Cách Mua Vé Du Thuyền Sông Hàn Mới Nhất

Cách mua vé du thuyền sông Hàn mới nhất

Khi đến Đà Nẵng chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến dịch vụ được đông đảo du khách đánh giá cao tại đây – du thuyền sông Hàn. Vì nhu cầu ngày một tăng cao, nên để đáp ứng một cách hoàn hảo nhất thì có đa dạng các loại hình được tạo nên. Mỗi loại hình du thuyền là một thiết kế khác nhau, chất lượng cũng như mức giá khác nhau. Vì vậy không phải du khách nào lần đầu tiên sử dụng cũng có thể được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Có quá nhiều mức giá và địa điểm mua vé du thuyền sông Hàn. Để du khách không lăn tăn hơn về vấn đề này, bài viết này sẽ được Hanami Hotel Danang gửi đến bạn những kinh nghiệm khi mua vé du thuyền sông Hàn nhé!

Mua vé du thuyền sông Hàn ở đâu uy tín tại Đà Nẵng?

mua vé du thuyền sông Hàn
mua vé du thuyền sông Hàn
  • Mua trực tiếp tại phòng vé: Nằm tại bến cảng Đà Nẵng số 34 Bạch Đằng và ở đuôi cầu rồng, tại đây du khách có thể sở hữu được tấm vé với mức giá được niêm yết. Tuy nhiên đây là địa điểm bán vé chính thức vừa uy tín vừa chất lượng, du khách mua ở đây khá nhiều, bạn nên sắp xếp thời gian để mua sớm, tránh hết vé. Bạn có thể đến trực tiếp 2 địa điểm này để mua vé.
  • Liên hệ các đại lý: Việc cung cấp vé dịch vụ đi du thuyền sông Hàn được nhiều đại lý thực hiện để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách du lịch. Tại đây bạn cũng có thể sở hữu tấm vé với mức giá niêm yết, đặc biệt bạn sẽ được nhận thêm ưu đãi chiết khấu, giao tận nơi khi mua với số lượng lớn. Chất lượng khi mua tại đây không khác gì khi mua tại phòng vé, yên tâm bạn nhé!  
  • Một số khách sạn Đà Nẵng: Vừa là một nơi lưu trú, vừa có hỗ trợ việc đặt vé, đây là một điểm cộng trong kế hoạch của bạn khi đến Đà Nẵng. Tại các khách sạn có hỗ trợ đặt vé hay đặt giùm vé cho du khách đang lưu trú có nhu cầu sử dụng dịch vụ du thuyền sông Hàn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bạn cũng có thể liên hệ lễ tân để có 1 tấm vé trước khi vào Đà Nẵng, hoặc tìm hiểu thêm trước khi đến đây nhé. Giá vé tại các khách sạn có mức chênh lệch với giá niêm yết, tuy nhiên chỉ chênh nhau 1 tí trong khuôn khổ cho phép.
  • Hướng dẫn viên du lịch: Khi các sàn khác cháy vé, thì quý khách có thể còn cơ hội sở hữu tấm vé ở các hướng dẫn viên du lịch, tuy nhiên giá vé nơi này không được niêm yết, thường chênh khá nhiều so với giá được niêm yết chính thức. Giá vé khá đắt nhưng có ưu điểm là tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Xem thêm  Review khách sạn 5 sao Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay

Trên đây là một vài địa điểm bán vé du thuyền sông Hàn mà mọi người nên cân nhắc để có thể sở hữu chiếc vé vừa tiết kiệm kinh phí, vừa tiết kiệm thời gian cho gia đình mình nhé. 

Vé du thuyền sông Hàn Đà Nẵng có bao nhiêu loại?

mua vé du thuyền sông Hàn
mua vé du thuyền sông Hàn

Chắc hẳn khi tìm hiểu về giá vé du thuyền sông Hàn, mọi người đều quan tâm đến các loại vé và chi phí cho mỗi loại. Với nhiều loại du thuyền như vậy, mọi người thường có xu hướng lo sợ vì tốn nhiều thời gian cho việc tìm hiểu, may mắn chỉ có 2 loại vé du thuyền, sau đây là chi tiết về cả 2 loại vé này:

Giá vé du thuyền không ăn tối

mua vé du thuyền sông Hàn
mua vé du thuyền sông Hàn

Với loại vé này, du khách được du ngoạn khoảng 45 phút, mỗi ngày đều có 4 chuyến liên tục nhau đảm bảo lịch trình của quý khách hàng: 

  • Chuyến số 1: 18h00 – 18h45 
  • Chuyến số 2: 19h00 – 19h45 
  • Chuyến số 3: 20h00 – 20h45 
  • Chuyến số 4: 21h00 – 21h45

Với mức giá như sau: 

  • Người lớn trên 1,3m: 150k
  • Trẻ em từ từ 1 – 1,3m: 100k 
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Với loại vé này, quý khách phải tìm hiểu thêm các món ăn bên ngoài trước khi sử dụng dịch vụ. Ưu điểm là mức giá khá rẻ cho chuyến du lịch du thuyền sông Hàn

Giá vé du thuyền có ăn tối

Khi sử dụng dịch vụ này, quý khách vừa có thể ngắm cảnh, vừa có thể thưởng thức các món ăn đa dạng được các đầu bếp nổi tiếng có kinh nghiệm chế biến. Tuy nhiên giá khá cao so với du thuyền không ăn tối. Du thuyền này phục vụ 3 chuyến mỗi ngày, với thời gian phục vụ lên đến 90 phút, đủ để du khách tận hưởng tất cả mọi thứ khi trải nghiệm dịch vụ này. Lịch trình chi tiết như sau: 

  • Chuyến số 1: 18h00 – 19h30 
  • Chuyến số 2: 19h45 – 21h15 
  • Chuyến số 3: 21h30 – 22h45
Xem thêm  Top 10 địa chỉ mua điện thoại cũ Đà Nẵng uy tín

Với mức giá như sau: 

  • Người lớn trên 1,3m: 500k
  • Trẻ em từ từ 1 – 1,3m: 350k 
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Với tấm vé này, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến một nhà hàng thu nhỏ lênh đênh trên mặt sông, một cảm giác vô cùng mới lạ khi đến Đà Nẵng. Tiết kiệm được nhiều thời gian khi đi du lịch, không cần phải tìm hiểu kĩ càng, vì nơi đây đã tích hợp cả ngắm cảnh và thưởng thức ẩm thực. Tuy nhiên mức giá hơi cao nếu so với vé du thuyền không có ăn tối. Quý khách có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

mua vé du thuyền sông Hàn
mua vé du thuyền sông Hàn

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn Đà Nẵng 2023 Mới nhất

Trên đây là những thông tin chi tiết khi quý khách mua vé du thuyền sông Hàn tại Đà Nẵng. Có khá nhiều loại du thuyền những mức giá may mắn không chênh lệch bao nhiêu. Với mức giá chi tiết được Hanami chia sẻ trong bài viết này, du khách hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn để có một chuyến du lịch vui vẻ nhất tại thành phố đáng sống này.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top