Tất Tần Tật Về Mikazuki Đà Nẵng Mà Bạn Nên Biết

Tất tần tật về Mikazuki Đà Nẵng mà bạn nên biết

Đà Nẵng được biết đến với địa điểm du lịch phong phú với khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu bạn đang muốn tìm đến một khu du lịch mang đậm chất văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Thì hôm nay Hanami Hotel Danang sẽ cùng bạn khám phá Mikazuki Đà Nẵng –  1 trong những khu du lịch phức hợp nằm ngay tại vịnh biển Đà Nẵng. 

Giới thiệu về Mikazuki Đà Nẵng 

Được xây dựng và vận hành bởi tập đoàn giàu kinh nghiệm đến từ đất nước mặt trời mọc, Mikazuki hiện đang sở hữu 4 khu nghỉ dưỡng lớn. Đây chính là lợi thế đặc biệt để việc lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật Bản trở nên chân thật và đặc sắc nhất đến với khách hàng.

Mikazuki Đà Nẵng
Mikazuki Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Khu du lịch Xuân Thiều, phường Hoà Hiệp Nam, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:
    • Hàng ngày (Thứ 2 – Thứ 6): 09:00 – 22:00
    • Cuối tuần (Thứ 7 – Chủ nhật): 08:00 – 22:00
  • Hotline: 0935650465
  • Giá vé:
    • Giá vé vào cổng Người Lớn 245.000 đ
    • Giá vé Trẻ em: 150.000 đ (cao từ 1m-1m4)
    • Trẻ dưới 1m sẽ được miễn phí vé vào cổng

>>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Bà Nà Hills tự túc trong ngày mà bạn nên bỏ túi

Nên đi Mikazuki Đà Nẵng vào thời gian nào?

Mikazuki Đà Nẵng
Mikazuki Đà Nẵng

Mikazuki Đà Nẵng bao gồm nhiều dịch vụ kết hợp lại thành một hệ sinh thái mang đậm phong cách Nhật Bản. Mikazuki xây dựng mái vòm bao trùm cả khu vực, nhiệt độ nước tại công viên nước này được thay đổi thường xuyên phù hợp với từng thời tiết, từ mát mẻ của mùa xuân cho tới cái lạnh của mùa đông giá rét. 

Mặt trời – Khu biệt thự Hinode, Mặt trăng – Khách sạn Mikazuki, Sóng- Nhà hàng ven biển Nami và Biển- Công viên nước 365. Đây cũng chính là cách mà Hikazuki Đà Nẵng vận hành và hoạt động, một địa điểm vui chơi giải trí suốt 4 mùa năng động. Phục vụ bạn bất kể thời gian nào, mang đến cho bạn một trải nghiệm xuyên suốt trong tất cả các mùa trong năm. Bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện thuận tiện để ghé thăm nơi đây, nếu mong muốn thư giãn ngắm nhìn thành phố thì việc thuê xe máy là lựa chọn an toàn và phù hợp nhất,

Hoạt động vui chơi tại Mikazuki Đà Nẵng

Hẳn ai đã từng ghé thăm Mikazuki Đà Nẵng đều đã từng thích thú với không gian rộng lớn cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị tại đây.

Mikazuki Đà Nẵng
Mikazuki Đà Nẵng

Công viên nước trong nhà

Là công viên nước có diện tích lớn nhất Việt Nam, là một trong những đứa con tinh thần của Mikazuki Đà Nẵng. Công viên nước Mikazuki 365, 365 ngày trong năm đều là ngày vui, đây chính là ý tưởng đặt tên cho khu công viên nước phong cách Nhật Bản hiện đại và thú vị.

  • Nước luôn được giữ ấm ở mức độ phù hợp (hâm nóng vào mùa đông) để bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.
  • Dẹp đi những mối lo cháy nắng cho làn da, hay nắng mưa thất thường ảnh hưởng đến sức khoẻ, vui chơi dưới 1 mái vòm với hàng loạt các hoạt động giải trí thú vị.
  • Thoải mái trải nghiệm suốt ngày dài với nhiều hoạt động lí thú: lặn ngụp trong các hoạt động dưới nước: bể tạo sóng, đường trượt rồng, sông lười… 

Trải nghiệm cầu trượt trong nhà dài nhất Việt Nam. Với chiều dài lên đến 140m cùng thiết kế hình rồng độc đáo, hiệu ứng cầu vồng  sử dụng hệ thống đèn LED nhiều màu nằm trong cầu trượt Rồng sẽ giúp bạn thoải mái nhất khi trải nghiệm nền văn hóa Nhật Bản tại nơi đây.

