Top 3 Khách Sạn Bà Nà Hills - Bạn Có Nên Lưu Trú Qua đêm ở Bà Nà Không?

Top 3 khách sạn Bà Nà Hills – bạn có nên lưu trú qua đêm ở Bà Nà không?

Bà Nà Hills là khu du lịch phức hợp nhiều trò chơi được du khách yêu thích. Nhiều lễ hội, vui chơi kéo dài từ sáng sớm đến đêm tối. Do đó, nhiều bạn trẻ sẽ lựa chọn lưu trú qua đêm tại Bà Nà Hills. Vậy có những khách sạn Bà Nà Hills nào? Dịch vụ lưu trú khách sạn ở trên đây ra sao? Những thắc mắc này sẽ được tổng hợp và phân tích ở bài viết này.

Du lịch Bà Nà Hills có nên ở lại qua đêm?

Nhiều du khách e ngại và đặt ra câu hỏi có nên ở lại đêm trên Bà Nà Hills hay không? Về khách quan mà nói, du khách ở lại trên Bà Nà sẽ được:

  • Tham quan nhiều hoạt động vui chơi như đốt lửa trại, sinh hoạt cộng đồng, trò chơi dân gian và giao lưu văn nghệ…
  • Trải nghiệm du lịch 4 mùa tại Bà Nà Hills về đêm với những màn biến tấu, lễ hội trình diễn
  • Đón bình minh đặc biệt ở Bà Nà trên độ cao 1500m, giữa mây mù và núi rừng hùng vĩ với không gian đậm chất Châu Âu hiếm có.
  • Trải nghiệm cảm giác bạn được gột rửa tâm hồn không không gian thiền định, bình yên giữa chốn núi rừng hùng vĩ
  • Chất lượng dịch vụ lưu trú qua đêm ở Bà Nà Hills với đẳng cấp sang trọng
Du lịch ở lại khách sạn Bà Nà Hills
Du lịch ở lại khách sạn Bà Nà Hills

Tuy nhiên, mức phí chi trả cho dịch vụ ăn uống và lưu trú còn ở mức khá cao. Du khách nếu lựa chọn ở lại nơi đây thì có thể cân nhắc về tài chính của mình nếu đảm bảo thì hãy ở lại nhé.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 2023 nên thuộc nằm lòng 

Top 3 khách sạn Bà Nà Hills lưu trú qua đêm

Bà Nà Hills sở hữu 3 khách sạn rộng lớn gồm khách sạn Morin, khách sạn Debay, khách sạn Mercureb Bà Nà Hills French Village.

Mercure Ba Na Hills French Village

Mercureb Bà Nà Hills French Village là hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao. Cũng là hệ thống khách sạn cao cấp nhất ở Bà Nà Hills. Các phong dịch vụ lưu trú ở đây đều có tầm nhìn hướng ra làng Pháp, tiện ích cao cấp gồm các khu spa-gym, bể bơi trong nhà, quầy bar, cửa hàng bán lẻ hay tiệm bánh ngọt. Mercure Ba Na Hills French Village phục vụ với hơn 10 loại phòng khác nhau.

Phòng khách sạn Bà Nà Hills đẳng cấp 4 sao
Phòng khách sạn Bà Nà Hills đẳng cấp 4 sao

Khách sạn Morin – Khách sạn ở Bà Nà Hills

Là một khách sạn  với tiêu chuẩn 3 sao ở Bà Nà cùng phong cách kiến trúc Pháp. Khách sạn phục vụ 2 loại phòng chính là Morin Deluxe (30 m2) và Morin Suite (65 m2).

Khách sạn Morin về đêm trên Bà Nà Hills
Khách sạn Morin về đêm trên Bà Nà Hills

Tiện nghi về dịch vụ của khách sạn gồm: IDD phone, LCD TV truyền hình cáp, điều khiển hệ thống điện bằng cảm ứng, trà, cafe tủ lạnh mini, đầu đĩa DVD,  và 2 chai nước miễn phí. Đồng thời có đầy đủ các dịch vụ cơ bản khác như: giặt ủi, đưa đón sân bay, cho thuê xe. Mức giá phòng khách sạn Morin dao động từ 1.000.000 – 1.200.000 VNĐ.

