Tất Tần Tật Thông Tin Về Công Viên Châu á Asia Park Đà Nẵng Wonder 2023

Một địa điểm vui chơi giải trí bậc nhất Đà Nẵng được nhiều du khách vô cùng yêu thích. Đặc biệt nếu bạn là người đam mê về các trò chơi cảm giác mạnh thì đây là nơi cực kỳ thích hợp. Hãy cùng tham khảo nhé!

Thông tin chi tiết về công viên Châu Á Đà Nẵng Wonder – Vòng Quay Mặt Trời Sun Wheel

Asia Park tọa lạc khu vực nào Đà Nẵng?

 Công viên Châu Á - Asia Park sẽ bùng nổ với chuỗi đêm nhạc và  lễ hội hoành tráng - công viên châu Á về đêm
công viên châu Á về đêm

Công viên châu Á (Asia Park) Đà Nẵng tọa lạc bên cạnh sông Hàn, trải dài hơn 860.000m2. Đây là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á với hàng loạt các trò chơi ngoài trời và trong nhà rất đa dạng và phong phú.

Vòng quay mặt trời Đà Nẵng
Công viên châu Á Đà Nẵng nổi bật với Vòng Quay Mặt Trời cao và lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Đến Asia Park Đà Nẵng, bạn sẽ choáng ngợp với chiếc Vòng Quay Mặt Trời cao và lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Không chỉ thế, du khách cảm nhận vẻ đẹp lấp lánh với cách trang trí đủ màu sắc. Tại đây, bạn có thể thoải mái tạo dáng chụp hình từ ngoài cổng vào bên trong, chỉ cần giơ máy lên đã có những bức ảnh xuất thần.

Asia Park - A great destination for family in Da Nang - Sun wheel công viên châu Á
công viên châu Á về đêm – điểm Du lịch Đà Nẵng tốt nhất 2022

Giá vé công viên châu Á Đà Nẵng năm 2023

Công viên châu á Đà Nẵng Wonder
Giá vé Asia Park Đà Nẵng có thể sẽ thay đổi vào ngày Lễ, Tết hoặc có chương trình giảm giá.

Giá vé ngày thường 

  • Giờ mở cửa: Từ 15h00- 22h00 ( tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật)
  • Giá vé game:
    Người lớn  Trẻ em   
1 Vòng quay Sun Wheel 100,000 50,000  
2 Vé trò chơi 50,000 50,000 Love Lock 

Queen Cobra

Flying Kirin

Singapore Sling

Paradise Fall

Port of Sky Treasure
3 Vé trò chơi 30,000 30,000 Trừ các trò ở mục 1,2
4 Vé All in one (sử dụng để chơi tất cả trò chơi trừ xe điện trẻ em, trò chơi nước và các dịch vụ thuê xe khác) 200,000 100,000  
5 Vé Membership (1 năm) 300,000  

Vé không bao gồm:

Vé All in One không bao gồm phí dịch vụ vận chuyển, phụ trợ khác.

Vé khu vui chơi trong nhà FEC có giá 30.000 đồng/ 1 vé.

Gói vé lẻ trong khung giờ từ 19h00 – 21h00:

  • Người lớn: 50.000 đồng/ 1 lượt game, 100.000 đồng/ 3 lượt game.
  • Trẻ em: 30.000 đồng/ 1 lượt game, 60.000/ 3 lượt game
Xem thêm  Thưởng thức top 10 quán trà sữa Sơn Trà Đà Nẵng ngon nhất
Công viên châu Á tạm ngừng hoạt động
Thời điểm dự kiến “bùng nổ” diện mạo mới

Công viên châu Á Asia Park Đà Nẵng cải tạo những gì?

Toàn bộ khu vui chơi với hệ thống 22 trò chơi ngoài trời, trong nhà và dưới nước sẽ tạm thời ngừng hoạt động để bảo trì, bảo dưỡng hàng năm, đồng thời sẽ cải tạo và gia tăng những trò chơi mới.

Khám phá tất tần tật khu vui chơi Asia Park khi du lịch đà nẵng

Trong lần tạm ngừng hoạt động này, Asia Park Đà Nẵng sẽ có thêm nhiều hoạt động, cảnh quan đẹp mắt, thú vị, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới, lạ, vô cùng hấp dẫn chưa từng có tại miền Trung.

