Review ẩm Thực Chợ đêm Helio Đà Nẵng Bạn Nên Ghé Qua

Review ẩm thực chợ đêm Helio Đà Nẵng bạn nên ghé qua

Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều khu vực vui chơi và giải trí đa dạng, chợ đêm Helio luôn được du khách quan tâm tại nơi đây. Vậy tại sao nơi đây lại được chào đón đến vậy. Hôm nay Hanami Hotel Danang sẽ giúp bạn review ẩm thực chợ đêm Helio Đà Nẵng 1 cách chi tiết nhất mà bạn nên tham khảo. 

Giới thiệu về chợ đêm Helio Đà Nẵng – Review ẩm thực chợ đêm Helio Đà Nẵng

Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng
Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Ngã Tư Phan Đăng Lưu, Đ 2/9, P. Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 22h30

>>> Xem thêm: Review hải sản Ba Rô Đà Nẵng có ngon không?

Thời gian tham quan

Chợ đêm Helio nằm ở ngay khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, nên việc di chuyển khá dễ dàng, bạn có thể đến đây bằng phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng như taxi, xe bus,… thời gian đến chợ chỉ mất khoảng 2 – 10 phút tùy vào nơi bạn xuất phát.

Đừng lo khi bạn có việc bận mà không đến đây được, vì Helio luôn được mở cửa cả tuần. Khi đến với Đà Nẵng vào bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng có thể ghé qua trải nghiệm rất nhiều điều tuyệt vời tại khu chợ này.

Chi phí khi đến Helio 

Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng
Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng

Chợ đêm Helio Đà Nẵng mở cửa hoàn toàn miễn phí, các món ăn ở đây nổi tiếng ngon bổ rẻ, nên khi đến đây bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc bụng đói và khoản chi phí nhỏ để có thể thưởng thức thiên đường ẩm thực nơi đây, ngoài ra bạn có thể mua một vài món làm kỷ niệm tham quan Đà Nẵng khi ghé qua nơi này.

Trung bình giá bán các đồ ăn ở đây chỉ từ 5.000 – 45.000 VNĐ/món. 

Địa điểm check in

Chợ đêm Helio được bày trí rất công phu, mang đậm phong cách nền văn hóa Việt Nam với nhiều ánh đèn lung linh màu sắc, cùng với mô hình sáng rực trong đêm, đây là địa điểm check in mà bạn không nên bỏ qua. Sắm cho mình một bộ cánh thật lung linh, hòa nhập với nơi đây và mang về một kho ảnh sống ảo mà ai cũng ghen tị.

Xem thêm  Top 12 công viên ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay

Âm nhạc sôi động

Vào những dịp đặc biệt, Helio chào đón nhiều ca sĩ nổi tiếng để phục vụ cho khán giả. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một nền âm nhạc sôi động với đa dạng các chủ đề như: Cover, EDM, Rock,… Vừa trải nghiệm ẩm thực, check in sống ảo thỏa thích, còn được hòa nhập vào âm nhạc sôi động. Đây là địa điểm bạn nên ghé qua 1 lần khi đến Đà Nẵng.

Review ẩm thực chợ đêm Helio Đà Nẵng

Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng
Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng

Ẩm thực độc đáo đa dạng tại Helio

Helio được mệnh danh là thiên đường ẩm thực, với nhiều món ăn đa dạng có từ khắp nơi đổ về. Nếu bạn muốn thưởng thức nền văn hóa của bất kỳ vùng miền nào thì nơi đây đều đáp ứng cho bạn, đặc biệt là nền văn hóa ẩm thực đặc trưng tại Đà Nẵng. 

Nhiều món ăn ngon, bổ, rẻ nổi tiếng đều có từ nơi đây, các món ăn Việt Nam như: gỏi cuốn, bún bò, bún thịt nướng, bánh xèo, cơm chiên, mì Quảng,… Món Hàn: tokbokki ly, cơm trộn, kimbap, xiên nướng, mì cay,… cho đến các món Tây: bánh mì kẹp, hamburger, mỳ Ý spaghetti…Với menu đa dạng như vậy cho bạn thỏa sức lựa chọn mà không lo về giá.

Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng
Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng

Đặc biệt nơi đây còn có khu vực hải sản tươi sống. Khi nhắc đến Đà Nẵng chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến một thành phố biển với nhiều hải sản phong phú. Đến với Helio bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ hải sản “tươi không cần tưới” được nhập về mỗi ngày.

Nhiều món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống sẽ khiến bạn hài lòng mà để lại ấn tượng không thể nào quên khi tới đây. Ở Helio bạn có thể tự do lựa chọn hải sản và cách chế biến, giá cả cũng vô cùng hợp lý, ngoài ra còn rất nhiều món ăn đã được chế biến sẵn, hãy đến đây và lựa chọn những món ăn vừa rẻ vừa chất lượng phù hợp khẩu vị của mình.

Đồ uống đa dạng không nên bỏ qua

Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng
Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng

Bạn có thể lựa chọn thưởng thức 1 loại thức uống có cồn hay say men với 70 loại bia nội địa và nhập khẩu; nhấm nháp 1 loại đồ nướng thơm ngon và hòa nhập cùng không khí sôi động nơi đây. Cùng anh em, bạn bè thưởng thức nhiều loại đồ uống đa dạng, không chỉ bia mà còn có các loại khác như trà sữa, nước trái cây, nước có ga,…

Xem thêm  Villa Đà Nẵng - Top những Villa nổi tiếng và đắt khách nhất hiện nay

Nhâm nhi một ly thức uống trên tay, đi bộ xung quanh Helio đắm chìm trong những sự kiện hấp dẫn. Đặc biệt giá đồ uống vô cùng rẻ và chất lượng, Helio đang chờ bạn đến trải nghiệm đó!

Những chú ý khi đến vui chơi tại chợ đêm Helio

Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng
Review Ẩm Thực Chợ Đêm Helio Đà Nẵng

Chợ đêm Helio Đà Nẵng là một địa điểm du lịch và vui chơi rất nổi tiếng tại Đà Nẵng. Mỗi đêm có hàng nghìn lượt du khách tới tham quan, mua sắm. Khi đến đây, bạn hãy chú ý tới đồ dùng cá nhân, có quá nhiều người tại đây mỗi đêm nên khi thất lạc đồ cá nhân thì rất khó để tìm thấy được.

Nếu đi cùng bạn bè hãy đi cùng nhau, tránh trường hợp lạc nhau nơi đông người tiêu tốn đi thời gian trải nghiệm. Nhớ mang theo một khoản chi phí nhỏ để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến và trải nghiệm nơi đây.

Trên đây là bài Review ẩm thực chợ đêm Helio Đà Nẵng, mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Helio. Khi đến Đà Nẵng hãy dành thời gian ghé qua địa điểm du lịch đầy thú vị này. 

>>> Xem thêm: Bản đồ Đà Nẵng và bản đồ hành chính các quận Đà Nẵng

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top