Xem thêm  1001 lợi ích của việc đi du lịch mà bạn có thể chưa biết

>>> Xem thêm: Top 10 khách sạn giá rẻ nhất Đà Nẵng

Khách sạn Debay – Khách sạn Bà Nà Hills

Nằm tại ga Debay, Khách sạn Bà Nà Hills Debay là một nơi lưu trú thuận lợi và vô cùng yên tĩnh. Phòng ở đây gồm 3 loại phòng: Debay Deluxe (23 m2), Senior Deluxe (25 m2) và Debay Suite (45 m2).

Phòng ở khách sạn Debay - Bà Nà Hills
Phòng ở khách sạn Debay – Bà Nà Hills

Những lưu ý khi đặt phòng khách sạn ở Bà Nà Hills

Lựa chọn lưu trú qua đêm ở lại khách sạn ở Bà Nà Hills thì bạn nên quan tâm đến một số vấn đề sau đây:

  • Bạn nên đặt trước và thanh toán luôn để tránh sự nhập nhằng về giá. Nhiều du khách du lịch gặp phảo lúc báo giá và lúc thanh toán tại quầy khác nhau.
  • Hoặc thật kĩ các thông tin khi đặt phòng để tránh những hiểu lầm không đáng có.
  • Giai đoạn các tháng từ tháng 4 đến tháng 8 là mùa cao điểm. Bạn có thể đặt trước đó một thời gian để tránh tình trạng hết phòng.
  • Giá phòng vào các ngày lễ hoặc các ngày cuối tuần sẽ cao hơn so với ngày thường. Bạn có thể check-in đặt phòng.
  • Nếu bạn có nhiều hành lý thì nên đợi ở ga cáp treo. Sau đó, liên hệ nhân viên xuống đón để được đi lối ưu tiên lên thẳng vào khách sạn. Còn nếu du khách không có quá nhiều hành lý cho chuyến đi của mình thì thong thả đi lên vì thời gian check in vào khách sạn là 14h chiều.

>>> Tham khảo thêm: Khách sạn tốt nhất Đà Nẵng được Agoda đánh giá uy tín

Những trải nghiệm thú vị ở lại đêm trên Bà Nà Hills

Cùng điểm qua một vài trải nghiệm thú vị giúp bạn có thể vi vu tại Bà Nà Hills về đêm mà không cảm thấy chán. Tham khảo ngay nhé!

Trải nghiệm Bà Nà Hills với thời tiết khí hậu 4 mùa

Việt Nam ta có 2 màu khí hậu là mùa khô và mùa mữa rõ rệt. Nhưng nếu bạn đến Bà Nà Hills thì bạn sẽ bắt gặp thời tiết thú vị này. Buổi sáng là mùa xuân, buổi trưa là mùa hè, buổi chiều thu mát mẻ và buổi tối se lạnh. Vậy thì, nếu ở lại đêm trên Bà Nà, chắc chắn bạn sẽ có dịp được cảm nhận hết những điều đặc biệt và thú vị này.

Ngắm hoàng hôn trên đỉnh Bà Nà về đêm

Đứng giữa núi Bà Nà Hills phóng tầm mắt nhìn ra xa bát ngàn thiên nhiên, mây trời bao phủ lúc chiều tà, mặt trời bắt đầu đỗ xuống. Toàn cảnh như vẽ lên một bức tranh thật tuyệt.

Khi ấy, cả một làng Pháp cổ kính hiện lên với vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ giống như một bức tranh được ai đó dày công vẽ nên. Hòa cùng cái không khí se lạnh của núi rừng, khung cảnh Bà Nà mang nét u hoài, lãng mạn hơn bao giờ hết. Một khoảnh khắc ngang qua chợt làm bạn thấy mình thật bé nhỏ và an yên biết bao.

Hoàng Hôn Bà Nà Hills tuyệt đẹp
Hoàng Hôn Bà Nà Hills tuyệt đẹp

Tận hưởng dịch vụ khách sạn 4 sao ở Bà Nà Hills

Trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp của Bà Nà Hills. Nhu cầu ở lại đêm trên Bà Nà Hills, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phòng tại khách sạn Mercure Ba Na Hills French Village. Hệ thống nghỉ dưỡng hàng đầu tại Bà Nà, với không gian nghỉ ngơi sang trọng, đẳng cấp 4 sao, mang đến cơ hội trải nghiệm ẩm thực Á – Âu hấp dẫn, cùng với đó là những dịch vụ giải trí thư giãn.

