Tổng Hợp Các Du Thuyền Sông Hàn đáng Trải Nghiệm Nhất Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Tổng hợp các du thuyền sông Hàn đáng trải nghiệm nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng là địa điểm du lịch du khách trong nước và quốc tế. Ngoài những địa điểm nổi danh như Bà Nà hills, bán đảo Sơn Trà hay Ngũ Hành Sơn thì bạn du thuyền sông Hàn là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng Khách sạn Hanami Đà Nẵng tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé! 

Vì sao du khách nên lựa chọn du thuyền Sông Hàn?

Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng
Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng

Dòng sông Hàn với vẻ đẹp mỹ miều được lột xác bên cạnh những cây cầu nổi danh của Đà Nẵng. Du khách có thể xuống du thuyền và cảm nhận cảm giác đặc biệt này. 

Du thuyền sông Hàn là một hình thức du lịch đặc sắc nhất về đêm tại Đà Nẵng. Ngồi trên du thuyền bạn có thể ngắm được cảnh đẹp của thành phố về đêm. Cảm giác lênh đênh trên sông nước, ngắm ánh đèn vàng của thành phố và tận hưởng những luồng gió mát lạnh.

Khi ngắm cảnh từ du thuyền, bạn sẽ chiêm ngưỡng được tất cả các cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng. Một số cây cầu nổi tiếng như cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu Quay Sun Wheel. Du thuyền sông Hàn là nơi rất phù hợp để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc ngắn cùng gia đình và bạn bè cùng nhau ăn tối và ngắm thành phố về đêm.

Top các du thuyền sông Hàn Đà Nẵng mà du khách nên lựa chọn 

RV Han Princess 

Có thể nói RV Han Princess là du thuyền sông Hàn kết hợp nhà hàng sang trọng nhất. Du thuyền được thiết kế đầy ấn tượng, có lối thiết kế riêng, mang đậm phong cách PhápDịch vụ ăn uống mang đậm hương vị đặc trưng của Châu Âu, tinh tế và hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ kết hợp cả món Châu Á để du khách có thể lựa chọn.

 du thuyền sông Hàn Đà Nẵng
Du thuyền RV Han Princess

RV Han Princess có 3 tầng thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ lựa chọn luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách khi ngắm nhìn dòng sông Hàn. 

Du thuyền này phục vụ du thuyền về đêm với 2 tour gồm tour Hoàng hôn sông Hàn và tour sông Hàn về đêm. Đặc biệt là vào các ngày lễ hội bắn pháo hoa Đà Nẵng hàng năm. Du thuyền sông Hàn là một trong những địa điểm chiêm ngưỡng những khung cảnh pháo hoa, ngắm nhìn cầu Rồng phun lửa.

  • Giá tham khảo: 690.000 – 1.500.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: 43 Trần Quý Cáp, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Xem thêm  Bỏ túi ngay top 10+ cửa hàng bán đồ trang trí Tết Đà Nẵng chất lượng

Du thuyền Sông Hàn Phú Quý

Du thuyền Phú Quý là sự lựa chọn có rất nhiều du khách muốn dạo mát trên sông Hàn. Không chỉ có dịch vụ tốt cần được xếp hàng chờ đợi mua vé. Vé du thuyền còn được hỗ trợ bán online, nhân viên đến giúp du khách thanh toán vé và order thức ăn đồ uống.

Du thuyền Sông Hàn giá rẻ
Du thuyền Phú Qúy Sông Hàn giá rẻ

Lịch trình du thuyền Phú Quý thường sẽ diễn ra trong thời gian tầm 30 phút. Trong khoảng thời gian này, du thuyền Phú Quý sẽ đưa du khách tham quan quanh sông Hàn với 4 cây cầu đẹp nhất. Ngắm cây cầu từ hai bên bờ sông để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của cây cầu này. 

Ngồi trên du thuyền và trực diện được đắm chìm nhìn các cầu từ gần đến xa với vẻ đẹp rất riêng và đáng trải nghiệm. 

  • Giá tham khảo:120.000 – 150.000 VNĐ/người.
  • Địa chỉ: 799 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng.

