Kinh Nghiệm Du Thuyền Sông Hàn Đà Nẵng 2023 Mới Nhất - HanamiHotel.Com

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn Đà Nẵng 2023 Mới nhất

Trải nghiệm du lịch thú vị nhất là được khám phá hết vẻ đẹp ở mỗi mà mình đặt chân đến. Vì thế, đã đến Đà Nẵng thì kinh nghiệm du thuyền sông Hàn Đà Nẵng này sẽ giúp bạn bỏ túi những kinh nghiệm để có được một chuyến du lịch trọn vẹn nhất. Cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

1.Giới thiệu về du thuyền sông Hàn Đà Nẵng

kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bằng du thuyền sông hàn
Du thuyền sông hàn Đà Nẵng. Kinh nghiệm du lịch từ A tới Z

Người ta thường nói Đà Nẵng về đêm gieo rắc những vấn vương bồi hồi. Nếu vô thức nghe sơ qua, ta sẽ không khỏi dửng dưng phán xét điều đó thật là phóng đại. Nhưng lạ thay, dẫu biết là phóng đại nhưng hầu hết chúng ta chẳng thể cầm cự được sự hiếu kỳ và tò mò, đặc biệt là đối với những ai chưa từng dừng chân tại Thành Phố.

Như vậy, bạn thấy đấy, con người chúng ta đôi khi lại cố chấp chống đối những nghĩ suy của bản thân để rồi bị cuốn vào sự cuồng quay của vô vàng những “động cơ”. Thế là ta bắt đầu lên động cơ cho chuyến dạo đêm tại Đà Nẵng để mã hóa những hoài nghi của chính mình. Để rồi ta ngộ ra có lẽ ta đã phí sức hoài nghi rồi bởi Đà Nẵng về đêm đẹp hơn những gì ta tưởng. Và sẽ càng đẹp hơn nếu chọn Du Thuyền Sông Hàn Đà Nẵng để để làm vật chứng cho trải nghiệm đó.

>>> Xem thêm: Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng ngắm những cây cầu về đêm

a.Lịch sử loại hình du lịch du thuyền sông Hàn

Loại hình du lịch này xuất hiện tại Đà Nẵng vào năm 2013 sau khi công trình cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý hoàn tất và đi vào nề nếp. Con thuyền đầu tiên đạt tiêu chuẩn 3 sao lênh đênh trên dòng nước đánh dấu một sự chuyển mình của sông Hàn, thứ mà ngày nào còn tựa như một bức màn yên ắng và cô độc, nay đã bị khuấy động bởi một “con Rồng giả” biết chuyển động giữa màn đêm.

Con thuyền sang trọng 3 tầng với đầy đủ tiện nghi để đảm bảo du khách có một chuyến du ngoạn hoàn hảo. Ngày nay, khá nhiều doanh nghiêp tranh nhau giành miếng bánh của loại hình du lịch này nên du thuyền sông Hàn càng trở nên phổ biến và nhiều con thuyền cũng liên tục ra đời. Mỗi con thuyền lại có mỗi chủ sở hữu nên hình dáng, kích cỡ, màu sắc và kể cả nội thất cũng đa dạng và khác nhau. Theo báo cáo của sở du lịch Đà Nẵng, hiện nay thành phố có tổng cộng 14 du thuyền được cấp phép hoạt động. Đây tuy là một con số không lớn nhưng nó cũng không phải là nhỏ.

2.Du thuyền sông Hàn cho bạn những trải nghiệm gì?

a.Màn đêm chưa hề tối!

da nang ve dem 2
Danang, Beautiful And Lighting At Night in, Danang, Vietnam

Sông Hàn về đêm là một thế giới khác, cho bạn một cái nhìn rõ rệt về một cuộc viễn chinh hỗn loạn của ánh sáng. Ánh đèn màu lóe lên từ tứ hướng, pha rọi xuống mặt sông, rồi chếch hướng lên vạn vật chung quanh. Nhiều tia sáng ngược màu dửng dưng chiếu thẳng vào nhau tựa như một bức tranh võ thuật trong mấy bộ phim kiếm hiệp. Lại pha một chút chiêu trò ủy mị của dòng sông Hàn, lênh đênh, đẹp như một nàng tiên giữa đại tiệc ánh sáng vậy. Nếu đứng tại ngay mũi tàu của chiếc du thuyền, bạn sẽ không cần đắn đo mà chiêm ngưỡng, chớp một tấm hình tuyệt đẹp rồi đem về khoe bạn bè. 

