Review Hải Sản Ba Rô Đà Nẵng Có Ngon Không? - HanamiHotel.Com

Review hải sản Ba Rô Đà Nẵng có ngon không?

Hải sản Ba Rô Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn mà bất kỳ du khách nào phải ghé một lần. Vậy thực tế quán hải sản này như thế nào? Cùng xem những đánh giá về quán ăn này từ khách hàng nhé! Cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu nhé!

Hải sản Ba Rô Đà Nẵng – Địa chỉ quán ăn ngon

  • Địa chỉ: 115 Lý Tử Tấn, P. Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Đánh giá: 4,5/5
  • Fanpage: https://bom.so/homymv

Nhiều du khách đến với quán ăn này đều đánh giá rất cao về thực đơn đa dạng với các món ăn ngon. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát.

Review Hải Sản Bà Rô, Đà Nẵng
Review Hải Sản Bà Rô, Đà Nẵng

Điểm nổi bật nhất của quán này là nhiều món ngon. Các món hải sản vừa ngon vừa rẻ. Trong khi đó, Hải sản Ba Rô là địa chỉ được đánh giá cao hơn cả. Hãy bố trí thời gian để có thể tới ngay nơi đây để khám phá nhé.

Chủ quán ở đây cũng hết sức thân thương, phục vụ khách nhiệt tình và vui vẻ. Quán lúc nào cũng đông đúc khách. Đặc biệt là những ngày cuối tuần quán luôn ở trạng thái full bàn.

Hướng dẫn đường đi đến quán Hải sản Ba Rô – Đà Nẵng

Hải sản Ba Rô nằm nay trên đường quốc lộ Đà Nẵng. Du khách có thể thuận lợi di chuyển bằng xe khách hoặc đi xe máy đều được. Tuy nhiên, quãng đường của quán gần với nhiều điểm du lịch tại Đà Nẵng nên bạn có thể dễ dàng đi lại bằng xe máy.

Nếu du khách đến du lịch Đà Nẵng có thể thuê xe máy để thuận tiện cho việc đi lại, tham quan và du lịch của mình. Khách đến quán có thể dễ dàng đi lại và di chuyển đến nhiều địa điểm khác thuận tiện.

Review hải sản Ba Rô, Đà Nẵng - 115 Lý Tử Tấn, P. Thọ Quang, Sơn Trà
Review hải sản Ba Rô, Đà Nẵng – 115 Lý Tử Tấn, P. Thọ Quang, Sơn Trà

Đến quán hải sản Ba Rô vào thời điểm nào là tốt nhất?

Thời tiết Đà Nẵng được chia làm 2 mùa rõ rệt. Du khách lựa chọn đến Đà Nẵng vào dịp tháng 5 – tháng 10 thì không thể bỏ qua thời gian này để có thể vừa được ngắm cảnh, tận hưởng những làn gió mát mẻ mà còn được ăn hải sản Ba Rô tươi sống, ngon miệng.

Khoảng thời gian từ tháng 5 – 6, bạn có thể đi vào dịp này để tận hưởng thời tiết dễ chịu, 25 độ C, mát mẻ mà đồ hải sản thì đa dạng như tôm, cá, mực, ốc,… đầy đủ.

Đến Đà Nẵng, bạn không chỉ thấy được những vùng biển xanh mà còn thấy được những quán ăn ngon. Hải sản Ba Rô Đà Nẵng là địa điểm được nhiều yêu thích nhất.

Hải sản ba rô Đà Nẵng
Hải sản ba rô Đà Nẵng

Nơi đây được đánh giá là một thiên đường ăn uống, quán lúc nào cũng đông đúc. Do đó, bạn nên chú ý lựa chọn thời gian để chọn cho mình một vị trí đẹp, tốt nhất. Đồng thời, quán sẽ phục vụ bạn tốt nhất cùng những món hải sản tươi và ngon hơn.

Lý do bạn nên lựa chọn quán hải sản Ba Rô, Đà Nẵng?