Xem thêm  Địa điểm đi chơi trung thu Đà Nẵng sáng nhất mùa này

Phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ đỉnh Bà Nà

Có một trải nghiệm khó quên, đó là bạn được ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm trên đỉnh Bà Nà. Từ độ cao 1.487m, bạn hoàn toàn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm cả một bầu trời Đà Nẵng lung linh, tuyệt diệu trong màn đêm.

Bà Nà Hills - Đường lên tiên cảnh tuyệt đẹp
Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh tuyệt đẹp

Cảm giác khi ấy cũng thật khó tả, bạn như có cả một thành phố Đà Nẵng nhỏ bé chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay bạn, rực rỡ không thua kém gì Singapore.

Đón bình minh Bà Nà Hills vào sáng sớm

Sau một đêm ngon giấc, dưới tiết trời se lạnh của Bà Nà Hills, thật khó để bạn thức dậy vào buổi sáng. Nhưng hãy thử một lần dạy sớm đón Bình Minh tại Bà Nà Hills chắc chắn sẽ không làm cho bạn phải hối tiếc. Bởi những tia nắng đầu tiên ló rạng Đông rất đẹp và tuyệt vời làm sao. Như thể khi ấy, mọi vẻ đẹp của đất trời đều được hội tụ và tạo nên một viễn cảnh huyền ảo, đẹp mơ màng.

Đón bình minh ở Bà Nà Hills Đà Nẵng
Đón bình minh ở Bà Nà Hills Đà Nẵng

Thư giãn tâm hồn tại Linh Phong Thiền Tự

Hãy đến với Linh Phong Thiền Tự, nơi mà bạn có thể ở trên đỉnh Bà Nà Hills tham gia thiền định, giúp tâm hồn bạn được gột rửa qua tiếng kinh Phật. Một trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên được nếu chỉ đến vào ban ngày.

Linh Phong Thiền Tự Bà Nà hills
Linh Phong Thiền Tự Bà Nà hills

Đặt lịch mua vé Bà Nà Hills ở đâu tại Đà Nẵng?

Tại Đà Nẵng đặt mua vé Bà Nà Hills, bạn có rất nhiều cách. Trong đó, bạn có thể mua trực tiếp tại khách sạn lưu trú một cách dễ dàng. Hanami Hotel Danang là một khách sạn cung cấp dịch vụ tour Bà Nà Hill, bán vé với giá ưu đãi cho khách hàng lưu trú tại đầy và mua vé cho nhóm người, gia đình.

Việc của bạn chỉ cần liên hệ mua vé ngay tại quầy lễ tân hoặc Hotline 0905 432 992 để được nhân viên khách sạn hỗ trợ mình nhanh nhất.

>>> Click vào đây tham khảo ngay: Giá vé Bà Nà Hills 2023 mới nhất

Một số hạn chế khi ở lại đêm khách sạn Bà Nà Hills mà bạn nên biết

Dù ở lại qua đêm tại Bà Nà Hills, nhưng bạn vẫn có những bất tiện và hạn chế riêng mà du khách cần lưu ý. Đó là:

  • Chi phí ở qua đêm về dịch vụ ăn uống, lưu trú khá cao.
  • Các dạng vào khách sạn ở Bà Nà Hills sẽ tính phí rất cao so với lưu trú bình thường ở thành phố.
  • Mặc dù được quảng cáo với nhiều dịch vụ tiện ích như điều hòa, sofa, bồn tắm,… nhưng vẫn còn một số dịch vụ khác chưa có, gây bất tiện khi lưu trú qua đêm.
  • Các khu vui chơi, giải trí chỉ tập trung ở vào ban ngày đến 17h là đóng cửa, chỉ còn lại một số điểm giao lưu văn nghệ khác diễn ra.

Trên đây là tất tần tật những điều bạn cần biết khi lưu trú khách sạn Bà Nà Hills qua đêm. Hy vọng bạn đọc sẽ tích lũy được những bài học và có được kinh nghiệm chuyến du lịch của mình trở nên hoàn hảo nhất.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top