Xem thêm  Nằm lòng Bà Nà hills - Đà Nẵng chưa bào giờ dễ đến thế

Nhìn xa xa một chút, những ánh sáng hắt ra từ những chiếc cầu huyền thoại của thành phố. Đứng trên mui thuyền, bạn tranh thủ ngắm nghía con Rồng giả bự dài vắt ngang dòng sông, mang trong mình màu vàng trần trụi nhưng lại pha một chút cổ điển khó tả. Nếu thuyền đang lưu thông khu vực gần đường Bạch Đằng, phóng tầm nhìn ra xa một chút thì sẽ thấy ngay chiếc cầu xoay độc nhất vô nhị của người dân thành phố, xoay lưng nhìn hướng.

Ngược lại, bạn sẽ ngay lập tức chiêm ngưỡng cây cầu Trần Thị Lý hiện rõ mồn một với một tone màu xanh tím vừa phải nhưng cũng lắm phô trương. Ánh đèn nhiều màu sặc sỡ của những cây cầu phổ quang rọi xuống mặt sông, đẹp đến ngây ngất và mê hồn. Nếu đứng trên du thuyền nhìn xuống, cảnh tượng chẳng khác gì một tấm màn pha lê trong trẻo, thứ cảm nhận mà chỉ khi ngồi trên du thuyền Đà Nẵng bạn mới trải nghiệm được 

b.Culture Tour

Nếu nói về thị trường mục tiêu cho loại hình du lịch này tại Đà Nẵng thì phải kể ngay đến các tín đồ du lịch ngoại quốc. Bởi họ thường rất thích du thuyền và họ cũng nhất định mang nhiều nét văn hóa khác nhau đến Đà Nẵng. Cũng nhân tiện đó, du thuyền lại bỗng chốc trở thành một chốn giới thiệu văn hóa lý tưởng cho người Việt.

Ngồi trên thuyền, bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc văn nghệ hoành tráng đến từ các vũ điệu Apsara thuộc nền văn hóa Chăm Pa. Apsara là một vũ điệu tiêu biểu của Vương Quốc Chăm, được tiếp nhận từ công trình điêu khắc nghệ thuộc của Ấn Độ. Vũ điệu tượng trưng cho sức mạnh thần linh và tạo hóa của vũ trụ bao la. Ngoài việc thưởng thức nghệ thuật ra, ban tổ chức văn thể mỹ của du thuyền còn tạo điều kiện cho các du khách phô bày tài năng ca nhạc của mình. Điều này khiến khá nhiều du khách thích thú!

c.Thưởng ngoạn ẩm thực

Ngoài vi vu ngắm cảnh và thưởng thức văn nghệ ra, nhà hàng trên du thuyền cũng phục vụ bạn những món ăn đặc sản của miền Trung theo thực đơn mà quý khách tự chọn như hải sản, mỳ quảng, và nhiều món ăn khác. Ngoài nhà hàng ra, du khách còn có thể vui chơi tại quầy bar của du thuyền.

Tại nơi đây, một môi trường giao lưu mới lại được tạo ra, và đấy là lúc bạn nhận ra du lịch trên du thuyền sông Hàn không chỉ đơn giản là thưởng thức ẩm thực. Du ngoạn phong cảnh mà còn là một chuyến đi lý tưởng để bạn gặt hái được niềm vui và gột rửa đi những tâm tư tiêu cực từ cuộc sống bon chen hằng ngày 

3.Kinh nghiệm du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng

cau rong da nang
Dragon River Bridge ( Rong Bridge) in Da Nang, Vietnam

Trước khi đặt vé cho chuyến du thuyền sông Hàn, bạn cần tìm hiểu kỹ các dịch vụ trên thuyền của các công ty du lịch khác nhau. Việc xem review sẽ khá là có ích cho bạn lúc này, bởi sản phẩm dịch vụ chính là những “trải nghiệm và ký ức” của khách hàng, một khi bạn đọc review cũng chính là bạn đang đọc những “trải nghiệm và ký ức” của các người khách trước đó, và đó cũng là lúc bạn nhận định được “sản phẩm” mà mình định mua.

