Tổng Quan Khách Sạn Mecure Ba Na Hills French Village Sang Trọng Chốn Bồng Lai

Tổng quan Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village sang trọng chốn bồng lai

Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village nằm tại khu làng Pháp trên đỉnh Bà Nà. Khách sạn 4 sao này vừa mang một nét đẹp cổ kinh, vừa mang đến một dịch vụ tuyệt vời đang đợi bạn khám phá. Nếu bạn có dịp ghé thăm Bà Nà Hill, hãy cùng Hanami Hotel Danang điểm qua những thông tin cần thiết mà bạn nên nắm rõ trước khi đến đây.

Vị trí thuận lợi của Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village

  • Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Hotline: 84 2363 799 888

Bà Nà Hills – được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh. Nơi đây không chỉ có khí hậu 4 mùa theo ngày đặc trưng, phong cảnh thiên nhiên cũng mang đến cho bạn một cảm giác như lạc vào chốn thần tiên. 

Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village
Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village

Mang nét cổ xưa của nước Pháp, Khách sạn Mecure Ba Na Hills French đã thành công trong việc hòa nhập vào những kiến trúc Pháp nổi tiếng nơi đây. Cùng với hình ảnh làng Pháp đẹp như chốn thần tiên, nơi đây trở thành lựa chọn tuyệt vời để tìm kiếm sự yên bình trong chuyến ghé thăm Bà Nà Hills.

Điểm nổi bật về kiến trúc Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village

Đặc biệt lấy cảm hứng từ những thiết kế cổ xưa nước Pháp, Mecure Ba Na Hills French Village thiết kế theo kiểu kiến trúc Gothic từ thế kỷ 19 – trở thành nét đặc trưng trong chuỗi khách sạn ở Việt Nam. 

Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village
Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village

Khi lưu trú tại nơi đây, bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh nước Pháp độc đáo. Khách sạn mang đến bạn một nước Pháp thu nhỏ qua những chi tiết nhỏ nhất như các mái vòm nhọn được chạm khắc vô cùng  tinh tế, cổ kính với gạch ống cũ, các khung cửa sổ đặc trưng nước Pháp,…

Xem thêm  Ghế Game Đà Nẵng - Top 9+ đơn vị kinh doanh tốt nhất

Kiến trúc không những được thiết kế trang trọng theo phong cách nước Pháp, tại đây bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp Bà Nà qua khung cửa sổ, hòa mình trong khung cảnh làng Pháp đầy lãng mạn.

Phong phú các loại phòng với nhiều mức giá khác nhau

Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village tổng cộng 470 phòng, bao gồm 9 hạng phòng đáp ứng mọi nhu cầu từ tiêu chuẩn đến Vip: phòng Standard, phòng Executive, phòng Deluxe,…

Mức giá giao động từ 1900000 VNĐ đến 4000000 VNĐ tùy theo từng loại phòng và nhu cầu cầu tài chính của bạn. Đặc biệt khi lưu trú tại nơi đây, bạn sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi khi sử dụng cáp treo, chỉ 450000 VNĐ bạn sẽ sở hữu được giá vé rẻ hơn nhiều so với việc mua trực tiếp.

Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village
Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village

Phòng standard 

Với diện tích lên đến 22m2, các cặp đôi có thể sở hữu căn phòng này với hướng nhìn ra núi và làng Pháp, phù hợp với các cặp đôi muốn thư giãn, hòa mình với thiên nhiên. 

Phòng executive suite

Cũng mang đến hướng nhìn ra núi và làng Pháp, phòng executive suite phù hợp với các gia đình đến đây tham quan, tại đây có thể lưu trú 2 người lớn và 2 bé, có thể kê thêm giường phụ nếu muốn có thêm sự rộng rãi.

Phòng deluxe

Với diện tích phòng rộng lớn lên đến 28m2. Khung cảnh núi hoặc làng Pháp tùy nhu cầu của bạn, phù hợp với hộ gia đình mong muốn có không gian rộng rãi hưởng thụ khung cảnh tuyệt vời ở Bà Nà Hills.

Khám phá ẩm thực Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village

Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village
Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village

Đến Bà Nà Hills, bạn không những sẽ được trải nghiệm phong cảnh thiên nhiên phong phú, những địa điểm nổi danh. Song song đó bạn còn có thể thưởng thức nền ẩm thực đa dạng nơi đây. Dưới đây là một vài địa điểm ăn uống khi bạn lưu trú tại Mecure Ba Na Hills French Village.

Café le terroir

Bạn có thể thưởng thức ngay một ly cà phê rang xay nóng hổi tại đây các loại trà và thêm nhiều sản phẩm địa phương phong phú. Nhâm nhi 1 tách cà phê và hưởng thụ phong cảnh yên bình nhưng mang vẻ đẹp quyến rũ tại làng Pháp.

Xem thêm  Quán cafe trang trí noel đẹp ở Đà Nẵng - Top 15 địa chỉ độc đáo nhất

La côte d’azur

Chuyên phục vụ các món buffet đa dạng khu vực Châu Á và Địa Trung Hải. Với nhiều món ăn đa dạng tùy bạn lựa chọn, tại đây sẽ đưa đến một trải nghiệm tuyệt vời đối với những vị khách khó tính nhất.

Le grenier

Ở đây sở hữu lên đến 300 đầu sách từ nhiều thứ tiếng, như tiếng Nga, Anh và cả tiếng Việt giúp bạn lựa chọn theo nhu cầu. Bên cạnh đó là một menu đồ uống nổi tiếng đươc ưa chuộng, bạn có thể nhâm nhi một loại thức uống yêu thích, tiếp thu thêm kiến thức bên cạnh phong cảnh đặc trưng làng Pháp. 

Ưu và nhược điểm khi lưu trú tại Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village

Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village
Khách sạn Mecure Ba Na Hills French Village

Ưu điểm:

  • Bạn có thể đắm chìm vào khung cảnh rừng núi và làng Pháp tại khách sạn
  • Chất lượng rất tương xứng với giá tiền bỏ ra
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ bạn bất cứ thời gian nào
  • Địa điểm lưu trú thuận tiện cho việc ghé thăm và trải nghiệm toàn bộ Bà Nà Hills

Nhược điểm:

Chi phí cao nên trước khi chọn đây là nơi lưu trú tại Bà Nà Hills. Hãy đọc qua bài viết này để có cái nhìn khách quan nhất. Từ đó lựa chọn được cho bản thân một nơi phù hợp để du lịch Bà Nà Hills.

Trên đây là những đặc điểm chi tiết về Khách sạn Mecure Ba Na Hills VillageHanami Hotel Danang muốn chia sẻ đến bạn. Để có một trải nghiệm đáng nhớ tại Bà Nà Hills, Mecure sẽ mang đến cho bạn một nơi lưu trú tuyệt vời khi bạn đến đây tham quan. Chúc bạn có một chuyến đi suôn sẻ tại khách sạn 4 sao nơi bồng lai tiên cảnh Bà Nà Hills!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top