So với nhiều địa điểm khác, hải sản Ba Rô được biết đến là điểm dừng chân, ăn uống thú vị. Thực đơn hải sản vô cùng phong phú với nhiều món ngon. Các loại hải sản được bày biện với nhiều món ngon, mực xào, mực nướng, ghẹ hấp, tôm xào sả chanh,… Món ăn nào cũng ngon và khiến cho mọi người ăn đều không hết lời khen ngợi. Quán này đặc biệt là luôn có mức giá bình ổn, rẻ. Giá hải sản của quán Ba Rô có thể rẻ hơn từ 1 đến 3 phần. Do đó, nhiều du khách ở đây đã đánh giá cao về chất lượng đồ ăn ở đây vừa ngon vừa rẻ.

Ngoài ra, quán hải sản Bà Rô còn nằm ở vị trí đắc địa thuận lợi cho việc đi lại, ăn uống. Trong đó, di chuyển bằng xe máy sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận lợi hơn trong việc ăn uống, du lịch các địa điểm khác.

Xem thêm  Top 10 quán phở Đà Nẵng ngon đúng điệu

>>> Xem thêm: Review món chè Liên – Đặc sản Đà Nẵng mà bạn nên ăn MỘT lần

Review hải sản Ba Rô, Đà Nẵng từ khách hàng

Đánh giá về quán ăn Ba Rô, nhiều khách hàng đã lựa chọn quay lại nhiều lần sau khi ghé quán. Các nhận xét nhận về đều có đánh giá hết sức tích cực.

Theo Anh H.V.Quốc, khách hàng của đến với Ba Rô cho biết:

“Tới quán hải sản Ba Rô, bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn ngon, không cần phải lo về tiền bạc. Món ăn được làm ngon, giá rẻ hơn so với nhiều điểm khác. Hôm tới đi cũng gia đình và gọi rất nhiều món hải sản nhưng hóa đơn không tới 1 triệu. Nay tôi ghé cùng hội bạn và sẽ giới thiệu đến với bạn bè tôi về quán ăn hải sản ngon này”

Một khách hàng nữ, Chị Mai Anh thì nói: “Hải sản Ba Rô là điểm dừng chân ăn uống đầu tiên mà chị ghé đến Đà Nẵng trong chuyến du lịch cùng gia đình lần này. Tôi thích nhất là đồ ăn hải sản ở đây rất tươi, ghẹ to, nhiều thịt và nước ngọt. Vì thế, tôi rất thích ăn hải sản tại quán ăn này. Món ăn vừa ngom vừa có hương vị khiến tôi nhớ mãi“.

Các thực khách đến với Hải sản Ba Rô đều có những đánh giá tích cực. Vì thế, nếu bạn đang tìm hiểu về quán ăn ngon Đà Nẵng này thì có thể ghé ăn thử và trải nghiệm nhé!

Review quán hải sản Ba Rô - Đà Nẵng
Menu quán hải sản Ba Rô

Các địa điểm du lịch gần quán ăn ngon hải sản Ba Rô Đà Nẵng

Đến với hải sản Ba Rô, bạn không thể bỏ qua những địa điểm ăn uống và vui chơi không thể bỏ qua này.

Chợ Hàn

Là ngôi chợ có từ năm 1940 và được biết đến là điểm dừng lý thú được nhiều quan tâm. Nơi đây là cả khu chợ giữa lòng thành phố nhộn nhịp với các hoạt động mua sắm.

Ban đầu, đây chỉ là điểm buôn bán tự phát với quy mô rất nhỏ. Lượng người không có sự thay đổi quá nhiều. Sau này, khi hoạt động kinh tế, du lịch phát triển hơn. Chợ Hàn trở thành điểm tham quan thích thú của nhiều du khách nội địa và cả quốc tế.

Review quán hải sản Ba Rô Đà Nẵng
Sầm uất tại khu chợ Hàn

Ngôi chợ với hơn 500 gian hàng được bán riêng. Nơi đây bán rất nhiều mặt hàng, đồ ăn uống và vật dụng hàng ngày, quần áo,.. đều có.

Chợ Cồn

Xa điểm hải sản Ba Rô Đà Nẵng một chút, du khách có thể chiêm ngưỡng không gian vô cùng sầm uất của khu chợ lớn nhất Đà Nẵng. Đó là chợ Cồn – nằm trên cung đường Hùng đối điện với siêu thị BigC, xem phim,..