Du thuyền Tiên Sa

Du thuyền Tiên Sa là một trong những du thuyền sông Hàn có mức giá cả hợp lý nhất. Với mức giá ngày thường chỉ với 150.000 đồng. Mỗi người sẽ có những cách phục vụ thêm vào bữa tối và suất cơm sườn đậm vị người Đà Nẵng. Cùng với đó là phục vụ thêm một chai nước suối. 

Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn dễ dàng toàn cảnh thành phố về đêm. Khác với những du thuyền sang trọng trong cách phục vụ món Âu, món Á, du thuyền Tiên Sa chủ yếu được phục vụ món ăn với đậm chất của xứ Quảng. Ngoài ra, các món hải sản tươi sống với mức giá hợp lý cũng khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi. 

  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: 29 Lê Viết Hùng, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Du thuyền sông Hàn Happy Land

Happy Land là du thuyền sông Hàn, Đà Nẵng chỉ mới đưa vào hoạt động vào năm 2018. Tất cả các trang thiết bị cơ sở vật chất trên tàu hoàn toàn mới, hiện đại. Không gian du thuyền rất đơn giản, thông thoáng và đảm bảo an toàn.

 du thuyền sông Hàn Đà Nẵng
Du thuyền sông Hàn lung linh về đêm

Du thuyền Happy Land là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn có được những giây ngắm cảnh tuyệt vời. Với phương châm mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho du khách. Du thuyền Happy Land còn phục vụ chương trình tiết mục phục vụ giải trí theo ngày phục vụ du khách. 

Vì vậy, trên du thuyền luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhưng du khách nên lưu ý là du thuyền này sẽ không phục vụ đồ ăn nên bạn có thể cân nhắc để lựa chọn phù hợp với mức giá rẻ này.

  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/người
  • Địa chỉ: Lô 12-13-14 Khu trú bão Âu thuyền Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng.
Xem thêm  Top 8 hệ thống Vinmart Đà Nẵng mới nhất

Du thuyền sông Hàn Vinh Anh Đà Nẵng

Vinh Anh Đà Nẵng nổi tiếng là du thuyền sông Hàn tại Đà Nẵng với menu đồ ăn rất đa dạng và phong phú. Tuy với mức giá có thể cao hơn so với đất liền nhưng bù lại chất lượng đồ ăn rất ngon và tươi.

Du Thuyền Sông Hàn
Du Thuyền Vinh Anh Sông Hàn Đà Nẵng

Đặc biệt là những món hải sản trên tàu rất tươi, được sơ chế và nấu đơn giản để vẫn giữ được nguyên những vị ngọt tự nhiên của nguyên liệu tươi sống này. Du thuyền Vinh Anh gồm có 2 du thuyền, mỗi du thuyền sẽ có 2 tầng với sức chứa đến khoảng 80 người. Du thuyền được thiết kế với 4 khoang đơn giản, thoáng mát. Khách hàng được sắp xếp thành dãy ngồi xem trình diễn và phía tầng 2 bày biện thành các bộ bàn ghế kiểu nhà hàng rất sang trọng và thoải mái.

Đây cũng là địa điểm khá thích hợp để bạn có những bữa tối lãng mạn nhất bên người yêu, gia đình và bạn bè của mình.

  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/người.
  • Địa chỉ: 10 Trương Hán Siêu, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Những lưu ý lựa chọn du thuyền mà du khách cần biết

Du khách muốn có được một chuyến du lịch du thuyền tốt thì cần tìm hiểu một số kinh nghiệm được du khách đi trước được nhé:

  • Lựa chọn du thuyền phù hợp, mức giá hợp với túi tiền.
  • Chuẩn bị trang phục để check-in, sống ảo trên du thuyền về đêm lung linh hơn.
  • Cần đảm bảo các quy định trên lên tàu, mặc áo phao và thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ trên tàu.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà du khách có thể dễ dàng bỏ túi để tránh những trường hợp xấu xảy ra. Hy vọng tổng hợp Top 5 các du thuyền sông Hàn Đà Nẵng dưới đây sẽ hữu ích giúp bạn đọc lựa chọn tốt nhất. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top