Review Chè Xuân Trang Đà Nẵng Ngon Và Nổi Tiếng đến Nhường Nào - HanamiHotel.Com

Review chè Xuân Trang Đà Nẵng ngon và nổi tiếng đến nhường nào

Nhắc đến quán chè Xuân Trang Đà Nẵng đã không còn xa lạ với nhiều du khách hiện nay. Không quảng cáo nhưng quán chè này vẫn ngày càng trở nên đông đúc. Vậy quán chè này có điểm gì mà thu hút đến người địa phương, học sinh, sinh viên đến du khách trong và ngoài nước đến vậy? Hãy cùng Khách sạn Đà Nẵng Hanami tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Giới thiệu Chè Xuân Trang Đà Nẵng ngon, nổi tiếng

Nằm giữa lòng thành phố Đà Nẵng đáng sống, quán chè Xuân Trang âm thầm đi vào lòng người với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt với những bạn yêu thích đồ ngọt như chè thì không thể bỏ quán chè này.

Chè Xuân Trang Đà Nẵng
Món chè Xuân Trang khiến bao người thích

Quán đã nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao của du khách. Vì thế, quán lúc nào cũng trở nên tấp nập người ra vào. Khi mùa hè đến dưới cái nắng oi ả của Đà Thành, chắc hẳn bạn sẽ rất cần một ly chè đá để hạ nhiệt.

Chè Xuân Trang chính là một sự lựa chọn hoàn hảo khi du lịch tại Đà Nẵng. Món chè này nổi tiếng với vị ngọt thơm, thanh mát được chế biến theo công thức gia truyền nhà làm. Vì thế, Đà Nẵng đã vào nắng bạn đừng quên ghé nay quán chè Xuân Trang để thưởng thức ly chè thanh ngọt, full topping này nhé!

Review Menu chè Xuân Trang Đà Nẵng

Menu quán chè Xuân Trang Đà Nẵng rất đa dạng các loại chè khác nhau. Người ăn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình từ các loại chè trái cây, chè truyền thống, chè thái, sinh tố, sữa chua…

Chè Xuân Trang Đà Nẵng
Menu quán chè Xuân Trang Đà Nẵng

Món chè thập cẩm là món betseller ở đây, được chế biến từ nhiều loại đậu. Món ăn là sự kết hợp từ đậu xanh, đậu đỏ, đậu trắng, đậu ngự và các loại topping khác. Các hương vị món ăn được kết hợp hài hòa, mang lại nhiều hương vị thanh mát nhất.

Đặc biệt, chè thập cẩm ở đây còn được pha thêm với một chút sữa dừa, lạc sau đó đến đá bào. Tất cả được trộn đều vào nhau tạo nên một ly chè tuyệt vời. Khách hàng thưởng thức món chè này sẽ cảm nhận được vị ngon ngay từ lần đầu.

Xem thêm  Trọn bộ thông tin và địa điểm check-in tại Đèo Hải Vân Đà Nẵng

Tại quán chè Xuân Trang còn đi kèm các món ăn vặt Đà Nẵng được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn ăn ngập Đà Nẵng nhé! Chỉ với meu chè Xuân Trang cũng đủ làm bạn đắn đo với quá nhiều lựa chọn.

Bên cạnh đó, món chè hấp dẫn với màu sắc đặc sắc, phong cách phục vụ tận tình, chỉn chu. Quán có không gian rộng rãi để khách hàng thoải mái ngồi và chờ đợi. Điều thu hút ở quán chè Xuân Trang nữa là chính người dân bản địa cũng không ngớt lời khen về quán chè này. Vì thế, du khách đến Đà Nẵng thì không thể bỏ qua món chè Xuân Trang nổi tiếng này.

Cùng tìm hiểu chi tiết về quán chè Xuân Trang nổi tiếng Đà Nẵng ở video thực tế này nhé:

Giá cả ở các quán chè Xuân Trang có đắt không?

Món chè Xuân Trang lúc xưa chỉ có 8.000 đồng/ ly. Sau này, vật giá theo than món chè hiện nay dao động từ 15.000 – 20.000 đồng/ ly.

Đây là quán chè nổi tiếng có tuổi đời gần 50 năm, gắn liền với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Đà Nẵng. Các bạn trẻ mỗi lần tới Đà Nẵng đều ghé quán để thưởng thức món chè này.

Chè Xuân Trang Đà Nẵng
Chè ngon giá cả phải chăng

Đánh giá của khách hàng về món chè Xuân Trang

Đa số thực khách ghé quán chè Xuân Trang đều có phản hồi hài lòng về món ăn. Tuy nhiên bên cạnh đó có những khách hàng đến vào các giờ cao điểm nên có thể việc phục vụ còn hơi lâu. Điều này hi vọng mọi người có thể hiểu được.

Chè Xuân Trang là quán chè lâu năm đã có được sự tin yêu của nhiều khách hàng địa phương lẫn những du khách có dịp ghé Đà Nẵng đều ghé quán. Do đó, quán chè luôn nhận được sự ủng hộ của đa số thực khách Đà Thành.

Xem thêm  Top 10 con đường Đà Nẵng đẹp, nhất định phải ghé một lần

Chi nhánh các quán chè Xuân Trang Đà Nẵng hiện nay

Trải nghiệm món chè ngon giải nhiệt ngày hè tại chè Xuân Trang nổi tiếng thì bạn có thể ghé đến 4 chi nhánh tại Đà Nẵng dưới đây:

  • Chi nhánh 1: Chè Xuân Trang Lê Duẩn: 31 Lê Duẩn, quận Hải Châu
  • Cs2: Chè Xuân Trang Đống Đa: 241 Đống Đa, quận Hải Châu
  • Cs3: Chè Xuân Trang Hùng Vương: 189 Hùng Vương, quận Hải Châu
  • Cs4: Chè Xuân Trang Kinh Dương Vương: 358 Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu
Chè Xuân Trang Đà Nẵng
Địa chỉ chè Xuân Trang ở 31 Lê Duẩn Đà Nẵng

Lời kết

Với thương hiệu nổi tiếng, quán chè Xuân Trang Đà Nẵng đã nổi tiếng khắp thành phố. Còn gì hơn khi cuối ngày cùng hội bạn thân vừa ăn chè vừa tám chuyện. Món chè Xuân Trang sẽ khiến du khách nhớ mãi với hương vị đặc biệt thơm ngon này.

Hi vọng những review quán chè Xuân Trang này sẽ cho bạn những thông tin mới hữu ích hơn nhé! Nếu bạn là du khách đang tìm kiếm khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ tiện di chuyển đến các địa điểm ăn uống này thì tham khảo ngay Top các nhà nghỉ giá rẻ Đà Nẵng này nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top