Theo đó, Công viên châu Á Đà Nẵng sẽ trở thành một điểm đến vui chơi giải trí về đêm với nhiều hoạt động thu hút du khách. Cụ thể, bạn sẽ được miễn phí vào cửa tham quan, hòa mình vào các hoạt động tổ hợp chợ đêm với quy mô lớn nhất Đà Nẵng, thế giới ẩm thực đa dạng với sự quy tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng… Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào khu bar đẳng cấp, sành điệu và các trò chơi hiện đại…

Vé vui chơi tại Asia Park - Áp dụng cho người lớn

Đặc biệt, việc cải tạo diện mạo của Asia Park Đà Nẵng cũng là một bước chuẩn bị cho những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật quốc tế được tổ chức trong thời gian tới.

Các trò chơi tại công viên Châu Á Đà Nẵng 

Khu công viên Châu Á Đà Nẵng với đa dạng các trò chơi thú vị để bạn trải nghiệm. Đây được xem là thiên đường của các trò chơi từ nhẹ nhàng đến cực mạnh dành cho người lớn, trẻ nhỏ.

Sky Treasure

Trải nghiệm cảm giác tàu lượn siêu tốc trong gió cùng các pha lộn tốc độ cao như tên lửa. Trẻ em cao từ 120 cm – 132 cm thì phải có người lớn đi kèm.

Love Lock

Trải nghiệm cảm giác phill cùng âm nhạc K – pop đặc trưng của xứ sở Hàn Quốc. Đây là trò chơi thích hợp cho nhóm bạn bè hay các cặp đôi.

Dino Island

Hành trình khám phá hòn đảo khủng long kỳ thú hãy giữ thật chặt vô lăng bạn nhé. Mọi người đều tham gia vào trò chơi này kèm những bạn nhỏ dưới 90 cm.

Festival Carousel

Quay về tuổi thơ với trò chơi đu quay. Đu ngựa tại công viên Châu Á được nhiều bạn vô cùng yêu thích. Với không gian ở đây như một câu chuyện cổ tích mà bạn nên trải nghiệm.

Xem thêm  Top 7 Cửa hàng trái cây nhập khẩu Đà Nẵng đáng mua nhất

Happy Choo Choo

Đoàn tàu trải nghiệm khuôn vườn Indonesia sẽ cho các bé được du hành, thám hiểm đại dương nhân tạo. Các bố mẹ có thể mua vé cho bé được trải nghiệm trò chơi này nhé.

Treehouse Playland

Khám phá thế giới trong thân cây, gặp gỡ muôn loài. Các động vật, sinh vật đáng yêu này sẽ giúp các bé được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Đây là nơi vui chơi, check-in chụp ảnh hấp dẫn cho các gia đình.

Garuda Valley

Phiêu lưu thần tốc theo các cơn xoáy của chiếc tàu lượn siêu tốc dành cho bé tại Asia Park. Các bé có chiều cao dưới 90 cm sẽ không được tham gia vào trò chơi này.

Một số trò chơi – điểm check-in khác

Ngoài các trò chơi được kể ở trên, bạn có thể tham khảo một số trò chơi khác như Fireflies forest, ninja flyer, kabuki trucks,… Điểm check-in cổng thành, tháp đồng hồ, thuyền rồng phun nước,… 

Lời kết

Chiến lược phát triển mới của Công viên châu Á Đà Nẵng thể hiện bước đi tiên phong, đón đầu xu hướng phát triển các sản phẩm du lịch về đêm của thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là bước phát triển kịp thời với chỉ đạo của Thủ tướng đã giao UBND TP. Đà Nẵng sau khi có những thông tin từ báo chí về việc nghiên cứu thực trạng bỏ lỡ cơ hội lớn từ kinh tế đêm.

Kinh nghiệm đi công viên Châu Á - Sun World Asia Park Đà Nẵng - Blog Du  lịch Tự Túc Kitetravel

Nếu bạn đến Đà Nẵng, bạn không thể bỏ lỡ Asia Park – công viên giải trí đẳng cấp quốc tế. Tuy nhiên, Để khám phá vùng đất của những địa điểm sống ảo hay những khu chợ ẩm thực Đà Nẵng đa dạng, bạn cũng cần một nơi để nghỉ chân. Hãy Khách sạn ven biển giá rẻ Hanami Hotel liền nhé! Chắc chắn rằng sẽ làm bạn hài lòng khi lưu trú tại khách sạn.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top