Những Tháng Cuối Năm Nên đi Du Lịch ở đâu Đà Nẵng?

Những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu Đà Nẵng?

Sau một năm làm việc cật lực chăm chỉ, thì cuối năm bạn nghĩ nên làm điều gì để hưởng thụ thành quả của cả năm? Nếu như trong đầu bạn chưa hiện hữu ý tưởng nào, thì sau đây Hanami Hotel Danang sẽ giúp đỡ 1 phần trong bài viết ngày hôm nay. Như bạn đã biết thì Đà Nẵng là một thành phố du lịch, không khó để nhận ra điều này bởi sự nổi tiếng mà nó đang không ngừng tạo dựng.

Thành phố đáng sống này được nhắc đến bài viết này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một sự hưởng thụ tuyệt vời lúc cuối năm. Vậy những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu Đà Nẵng? Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Lý do lựa chọn thành phố du lịch Đà Nẵng làm điểm đến du lịch vào những tháng cuối năm?

Những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu
Những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu

Đà Nẵng cũng được mọi người biết đến là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Mang trên mình một danh tiếng như vậy chắc hẳn do sự trải nghiệm trên mức kỳ vọng khi tới đây. Vậy những lý do nào bạn nên lựa chọn nơi đây là điểm đến du lịch vào những tháng cuối năm:

  • Đà Nẵng là một thành phố sạch đẹp tại Việt nam, có tốc độ phát triển khá nhanh đúng như tên gọi thành phố đáng sống. Đối với lượng du khách không ngừng tăng, Đà Nẵng được đầu tư để trở thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Mỹ Khê,…
  • Hệ thống lưu trú đảm bảo cho việc tham quan dài ngày, đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến với thành phố này.
  • Đà Nẵng gần các địa điểm tham quan nổi tiếng khác như: Hội An, Huế,… tạo nên một hành trình miền Trung một cách dễ dàng để trải nghiệm.

Vậy Những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu Đà Nẵng? Cùng đón xem nha.

Những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu tại Đà Nẵng?

Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh

Những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu
Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh

Đúng với tên gọi nổi tiếng trong lòng du khách của địa điểm này – đường lên tiên cảnh, không khó để bạn có thể khám phá một địa điểm huyền bí mà thơ mộng như vậy giữa lòng Đà Nẵng. Bà Nà Hills vừa là địa điểm vui chơi, vừa là địa điểm du lịch mà được nhiều du khách quan tâm trong thời gian cuối năm, bởi lẽ sự xinh đẹp mà nơi đây mang lại cho du khách khi đến và trải nghiệm.

  • Đầu tiên, thu vào tầm mắt của bạn chính là bức ảnh toàn cảnh của Bà Nà, sự kết hợp giữa những đám mây, cây cối cùng với những kiến trúc nổi tiếng, tạo nên một điều tuyệt hảo đang đợi bạn khám phá đó. 
  • Khi đến đây, bạn còn có thể đắm mình trong khung cảnh một nước Pháp thu nhỏ. Với một làng Pháp được lấy ý tưởng thiết kế từ đất nước tinh tế – Pháp. Ngoài ra, có những công trình được kết hợp giữa nền văn hóa độc đáo của Việt Nam, lại xen lẫn một vài chất Pháp tạo nên một khu vực mang nét đẹp đa dạng nhất. 
  • Nơi đây còn có một vườn hoa, lên đến 1000 loại hoa khác nhau, không khó để tạo cho mình những bức ảnh check in đáng mong đợi. Còn có các địa điểm khác không kém phần hấp dẫn, nhiều địa điểm check in đang đợi bạn khám phá khi đến Đà Nẵng nha!
  • Một điều đặc biệt, vào những tháng cuối năm thì nơi đây tổ chức nhiều lễ hội hơn, bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Khung cảnh ban đêm huyền bí, không khí của lễ hội xung quanh lại náo nhiệt, hãy đến và trải nghiệm nhé!
Xem thêm  Khám phá những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng được yêu thích nhất

Những cây cầu đặc trưng nơi Đà Nẵng

Những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu
Cầu Rồng đặc trưng Đà Nẵng

Khi nhắc đến 2 chữ Đà Nẵng, chắc hẳn mọi người sẽ liên tưởng đến những cây cầu làm nên sự nổi tiếng nơi đây. Việc khám phá thành phố mà bỏ qua những cây cầu là thiếu sót lớn đó nha!

  • Cầu sông Hàn – biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Là cây cầu đầu tiên có thể xoay tại Việt Nam, mang dấu ấn phát triển của thành phố đáng sống. 
  • Cây cầu Rồng với hình ảnh con rồng uốn quanh, tạo nên một khung cảnh vô cùng hùng vĩ, một con rồng hướng mình ra biển là biểu tượng cho sự vươn lên của thành phố. Vào cuối tuần, con rồng này lại được nhiều du khách quan tâm bởi sự kiện thường niên của nó, phun lửa là một trong những điều sẽ khiến bạn ấn tượng khi tham quan cây cầu này vào cuối tuần đấy nhé!
  • Cầu Trần Thị Lý với hình ảnh cánh buồm vô cùng mới lạ, vào buổi tối lại khoác lên mình một màu sắc rực rỡ chiếu sâu xuống dòng sông, một khung cảnh nên trải nghiệm một lần trong đời.
Những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu
Cầu sông Hàn biểu tượng của Đà Nẵng

Khám phá bán đảo Sơn Trà

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với cuộc sống xô bồ nơi thành phố, thì đây lại là địa điểm có thể tham khảo cho chuyến du lịch cuối năm. Khi khám phá nơi đây, bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, với tuyến đường đi khá dài, một trải nghiệm “phượt” vô cùng lý thú.

Xem thêm  Thành phố Đà Nẵng đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án phố đi bộ - chợ đêm Bạch Đằng

Nơi đây còn chứa các địa điểm nổi tiếng khác, bạn có thể bắt gặp trên đường đi, ngắm nhìn vẻ đẹp của nó hoặc có thể tham quan ngay trên chuyến đi của mình tại bán đảo Sơn Trà.

Ngoài ra, địa điểm này bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm như: dù lượn, tắm nắng, chạy cano, lướt ván và nhiều trò chơi khác,… Đặc biệt là khi đến đây, bạn sẽ được đi qua những cung đường biển đẹp nhất Đà Nẵng. Còn chần chừ gì mà không đi ngay nào

Những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu
Bán đảo Sơn Trà hùng vĩ núi rừng

Trên đây là một vài địa điểm nổi tiếng mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn. Với bài viết “Những tháng cuối năm nên đi du lịch ở đâu?” này, mong bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ ở Đà Nẵng. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ đúng theo những gì kỳ vọng trong những dịp cuối năm này nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top