Chợ Cồn đa dạng các mặt hàng buôn bán. Đặc biệt là ẩm thực chợ Cồn là điểm thu hút mà bất kì du khách nào cũng không thể bỏ qua được. Nhiều video review về đồ ăn Chợ Cồn vừa ngon, vừa rẻ với đa dạng các món ăn của người miền Trung.

>>> Tham khảo thêm: Top 10 món ăn ngon ở Chợ Cồn, Đà Nẵng mà du khách nên bỏ túi ngay

Bán đảo Sơn Trà

Một địa điểm gần quán hải sản Ba Rô mà bạn nên đến là bán đảo Sơn Trà. Đây là một trong những điểm HOT nhất của giới trẻ hiện nay. Với những điểm check-in, sống ảo đẹp. Nếu bạn muốn lưu giữ những tấm hình đẹp thì đừng ngại ghé ngay địa điểm này nhé!

Check-in bán đảo Sơn Trà rồi về Review quán hải sản Ba Rô Đà Nẵng nhé
Check-in bán đảo Sơn Trà rồi về Review quán hải sản Ba Rô Đà Nẵng nhé

Bãi tắm Mỹ Khê 

Mùa hè thì đi ăn hải sản Ba Rô và ra biển Mỹ Khê tắm biển, hóng gió biển thì còn gì bằng. Bạn sẽ cảm nhận được những điều thú vị nhất mà chẳng nơi nào có được.

Với bờ biển sạch, những buổi chiều với đông đúc du khách ghé thăm. Đây chắc hẳn là điểm đến thú vị mà bạn nên sắp xếp trong lịch trình của mình.

Hội An

Cách Đà Nẵng hơn 35 phút đi xe máy, Hội An là địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Khung cảnh của một thành phố nhỏ với lồng đèn sáng chói, những con đường đi bộ với hai bên đường là những quán xá nhỏ nhắn.

Phố Cổ Hội An lúc chiều tà thật đẹp làm sao
Phố Cổ Hội An lúc chiều tà thật đẹp làm sao

Hội An với nét cổ xưa, di tích lịch sử xưa cũ được lưu giữ và nguyên cơ đến này. Du khách có thể ghé thăm chùa Cầu, đi thuyền thả hoa đăng dưới bờ sông, nhìn ngắm dòng người đông đúc nơi đây.

Một điểm không thể thiếu nữa là ẩm thực đồ ăn uống rất ngon. Các món ăn đặc sản thu hút như mỳ quảng, cao lầu,…

>>> Bạn đang xem: Review hải sản Ba Rô, Đà Nẵng có ngon không?

Khách sạn lưu trú bình dân gần quán hải sản Ba Rô Đà Nẵng

Khách sạn gần hải sản Ba Rô Đà Nẵng rất nhiều. Nhưng để lựa chọn một địa điểm dễ dàng di chuyển đến quán và các điểm du lịch khác như gần biển Mỹ Khê, đi Sơn Trà, trung tâm thành phố thì bạn có thể tham khảo các khách sạn bình dân, giá rẻ dưới đây.

Xem thêm  Mua sắm gì ở Đà Nẵng - Kinh nghiệm mua đặc sản Đà Nẵng làm quà

Khách sạn Hanami Danang 

Là khách sạn 2 sao nhưng tiêu chuẩn 3 sao, mọi dịch vụ sang trọng và được phục vụ ân cần nhất. Mức giá ở đây rẻ, ưu đãi cho khách đặt trước.

Khách sạn Hanami Đà Nẵng - Phòng sạch sẽ, view sống ảo cực chill
Khách sạn Hanami Đà Nẵng – Phòng sạch sẽ, view sống ảo cực chill

Vị trí địa lý thuận lợi, chỉ mất 3 phút là đến biển Mỹ Khê. Di chuyển đến quán hải sản Ba Rô bằng xe máy chỉ tầm 20 phút. Cùng với đó, Hanami nằm ở khu phố Tây An Thượng sầm uất, khu ẩm thực quán ăn đông đúc. Đặc biệt ở đây, bạn có thể di chuyển đến nhiều cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như Cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng, cầu Sông Hàn,..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 – 63 Hoàng Kế Viêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 432 992

Khách sạn Amunra

Khách sạn Amunra nằm ở vị trí địa lý rất đẹp. Khoảng cách từ khách sạn đến bãi biển Mỹ Khê rất gần chỉ cần đi bộ. Bạn chỉ mất vài phút là tới nơi. Nơi đây chỉ cách hải sản Ba Rô Đà Nẵng  tầm 10 – 15 phút đi xe. Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm nhiều địa điểm khác dễ dàng.

