Cập Nhập Mới Nhất: Lịch Mở Cửa Khu Du Lịch Tết Nguyên Đán 2023 Tại Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Cập nhập mới nhất: Lịch mở cửa khu du lịch Tết Nguyên Đán 2023 tại Đà Nẵng

Thế là năm 2022 sắp khép lại, mọi người cùng chuẩn bị chào đón 2023 với nhiều địa điểm du lịch phục vụ tết Nguyên Đán xuyên Tết cho du khách trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng. Vậy có những điểm tham quan du lịch nào được mở ngay cả mùng 1 Tết? Hãy cùng Hanami Hotel Danang bỏ túi ngay 10 điểm du lịch nổi tiếng phục Tết cụ thể ở dưới đây nhé!

Lịch mở cửa khu du lịch Tết Nguyên Đán phục vụ xuyên Tết

Bà Nà Hills

Lịch mở cửa khu du lịch Tết nguyên đán 2023
Bà Nà hills với rất nhiều chương trình đón chào năm 2023

Một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ trong dịp Tết này là Bà Nà hills. Để chào đón năm mới 2023, khu du lịch Bà Nà hills đã có nhiều sự chuẩn bị và tổ chức chuỗi các sự kiện đặc biệt. Du khách có thể dễ dàng đặt lịch book vé Bà Nà hills ngay hôm nay để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Bà Nà hills là khu du lịch với phức hợp với phân khu để du khách có thể trải nghiệm vui chơi. Đặc biệt là nơi đây sẽ giúp bạn lưu giữ những tấm hình sống ảo đẹp nhất. Bạn có thể tham khảo chi tiết về địa điểm du lịch Bà Nà hills tại đây để biết nhiều hơn nhé!

Công viên Mikazuki Đà Nẵng

Lịch mở cửa khu du lịch Tết nguyên đán 2023
Công viên Mikazuki Đà Nẵng về đêm tuyệt đẹp

Công viên Mikazuki Đà Nẵng là địa điểm mới nổi ở Đà Nẵng. Với phong cách thiết kế theo hướng Nhật Bản cổ kính vô cùng đẹp mắt cùng với công viên nước trong nhà. Đây chắc chắn là khu vui chơi mà các gia đình nên lựa chọn. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp dành cho người chơi mà còn có khu công viên dành cho trẻ em.

Công viên Châu Á

Lịch mở cửa khu du lịch Tết nguyên đán 2023
Công viên Châu Á – Asia Park Đà Nẵng

Công viên Châu Á Đà Nẵng với phức hợp gồm công viên giải trí ngoài trời, Trung tâm với vòng quay SunWheel và khu công viên văn hóa với nhiều địa điểm ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua.

Công viên Châu Á – Asia Park là một Châu Á thu nhỏ với lối công trình kiến trúc đa dạng. Tọa lạc bờ sông Hàn với diện tích trải dài lên đến hơn 860.000 m2. Vì thế, bạn nên lên lịch để dịp Tết này ghé công viên Châu Á để trải nghiệm hết các trò chơi ở đây ngay nhé.

Bảo tàng 3D

Lịch mở cửa khu du lịch Tết nguyên đán 2023
Bảo tàng 3D Đà Nẵng – địa điểm sống ảo lung linh nhất

Bảo tàng 3D Đà Nẵng nằm khá gần trung tâm thành phố dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện như xe máy, xe buýt, taxi,.. Bảo tàng 3D là phòng tranh Art xoay quanh vật thể 3 chiều. Nơi đây có đến hàng trăm bức ảnh nghệ thuật đầy màu sắc.

Xem thêm  Top 16 Spa Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Bảo tàng 3D Art in Paradise Đà Nẵng có diện tích rộng lên đến 4000M2 bao gồm 2 tầng. Bạn có thể dễ dàng soát vé, bước vào tầng 1 của bảo tàng, bạn sẽ được đến ngay với khu Ảo ảnh (Optical). Sau đó là khu Nghệ thuật cổ điển (Classic), Đại dương (Aqua), Động vật hoang dã (Safari), Thế giới thần tiên (Fantasy). Lên tầng 2, du khách sẽ được khám phá 4 khu vực: Khu vực trung tâm (Central Hall), Ai cập cổ đại (Egyptian), Thế giới (Word), Nghệ thuật hiện đại (Imagine).

Dịp Tết 2023, khu bảo tàng sẽ được mở cửa xuyên Tết để phục vụ du khách trong nước và quốc tế. Bạn có thể dễ dàng lên lịch để khám phá hết vẻ đẹp ở đây.

Cù Lao Chàm

Lịch mở cửa khu du lịch Tết nguyên đán 2023
Cù Lao Chàm – điểm du lịch biển đảo Đà Nẵng đón tết Nguyên Đán

Nếu bạn là người yêu thích thiên, muốn khám phá sự hoang sơ của một biển đảo gần Đà Nẵng thì Cù Lao Chàm sẽ là điểm không thể bỏ qua.

