật nhất phải kể đến chính là “Bữa tối chợ hải sản” mang mùi vị có thể chạm đến trái tim của mọi du khách. Tại đây, các du khách sẽ được phục vụ đồ nướng và hải sản trong không gian bếp mở vô cùng độc đáo. 

Du khách sẽ được chính tay lựa chọn những loại hải sản tươi sống ngay tại chỗ cũng như phương thức chế biến yêu thích. Bên resort sẽ có những chuyên gia ẩm thực đưa những lời khuyên cũng như gợi ý chế biến để được những món ăn hấp dẫn và ngon miệng nhất.

Xem thêm  Top 16 shop Quần áo trẻ em Đà Nẵng đẹp và giá rẻ nhất

Nhà hàng Don Cipriani’s

Nhà hàng Don Cipriani’s

Nhà hàng Don Cipriani’sNhà hàng Don Cipriani’s là lựa chọn thích hợp cho những di khach muốn trải nghiệm không gian của nước Ý thơ mộng. Bởi lẽ, khu nhà hàng này được thiết kế và bày trí theo hướng mang đậm chất của nước Ý. Vì vậy, nhà hàng cũng chuyên phục vụ những món ăn của nước Ý. Mọi nguồn nguyên liệu đều được đầu bếp lựa chọn và kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng, đêm đến sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nhà hàng Danaksara

Nhà hàng Danaksara

Nhà hàng DanaksaraĐây sẽ là địa điểm để du khách được thưởng thức những món ăn đặc sản, đậm chất miền Trung. Những món ăn được phục vụ ở đây đều có sự quen thuộc, tuy được chế biến theo hơi hướng sáng tạo, mới lạ nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống vốn có của ẩm thực cổ truyền.

Chỉ cần nếm thử một lần những món ăn này tại Nhà hàng Don Cipriani’s, du khách sẽ không thể nào quên được cái hương vị mang đậm tình cảm của người dân địa phương.

Hải Vân Lounge

Hải Vân Lounge

Hải Vân LoungeHải Vân Lounge hứa hẹn sẽ là nơi đem đến cho du khách một không gian tinh tế, trang nhã, vô cùng phù hợp để cùng trò chuyện thân mật. Bên cạnh những buổi trà chiều sang trọng, đây còn là nơi phục vụ cho du khách những ly Cocktail độc đáo, sáng tạo, cùng với đó là những điệu nhạc Jazz vô cùng thư giãn.

Hải Vân Lounge sở hữu không gian sân vượng rộng rãi, thoáng đãng, giúp đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Nhà hàng mở cửa từ 8h sáng đến 2h sáng hôm sau, vì vậy mà du khách có thể ghé đến nhà hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Ocean Terrace Bar

Ocean Terrace Bar

Ocean Terrace BarOcean Terrace Bar là nơi luôn mở cửa để phục vụ những phút giây thư giãn về đêm của du khách. Không gian rộng rãi của quầy bar có sức chứa lên đến 60 người, du khách có thể thoải mái thưởng thức những loại đồ uống được pha chế điêu luyện, độc đáo đến từ những loại rượu hảo hạng trong không gian vô cùng khác biệt ở Ocean Terrace Bar

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Furama Resort Đà Nẵng

Bên cạnh những không gian thư giãn, nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại, review Furama Resort Đà Nẵng còn muốn giới thiệu đến cho du khách những dịch vụ tiện ích nổi bật được khi resort cung cấp.

Dịch vụ Spa

Dịch vụ Spa

Dịch vụ SpaĐây được xem là một trong những dịch vụ yêu thích của nhiều du khách khi đến trải nghiệm tại Furama Resort Đà Nẵng. Không gian spa xinh xắn hào mình giữa thiên nhiên cây cỏ, có con đường ra biển được lót gỗ vô cùng gần gũi. 

Tại đây. du khách sẽ được trải nghiệm những liệu trình massage chân, điều trị cơ thể, chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết đến nhiều gói làm đẹp khác. Tất cả sẽ được phục vụ bởi những đôi bàn tay điêu luyện của các nhân viên spa chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Sân golf

Sân golf

Sân golfSân golf Montgomerie Links 18 lỗ chính là địa điểm vô cùng thích hợp cho những quý ông, quý bà có niềm yêu thích sang trọng và hiện đại này. Sân golf được xây dựng với một bên là biển, một bên là núi, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ emĐây là khu vui chơi giúp cho các bạn nhỏ có thể thoải mái vui chơi cả ngày mà không phải di chuyển đến bất kỳ nơi nào xa xôi. Tại đây có rất nhiều trò chơi được bố trí cho các bé thỏa sức trải nghiệm. Đặc biệt, với dịch vụ chăm sóc trẻ này có thể giúp các cặp bố mẹ có thời gian nghỉ dưỡng, thư giãn riêng tư với nhau.

Các dịch vụ vui chơi giải trí khác

Các dịch vụ vui chơi giải trí khác

Các dịch vụ vui chơi giải trí khácFurama Resort Đà Nẵng được biết đến là nơi có dịch vụ lặn biển hàng đầu Đà Nẵng với trung tâm lặn được điều hành bởi các giảng viên PADI có trình độ chuyên môn cao. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tham gia các loại hình lặn biển bằng ống thở, câu cá, bơi lội và tận mắt chiêm ngưỡng những rạn han hô vô cùng xinh đẹp,..

Ngoài ra, Furama Resort Đà Nẵng còn đếm đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thể thao khác như chèo thuyền kayak, lướt ván, chơi dù lượn, đi xe đạp trên nước,…Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia vào những buổi học nấu ăn do các đầu bếp của resort hướng dẫn.

Phòng hội nghị, sự kiện

Phòng hội nghị, sự kiện

Phòng hội nghị, sự kiệnFurama Resort Đà Nẵng còn là địa điểm nổi tiếng với dịch vụ tổ chức sự kiện – hội nghị mang tầm cỡ quốc tế. Cung hội nghị Quốc tế International Convention Palace với phòng hội nghị có sức chứa lên đến 1000 khách và hơn 10 phòng chức năng có sức chứa từ                         50 đến 300 khách.

Toàn bộ trang thiết bị đều sử dụng những thiết bị hiện đại, sang trọng bậc nhất với hệ thống cách âm cực tốt. Đặc biệt hơn nữa, không gian sự kiện bên ngoài trời của Furama Resort Đà Nẵng cũng là điểm nhấn nổi bật. Với không gian và bối cảnh bãi biển, hồ Lagoon giữa khu rừng nhiệt đới đều là lựa chọn thích hợp để tổ chức tiệc cưới, các buổi họp mặt hay team – building,…

Đà Nẵng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng Furama Resort Đà Nẵng vẫn được xem là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách. Hy vọng với những thông tin mà Hanami Hotel Danang cung cấp thông qua bài viết review Furama Resort Đà Nẵng, bạn sẽ hiểu hơn về khu nghỉ dưỡng này để có được sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của mình nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top