Công Viên Mikazuki - Khám Phá Công Viên Nước Hot Số 1 Tại Đà Nẵng

Công viên Mikazuki – Khám phá công viên nước hot số 1 tại Đà Nẵng

Công viên Mikazuki là một khu vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng phức hợp với nhiều dịch vụ chất lượng. Đây luôn là một lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đặt chân đến Đà Nẵng. Vậy công viên Nhật Bản Đà Nẵng có gì hot khiến nó nổi tiếng đến như vậy? Hãy cùng Khách sạn Hanami Đà Nẵng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về công viên Mikazuki

Công viên Mikazuki là một trong những công viên nổi tiếng tại Đà Nẵng, bên cạnh công viên APEC, công viên 29/3,… Mikazuki tọa lạc bên trong khu du lịch Xuân Thiều, thuộc phường Hòa Hiệp Nam, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 7km và cách sân bay Đà Nẵng chỉ khoảng 10 km.

Với vốn đầu tư lên đến 100 triệu đô la, vì vậy mà khu nghỉ dưỡng vui chơi này vô cùng rộng lớn và hoành tráng. Khi đặt chân đến công viên Mikazuki, du khách sẽ như được lạc vào đất nước Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng.

Công viên Mikazuki
Công viên Mikazuki

Công viên này được chia thành nhiều khu vực để du khách thỏa sức khám phá. Được xây dựng bên trong nhà, với hệ thống mái che kiên cố, toàn bộ các khu vực ở đây đảm bảo sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giờ mở cửa công viên nước Mikazuki Đà Nẵng

Công viên Mikazuki mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ sau:

  • Thứ 2 -Thứ 6: 9h00 – 22h00
  • Thứ 7 – Chủ nhật: 8h00 – 22h00

Giá vé của công viên Nhật Bản Đà Nẵng

Dưới đây là mức giá vé công viên nước Đà Nẵng (đã bao gồm vé vào cổng và tắm onsen, tuy nhiên vẫn chưa gồm chi phí cho việc ăn uống) bạn có thê tham khảo:

  • Từ 220.000VNĐ đến 300,000VNĐ/ 1 vé người lớn.
  • Từ 100,000VNĐ đến 180,000VNĐ/ 1 vé trẻ em.
  • Trẻ em cao dưới 1 mét sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Nên đi công viên Nhật Bản Đà Nẵng vào thời gian nào?

Công viên Mikazuki được thiết kế với hệ thống mái vòm che chắn toàn bộ công trình nên du khách không phải ngại nắng mưa khi du lịch tại địa điểm này. Ngoài ra ở đây còn sở hữu hồ nước điều chỉnh nhiệt độ ấm vào mùa đông, nước mát vào mùa hè. Chính vì vậy mà du khách có thể vui chơi tại công viên Nhật Bản này vào mọi thời điểm trong năm.

Xem thêm  Lưu ngay Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn dịp lễ tết nhanh gọn lẹ
Công viên Mikazuki
Nên đi công viên nước Đà Nẵng vào thời gian nào?

Những trải nghiệm thú vị tại công viên nước Đà Nẵng

Khu vui chơi giải trí dưới nước

Khu vui chơi giải trí dưới nước là khu vực chính của công viên Mikazuki và cũng chính là nơi vui chơi được nhiều du lịch yêu thích nhất. Tầng 1 của khu vui chơi là khu thác trượt với hình con rồng Dragon Slider khổng lồ, ở đây còn trang bị cả phao đơn và phao đôi phục vụ cho khách đi một mình hay các cặp đôi, nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng,

công viên Mikazuki
Khu vui chơi giải trí dưới nước

Đặc biệt nhất là khu hồ tạo sóng được chia thành các khu vực riêng dành cho người lớn và trẻ em, cực kỳ an toàn. Với không gian rộng rãi, nước được điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với mọi thời điểm trong năm, du khách hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ vui chơi tại Mikazuki.