Công viên nước ngoài trời

Mikazuki Đà Nẵng
Mikazuki Đà Nẵng

Dòng sông lười dài thứ 2 tại Việt Nam, bạn chỉ cần sở hữu cho mình một chiếc phao, nhâm nhi ánh mặt trời, hòa nhập vào làn nước cảm nhận sự mát lành của tự nhiên, uốn lượn qua những hàng cây xanh mướt, ngắm nhìn ánh mây trên đỉnh đầu, từ từ hưởng thụ là cảm giác bạn sẽ được công viên nước ngoài trời mang đến trải nghiệm đáng nhớ nhất

Xem thêm  Review phim trường Dream House Đà Nẵng nhẹ nhàng, đẹp không khác tiên cảnh

Trên tinh thần lan tỏa tinh hoa Nhật Bản đến Việt Nam, Đà Nẵng Mikazuki đã mang biểu tượng núi Phú Sĩ nổi tiếng này đến với thành phố biển xinh đẹp bằng một mô hình thu nhỏ. Chắc hẳn bạn sẽ chú ý và nhìn thấy ngọn núi xinh đẹp và đặc biệt tại Mikazuki mỗi khi đi ngang qua. Đây chắc hẳn là một địa điểm tuyệt vời để check in và cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp cùng bạn bè.

Tắm khoáng nóng – Onsen

Một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của người Nhật, tắm khoáng nóng Onsen đã có mặt tại Mikazuki đã có mặt tại đây để mang đến cho quý khách hàng những giá trị sâu thẩm trong nền văn hóa Nhật Bản.

Thư giãn cơ thể và trí óc với dịch vụ tắm suối khoáng nóng Onsen, mang đến cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe:

  • Tăng cường tuần hoàn máu
  • Giảm căng thẳng mệt mỏi giúp bạn có giấc ngủ ngon
  • Giảm đau
  • Tốt cho người huyết áp cao và xơ cứng động mạch
  • Làm đẹp da
  • Nhanh chóng hồi phục các vết thương ngoài da

Những lợi ích tuyệt vời như vậy đang đợi bạn khám phá và trải nghiệm, hãy đến với một trong những giá trị văn hóa Nhật Bản mà Mikazuki giúp bạn tìm hiểu.

Spa

Mikazuki Đà Nẵng
Mikazuki Đà Nẵng

Spa cung cấp cho bạn những liệu trình chăm sóc sức khỏe theo phong cách Nhật Bản. Tập trung vào các động tác bấm huyệt và massage thư giãn, sẽ hơi đau một chút khi lần đầu trải nghiệm, nhưng sẽ nghiện đấy nếu đã thử một lần! 

Sau thời gian tham quan nền văn hóa Nhật Bản từ những trò chơi, thì đây chính là lúc mà bạn nên thư giãn, Spa độc đáo đến từ Nhật Bản vừa đủ giúp bạn tiếp tục cuộc hành trình mang những bước chân đến với Nhật Bản thu nhỏ tại Việt Nam.

Xông hơi

Xông hơi cũng là một phương pháp giúp bạn thư giãn trong một ngày dài du lịch tại nơi đây. Xông hơi tinh dầu ở nhiệt độ cao giúp toát mồ hôi, từ đó giảm căng thẳng mệt mỏi, thúc đẩy trao đổi chất và giúp bạn hồi phục sức khỏe sau khoảng thời gian vui chơi mệt mỏi. 

Xông hơi khô chăm sóc sức khỏe cho bạn sau khi vận động thể chất, trải nghiệm dịch vụ spa hay chăm sóc sức khỏe.

Xông hơi đá muối Himalaya nổi tiếng mang đến rất nhiều giá trị về trị liệu cũng như chăm sóc sức khỏe cho bạn.

Còn gì tuyệt vời hơn việc vui chơi cả ngày dài, tối đến lại được đắm mình trong làn khói và thư giãn với xông hơi cũng như những việc trị liệu sức khỏe của bạn.

Gym

Bạn có thể sẽ bất ngờ tại vì sao một khu du lịch lại có phòng tập Gym. Chính vì sức khỏe là quan trọng, không những bình ổn tâm trạng mà còn tập cho mình một thói quen tốt mỗi ngày. Phòng Gym tại Mikazuki đã được xây dựng để giúp bạn duy trì thói quen ngay cả khi đi trải nghiệm du lịch.

Khám phá nền ẩm thực độc đáo nơi Mikazuki Đà Nẵng

Mikazuki Đà Nẵng
Mikazuki Đà Nẵng

Nhà hàng

Bao gồm nhà hàng The Blue, Nhà hàng Nami Bên Biển, Matsuri Food Court, bộ ba nhà hàng mang đến cho bạn trải nghiệm nền ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn. Từ ẩm thực đường phố đến các món ăn sang trọng, từ những món ăn Nhật Bản cho đến các món phương Tây, đặc biệt tại đây có những món ăn đặc trưng văn hóa Việt Nam cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Phong cách thiết kế của nhà hàng theo hướng Nhật Bản, nhưng vẫn còn giữ lại nét văn hóa của người dân Việt Nam. Vừa mới mẻ, vừa thân thuộc vừa mới mẻ, bạn sẽ không cảm thấy chán nản khi trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng và phong phú nơi đây. Đảm bảo ẩm thực nơi đây sẽ mang đến những ký ức đáng nhớ cho bất kỳ vị khách khó tính nào. 