Với khí hậu mát mẻ, bạn có thể đến Cù Lao Chàm vào bất cứ thời gian nào phù hợp cho chuyến đi của mình. Tại Cù Lao Chàm không chỉ bạn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sản, hải sản tươi ngon ngay tại đảo.

Con người nơi đây cũng là món quà ban tặng cho du khách. Khi họ rất nhiệt tình và sẵn sàng hướng dẫn, giúp đỡ bạn khi bạn hỏi thăm. Còn gì nữa, hãy sắp xếp để ghé đến Cù Lao Chàm trong dịp Tết này.

Rừng Dừa 7 Mẫu

Lịch mở cửa khu du lịch Tết nguyên đán 2023
Rừng dừa 7 Mẫu – Hội An

Khu rừng dừa 7 Mẫu bên cạnh phố cổ Hội An. Đây là địa điểm nổi tiếng trải nghiệm cảm giác thú vị khiến du khách trong nước và quốc tế vô cùng yêu thương.

Với màn lắc trúng đặc trưng của khu du lịch rừng dừa 7 Mẫu. Bạn sẽ có những cảm giác thú vị nhất mà không phải nơi nào cũng có.

Một không gian thanh bình ở vùng quê mộc mạc với những hàng dừa nước xanh rờn bao bọc lấy những con người hiền hòa, mến khách của nơi đây. Du khách như được về với con người thuần khiết nhất, xóa tan mọi mệt mỏi, lo lắng và tận hưởng không khí trong lành giúp bạn “refresh” lại bản thân ngay.

Vinpearl Nam Hội An

Lịch mở cửa khu du lịch Tết nguyên đán 2023
Vinpeal Nam Hội – Khu vui chơi cực đã chào đón 2023

Vinpearl Nam Hội An (VinWonder Hội An) là khu du lịch phức hợp đa dạng các loại hình vui chơi trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt với khu Safari vườn thú được đi du thuyền dưới nước nhìn ngắm các loại động thực vật phong phú cùng lời dẫn ngọt ngào của các bạn hướng dẫn viên.

Nơi đây sẽ là điểm hẹn không thể thiếu cho chuyến đi Đà Nẵng sắp đến mà du khách. Vì thế, bạn đừng quên bỏ sót địa điểm này nhé.

Xem thêm  Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng siêu chuẩn dành riêng cho cặp đôi

Du thuyền sông Hàn

Lịch mở cửa khu du lịch Tết nguyên đán 2023
Du thuyền sông Hàn – địa điểm thú vị cho dịp Tết 2023

Nhìn ngắm vẻ đẹp của Đà Nẵng về đêm thì du thuyền sông Hàn là nơi bạn không thể bỏ được. Trải nghiệm ăn tối trên du thuyền, thưởng thức những màn ca múa nhạc đặc sắc, nhìn ngắm cảnh sắc 2 bên bờ sông Hàn.

Đặc biệt, bạn sẽ được nhìn ngắm cầu Rồng phun lửa vào những ngày quy định thứ 6, 7 và chủ nhật. Bạn nên đặt vé sớm để đến Tết full nếu có dự định đến Đà Nẵng trong dịp tết này.

Điểm du lịch Đà Nẵng mở cửa từ mùng 2 Tết 2023

Show kí ức Hội An

Lịch mở cửa khu du lịch Tết nguyên đán 2023
Show Kí Ức Hội An trình diễn từ mùng 2 Tết 2023

Hòa quyện vào không khí đặc sắc với hàng trăm các bạn diễn tạo nên bức tranh kí ức tuyệt đẹp hiện lên. Đến Hội An thì bạn nên thử trải nghiệm, tham gia vào kí ức Hội An ngay.

Núi Thần Tài

Lịch mở cửa khu du lịch Tết nguyên đán 2023
Núi Thần Tài Đà Nẵng

Một địa điểm nữa của Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách. Đó là khu du lịch núi Thần Tài. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm thú vị nhất mà không cần phải chờ đợi bất cứ điều gì.

Núi Thần Tài Đà Nẵng là hành trình khám phá đầy thú vị. Bạn sẽ có những trải nghiệm và tham quan thiên nhiên thú vị giữa lòng thành phố. Vì thế, với kỳ nghỉ tết Nguyên Đán dài ngày này bạn có thể lựa chọn Núi Thần Tài là điểm dừng chân nghỉ dưỡng và lấy lại năng lượng sau một năm làm việc vất vả và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên gia đình bạn nhé. Bạn có thể tham khảo trước giá vé Núi Thần Tài để dự trù kinh phí trước cho gia đình mình nhé.

Tổng kết

Trên đây là thông tin cập nhập mới nhất về 10 điểm tham quan, du lịch Tết Nguyên Đán 2023 tại Đà Nẵng mà bạn nên biết. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn chủ động lên lịch trong kế hoạch du lịch Đà Nẵng sắp đến. Đừng quên booking đặt phòng khách sạn Hanami Đà Nẵng giá rẻ tại Agoda để kỳ nghỉ thêm trọn vẹn hoặc qua Hotline 0905 432 992 để được hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top