Khu vui chơi trẻ em

Một khu vực được ưa chuộng của các đối tượng nhỏ tuổi đó chính là khu vui chơi trẻ em. Tại khu vực này được bố trí nhiều trò chơi như: đua xe, cầu trượt, gắp thú, nhà bóng và đặc biệt nhất là khám phá thực tế ảo với máy game, các loại dụng cụ được bố trí đầy đủ và phù hợp với lứa tuổi. Các bé sẽ có cơ hội vừa được vui chơi vừa khám phá và sáng tạo với những trò chơi cực kỳ hấp dẫn.

công viên Mikazuki
Khu vui chơi trẻ em

Dịch vụ spa làm đẹp

Dịch vụ spa là khu làm đẹp nằm ở tầng 3 của công viên Mikazuki. Nơi đây chính là nơi mà du khách có thể đắm chìm vào trong những phút giây thư giãn thoải mái bởi những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp theo phong cách Nhật Bản. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không nên bỏ qua khi đặt chân đến Đà Nẵng cũng như Mikazuki.

công viên Mikazuki
Dịch vụ spa làm đẹp

Khu tắm nước nóng Onsen chuẩn Nhật

Nằm ở tầng 4 của Mikazuki là khu tắm nước nóng Onsen đậm chất nước Nhật. Khu vực này được thiết kế tinh tế với nhiều khu vực dành riêng cho nam, nữ hoặc khu tắm chung, phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của du khách. Ngoài ra còn hệ thống bể bơi trượt nước và bể tạo sóng, dòng sông lười dài đến 450m.

công viên Mikazuki
Khu tắm nước nóng Onsen chuẩn Nhật

Nhiệt độ nước tại khu vực ở mức 38.5, vô cùng dễ chịu và phù hợp cho những khách muốn ngâm mình trong đó. Ở đây còn có khu cà phê, trà với kiểu lát chiếu tatami chuẩn phong cách Nhật Bản để ngồi thưởng thức đồ uống hết sức thú vị.

Xem thêm  TOP 19 Địa Chỉ Bán Salon Nội Thất Đà Nẵng Uy Tín Nhất

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc

Những ai là tín đồcủa ẩm thực xứ sở hoa anh đào thì không nên bỏ qua công viên Mikazuki. Khu ẩm thực này được thiệt kế từ không gian cho đến menu đồ ăn đều toát lên vẻ lôi cuốn kỳ lạ, khiến ai cũng phải mê đắm mỗi khi đặt chân đến. Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn với hương vị đặc trưng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Tại đây có 2 kiểu ngồi ăn, ngồi ghế hoặc ngồi bệt chuẩn Nhật, bạn có thể lựa chọn kiểu ngồi ưng ý. Tuy nhiên dù ngồi bất kì nơi nào tại nhà hàng thì du khách cũng đều có thể ngắm nhìn cảnh biển nên thơ, trữ tình, vô cùng ấn tượng.

công viên Mikazuki
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc

Kinh nghiệm khi đi công viên Mikazuki Đà Nẵng

  • Bạn nên chuẩn bị kĩ càng những bộ quần lung linh cùng các phụ kiện xinh xắn đi kèm để có thể thỏa sức sống ảo tại mọi nơi của Mikazuki nhé vì công viên có rất nhiều background chụp ảnh tuyệt đẹp đấy.
  • Chọn mang những bộ trang phục nhỏ gọn, tiện lợi để tham gia các hoạt động vui chơi một cách thoải mái nhất.
  • Đừng quên mang theo CMND/CCCD, bằng lái xe,…
  • Mang theo túi đựng điện thoại chống nước để có thể vừa chơi vừa sống ảo ở khu vưi chơi dưới nước nhé.
  • Sắp xếp thời gian hợp lý để có thể trải nghiệm hết các khu vui chơi, dịch vụ tại công viên Mikazuki nhé.
 công viên Mikazuki
Kinh nghiệm khi đi công viên Mikazuki Đà Nẵng

Kết luận

Công viên Mikazuki là một địa chỉ cho những ai đã đến Đà Nẵng thì không nên bỏ qua. Sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng, tự thưởng cho bản thân và gia đình một ngày vui chơi tại Mikazuki là điều cần thiết để “refresh” bản thân đấy.

Hy vọng những thông tin vừa rồi về công viên Mikazuki của Khách sạn Hanami Đà Nẵng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng sắp đến nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top