Xem thêm  Cafe đèo Hải Vân - Một trải nghiệm mới mẻ khi du lịch Đà Nẵng

Quầy bar

Mikazuki Đà Nẵng
Mikazuki Đà Nẵng

Các quầy Bar cũng tọa lạc tại nơi đây, thật tuyệt vời khi được nhâm nhi một ly cocktail trên tầng cao nhất của Mikazuki, ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh xung quanh, cảm nhận mùi hương tuyệt vời hòa quyện giữa cocktail, biển và gió. Một chút men nồng chill chill sẽ giúp bạn có những trải nghiệm không thể quên cho dù là lần đầu ghé tới nơi đây.

CAFÉ & BAKERY

Những món bánh được làm từ nguyên liệu cao cấp theo phong cách Châu Âu, những món đồ uống nhiệt đới đa dạng và khung cảnh thiên nhiên xanh mát trước khung cửa sổ của khu vườn phía trước núi Phú Sĩ sẽ giúp bạn đắm chìm trong phong cách tại nơi đây, một phong cách đặc trưng Nhật Bản mà Mikazuki muốn mang đến cho bạn. 

Sự kiện đặc biệt tại Mikazuki Đà Nẵng

Mikazuki Đà Nẵng
Mikazuki Đà Nẵng

Mỗi bước chân bạn đặt chân xuống tại nơi đây, Mikazuki luôn mang đến một trải nghiệm không thể quên. Nhiều phong cảnh độc đáo, mang đậm phong cách Nhật Bản, đây cũng chính là lý do mà nhiều cặp đôi cô dâu chú rể hòa nhập vào nơi đây trong ngày trọng đại của mình. Với đa dạng các loại hình tổ chức tiệc cưới hay những buổi hôn lễ thân mật từ sang trọng đến những tiệc cưới xa hoa, Da Nang Mikazuki đều có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu của các cô dâu và chú rể.

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Mikazuki cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các loại hình sự kiện.

Phòng tiệc Nippon rộng 1000m2 với phong cách thiết kế đậm chất Nhật Bản phù hợp cho nhiều loại sự kiện từ đám cưới, hội họp cho đến các loại tiệc tùng. Khu vực ngoài trời rộng rãi cũng là lựa chọn lý tưởng cho nhiều sự kiện.

Các hoạt động teambuilding cũng được diễn ra tại nơi đây, khu vực bãi biển rộng lớn, không gian rất phù hợp cho các hoạt động mà các nhóm muốn gắn kết, thỏa sức sáng tạo qua những trò chơi, giải trí sau thời gian dài làm việc. Bên Mikazuki cũng có bộ phận giải trí, giúp bạn trải nghiệm teambuilding diễn ra một cách suôn sẻ. Nếu bạn muốn hoạt động của mình có thêm những điều mới lạ, hãy để cho bộ phận giải trí Mikazuki biết, điều này sẽ giúp bạn có một chuyến đi đáng mong muốn nhất.

>>>Xem ngay: Tour Bà Nà hills giá rẻ và những điều cần biết

Những lưu ý khi đến Mikazuki Đà Nẵng

Mikazuki Đà Nẵng
Mikazuki Đà Nẵng

Đây là nơi mà bạn thảo sức Check in, từ công viên nước đặc trưng cho đến mô hình núi Phú Sĩ Nhật Bản, những nhà hàng và quầy Bar đều mang phong cách đặc trưng tại Nhật Bản. Bạn nên đem theo những outfit để cùng nhau hòa nhập tại nơi đây. Một trải nghiệm đáng nhớ là một trải nghiệm được lưu lại trong ký ức.

Có một điểm bạn cần lưu ý khi đến tham quan nơi đây, đó là vào thứ 7, chủ nhật hay các ngày lễ, giá vé vào cổng sẽ cao hơn ngày thường khoảng 10%. Nhớ mang theo những giấy tờ cần thiết như CCCD, bằng lái xe,… khi đến du lịch nơi đây nha!

Trên đây là tổng quan về Mikazuki Đà Nẵng mà chúng tôi mang đến cho bạn, mong những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm một vài kinh nghiệm để lựa chọn hoạt động du lịch mong muốn tại nơi đây. Chúc bạn có một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Mikazuki Đà Nẵng.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top