Xem thêm  Top 10 địa chỉ bán khóa vân tay Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Ngoài ra, bạn cũng cần so sánh giá vé và chi phí phát sinh của các công ty để đảm bảo bạn có một chuyến tham quan xứng đáng với các chi phí mà bạn bỏ ra

Bên cạnh đó, để chuyến du thuyền của bạn càng trở nên ấn tượng và đáng nhớ, bạn nên chọn mua vé vào thứ 7 và chủ nhật. Bởi nếu may mắn, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh cầu rồng phun lửa, tầm khoảng 9h tối cuối tuần

Hơn thế nữa, bởi vì Đà Nẵng hiện nay chỉ có 14 chiếc du thuyền đang hoạt động, nên tình trạng cháy vé sẽ thường diễn ra khoảng cuối tuần và các ngày lễ. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định lên lịch cho một chuyến du thuyền ngắm sông Hàn tại Đà Nẵng thì hãy đặt vé trước tầm khoảng 1-3 ngày nhé

4.Thông tin về giá vé và thời gian du thuyền sông Hàn

Nếu có bất kì thắc mắc hay thông tin về giá vé du thuyền sông Hàn Đà Nẵng bạn có thể tham khảo ngay Bảng giá vé dịch vụ du lịch Đà Nẵng và liên hệ hoặc inbox ngay cho khách sạn Hanami Đà Nẵng tại đây để được khuyến mãi ngay 15% giá vé, cùng những chính sách ưu đãi khác khi ở Khách sạn Hanami và du lịch tại Đà Nẵng nhé!

Thời gian Du thuyền Đà Nẵng

da nang ve dem
Danang, Beautiful And Lighting At Night in, Danang, Vietnam

Các du thuyền sông Hàn thường xuất phát trong các khung giờ từ 18-21h00. Khoảng thời gian cho du khách trải nghiệm du thuyền thường diễn ra trong vòng 2 giờ đồng hồ, nên du khách có thể thư thái trải nghiệm cảnh đẹp mà không cần phải vội.

Để biết thêm về tham quan du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng, du khách có thể tham khảo thêm bài viết Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng – ngắm nhìn những cây cầu về đêm

Giá vé Du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng

  • Vé Tàu rồng Sông Hàn Về Đêm

Du Thuyền Danang Dragon Cruise

Tàu Rồng Sông Hàn Trải Nghiệm Dịch Vụ Đẳng Cấp Nhất Đà Nẵng

Đối tượng Giá vé Số người / Lần
Người lớn 150.000VND 1 người / lần
Trẻ em

100 .000VND

1 người / lần

Thời gian phục vụ gồm 2 chuyến: Từ 18h00 đến 20h00 hằng ngày.

  • Vé du thuyền DANANG DRAGON 

Top 5 Du Thuyền Ăn Tối Trên Sông Hàn Đà Nẵng Luôn Đông Khách

Du Thuyền Danang Dragon Cruise:

Đối tượng Giá vé Số người / Lần
Người lớn 200.000VND 1 người / lần
Trẻ em

140.000VND

1 người / lần

Thời gian phục vụ gồm 2 chuyến: Từ 18h00 đến 20h00 hằng ngày.

Cầu sông Hàn quay khi nào? Ngắm cầu sông Hàn quay ở đâu đẹp nhất?

Kết

Nhiều khi, không kể đến mục đích du lịch, có thể bạn đến Đà Nẵng chỉ vì những cuộc hẹn hay những chuyến công tác. Thậm chí vì một vài lý do nào đó mà có thể bạn chỉ tiện ghé ngang qua, rồi rời đi, để lại một dấu chấm lửng ở đó. Thế mà, đôi bờ sông Hàn vẫn ở đấy, không biến đổi, không giận hờn. Chiếc du thuyền vẫn lênh đênh chễm chệ trên sông nuôi khát vọng sẽ gặp được bạn vào một ngày không xa. Cho nên, dù vạn vật trong vũ trụ đều biến đối, Đà Nẵng vẫn là nơi bạn đáng để tìm đến. Hy vọng những kinh nghiệm du thuyền sông Hàn – Đà Nẵng này sẽ hữu ích đến bạn.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top