Khách sạn Amunra Ocean Hotel Đà Nẵng
Khách sạn Amunra Ocean Hotel Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 143 Hà Bổng, Phường Phước Mỹ, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

>>> Tham khảo thêm: Top 20 khách sạn thuê theo giờ giá rẻ ở Đà Nẵng 

Khách sạn SEA Hải Yến gần hải sản Ba Rô Đà Nẵng

Một địa điểm gần quán hải sản Ba Rô Đà Nẵng phải nhắc ngay đến khách sạn này. Sea Hải Yên nàm gần cung đường lên Sơn Trà, gần nhiều quán hải sản ngon. Trong đó, hải sản Ba Rô thì khá gần.

Sea Hai Yen Hotel gần quán hải sản Ba Rô Đà Nẵng
Sea Hai Yen Hotel gần quán hải sản Ba Rô Đà Nẵng

Du khách có thể nghỉ ngơi lưu trú ở đây và sau đó là đến ăn hải sản ngon tại Ba Rô. Quán cũng rất gần biển Mỹ Khê, du khách tha hồ check-in, vui chơi và tắm biển.

  • Địa chỉ: 1 Vũ Đình Long, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Một số quán hải sản ngon tại Đà Nẵng khác

Ngoài quán ăn hải sản Ba Rô được review ở trên thì một số quán gợi ý ở đây mà du khách có thể tham khảo thêm như.

Quán Thời Cổ

Đây là quán ăn gần biển, có nhiều loại hải sản khác nhau. Các món hải sản được chế biến với nhiều khẩu vị đa dạng, nhiều món ăn ngon và tuyệt vời. Trong đó, các món ăn được yêu thích nhất như ốc biển thập cẩm, bào ngư sốt thái lan,.. . Món ăn nào cũng được chế biến rất ngon.

  • Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời Cổ Restaurant - Review hải sản ngon Đà Nẵng
Thời Cổ Restaurant – Review hải sản ngon Đà Nẵng

Quán Năm Đảnh

Là quán ăn bình dân với nhiều món ăn đa dạng, hải sản tươi ngon. Người dân bản địa rất yêu thích quán ăn này. Nhiều du khách đến Đà Nẵng đều ghé tìm quán ăn này. Vì thế, nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng, muốn trải nghiệm các món ăn hải sản tươi ngon thì hải sản Ba Rô hay Năm Đảnh đều là những quán nên đến.

  • Địa chỉ: 139/59/38/10 Trần Quang Khải, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
Hải sản Năm Đảnh Đà Nẵng
Hải sản Năm Đảnh Đà Nẵng

>>> Xem thêm: Top 10 các quán cơm Đà Nẵng đậm chất người Việt

Quán Hải sản cua biển 

Quán ăn hải sản này đối diện với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Vị trí địa lý thuận lợi, cùng với đó là các món ăn hải sản ngon và đậm vị. Quán nằm ngay trên cung đường sầm uất Võ Nguyên Giáp, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan khác. Vì thế, bạn có thể dễ dàng khám phá vui chơi, ăn uống thoải mái.

  • Địa chỉ: 12 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Review hải sản Đà Nẵng
Review hải sản Đà Nẵng – Hải sản Cua Biển

Trên đây, Hanami đã tổng hợp chi tiết về quán hải sản Ba Rô Đà Nẵng và các quán ăn hải sản khác. Cùng với đó là nhiều thông tin hữu ích khác về du dịch. Hy vọng bạn đọc đã có được những bí quyết lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi lần này của mình. Mọi thông tin về lưu trú, book phòng, thuê xe máy, đặt vé Bà Nà hills, tour du lịch,.. tại Hanami Hotel bạn có thể liên hệ ngay qua hotline 0905 432 992 nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top